CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 5 mẫu thiết kế vi la vườn đẹp hài hòa cùng với tự nhiên

Cùng với nhịp sống xô bồ như thời buổi hiện nay, vi la vườn càng ngày càng được nhiều ý trung nhân thích, không những thế là giới thượng lưu. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý cho các bạn 5 mẫu thiết kế vi la vườn đẹp hài hòa cùng với tự nhiên mang đến môi trường sống trong lành cho gia chủ.

 

Ưu điểm của mẫu vi la vườn

Ưu điểm của mẫu biệt thựƯu điểm của mẫu vi la

Những mẫu vi la vườn đẹp nhất Việt Nam thường sẽ có những ưu điểm nổi trội sau:

– Không gian sống của vi la vườn rộng rãi, thoáng mát. Mang đến cho gia chủ một cuộc sống gần gụi và hòa hợp cùng với tự nhiên.

– Gia chủ có thể chọn lựa nhiều phong cách thiết kế sân vườn khác nhau cho vi la thích hợp cùng với thị hiếu của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Ví dụ: Vi la đương đại, vi la 1 tầng, 2 tầng….

Vi la vườn không chỉ mang đến không gian sống trong lành, sang trọng cho gia chủ mà nó còn giúp khẳng định thứ hạng và vị thế của chủ đầu tư.

– Thiết kế sân vườn cho vi la giúp tạo điểm vui chơi, thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Hoặc tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng các bạn bè vào cuối tuần.

4 mẫu vi la nhà vườn đẹp được ưa thích nhất thời buổi hiện nay

Có rất nhiều phong cách thiết kế vi la vườn đẹp mà gia chủ có thể ứng dụng, để tạo nên một không gian sân vườn mang cá tính riêng cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ của mình. Các bạn có thể tham khảo 4 phong cách sân vườn phổ quát nhất được Xây Dựng Gia Thịnh tổng hợp tiếp dưới đây:

Vi la vườn phong cách châu âu

Biệt thự vườn phong cách châu âuVi la vườn phong cách châu âu

Phong cách này đề cao nguyên tắc đối xứng trong bố cục, các mảng tường xanh, cây cảnh trong vườn cũng nên được cắt tỉa theo những hình khối nhất định. Tuy nhiên, sân vườn phong cách Châu Âu còn có thể tạo điểm nhấn từ những đài phun nước, những bức phù điêu hay tác phẩm điêu khắc có vị thế trên thị trường.

Vi la kiểu nhật sân vườn

Phong cách vườn Nhật BảnPhong cách vườn Nhật Bản

Kiểu vườn này thường chú trọng đến vấn đề cây cối, đá và hồ nước. Những món đồ này tưởng chừng như được sắp xếp ngẫu nhiên nhưng lại là chủ ý của các nhà thiết kế. Bước chân vào những không gian sân vườn này, các bạn sẽ có cảm giác bình yên, cân bằng và thư thái.

Thiết kế vi la vườn đẹp phong cách trung quốc

Thiết kế sân vườn phong cách Trung QuốcThiết kế sân vườn phong cách Trung Quốc

Phong cách này có những đặc điểm riêng thể hiện nguyên lý âm dương ngũ hành. Chúng là sự tổng hợp cân bằng gần như tuyệt đối của các vấn đề đá – nước, sáng – tối, động – tĩnh …. Tất cả hòa quyện tạo cảm giác thanh bình và sâu lắng.

Thiết kế vi la vườn đẹp đương đại

Biệt thự hiện đại kiểu sân vườnVi la đương đại kiểu sân vườn

Đây là kiểu đơn giản và dễ hiểu nhất so cùng với các kiểu trên và được ứng dụng nhiều nhất. Bởi mẫu sân vườn này thường được bố trí không gian linh hoạt và thông minh. Việc tổng hợp quan tâm nhiều loại cây xanh, phân tầng và đan xen sẽ tạo cảm giác không bị nhàm chán mà vẫn mang đến không gian trong lành, yên bình.

Thiết kế sân vườn vi la đẹp theo từng không gian

Thiết kế nhà vườn đẹp vi la sân vườn mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng đẹp hài hòa với thiên nhiênKiểu vườn trước vi la

Đây là không gian mặt tiền tài ngôi nhà nên các bạn cần bố trí sao cho đẹp mắt và ấn tượng nhất. Cách bố trí, tỷ lệ và chủng loại cây quan tâm nên hài hòa, thích hợp cùng với không gian nhưng vẫn lưu ý đến công năng và nhu cầu quan tâm.

Thiết kế sân vườn bên hông nhà

Thiết kế sân vườn bên hông nhàThiết kế sân vườn bên hông nhà

Mặt bên của ngôi nhà là không gian chuyển tiếp giữa sân trước và sân sau hoặc giữa sảnh chính và sảnh phụ. Phần này của khu vườn thường không lớn và ít được lưu ý. Tuy nhiên, qua bàn tay tài hoa của các kiến ​​trúc sư bền bỉ các bạn sẽ không nên thất vọng.

Thiết kế vi la vườn đẹp sau nhà

Thiết kế vườn sauThiết kế vườn sau

Đây là sự chọn lựa hoàn hảo cho những gia chủ thích sự yên tĩnh. Bởi không gian phía đằng sau mỗi vi la thường tách biệt cùng với ồn ào và là không gian thư giãn riêng tư. Gia chủ có thể bố trí thêm một chiếc ghế nhỏ để trồng một số cây cảnh tạo cảm giác thư thái và riêng tư nhất.

Những mẫu vi la nhà vườn đẹp nhất Việt Nam thời buổi hiện nay

Các bạn có thể tham khảo 5 mẫu vi la nhà vườn được ưa thích nhất thời buổi hiện nay như:

Mẫu vi la vườn 1 tầng đẹp

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹpMẫu vi la vườn 1 tầng đẹp

Vi la vườn cấp 4 có nhiều phòng ngủ thường được quan tâm ở các vùng ngoại ô hoặc nông thôn vì diện tích đất rộng rãi, thoáng mát. Ưu điểm của mẫu nhà này là sân rộng rãi vui vẻ và an tâm để ô tô và trẻ nhỏ vui chơi. Tuy nhiên, để giúp không gian trong lành hơn, giảm bớt cái nóng nực vào mùa hè, gia chủ bố trí thêm một hồ nước trong sân vườn. Tuy nhiên cạnh hồ còn có chòi gỗ để uống trà, thư giãn.

Mẫu vi la vườn 2 tầng mái thái

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái tháiMẫu vi la vườn 2 tầng mái thái

Ngôi vi la vườn được thiết kế trên mảnh đất rộng, xung quanh là sân vườn xanh mát. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách đương đại. Cùng cùng với đó, không gian bên trong cũng đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi, tận dụng ánh sáng và gió trời.

Vi la vườn đẹp bằng gỗ cùng với đầy đủ công năng

Nhà vườn đẹp bằng gỗ với đầy đủ công năngVi la vườn đẹp bằng gỗ cùng với đầy đủ công năng

Căn vi la gỗ 2 tầng này được tạo nên bởi 2 vấn đề chính: Phía trước là trần nhà rất cao, phía đằng sau ốp đá. Ngôi nhà nhường như rộng mở, nhìn về phía đại dương và đồi núi. Kiến trúc sư chọn lựa những cửa gió lớn có thể mở ra, giúp đón gió và ánh sáng chất lượng đảm bảo nhất cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế vi la vườn 3 tầng đẹp hài hòa cùng với tự nhiên

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng đẹp hài hòa với thiên nhiênMẫu thiết kế vi la vườn 3 tầng đẹp hài hòa cùng với tự nhiên

Mặt tiền vi la được bố trí khá nhiều diện tích trồng cây cảnh. Vì vậy, ngôi nhà trở nên nổi trội và không gian sống thoáng đãng, mát mẻ hơn. Phần sân vườn được lát gạch để đảm bảo ngôi nhà sạch sẽ nhất sau mỗi trận mưa.

Mẫu thiết kế vi la vườn đẹp 3 tầng 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp 3 tầng 2 mặt tiềnMẫu thiết kế vi la vườn đẹp 3 tầng 2 mặt tiền

Căn vi la này được xây dựng trên mảnh đất không được vuông vắn. Không những thế cùng với các góc được vát cong, cạnh được đưa ra ngoài tạo thành một góc nhọn. Để khắc phục những nhược điểm trên, các kiến ​​trúc sư đã nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra phương án thiết kế thích hợp cùng với công năng, tránh phạm nên phong thủy. Chúng tôi đã sắm sửa cách đưa ngôi nhà trở lại cùng với bức tường thẳng để đảm bảo rằng các góc cạnh chức năng được vuông vắn. Phần phào chỉ được dùng làm sân vườn, trang trí tiểu cảnh.

Trên đây là 5 mẫu thiết kế vi la vườn đẹp mà chúng tôi gợi ý. Cũng như hướng dẫn cụ thể gia chủ chọn lựa phong cách sân vườn thích hợp. Nếu các bạn muốn sở hữu một trong những mẫu nhà trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, đơn vị thiết kế và thi công uy tín nhất thời buổi hiện nay.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png