CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 3 mẫu vi la 2 tầng đương đại 100m2 ấn tượng nhất thời buổi này Đăng vào

Hiện nay, vi la 2 tầng đương đại 100m2 được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Mẫu nhà này mang đến kiến ​​trúc ấn tượng, cùng với mặt tiền đẹp tạo không gian sống vui vẻ và an tâm mà vẫn thể hiện được cá tính của gia chủ. Hơn thế giá thành thành xây dựng không quá cao thích hợp cùng với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.

Vi la đương đại là gì?

Các bạn có thể hiểu đơn giản và dễ hiểu vi la đương đại là loại hình được thiết kế theo phong cách đương đại, tránh những phụ kiện kiến ​​trúc rườm rà. Đây là phong cách thiết kế mới được nhiều người sắm, không những như thế là đối cùng với những gia đình trẻ có phong cách sống đương đại.

Biệt thự hiện đại là gì?Vi la đương đại là gì?

Vi la đương đại là công trình kiến ​​trúc có sự đơn giản và dễ hiểu trong bố cục không gian, phi đối xứng. Xóa bỏ hoàn toàn các họa tiết trang trí của các môn phái cổ điển, thay vào đó là các mảng kính, bê tông cùng với màu sắc sáng tạo, tạo nên một tổng thể đơn giản và dễ hiểu.

Mẫu vi la 2 tầng 100m2 đương đại mái thái đẹp ấn tượng

Mặt tiền vi la 2 tầng đương đại

Mẫu vi la này được xây dựng trên diện tích 100m2, phần còn lại được gia chủ bố trí làm sân vườn, xung quanh là cây xanh tạo không gian mát mẻ cho ngôi nhà. Mặt tiền bên ngoài được thiết kế rộng rãi cùng với các đường nét, hình khối vuông vắn, khỏe khoắn.

Mặt tiền biệt thự 2 tầng hiện đạiMặt tiền vi la 2 tầng đương đại

Nhờ hệ thống cửa chính và cửa sổ tinh tế, linh hoạt được thiết kế khéo léo bằng kính cường lực đã mang đến ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Kiến trúc của ngôi vi la này chia thành 3 gian quan tâm kiểu mái thái sang trọng. Gian giữa có phần rộng hơn so cùng với hai gian bên cạnh. Ngoại giả, ngôi nhà còn được trang bị thêm phần mái thấp ở tầng 1. Màu xám xanh của mái tương phản cùng với màu sơn ngoại thất giúp tăng công dụng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mặt bằng công năng vi la 2 tầng đương đại 100m2

Bản vẽ vi la 2 tầng 100m2 mái thái được bố trí công năng rất khoa học. Nhờ đó, mang đến không gian sống vui vẻ và an tâm. Mặt bằng tầng 1 gồm phòng khách rộng rãi được bố trí gần cửa chính thuận tiện cho việc tiếp khách đến chơi nhà. kế tiếp đây là phòng ăn và phòng bếp là không gian để các thành viên quây quần thưởng thức những món ăn ngon.

Tầng 1 được bố trí 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều được bố trí cửa sổ kính lớn giúp lấy sáng vào phòng cho các thành viên. Ngoại giả còn có WC được bố trí gần khu vực bếp ăn thuận tiện cho việc sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng của biệt thự 2 tầng hiện đạiMặt bằng công năng vi la 2 tầng đương đại 100m2

Mặt bằng tầng 2 được bố trí không gian phòng thờ riêng thể hiện lòng thành kính của con cháu đối cùng với tổ tiên, phòng thờ hướng ra đại sảnh mang đến tài lộc cho gia chủ. kế tiếp đây là không gian sinh hoạt chung gồm 2 phòng ngủ và 1 WC được bố trí gần khu giặt + sân phơi áo quần.

Mặt bằng chức năngMặt bằng công năng tầng 2 vi la đương đại 100m2

Mẫu vi la 100m2 đương đại ấn tượng nhất thời buổi này

Ngoại thất vi la sang trọng đương đại

Thiết kế này có mặt tiền thông thoáng, ưu tiên sự gần gụi cùng với tự nhiên. Chất liệu kính được ứng dụng cho cả cửa chính, cửa sổ và lan can tầng 2 giúp gia chủ rất đơn giản quan sát khuông cảnh bên ngoài. Cây xanh được trồng khá nhiều ở tầng 1, tầng 2 được trồng xen kẽ tạo cảnh quan sân vườn ấn tượng độc đáo.

Mẫu biệt thự 100m2 hiện đại ấn tượng nhất hiện nayNgoại thất vi la sang trọng đương đại

Ngôi vi la 2 tầng được bố trí tiểu cảnh cây xanh hợp lý tạo không gian thoáng đãng. Ngôi nhà được quan tâm gạch ốp tường màu nâu xám tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Ba bậc tam cấp nối sân vườn cùng với sảnh chính của ngôi nhà giúp tạo nên vẻ sang trọng và bề thế hơn.

Mặt bằng công năng vi la 2 tầng đương đại 100m2

Mặt bằng tầng 1 được bố trí phòng khách ngay cửa chính để gia chủ và khách có thể vừa chuyện trò vừa ngắm cảnh sân vườn. Phòng bếp + ăn được bố trí cuối nhà để tránh mùi thức ăn lan sang các phòng khác. Ba phòng ngủ được bố trí xung quanh nhà cùng với diện tích hợp lý và riêng tư, các phòng đều có cửa sổ giúp lấy sáng và gió cho các thành viên trong gia đình. Nhà vệ sinh được đặt cuối nhà tạo không gian riêng tư cho việc sinh hoạt cá nhân của các thành viên.

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự hiện đại 100m2Mặt bằng công năng tầng 1 vi la đương đại 100m2

Mặt bằng tầng 2 bố trí không gian riêng phòng thờ trên đỉnh nhà thích hợp cùng với vấn đề phong thủy. kế tiếp đây là phòng ngủ master rộng rãi thích hợp cùng với nhu cầu quan tâm của 2 vợ chồng + 1 phòng ngủ cho khách. Cuối nhà là khu vệ sinh chung, khu giặt và sân phơi.

Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự hiện đại 100m2Mặt bằng công năng tầng 2 vi la đương đại 100m2

Vi la 2 tầng 100m2 đương đại

Phối cảnh ngoại thất vi la đương đại

Mẫu vi la 2 tầng đương đại độc đáo cùng với sơn ngoại thất quan tâm màu trắng trẻ trung. Hệ thống cửa chính và cửa sổ, lan can bằng kính giúp đón ánh sáng chất lượng đảm bảo và đưa không khí bên ngoài vào nhà. Tầng 2 còn được bố trí thêm một số cây xanh giúp gia đình gần gụi hơn cùng với tự nhiên, tạo cảnh quan đẹp cho ngôi nhà.

Biệt thự 2 tầng 100m2 hiện đạiPhối cảnh ngoại thất vi la đương đại

Ngoại giả, gia đình quan tâm đá ốp chân tường để tránh tác dụng từ môi trường bên ngoài. Xung quanh ngôi nhà 2 tầng có nhiều cây xanh và hoa cỏ mang đến cảm giác nhẹ nhõm, thư thái, nổi trội trên nền gạch xám giúp sân sạch đẹp hơn.

Mặt bằng công năng vi la 2 tầng đương đại 100m2

Căn vi la có sự bố trí hợp lý và tiện nghi giữa các phòng chức năng. Phòng khách được đặt ở vị trí mặt tiền tạo sự thuận tiện khi tiếp đón khách và cân bằng phong thủy. Phòng bếp + bàn ăn được đặt cạnh cửa phụ của ngôi nhà giúp hạn chế việc đun nấu. Tầng 1 còn có 1 phòng ngủ 2 vệ sinh bên cạnh đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thựMặt bằng công năng tầng 1 vi la đương đại 100m2

Tầng 2 cùng với phòng thờ được bố trí đối diện ban công thoáng mát rất riêng thể hiện lòng thành kính của gia đình đối cùng với tổ tiên. kế tiếp đây là 3 phòng ngủ cùng với đầy đủ tiện nghi và cửa sổ lớn giúp mang không gian xanh từ bên ngoài vào các phòng. Khu giặt phơi và 2 khu vệ sinh được bố trí cuối nhà thuận tiện cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng của biệt thựMặt bằng công năng tầng 2 vi la đương đại 100m2

Trên đây là 3 mẫu vi la 2 tầng 100m2 đương đại mà chúng tôi đã tổng hợp được. Nếu các bạn để tâm đến một trong những mẫu nhà trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn kiểu dáng thích hợp đáp ứng đủ công năng, hợp cùng với phong thủy.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png