CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 4 mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ dành cho gia đình đông con

Hiện tại, nhà không chỉ là nơi để ở, để ngơi nghỉ, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà còn là nơi thể hiện cá tính, phong cách sống của gia chủ. Không chỉ vậy, con người luôn hướng đến sự hoàn mỹ nên không ngừng đòi hỏi một tổ ấm có kiến ​​trúc ngoại thất ấn tượng và không gian chức năng được bố trí khoa học. Hiểu được điều này, bữa nay, Xây Dựng Gia Thịnh xin giới thiệu đến các các bạn những mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất, hi vọng sẽ mang đến cho các các bạn những biện pháp tối ưu trong việc xây dựng tổ ấm hoàn hảo của mình. các bạn bè.

 

Top 4 mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp đáng tham khảo

Mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhìn từ ngoài vào trong, mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ đầu tiên này có cảm giác bền chắc và đương đại. Từ khối tường đến hệ thống cổng đều được thiết kế tinh tế, tạo công dụng thẩm mỹ cao. Khối trụ kết nối liền mạch cùng với hệ thống lan can ban công sắt rèn công nghệ cao tạo nên sức hút lạ mắt. Sự tổng hợp giữa mái đen và sơn tường trắng giúp mẫu nhà đẹp trở nên nhẹ nhõm và mềm mại hơn.

Mái thái 2 tầng 3 phòng ngủPhối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ, phòng khách, bếp tổng hợp phòng ăn, 1 vệ sinh chung cho cả tầng. Từ sảnh chính đi vào trong là phòng khách, được thiết kế ngay cạnh cửa chính có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và thông thoáng cho không gian bên trong. Cầu thang được đặt gọn ghẽ về một phía. Phòng vệ sinh chung được đặt gọn ghẽ phía cuối nhà để đảm bảo sự riêng tư nhất có thể.

Mái thái 2 tầng 3 phòng ngủLược đồ mặt bằng 1

Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh chung cho cả tầng. Các phòng được bố trí lệch về một phía tạo hành lang thông thoáng, đồng thời dẫn gió mát lan tỏa khắp các tầng. Hệ thống cửa kính thông thoáng, hướng ra ban công phía trước nên không gian bên trong đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Mái thái 2 tầng 3 phòng ngủMặt bằng tầng 2

Mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ đơn giản và dễ hiểu mà sang trọng.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ này được thiết kế cùng với hệ thống mái thái hình chữ A cùng với phần mái đua không quá lớn tạo nên sự bền chắc nhưng cũng không kém phần quý phái. Màu sơn trắng chủ đạo mang đến sự sang trọng riêng cho ngôi nhà. Trên đó, cánh cửa gỗ màu nâu được làm nổi trội một cách khéo léo. Lan can ban công tầng 2 được làm bằng sắt sơn tĩnh điện đương đại cũng góp phần tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà. Gia chủ rất chú trọng đến không gian thoáng đãng để ngơi nghỉ, thư giãn nên kiến ​​trúc sư đã bố trí ban công rộng hoặc sân vườn thoáng mát để trồng cây và làm sân chơi.

Mái thái 2 tầng 3 phòng ngủThiết kế mái hình chữ A tạo sự gợi cảm và quyến rũ hoàn hảo cho ngôi nhà

Bước vào tầng 1 của ngôi nhà là không gian phòng khách rộng rãi. Dẫn đầu vào bên trong là khu vực chế độ ăn uống và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Cạnh cầu thang đi lên tầng 2 là 1 phòng ngủ và 1 WC chung. Cùng với cách bố trí khoa học này đã tạo sự thuận tiện tối đa cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Mái thái 2 tầng 3 phòng ngủLược đồ mặt bằng 1

Tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế 3 phòng ngủ tương đối rộng và được bố trí nội thất đầy đủ. Bên nên cầu thang lên tầng thượng là phòng thờ riêng, lịch sự, phục vụ nhu cầu thờ cúng của gia chủ. Khu vực phòng phơi được thiết kế đối diện cầu thang, được trang bị máy giặt, tận dụng tối đa diện tích thừa của ngôi nhà. Mái hiên ban công tương đối không chỉ được quan tâm để tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà mà còn là nơi để gia đình trồng cây cảnh tạo không gian xanh trong lành.

Mái thái 2 tầng 3 phòng ngủMặt bằng tầng 2

Mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2 có giàn hoa ngoài ban công.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ tiếp sau đây có thiết kế hình khối kiến ​​trúc mới lạ, được thể hiện từ hệ thống cột trụ chính đến các đường gờ chỉ trang trí cũng như cách chọn lựa chất liệu lan can ban công. Thiết kế mái xếp chồng lên nhau tạo nên sự gợi cảm và quyến rũ, hài hòa cho mặt tiền ngôi nhà. Mái ngói đen tổng hợp cùng với các tông màu sơn ngoại thất trung tính như vàng nhạt, nâu sữa, trắng khiến tổng thể ngôi vi la trở nên gợi ánh nhìn hơn. Riêng phần mái ngoài được đổ bê tông tạo khối kiến ​​trúc cho ngôi nhà, đảm bảo vấn đề thẩm mỹ và kỹ thuật. Điểm đáng lưu ý ở mẫu này còn là thiết kế lan can hoa sắt ở tầng 2 sang trọng. Cùng cùng với đó, hệ thống cửa kính sườn gỗ sang trọng cũng giúp mang đến vẻ đẹp trang nhã cho mặt tiền.

Mái thái 2 tầng 3 phòng ngủMẫu nhà đẹp có ban công tầng 2 mới và sáng sủa

Theo nhu cầu của gia chủ, kiến ​​trúc sư đã chọn lựa phương án công năng của ngôi nhà như sau: 1 phòng khách, phòng bếp + ăn và 3 phòng ngủ, phòng thờ, toilet. Tầng 1 gồm 1 phòng khách, phòng thờ, bếp + ăn, 1 phòng ngủ, vệ sinh. Từ sảnh chính bước vào là phòng khách, đi sâu vào bên trong là phòng thờ trang nghiêm. Từ khu vực phòng khách đi vào là không gian bếp + ăn. Phòng tắm chung được bố trí ngay cạnh bếp. Phía đối diện là thiết kế 1 phòng ngủ kín đáo.

thiết kế đẹpLược đồ mặt bằng 1

Mặt bằng tầng 2 gồm 2 phòng ngủ rộng rãi, sân chơi và sân giặt phơi. Tuy nhiên còn có một lược đồ tầng mở. 2 phòng ngủ được bố trí nội thất đầy đủ, có cửa sổ giúp lấy sáng tối đa và thoáng mát từ khu vực sân phơi. Không những thế, sân chơi còn được thiết kế thêm giàn hoa sinh động, đưa không gian ngôi nhà gần gụi cùng với tự nhiên hơn.

thiết kế đẹpMặt bằng tầng 2

Mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ sang trọng

Phong cách kiến ​​trúc đương đại tổng hợp tân cổ điển được thể hiện rõ nét trong mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ. Mặt tiền quan tâm các chi tiết cột và tường của kiến ​​trúc tân cổ điển. Từ đó mang đến ấn tượng kiến ​​trúc mạnh mẽ cho ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng đẹp.

Ngôi nhà quan tâm gam màu trắng làm chủ đạo trong thiết kế kiến ​​trúc. Tông màu trắng tổng hợp hài hòa cùng với màu đen của mái ngói mang đến cảm giác mộc mạc, gần gụi. Hai tông màu đen trắng tương phản tạo ấn tượng trong mắt người nhìn. Riêng mặt tiền tầng 1 được ốp gạch trang trí giúp tôn lên vẻ sang trọng cho công trình. Tuy nhiên, các kiến ​​trúc sư còn kết hợp màu tường, các mảng phào chỉ lồi lõm tạo nên một khối độc đáo.

thiết kế đẹpMẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng và tinh tế

Mặt bằng tầng 1 có hai sảnh chính và phụ. Khi bước vào sảnh đó là khu vực phòng khách rộng rãi, nằm tách biệt cùng với khu chế độ ăn uống. Cách bố trí này vừa thuận tiện cho chủ nhà khi tiếp khách mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư rất quan trọng. Trong phòng ăn và nhà bếp có một cửa phụ ở lối vào sau. Điều này giúp người nội trợ của gia đình một cách đơn giản chuyển di mỗi khi có khách đến chơi nhà.

chúc ngủ ngonLược đồ mặt bằng 1

Tầng 2, kiến ​​trúc sư bố trí 2 phòng ngủ, phòng thờ, 1 wc và phòng sinh hoạt chung được đặt ở trung tâm. Diện tích các phòng và các hướng nhà, cửa, phòng đều được tính toán kỹ lưỡng theo tuổi của gia chủ, theo chuẩn phong thủy.

chúc ngủ ngonMặt bằng tầng 2

Lưu ý nhỏ khi thiết kế nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ

Tùy theo nhu cầu quan tâm của mỗi gia đình và diện tích đất xây dựng thực tế mà kiến ​​trúc sư sẽ lên phương án xử lý mặt bằng công năng khác nhau. Khi thiết kế mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ các bạn sẽ cần lưu ý một số lưu ý sau khi lên ý tưởng thiết kế, bố trí mặt bằng công năng quan tâm cùng kiến ​​trúc sư, gồm:

+ Khu sinh hoạt chung: phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng thờ …

Phòng ngủ là không gian ngơi nghỉ nên sẽ cần thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, các bạn nên tránh bố trí lối đi xuyên phòng ngủ để sang phòng khác. Cùng với diện tích của căn nhà này thì phòng ngủ có diện tích từ 12 – 16m2 là hợp lý. Màu sắc trang trí cần hướng đến sự nhẹ nhõm, lịch sự.

Phòng thờ của mẫu nhà 2 tầng mái thái là không gian linh tính, là nét văn hóa truyền thống trong đời sống của người dân Việt Nam từ xưa đến nay. Bố trí vị trí phòng thờ sao cho hợp lý, hợp phong thủy vừa thể hiện lòng thành kính của con cháu đối cùng với tổ tiên, vừa thể hiện tình cảm, lòng hàm ân của người sống đối cùng với người đã khuất. Vì vậy, khi xử lý công năng, mọi vấn đề, phòng ốc cần được xử lý, bố trí gợi cảm và quyến rũ, hợp lý để ngôi nhà trở nên nơi ở chất lượng nhất của mỗi đối tượng khi trở về.

+ Khu dịch vụ: bếp, khu vệ sinh, kho, sân nước (chế biến), sân phơi, ban công, logia ngơi nghỉ (logia là không gian ngơi nghỉ chỉ có một mặt nhìn ra)

+ Khu vực giao thông: Lối đi trong nhà được chia thành 2 không gian: giao thông dọc (khu vực cầu thang) và giao thông ngang (sảnh, hành lang, lối đi …). Đây cũng là khu vực cực kì quan trọng, đòi hỏi gia chủ nên có sự tính toán và tìm hiểu về độ rộng của lối đi trong nhà. Qua đó, các bạn sẽ sở hữu được một ngôi nhà hợp lý và tránh được những rủi ro trong quá trình xây dựng.

Nếu quý vị yêu thích mẫu nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ này, hãy liên hệ cùng với các kiến ​​trúc sư của chúng tôi để nhận thêm giấy tờ thiết kế chi tiết. Hoặc hãy để Xây Dựng Gia Thịnh giúp các bạn hoàn thiện thiết kế nhà một cách khoa học và sát cùng với điều kiện thực tế của gia đình các bạn nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png