CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tổng hợp 5 mẫu nhà cấp 4 7 × 20 được xây dựng đẹp nhất thời buổi này

Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, cũng như phong cách thiết kế từ cổ điển đến đương đại, các mẫu nhà cấp 4 7 × 20 tiếp tục được nhiều gia đình sắm. Ngay sau đây, Xây Dựng Gia Thịnh sẽ gửi đến các bạn những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp và tiện nghi như vậy.

Mẫu nhà cấp 4 7 × 20 mái thái xanh có gác xép

Mặt tiền tài mẫu nhà cấp 4 7 × 20 được thiết kế theo kiến ​​trúc đương đại. Thay vì quan tâm hoàn toàn cửa gỗ, các kiến ​​trúc sư đã đan xen quan tâm cửa kính để mở rộng khả năng đón sáng và đón gió. Màu sắc chủ đạo của mẫu nhà cấp 4 có gác xép là màu trắng tổng hợp cùng với màu xanh than của mái tổng hợp cùng với các đường chỉ màu nâu. Tiền sảnh quan tâm vật liệu ốp tường đá tự nhiên sang trọng tổng hợp cùng với mái thái mang đến vẻ đẹp trang nhã cho công trình.

mẫu nhà cấp 4 7x20Thiết kế này đặc biệt hơn thế thích hợp cùng với những gia đình có con nhỏ, các bé có thể đùa giỡn khắp sân vườn

Từ khu vực sảnh chính bước vào là phòng khách rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Ngăn cách bởi cầu thang thông tầng là phòng bếp và phòng ăn tiện nghi. Hai phòng ngủ được đặt cạnh nhau, quan tâm chung một nhà vệ sinh ở cuối nhà nhằm tối ưu hóa diện tích quan tâm.

mẫu nhà cấp 4 7x20Công năng mặt bằng tầng 1 nhà cấp 4

Từ cầu thang đi lên tầng lửng là không gian phòng thờ được bố trí khoa học. Bên cạnh là phòng đa năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các bạn. Hai phòng ngủ có thiết kế giống tầng 1 và quan tâm chung nhà vệ sinh tiện lợi.

mẫu nhà cấp 4 7x20Công năng tầng lửng tầng 4

Mẫu nhà cấp 4 7x20m sang trọng và tiện nghi

Mẫu nhà cấp 4 7 × 20 có thiết kế ấn tượng tổng hợp cùng với nghệ thuật đường nét xu hướng đương đại, gợi ánh nhìn ánh nhìn của các bạn. Mặt tiền mẫu nhà đẹp được xử lý khéo léo. Từ bậc tam cấp ốp đá cho đến tiền sảnh được thiết kế mái thái và hệ thống cột trụ vòm cuốn duyên dáng, mang đậm nét kiến ​​trúc tân cổ điển. Đồng thời, toát lên vẻ sang trọng, màu sắc hài hòa, tinh tế

mẫu nhà cấp 4 7x20Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác xép 7x20m thứ hạng.

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà cấp 4 7 × 20 được bố trí phòng khách, phòng ngủ và khu bếp + ăn liên thông phía cuối nhà.

mẫu nhà cấp 4 7x20Công năng mặt bằng tầng 1 nhà cấp 4

Từ tầng 1 lên tầng lửng là khu vực dành cho 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và khu sinh hoạt chung. Ban công nhỏ đối diện cầu thang để mang không khí mát mẻ vào nhà.

mẫu nhà cấp 4 7x20Công năng tầng lửng tầng 4

Mẫu nhà cấp 4 7 × 20 3 phòng ngủ nhẹ nhõm, đơn giản và dễ hiểu

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 7m nở hậu đơn giản và dễ hiểu, hài hòa và gần gụi cùng với tự nhiên tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngôi nhà sẽ khá thích hợp cùng với những gia đình muốn có một tổ ấm quen thuộc, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có sự sắm không gian sống tối ưu nhất. Hệ thống cửa chính đến hệ thống cửa phụ đều quan tâm chất liệu nhôm kính màu tạo sự đồng bộ cho công trình.

mẫu nhà cấp 4 7x20Mẫu thiết kế nhà cấp 4 7 × 20m 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ thích hợp cùng với những gia đình có nhiều thành viên cùng sinh sống. Theo đó, ông bà, ba má và con cái vẫn đảm bảo sự riêng tư, vui vẻ. Khu vực phòng khách được bố trí gần sảnh chính để thuận tiện, đi vào bên trong là khu vực chế độ ăn uống và thổi nấu. Bên trong là khu vệ sinh. Cùng với cách bố trí công năng quan tâm khoa học, hợp lý giúp các thành viên trong gia đình rất dễ dàng sinh hoạt và chuyển di.

mẫu nhà cấp 4 7x20Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 7 × 20 mái ngói thái 4 phòng ngủ có gara ô tô

Mẫu nhà cấp 4 7 × 20 này có gam màu trắng nhẹ nhõm tổng hợp hài hòa cùng với cảnh quan tự nhiên xung quanh tạo nên một mẫu nhà độc đáo vạn người mê. Hệ thống cửa đi và cửa sổ được thiết kế rộng bằng kính sườn nhôm xingfa cao cấp. Loại vật liệu này không chỉ được ưa thích bởi tính đương đại mà còn giúp lấy sáng tự nhiên tối đa cho không gian nội thất.

mẫu nhà cấp 4 7x20Xung quanh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói được trang trí những bồn hoa mang màu sắc của tự nhiên.

Mặt bằng tổng thể của ngôi nhà được bố trí gồm: Gara, phòng khách, phòng bếp + ăn, 4 phòng ngủ và 2 toilet. Các không gian được thiết kế tối ưu hóa diện tích, đặc biệt hơn thế khu vực bàn ăn được ưu tiên bố trí lớn nhất. Vì vậy, đảm bảo sự thuận tiện cho sinh hoạt của cả gia đình.

Kiến trúc đẹpBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 7x20m mái thái đơn giản và dễ hiểu

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 7 × 20 sau được thiết kế cùng với phần mái dốc lớn không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà lợi ích trước những thay đổi và điều chỉnh của thời tiết. Tiền sảnh cũng được chăm chút công phu cùng với phần mái và trần làm bằng thạch cao hình vòm. Ngay cạnh sảnh là cửa sổ lớn có vườn hoa nhỏ mang đến không gian xanh mát cho mặt tiền. Xung quanh ngôi nhà còn là không gian sân vườn thoáng mát sẽ giúp gia chủ hưởng thụ bầu không khí trong lành, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Kiến trúc đẹpNhìn từ xa, khối kiến ​​trúc của ngôi nhà cấp 4 hiện rõ những đường nét khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được nét tinh tế

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 đẹp được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ và khu bếp + ăn. Khu vực phòng khách được thiết kế rộng rãi thích hợp cùng với những gia đình đông người. Không chỉ vậy, khu vực sinh hoạt chung còn có thể được bố trí như một khu vui chơi tiêu khiển của gia đình. Sân sau được bố trí làm nơi phơi đồ và 2 phòng vệ sinh. Các phòng ngủ đều được bố trí nội thất đầy đủ, đảm bảo mang đến không gian thư thái nhất.

Kiến trúc đẹpBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Như vậy, Xây Dựng Gia Thịnh đã giới thiệu đến các các bạn mẫu nhà cấp 4 7 × 20 đẹp để các các bạn tham khảo và lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình trong tương lai. Nếu các bạn có nhu cầu chúng tôi thiết kế và thi công hoặc có những thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ cùng với chúng tôi qua hotline để được tư vấn tận tình nhất.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png