CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

TOP 7 mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn dẫn đầu xu hướng

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn đang dẫn đầu xu hướng kiến ​​trúc ngày nay. Mẫu tủ này ghi điểm bởi chúng có tính thẩm mỹ chất lượng và tốt và công năng quan tâm lớn, thích hợp cùng với nhiều gia đình. Nếu các bạn đang muốn tham khảo kiến ​​trúc ngôi nhà này cho công trình của mình mà chưa tìm được mẫu thiết kế ưng ý thì hãy theo dõi bài viết bữa nay của Xây Dựng Gia Thịnh nhé.

 

Nhà 2 tầng hình vuông là gì? Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng hình vuông?

Mẫu nhà 2 tầng hình vuông

Trước khi chiêm ngưỡng những mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn đang dẫn đầu xu hướng thiết kế, các bạn cần tìm hiểu kỹ về định nghĩa của mẫu nhà này. Nhà vuông 2 tầng hay còn gọi là nhà 2 tầng hình vuông được thiết kế và xây dựng cùng với chiều ngang và chiều sâu bằng nhau hoặc gần bằng nhau. Khi nhìn bằng mắt thường, các bạn sẽ thấy ngôi nhà 2 tầng hình vuông cùng với hình khối vuông vắn, tròn trịa như một khối lập phương và không hề có một góc khuyết nào.

Nhà 2 tầng ở nông thôn đẹpNhà vuông 2 tầng có hình khối vuông vắn, đầy đủ.

Tùy theo nhu cầu quan tâm cũng như khả năng tài chính mà gia chủ có thể xây nhà vuông 1 tầng đơn giản và dễ hiểu, nhà 2 tầng hay nhà vuông 3 gian. Tuy nhiên, mẫu nhà vuông 2 tầng ở nông thôn vẫn luôn được nhận định cao và trở nên sự mua hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Nhiều gia chủ đã không ngại ngần mua mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình vuông khi có ý định xây nhà mới.

Ưu điểm của mẫu nhà vuông 2 tầng

Không cần phải ngẫu nhiên mà những mẫu nhà đẹp ở nông thôn lại được thiết kế theo kiểu nhà vuông 2 tầng. Sở dĩ sở hữu sự yêu thích đặc biệt hơn thế này là bởi chúng mang những ưu điểm vượt trội sau:

+ Mức giá trị thẩm mỹ cao: Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản và dễ hiểu tạo cảm giác đầy đặn, không có thiếu sót, tạo sự cuốn hút. Ngôi nhà 2 tầng có sự gợi cảm và quyến rũ và đa dạng về phong cách thiết kế khiến gia chủ vui vẻ và an tâm mua thiết kế thích hợp cùng với công trình của mình.

+ Tiện lợi, rất đơn giản bố trí công năng: Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản và dễ hiểu giúp kiến ​​trúc sư rất đơn giản bố trí, sắp xếp công năng quan tâm ở mọi không gian trong ngôi nhà sao cho hợp lý mà vẫn đảm bảo vấn đề thẩm mỹ. vẻ đẹp bên ngoài.

+ Thích hợp cùng với phong thủy: Theo phong thủy, nhà vuông 2 tầng được nhận định cao bởi không khuyết góc hay còn có tức là không có góc chết. Điều này có thể giúp cân bằng âm dương, sinh khí, vượng khí cho ngôi nhà. Từ đó giúp cho cuộc sống của gia chủ được tiện lợi về nhiều mặt như tơ duyên, sức khỏe và sự nghiệp.

Tổng hợp 7 mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn ai cũng muốn xây

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ ở nông thôn

Mẫu nhà vuông 2 tầng đầu tiên nằm trong bộ sưu tập những mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn mà Xây Dựng Gia Thịnh đã mua lọc để giới thiệu đến các các bạn ngay tiếp sau đây. Ngôi nhà mang phong cách thiết kế đơn giản và dễ hiểu cùng với phần mái đỏ nổi trội của Nhật Bản. Hệ thống cột trụ được ốp bằng đá vân cao cấp mang đến vẻ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế. Những bức tường trắng tinh tạo nên sự nền nã và sang trọng nhất định cho công trình.

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thônNgôi nhà mang phong cách thiết kế đơn giản và dễ hiểu cùng với mái đỏ Nhật Bản nổi trội

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn nhìn là muốn xây

Mẫu nhà vuông 2 tầng 8x8m đương đại và sang trọng cùng với thiết kế mái thái kiểu Nhật công phu và tận tường. Kiến trúc sư đã mua gam màu trắng chủ đạo cho công trình hòa vào tone màu nâu trầm của hệ mái tạo nên vẻ đẹp ấm êm, cao cấp. Ngôi nhà có hình khối vuông vắn, góc cạnh tạo nên sự bề thế và bền chắc. Do gia chủ có quỹ đất rộng để xây dựng nên bố trí khoảng sân rộng để xe hơi và trồng cây lấy bóng mát cho ngôi nhà. Có thể thấy tác phẩm “nổi trội” dưới bầu trời xanh khiến ai đi qua cũng chẳng thể rời mắt.

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thônMẫu nhà vuông 2 tầng 8x8m đương đại và sang trọng cùng với thiết kế mái thái kiểu nhật công phu và tận tường

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái sang trọng

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn tiếp theo mà chúng tôi gợi ý cho các các bạn đó đó chính là mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái sang trọng và bề thế. Sự tổng hợp hài hòa giữa kiểu mái Thái ngày nay đã mang đến cho công trình sự hài hòa, sang trọng và nổi trội. Ngôi nhà quan tâm tông màu vàng trắng đương đại để không gây cảm giác nặng nề, nhàm chán. Hệ thống cửa làm bằng kính khuông gỗ cho phép ánh sáng rất đơn giản xuyên vào không gian bên trong.

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp 2022  . Ngôi nhà quan tâm tông màu vàng trắng đương đại để không gây cảm giác nặng nề, nhàm chán

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn khang trang

Nằm trong top 7 mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn được ưa thích nhất ngày nay, mẫu nhà này mau chóng chiếm được thiện cảm của rất nhiều gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngôi nhà 2 tầng có diện tích rộng và toát lên vẻ khang trang, bề thế. Ngôi nhà là sự giao hòa giữa kiến ​​trúc tân cổ điển và kiến ​​trúc đương đại tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Công trình nổi trội cùng với phần mái đối xứng tổng hợp vô cùng ăn rơ cùng với những họa tiết đặc trưng ở hệ thống cửa chính. Tuy nhiên, việc mua lan can kính đương đại thay cho lan can truyền thống bằng những thanh sắt có hoa văn họa tiết đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng người nhìn.

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp 2022  Ngôi nhà 2 tầng có diện tích rộng và toát lên vẻ khang trang, bề thế.

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách đương đại

Không thiết kế cầu kỳ, chẳng những đường nét trang trí rườm rà tạo cảm giác rối rắm, mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản và dễ hiểu này vẫn được nhiều gia chủ ưu tiên mua để xây dựng cho công trình sau này của mình. Màu be sáng được kiến ​​trúc sư mua làm tông màu chủ đạo của ngôi nhà mang đến sự thanh thoát và nhẹ nhõm nhất định. Ngôi nhà có thiết kế mở cùng với hệ thống cửa kính sáng bóng tạo cảm giác thoáng đãng và mang đến tầm nhìn lý tưởng. Xung quanh ngôi nhà là những hàng cây cao và thảm cỏ xanh mướt khiến ngôi nhà trở nên gần gụi cùng với tự nhiên hơn.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đạiJIMẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản và dễ hiểu này vẫn được nhiều gia chủ ưa thích

Mẫu nhà vuông 2 tầng đơn giản và dễ hiểu mái bằng

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn mang vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và ấn tượng đến từng chi tiết. Vẻ đẹp này thể hiện ở sự kết hợp màu sắc và mua vật liệu thông minh để tạo nên một kiến ​​trúc ngoại thất nổi trội. Ba tông màu trắng, nâu nhạt và hồng đào được tổng hợp hoàn hảo cùng với nhau giúp ngôi nhà toát lên sự tinh tế và sang trọng. Cửa kính khổ lớn ở cả tầng 1 và tầng 2 tạo cảm giác thoáng sáng và rộng rãi cho công trình.

Nhà mái bằng 2 tầngMẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng mang vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và ấn tượng.

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp 2022 sang trọng và bề thế

Kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà được lấy cảm hứng từ ngôi nhà 3 gian truyền thống. Vì vậy, công trình này vừa mang vẻ đẹp truyền thống xen lẫn chất đương đại, mang đến sự sang trọng, bề thế và mức giá trị cao. Kiến trúc của ngôi nhà cũng cho thấy gia chủ là người thành đạt, có niềm yêu thích và hiểu biết nhất định về văn hóa truyền thống của dân tộc. Hệ thống mái giật cấp cùng với các khối đua giúp che chắn cho công trình khỏi thời tiết khắc nghiệt. Lối đi giữa nhà được thiết kế tam cấp theo phong thủy tạo cảm giác rộng mở, đón tài lộc, giúp “hút” vượng khí, tài lộc vào nhà cho gia chủ.

Nhà 2 tầng mái dốcKiến trúc bên ngoài của ngôi nhà được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà 3 gian khang trang truyền thống

Vì vậy trong bài viết này Xây Dựng Gia Thịnh đã tổng hợp 7 mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ở nông thôn để gửi đến các các bạn. Chúng tôi hy vọng những gợi ý này đã giúp các bạn tìm được phong cách thiết kế nhà thích hợp. Nếu các bạn đang có nhu cầu về vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn và bổ trợ tận tình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png