CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 3 mẫu vi la 2 tầng có gác xép đương đại bản vẽ chi tiết

Trước sự phát triển của cuộc sống đương đại, đời sống của con người được nâng cao, mỗi gia đình đều sở hữu cho mình một chiếc ô tô riêng. Chính vì điều này, nhiều gia đình rất ưa thích mẫu vi la 2 tầng đương đại có gara. Mẫu thiết kế nhà này là biện pháp hoàn hảo, giúp bố trí không gian đảm bảo cho việc đi lại của các bạn luôn được dễ chịu, thuận tiện mà không tác động đến vấn đề thẩm mỹ của ngôi nhà.

Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng có gara ô tô đương đại

Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng có gara ô tôƯu điểm của mẫu nhà 2 tầng có gara ô tô đương đại

Vi la 2 tầng có gara cùng với những ưu điểm vượt trội sau:

– Biện pháp về chỗ để xe cho gia đình: Việc có gara trong gia đình sẽ giúp gia chủ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc đậu, lấy, dọn xe hàng ngày. Gara ngoài không gian để chứa xế yêu, các bạn còn có thể để xe máy và một số phụ kiện liên quan.

– Tiết kiệm thời kì: Nếu không có gara vi la, các bạn sẽ nhất thiết đi thêm một đoạn đường để lấy xe, gây tốn thời kì chuyển di.

– Tiết kiệm phí vi la 2 tầng có gara: Tổn phí để xe nhất là ở các thành phố lớn là không hề nhỏ. Vì vậy, việc xây nhà để xe sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được kha khá phí.

– Làm cho ngôi nhà gọn ghẽ hơn: Việc xây nhà để xe sẽ giúp cho các phương tiện của gia đình sẽ tập trung vào một nơi nhất định. Bên cạnh đó, các bạn có thể để đồ sửa xe trong gara để tránh đồ đoàn lộn xộn gây mất mỹ quan cho ngôi nhà.

Thể hiện sự sang trọng: Việc xây dựng gara ô tô sẽ giúp ngôi nhà của các bạn trở nên tiện lợi, nổi trội và còn thể hiện được thứ hạng của gia chủ.

Hướng dẫn cụ thể bố trí mẫu vi la 2 tầng có gara hợp lý

Hướng dẫn bố trí biệt thự 2 tầng có gara ô tôHướng dẫn cụ thể cách bố trí mặt bằng vi la 2 tầng có gara đẹp

Việc bố trí thêm gara ô tô sẽ khiến gia đình mất thêm một phần diện tích. Vì vậy, việc thiết kế hợp lý mà không tác động đến các không gian khác là điều đặc biệt quan trọng. Để tổng thể ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn, các bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Xác định vị trí để bố trí gara hợp lý

Cùng với vi la 2 tầng, các bạn có thể bố trí gara ở một trong các vị trí như: dưới tầng hầm, sân trước hoặc tầng trệt. Tùy theo thiết kế của ngôi nhà mà các bạn nên chọn lựa vị trí đặt sao cho thích hợp nhất.

Coi xét diện tích của nhà để xe

Diện tích để xe của gara cần nhất thiết thích hợp cùng với mẫu xe của gia đình các bạn để việc đậu xe hàng ngày không nhất thiết là vấn đề khó khăn. Nếu các bạn sở hữu diện tích xây dựng nhỏ thì kích tấc tối thiểu của gara nhất thiết đạt 3,5mx 5,5m.

Đảm bảo điều kiện giao thông trong nhà để xe

Trường hợp nhà để xe của các bạn nằm ở sân trước thì không cần để tâm nhiều đến điều kiện giao thông. Tuy nhiên nếu xây dựng gara tổng hợp ở tầng trệt thì các bạn cần lưu ý đến hệ thống hút mùi để đảm bảo không gian trong gara được thông thoáng nhất. Bằng cách này, có thể xóa bỏ khí thải do động cơ của xe tạo ra. Các loại khí thải từ động cơ ô tô thải ra có thể tác động và hiểm nguy đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Mẫu vi la 2 tầng có gara đương đại xu hướng thiết kế mới

Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các các bạn 3 mẫu thiết kế vi la 2 tầng có gara gồm các bản vẽ thiết kế sau:

Vi la 2 tầng có gara ô tô đương đại

Những ngôi vi la theo phong cách đương đại thường sẽ bố trí gara ô tô ngay phần sân trước nhà mái thái. Việc bố trí này không tác động đến kiến ​​trúc của ngôi nhà mà còn thuận tiện cho việc quan tâm. Ngôi vi la nổi trội cùng với kiến ​​trúc mặt tiền ấn tượng qua sự kết hợp màu sắc và hình khối không gian.

Biệt thự 2 tầng có gara ô tô hiện đạiVi la 2 tầng có gara ô tô đương đại

Bản vẽ mặt bằng công năng vi la tầng 1 cùng với khu sinh hoạt chung của gia đình như phòng khách, bếp ăn. Hai phòng chức năng liền kề nhau và được ngăn bằng vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư. Bên cạnh đó còn có 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Tầng 2 cốt yếu là khu vực ngơi nghỉ, thư giãn được bố trí gần gụi cùng với tự nhiên.

Bản vẽ nhà 2 tầng có gara ô tôBản vẽ nhà 2 tầng có gara ô tô

Tầng 2 của vi la được quan tâm hoàn toàn bằng cửa kính lớn giúp lấy sáng vào nhà một cách chất lượng nhất. Tận dụng khoảng ban công tầng 2 rộng rãi, gia đình có thể bố trí một bàn trà nhỏ. Các bạn có thể vừa thưởng trà vừa trải nghiệm cảm giác an tâm và vui vẻ, nhẹ nhõm và tươi mát của cỏ cây xanh mát.

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng có gara ô tô mặt bằng tầng 2Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng có gara ô tô mặt bằng tầng 2

Mẫu vi la 2 tầng tân cổ điển có gara khẳng định sự sang trọng

Mẫu vi la tân cổ điển là sự tổng hợp linh hoạt giữa kiến ​​trúc đương đại và cổ điển. Đường gờ nhẹ nhõm xuất hiện trên trụ giúp hạn chế sự khỏe mạnh. Bên cạnh đó, mặt tiền vi la dễ hiểu được điểm tô bởi màu sơn trắng nhẹ nhõm và tinh tế.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển có gara khẳng định sự sang trọngMẫu vi la 2 tầng tân cổ điển có gara khẳng định sự sang trọng

Lan can sắt được sơn vàng giúp làm nổi trội không gian mặt tiền. Gia chủ cũng bố trí đặt một chậu cây lớn ở khu vực ban công để điều hòa không gian sống. Cửa chính và cửa phụ quan tâm hệ thống cửa kính giúp lấy sáng vào nhà. Hệ thống tam cấp không chỉ tạo sự kết nối giữa sân và sảnh mà còn khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Mẫu vi la 2 tầng mái thái này giúp thoát nước mưa chất lượng, chống ẩm, mốc, làm mất mỹ quan cho ngoại thất ngôi nhà.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1Bản vẽ vi la 2 tầng có gara tầng 1

Vi la 2 tầng có gara mang đến sự an tâm và vui vẻ trong sinh hoạt nhờ cách bố trí không gian hợp lý. Các phòng chức năng như phòng khách, bếp ăn có diện tích thích hợp cùng với nhu cầu quan tâm của gia đình.

Bản vẽ biệt thự tầng 2Bản vẽ Vi la có gara tầng 2

Vi la 2 tầng có gara tổng hợp sân vườn

Ngôi vi la 2 tầng có gara ô tô tổng hợp sân vườn tạo nên không gian sống đương đại và tiện nghi. Ngôi nhà cùng với hình khối vuông vắn mang đến sự mạnh mẽ, đương đại. Kiến trúc ngôi nhà đan xen những nan gỗ trang trí đem đến tác dụng thẩm mỹ cao cho ngoại thất.

Biệt thự có gara kết hợp sân vườnVi la 2 tầng có gara tổng hợp sân vườn

Sân vườn được cắt tỉa gọn ghẽ tạo không gian sang trọng, đương đại. Căn vi la có tiền sảnh rộng rãi nên kiến ​​trúc sư đã bố trí một bàn trà nhỏ ở vị trí này. Qua đó, không chỉ mang đến một môi trường thư giãn thoáng mát mà còn khiến không gian sống của gia đình trở nên gần gụi cùng với tự nhiên hơn.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 biệt thựBản vẽ vi la có gara và sân vườn tầng 1

Bản vẽ vi la 2 tầng cùng với các phòng chức năng đầy đủ tiện nghi. Xung quanh từng vị trí phòng được bố trí cây xanh tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhõm trong cuộc sống hàng ngày. Khu sinh hoạt chung và ngơi nghỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Bản vẽ biệt thự tầng 2Bản vẽ vi la vườn tầng 2

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các các bạn 3 mẫu vi la 2 tầng có gara. Nếu các bạn yêu thích một trong 3 mẫu nhà trên hoặc muốn tham khảo thêm các phong cách khác, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png