CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 20+ mẫu thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển hot nhất năm 2022

Trong những năm gần đây, thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển đang được rất nhiều chủ đầu tư sắm. Không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng, thứ hạng mà nó còn mang đến một không gian sống tiện nghi, thứ hạng và giúp chủ nhân của nó ngầm khẳng định được vị thế và quyền lực của mình trong xã hội.

Thiết kế nội thất phòng khách vi la tân cổ điển là tinh hoa của quá khứ tổng hợp cùng với đương đại. Từng đường nét hoa văn được cắt gọt khéo léo, tổng hợp cùng với không gian, ánh sáng, nội thất trần, tường, đèn chùm,… tạo nên một không gian mang màu sắc sang trọng, quý phái – làm nên thần thái và quyền uy của cả căn vi la.

1. Tổng quan về thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển

Gợi ý thiết kế phòng khách tân cổ điển với gam màu đẹpThiết kế phòng khách tân cổ điển cùng với những gam màu đẹp

Phong trào tân cổ điển khởi đầu vào giữa thế kỷ 18, thể hiện sự phản ứng chống lại phong cách trang trí tự nhiên của kiến ​​trúc Rococo. Kiến trúc tân cổ điển bắt nguồn từ kiến ​​trúc của Andrea Palladio (Kiến trúc sư người Ý) và kiến ​​trúc cổ điển của Hy Lạp. Trong cách thể hiện, kiến ​​trúc tân cổ điển không kết hợp giữa gam màu sáng tối hay duy trì sự biệt lập trên từng phòng ban mà cốt tử nhấn mạnh vào các mảng tường.

Nội thất tân cổ điển (Neo Classiclal Tnterior) tiếp nối sự ra đời của kiến ​​trúc tân cổ điển và cai trị Châu Âu trong suốt thế kỷ 18 và 19. Phong cách này chạy đồng thời cùng với phong trào tân cổ điển nghệ thuật.

Trong thiết kế nội thất, hơn thế là thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển, chúng tôi luôn chú trọng đến sự quyễn rũ và dễ hiểu và đơn giản trên các mảng tường như: phào chỉ hay bàn ghế,… nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Quý phái, sang trọng và lịch lãm vượt thời kì.

Nói một cách dễ hiểu và đơn giản, phong cách tân cổ điển là xóa tan những chi tiết rườm rà, cầu kỳ của phong cách cổ điển để thay vào đó là những họa tiết, hoa văn dễ hiểu và đơn giản hơn. Màu sắc và vật liệu được quan tâm đương đại.

2. Đặc điểm của thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển

Ấn tượng với thiết kế tân cổ điển với tông màu xanh xámẤn tượng cùng với thiết kế tân cổ điển tông màu xanh xám

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là biểu tượng của sự sang trọng và thứ hạng. Ngoại giả, phong cách này cũng rất thường được quan tâm trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp; mang đến một không gian quý phái và tinh tế. Phong cách này được các chủ đầu tư ưa thích bởi nó thể hiện sự thứ hạng và quý phái. Để phân biệt tân cổ điển cùng với các phong cách nội thất khác, chúng ta dựa vào những đặc điểm sau:

Không gian

Sự phân chia các ô, mảng tường theo “tỷ lệ vàng” được đề cao trong nội thất tân cổ điển. Thành công của thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển đến từ sự phân chia bố cục. Khi được phân chia theo tỷ lệ vàng, không gian nội thất sẽ sở hữu sự hài hòa và tinh tế.

Màu sắc

Thiết kế nội thất nhà tân cổ điển thường quan tâm các gam màu như trắng, kem, vàng kem làm chủ đạo. Tổng hợp cùng với những gam màu sang trang trọng hiện sự quý phái như đen, xám, xanh rêu, đỏ bordeaux, …

Thiết kế phòng khách biệt thự tân cổ điển sang trọngSự sang trọng và hấp dẫn của kiến ​​trúc tân cổ điển

Chất liệu, chất

Thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển thường quan tâm những vật liệu cao cấp nhất. Những chất liệu này góp phần thể hiện sự thứ hạng, quý phái của gia chủ. Các vật liệu phổ thông nhất là: đá granit, gỗ tự nhiên, da, v.v.

Bên cạnh đó, những chất liệu cao cấp này còn được gia công tận tường mang đến vẻ ngoài sáng bóng, thể hiện thứ hạng của gia chủ. Điểm nổi trội nhất để minh chứng cho điều này đó đó là trong phòng khách tân cổ điển luôn có những bộ ghế sofa bọc da sáng bóng cùng với phần tay vịn được gia công tinh xảo.

Họa tiết hoa

Một trong những vấn đề tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhõm cho nội thất tân cổ điển đó là hoa văn. Nội thất phòng khách vi la tân cổ điển thiên về những nét vẽ cầu kỳ, cuốn hút. Trong kiến ​​trúc, chúng ta thường thấy ở các mái vòm, cột tường, đường gờ hay trần nhà. Trong nội thất, nó thường được quan tâm cho giường, tủ, ghế sofa hay thậm chí là rèm cửa. Các đường nét và chi tiết đều được chăm chút tận tường cho dù nó được quan tâm để làm gì.

So cùng với phong cách cổ điển, trang trí nội thất tân cổ điển ưu tiên sự tối giản. Vẻ đẹp của phong cách này thường được thể hiện qua từng chi tiết nội thất. Đó có thể là những đường cong trên tay vịn, ghế tựa hay đèn chùm,… Khi đặt cạnh nhau, những chi tiết này tổng hợp cùng với nhau tạo nên một không gian hài hòa đầy mê hoặc.

Mẫu thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển không khiến những vị khách choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên mà mang đến những rung cảm chậm rãi của sự tinh tế và hài hòa trong từng chi tiết. Phong cách này cũng được hấp dẫn bởi sự sang trọng, thanh lịch, màu sắc, đường cong, điểm nhấn nhẹ nhõm và thậm chí đối xứng.

3. Tổng hợp mẫu thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển sang trọng nhất

Phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và quý pháiPhòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và quý phái

Cùng với nội thất được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, không gian phòng khách này trở nên sang trọng và mang hơi thở của Châu Âu. Phòng khách được bố trí một bộ sofa chữ L khá dễ hiểu và đơn giản nhưng lại có thiết kế khá tinh tế trong các nét chạm, phào chỉ. Sàn nhà được làm bằng gỗ tự nhiên nhưng được lót một tấm thảm khá lớn tạo cho gia chủ cũng như những vị khách đến chơi nhà cảm giác ấm êm và dễ chịu.

Bộ ghế sofa là điểm nhấn trong không gianKhông gian nội thất phòng khách vi la tân cổ điển

Cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát nhờ cửa sổ lớn, đây được coi là nơi hút ánh sáng tự nhiên cho không gian của toàn bộ vi la. Bức tường phòng khách được chạm khắc công phu và trang trí một số bức tranh nghệ thuật. Bên cạnh đó, trần nhà được làm theo kiểu trần thạch cao giật cấp sang trọng khác. Đèn chùm pha lê tinh xảo tạo cảm giác ấm êm cho toàn bộ không gian rộng lớn.

ghế sofa bọc nhung Quan tâm sử dụng những gam màu trầm ấn tượng

Thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển mang đến cho gia chủ cảm giác thông thoáng và vui vẻ và thoải mái nhất cùng với sườn cửa sổ khá lớn. Bộ bàn ghế được làm từ chất liệu bọc nhung, thảm nhung trải toàn bộ sàn nhà khiến không gian trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.

đồ nội thất gỗ tự nhiên đắt tiềnPhong cách thiết kế tân cổ điển thường tổng hợp nhiều màu sắc cùng với nhau

Một không gian phòng khách khá hoành tráng theo phong cách tân cổ điển. Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với cửa sổ lớn để hút ánh sáng cũng như đón gió. Ngoại giả, bộ ghế sofa cùng với gam màu nâu được làm từ gỗ tự nhiên khác thân thiện cùng với người dùng.

Thiết kế phòng khách với màu sắc độc đáoThiết kế phòng khách cùng với màu sắc độc đáo

Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển màu xanh rêu mang đến sự tươi mới cho căn phòng. Phần gạch lát nền quan tâm những đường gờ khá thích hợp cùng với tổng thể không gian. Chúng góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho phòng khách. Từng chi tiết trang trí được tổng hợp cùng với nhau càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hấp dẫn.

Tông màu thể hiện đẳng cấp và quyền lựcTông màu mạnh mẽ và mạnh mẽ

Thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển quan tâm những gam màu mạnh mẽ, ấn tượng, toát lên sự bề thế của ý thức tân cổ điển.

bố cục màu sắc hài hòa, tinh tếSự sắp xếp màu sắc hài hòa và tinh tế

Thiết kế phòng khách quan tâm cách phối màu theo nguyên tắc: 6 – 3 – 1: 6 phần cho tông màu chủ đạo (thường là màu tường) – 3 phần cho các màu bổ sung (thường là màu nội thất) – 1 phần lấy màu làm điểm nhấn. .

Bộ ghế sofa được làm từ chất liệu da tạo ấn tượng mạnh cho người nhìnBộ ghế sofa được làm từ chất liệu da tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn

Bộ sofa được làm từ chất liệu da cao cấp cùng với màu sắc nổi trội tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn. Cùng cùng với đó là sự tổng hợp của ánh sáng nhân tạo giúp không gian thêm phần lung linh, ảo huyền.

Ghế sofa nhung ấn tượngBộ sofa nhung xanh sang trọng

Chọn lựa hơi hám của phong cách tân cổ điển sang trọng, mẫu phòng khách này đã quan tâm tone màu trắng tinh tế chủ đạo. Từ bộ sofa nhung xanh sang trọng cho đến bức tường nghệ thuật cuốn hút cùng với tông màu đen và các chi tiết mạ vàng… tất cả đã hòa quyện và nổi trội trên nền trắng hoàn hảo.

Nội thất gỗ tự nhiên cao cấpPhòng khách gỗ tân cổ điển đẹp, sang trọng

Chất liệu gỗ tự nhiên cùng với giá thành trị đắt giá thành không chỉ thể hiện thứ hạng của gia chủ mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển. Như trong thiết kế này, chủ nhân đã sắm chất liệu gỗ tự nhiên để ốp toàn bộ từ tường đến nội thất. Từ đó có thể thấy được sự sang trọng nhưng không kém phần ấm áp trong căn phòng khách này.

tủ trang trí phòng khách biệt thự tân cổ điển thiết kếTủ trang trí phòng khách tân cổ điển

Nếu các bạn đang kiếm tìm một món đồ nội thất vừa phục vụ sinh hoạt vừa tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách tân cổ điển thì tủ trang trí đó là sự sắm trên cả tuyệt vời.

Thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắtSức hút độc đáo đến từ những chi tiết dễ hiểu và đơn giản

Thiết kế phòng khách tân cổ điển tuy dễ hiểu và đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh nhờ những đường nét họa tiết uốn lượn mềm mại trên tường. Thiết kế này cực kỳ thích hợp cùng với những không gian có diện tích hạn chế.

bộ đèn chùm sang trọngQuan tâm sử dụng chất liệu cao cấp và hoa văn uốn lượn trên đồ nội thất

Cùng với diện tích phòng khách rộng rãi, kiến ​​trúc sư không quá chú trọng mài giũa đường nét, hình khối trên tường mà quan tâm chất liệu cao cấp cùng họa tiết uốn lượn trên đồ nội thất, thể hiện sự hoàng gia.

sự kết hợp màu sắc khéo léo của thiết kế phòng khách biệt thự tân cổ điểnSự tổng hợp tinh tế giữa các nguyên tắc màu sắc trong phong cách nội thất tân cổ điển

Thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển gây ấn tượng mạnh nhờ sự khéo léo trong cách kết hợp màu sắc. Màu trắng làm tông chủ đạo, xanh lam làm chủ đạo, xanh coban tổng hợp cùng với các chi tiết mạ vàng làm điểm nhấn.

Vật liệu đắt tiền và chất lượng caoThiết kế nội thất nhà tân cổ điển bằng vật liệu cao cấp

Không có quá nhiều chi tiết, chỉ bố trí dễ hiểu và đơn giản bộ sofa và bức tường nghệ thuật làm điểm nhấn nhưng không gian phòng khách tân cổ điển vẫn tạo được ấn tượng mạnh nhờ sự hài hòa về màu sắc và chất liệu. .

chi tiết nhẹ nhàngCác chi tiết nhẹ nhõm nhưng có một sức hút rất riêng

Nhẹ nhõm, dễ hiểu và đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế là những gì mà mẫu phòng khách này thể hiện.

    sự khéo léo trong việc phân bổ màu sắc, sắp xếp nội thấtSự khéo léo trong cách phân bổ màu sắc, sắp xếp nội thất

Có rất nhiều cách để biến phòng khách trở nên nổi trội, có thể là một bức tranh đầy nghệ thuật, những món đồ trang trí cuốn hút hay một chiếc đèn chùm lung linh…. Và trong mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển này, các kiến ​​trúc sư đã sắm thiết kế phào chỉ nổi trên tường tổng hợp cùng với trần thạch cao, đèn chùm sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.

Phòng khách được thiết kế vô cùng bắt mắt với những mảng màu xen kẽPhòng khách được thiết kế vô cùng cuốn hút cùng với những mảng màu xen kẽ

Một không gian phòng khách tân cổ điển đẹp không chỉ đến từ chất liệu cao cấp, họa tiết uốn lượn đẹp mắt mà còn nằm ở sự khéo léo trong cách phân bổ màu sắc và sắp xếp nội thất.

những chi tiết mạ vàng hoàn hảo của thiết kế phòng khách biệt thự tân cổ điểnNhững chi tiết mạ vàng hoàn hảo của mẫu thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển

Chọn lựa tông màu trắng tinh tế làm chủ đạo, quan tâm chất liệu mạ vàng làm điểm nhấn cho đồ nội thất, tổng hợp cùng với ánh sáng vàng ấm áp tỏa ra từ chiếc đèn chùm sang trọng đã tạo nên một thiết kế phòng khách dị biệt. Vi la tân cổ điển hoàn hảo.

Trên đây là toàn bộ những thông tin và hình ảnh mà Xây Dựng Gia Thịnh đã chia sẻ đến các các bạn về mẫu thiết kế phòng khách vi la tân cổ điển. Hi vọng các bạn đã có thêm những ý tưởng hay ho giúp các bạn thiết kế được không gian hoàn hảo cho gia đình mình. Hãy liên hệ cùng với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi miễn phí khi thiết kế nhà đẹp!

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png