CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ vi la tân cổ điển đẹp mê li mọi gia chủ

Thiết kế phòng ngủ vi la tân cổ điển chưa bao giờ hết “hot” đối cùng với những ai yêu thích phong cách này. Bởi sự sang trọng, tinh tế, tiện dụng mà không kém phần đương đại. Ngoại giả, phòng ngủ cùng với phong cách tân cổ điển luôn mang đến cảm giác sang trọng và lịch lãm cho gia chủ.

1. Các mẫu phòng ngủ vi la tân cổ điển Châu Âu

Thiết kế phòng ngủ biệt thự tân cổ điển sang trọng và đẳng cấpThiết kế phòng ngủ vi la tân cổ điển sang trọng và thứ hạng

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhõm nhưng không mất đi vẻ sang trọng nhờ tiết giảm hoa văn, họa tiết khiến căn phòng trở nên thông thoáng và tinh tế hơn. Bức tường sơn trắng xám cùng với những đường kẻ chạy xuyên suốt, tổng hợp cùng với những bức tranh trang trí đầy tính thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ như giường ngủ, tủ đầu giường, ghế thư giãn được bọc nệm mang đến cảm giác vui vẻ cho người quan tâm sử dụng. Chiếc đèn trang trí hay rèm cửa 2 lớp mang đến không gian lãng mạn cho căn phòng.

Nội thất phòng ngủ tân cổ điểnNội thất phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ vi la tân cổ điển mang hơi thở đương đại và sống động hơn cùng với sự xuất hiện của những gam màu nổi trội như cam, đỏ, vàng từ những chiếc gối ôm. Thêm vào đó, bức tường được vẽ bằng những họa tiết ấn tượng như mang cả bầu trời xuân tươi đẹp lãng mạn vào không gian phòng ngủ.

Căn phòng không quá rộng nên đồ đoàn được bố trí khoa học nhằm tối ưu diện tích. Ngoài một chiếc giường, căn phòng còn có một bộ bàn ghế được bố trí gần cửa sổ, những chậu cây để có thể thư giãn, ngơi nghỉ một cách vui vẻ nhất.

Mẫu phòng ngủ đẹp cho biệt thựMẫu phòng ngủ đẹp cho vi la

Giường ngủ tone màu pastel nhẹ nhõm là gợi ý lý tưởng cho các cặp đôi mới cưới. Căn phòng màu hồng nhạt, điểm xuyết thêm những đường gờ xám mang đến cảm giác đầm ấm. Tất cả các chi tiết được tổng hợp cùng với nhau một cách chất lượng nhất.

Phòng ngủ tân cổ điển đẹp dành riêng cho biệt thựPhòng ngủ tân cổ điển đẹp dành riêng cho vi la

Thiết kế phòng ngủ của vi la tân cổ điển Châu Âu nhẹ nhõm, sang trọng. Căn phòng có diện tích rộng rãi và ấn tượng cùng với chiếc giường bọc nệm, nối liền cùng với đầu giường giúp người nhìn cảm nhận được sự đầm ấm. Trong khi đó, bàn điểm trang có kiểu dáng độc đáo nhưng thanh mảnh; Cùng cùng với đó là những chiếc đèn chiếu sáng hay những họa tiết trang trí khiến không gian phòng ngủ trở nên mộng mơ hơn rất nhiều.

Thiết kế phòng ngủ đẹpThiết kế phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển vô cùng sang trọng khi không quá rườm rà cũng không quá đơn điệu, rất thích hợp cùng với những ai yêu thích vẻ đẹp tinh tế. Như đã biết, phong cách tân cổ điển không quá chú trọng vào một chi tiết mà chính sự hài hòa trong một tổng thể mới làm nên sự thứ hạng.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹpThiết kế nội thất vi la tân cổ điển đẹp

Các họa tiết được tối giản để mang đến vẻ đẹp trang nhã cho cả không gian. Nội thất phòng ngủ bằng chất liệu gỗ tự nhiên được dát vàng cao cấp và chạm trổ hoa văn điêu luyện. Có thể thấy, phong cách tân cổ điển giúp nội thất hạn chế được sự khô khan, thay vào đó là sự uyển chuyển, uyển chuyển và tạo được sức hút riêng.

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấpThiết kế nội thất vi la cao cấp

Thiết kế phòng ngủ vi la tân cổ điển mang đến cho các bạn cảm giác thư thái, dễ chịu sau một ngày làm việc bực bội và mệt mỏi. Những món nội thất cao cấp cùng với hoa văn chạm khắc mạ vàng sang trọng và thứ hạng. Căn phòng sáng sủa hơn cùng với giường bọc nệm màu cam và đèn chùm trang trí công phu.

Phòng ngủ sang trọng cho biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọngPhòng ngủ sang trọng cho vi la phong cách tân cổ điển sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhẹ nhõm cùng với gam màu trắng. Đây là những gam màu rất được ưa thích trong phòng ngủ, bởi chúng giúp căn phòng có cảm giác tinh tế, không những thế dễ tổng hợp cùng với các gam màu khác. Đối cùng với kiến ​​trúc tân cổ điển, gam màu trắng còn giúp tôn lên tối đa những họa tiết độc đáo.

Phòng ngủ còn có bộ ghế sofa mang đến không gian ngơi nghỉ, trò chuyện vui vẻ. Sở hữu phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát là một trong những lợi thế để các kiến ​​trúc sư mang đến không gian ngơi nghỉ lý tưởng.

Phòng ngủ cao cấp với những đường nét thiết kế tinh tế, cuốn hútPhòng ngủ cao cấp cùng với những đường nét thiết kế tinh tế, cuốn hút

Chắc khỏe đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển lãng mạn được nhiều cặp đôi yêu thích. Căn phòng quan tâm sử dụng nội thất màu trắng sữa nhẹ nhõm cùng với hoa văn mạ vàng, các đồ nội thất hài hòa về màu sắc, chất liệu và kích tấc. Thảm trải sàn hay đèn chùm trang trí, rèm cửa… rất hòa quyện cùng với nhau.

Không gian phòng ngủ cao cấp được bố trí nội thất tiện nghi và tinh tếKhông gian phòng ngủ cao cấp được bố trí nội thất tiện nghi và tinh tế

Nội thất phòng ngủ vi la tân cổ điển được chạm khắc hoa văn mạ vàng cao cấp trên nền xám. Trong khi đó, căn phòng còn có một chiếc đèn chùm trang trí ấn tượng. Tất cả mang đến một không gian thứ hạng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ đầu tư.

Chất liệu cao cấp được sử dụng cho phòng ngủ tân cổ điểnChất liệu cao cấp được quan tâm sử dụng cho phòng ngủ tân cổ điển

Sự đơn giản và dễ hiểu nhưng không hề đơn điệu là những gì có trong căn phòng ngủ này. Căn phòng hạn chế về màu sắc và hoa văn nhưng vẫn có những đường gờ, phào chỉ tinh tế đủ để mang đến điểm nhấn cho không gian. Điểm nhấn trong căn phòng là chiếc giường màu cam nổi trội cùng với những điểm nhấn nút, ngoài tính thẩm mỹ nó còn mang đến cảm giác vui vẻ cho người quan tâm sử dụng.

    Ý tưởng thiết kế biệt thự đẹp với mẫu phòng ngủ sang trọngÝ tưởng thiết kế vi la đẹp cùng với mẫu phòng ngủ sang trọng

Giấy dán tường được ưa thích trong thiết kế nội thất phòng ngủ khi mang đến không gian lãng mạn, nhẹ nhõm mà không tốn quá nhiều thời kì hay tiền nong. Bên cạnh đó, việc quan tâm sử dụng giấy dán tường cũng hài hòa cùng với ga trải giường và thảm trải sàn, như mang cả vườn xuân vào nhà.

Một sản phẩm thiết kế hoàn chỉnh cho công trình nội thất biệt thự tân cổ điểnMột thiết bị thiết kế hoàn chỉnh cho công trình nội thất vi la tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ vi la tân cổ điển nhẹ nhõm, độc đáo cùng với giường ngủ cao tổng hợp tủ đầu giường tạo cảm giác nới rộng không gian tác dụng.

Không gian phòng ngủ đẳng cấp cho biệt thựKhông gian phòng ngủ thứ hạng cho vi la

Trong phòng ngủ tân cổ điển này, chất liệu kính cũng được quan tâm sử dụng ở phần đầu giường tạo cảm giác không gian như được nhân đôi. Căn phòng được bài trí hợp lý cùng với gam màu nâu và trắng tương phản nổi trội. Bàn ghế được làm bằng gỗ tự nhiên, chạm trổ hoa văn tận tường.

Mẫu phòng ngủ cao cấp dành cho người độc thânMẫu phòng ngủ cao cấp dành cho người đơn thân

Phong cách tân cổ điển Vintage cùng với những họa tiết hoa văn “chất đầy” căn phòng. Màu hồng lãng mạn, cùng cùng với trần tường có viền nổi trội hơn là các gam màu xanh, vàng, trắng được phối cùng với nhau một cách hài hòa.

Không gian phòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọngKhông gian phòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng

Nhiều người nghĩ rằng quan tâm sử dụng màu xám sẽ khiến căn phòng trở nên tối hơn. Tuy nhiên, nếu quan tâm sử dụng hợp lý, gam màu này sẽ mang đến cảm giác vô cùng ấm áp. Cùng với diện tích rộng rãi, việc quan tâm sử dụng màu xám tổng hợp cùng với màu trắng sẽ mang đến sự tương phản nổi trội cho không gian.

Mẫu phòng ngủ tiện nghi cao cấp thiết kế theo sở thích riêngMẫu phòng ngủ tiện nghi cao cấp thiết kế theo thị hiếu riêng

Thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng và tinh tế cùng với phong cách tân cổ điển. Căn phòng được trang trí bằng những họa tiết nổi trội cộng cùng với mảng đầu giường màu xanh vừa đủ tạo nên điểm nhấn sinh động cho toàn bộ không gian.

Phòng ngủ đẹp với nội thất thiết kế và ứng dụng linh hoạt trong không gianPhòng ngủ đẹp cùng với nội thất thiết kế và ứng dụng linh hoạt trong không gian

Phòng ngủ vi la tân cổ điển đẹp nhẹ nhõm được tạo điểm nhấn bằng màu xanh lam cuốn hút. Cùng với diện tích không quá lớn, căn phòng được bài trí gọn ghẽ; Cửa sổ thông thoáng tạo cảm giác rộng rãi.

2. Lợi ích của thiết kế nội thất phòng ngủ bán cổ điển

Vị trí kê giường trong phòng ngủ vi la tân cổ điển

Có người cho rằng trong phòng ngủ nên lựa chọn một chiếc giường thật to và hoành tráng thì mới đảm bảo được giấc ngủ sâu. Tuy nhiên, trên thực tế, kích tấc giường thực sự không thiết yếu bằng việc các bạn sẽ bố trí giường theo hướng nào. Theo kinh nghiệm hơn 10 năm thi công nội thất, chúng tôi đúc kết rằng, khi các bạn đã lựa chọn được vị trí đặt giường ngủ, đảm bảo diện tích thì việc chọn lựa kích tấc giường ngủ không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Sắm màu thích hợp

Phòng ngủ VIP với không gian trang trí và nội thất tân cổ điểnPhòng ngủ VIP cùng với không gian trang trí và nội thất tân cổ điển

Đối cùng với bất kỳ không gian nào trong thiết kế vi la tân cổ điển thì màu sắc là vấn đề vô cùng thiết yếu. Trong thiết kế không gian phòng ngủ vi la tân cổ điển, gam màu trầm ấm sẽ mang đến sự tươi vui, hạnh phúc cho căn phòng. Những gam màu lạnh sẽ mang đến sự sang trọng và yên bình trong không gian.

Tiếp dưới đây là 1 vài gợi ý giúp các bạn chọn lựa màu sắc khi thiết kế nội thất phòng ngủ:

+ Căn cứ vào màu sắc của đồ đoàn, vật dụng trang trí trong phòng để lựa chọn một gam màu tổng thể cho không gian phòng ngủ.

+ Dựa vào diện tích và không khí trong phòng trước khi lựa chọn màu sắc.

+ Tìm hiểu kỹ về ánh sáng của phòng ngủ. Bởi ánh sáng này sẽ tương tác rất nhiều đến sự thành công của các bạn trong việc trang trí không gian phòng ngủ.

Ánh sáng trong phòng ngủ nên hợp lý và đầy đủ

ngoài việc giúp ở việc chọn lựa màu sắc, quan tâm sử dụng ánh sáng thích hợp sẽ giúp các bạn tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng của mình. Trong thiết kế nội thất phòng ngủ, ánh sáng cần được tổng hợp từ hàng trăm vấn đề khác nhau.

Vấn đề đầu tiên và nhường nhịn như thiết yếu nhất đó là ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Ánh sáng tự nhiên này có thể đi qua cửa và vào phòng. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng và tính toán hợp lý để chọn lựa ánh sáng nhân tạo cho căn phòng.

Hi vọng những mẫu thiết kế phòng ngủ vi la tân cổ điển mà chúng tôi giới thiệu trên đây đã giúp gia chủ có thêm ý tưởng mới cho không gian nhà mình. Nếu các bạn cần tư vấn thiết kế nội thất, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này, Xây Dựng Gia Thịnh sẽ liên hệ lại cùng với các bạn trong thời kì sớm nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png