CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tổng hợp 3 mẫu vi la 2 tầng đơn giản và dễ hiểu mà đầy đủ tiện nghi

Mẫu vi la 2 tầng đơn giản và dễ hiểu ngày một thu hút ánh nhìn các chủ đầu tư. Ưu điểm của ngôi nhà theo phong cách này là sự đơn giản và dễ hiểu nhưng vẫn vô cùng ấn tượng nhờ cách bài trí mạch lạc và mạnh mẽ. Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các các bạn 3 mẫu thiết kế vi la vườn mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ.

 

Vi la vườn là gì?

Vi la vườn là cách để phân biệt cùng với nhà phố. Phong cách này được xây dựng trên một khu đất rộng. Mẫu thiết kế này cùng với cảnh quan là sân vườn, tiểu cảnh, hay đài phun nước, bể cá …. Đặc điểm nổi trội của mẫu nhà này là diện tích sân vườn rộng, mật độ xây dựng thấp. Hồ hết loại hình này thường được xây dựng ở những vùng quê yên tĩnh, hoặc những khu vực ngoại ô, nơi có mật độ dân cư thấp.

Biệt thự vườn là gì?Vi la vườn là gì?

Về mặt tiền, mẫu thiết kế vi la vườn được các kiến ​​trúc sư chú trọng đến vấn đề cảnh quan để tạo nên sự hài hòa và ăn khớp cùng với sườn cảnh tự nhiên xung quanh. Mẫu vi la này thường chú trọng đến hệ thống mái thái và cửa sổ được bố trí trong các phòng giúp tận dụng tối đa vẻ đẹp và sự gần gụi cùng với tự nhiên.

Tổng hợp 3 mẫu vi la 2 tầng đơn giản và dễ hiểu nhưng đầy đủ tiện nghi

Mẫu vi la 2 tầng đương đại nhà vườn

Mẫu thiết kế vi la 2 tầng đương đại này được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc mộc mạc Brutalism. Ưu điểm lớn nhất là tính chất điêu khắc và cấu trúc phong phú của chủ nghĩa này. Công trình này lấy cảm hứng từ tự nhiên nên quan tâm những vật liệu đơn giản và dễ hiểu, giúp gia chủ bớt phụ thuộc vào công nghệ, đặc biệt hơn thế là điều hòa nhiệt độ.

Tổng hợp 3 mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản mà đầy đủ tiện nghiMẫu vi la 2 tầng đương đại nhà vườn

Phong cách này khuyến khích việc quan tâm gió tự nhiên, bằng cách hiểu cách không khí lưu thông trong không gian, thúc đẩy của cách bố trí phòng và các bức tường mở. Giúp gia chủ sống trong ngôi nhà mà vẫn được hưởng sự hài hòa giữa gió, nắng, nước và cây cối.

BẢN VẼ VI LA 2 TẦNG ĐƯƠNG ĐẠI

Bản vẽ mẫu vi la 2 tầng đơn giản và dễ hiểu công năng tầng 1 gồm: Phòng khách, bếp + ăn, đây là không gian dành cho các thành viên trong gia đình được bố trí rộng rãi. Hai phòng ngủ trong đó 2 wc khép kín và 1 vệ sinh chung thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Cạnh nhà còn có gara để xe cho gia chủ.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đạiBản vẽ vi la 2 tầng đương đại

Tầng 2 được bố trí cốt tử để ngơi nghỉ gồm 3 phòng ngủ đều có nhà vệ sinh khép kín đảm bảo sự riêng tư nhất cho các bạn. Tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công riêng giúp các thành viên đón ánh sáng và không khí mát mẻ.

Mặt bằng công năng 2Mặt bằng công năng 2

Mẫu vi la 2 tầng đơn giản và dễ hiểu mái thái

Mẫu nhà mái thái mang hơi hám hoài cổ mang những đường nét truyền thống cùng với gam màu sáng nhưng không kém phần sáng tạo. Việc tổng hợp các đường cong của mái vòm tạo nên sự cân bằng về tổng thể trong thiết kế. Phong cách này cùng với cửa phụ bên hông nhà giúp đón gió và ánh nắng tự nhiên. Đồng thời giúp cho việc chuyển di của gia chủ được thuận tiện hơn.

Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản mái tháiMẫu vi la 2 tầng đơn giản và dễ hiểu mái thái

Màu trắng làm chủ đạo cùng cùng với hệ thống cửa chính bằng gỗ màu nâu giúp ngôi nhà trở nên nổi trội hơn. Trên cửa chính có những ô kính nhỏ giúp lấy sáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, mặt tiền được bố trí các ô cửa kính hình vòm giúp lấy sáng đảm bảo nhất cho căn vi la.

MẪU THIẾT KẾ VI LA 2 TẦNG MÁI THÁI

Bản vẽ mặt bằng công năng chi tiết của mẫu vi la 2 tầng đơn giản và dễ hiểu tầng 1 được bố trí gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn + bếp, 1 phòng đọc, tất cả các không gian sinh hoạt chung này đều được bố trí rộng rãi. sự thoải mái và vui vẻ cho tất cả các thành viên. Tuy nhiên còn có 1 phòng ngủ cho người lớn tuổi trong gia đình và 1 WC chung cho các thành viên quan tâm.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái tháiMẫu thiết kế vi la 2 tầng mái thái

Tầng 2 được thiết kế dành riêng cho các thành viên trong gia đình gồm: 1 phòng thờ có không gian biệt lập thể hiện lòng thành kính cùng với ông bà, tổ tiên. 2 phòng ngủ được bố trí cửa kính lớn giúp đón ánh sáng đảm bảo nhất và 1 vệ sinh chung để sinh hoạt cá nhân. Không những như thế tầng 2 còn được bố trí ban công rộng để các thành viên trong gia đình có thể hít thở không khí sân vườn.

Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng tầng 2Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng tầng 2

Nhà vi la 2 tầng mái thái đơn giản và dễ hiểu kiểu nhật

Mẫu vi la 2 tầng kiểu Nhật luôn thu hút ánh nhìn mọi ánh nhìn nhờ những hình khối chắc chắn tổng hợp cùng với phong cách phi đối xứng. Thiết kế này được điểm tô thêm bởi những đường nét mảnh mai, khỏe khoắn. Tuy nhiên, mặt tiền tài nhà phố 2 tầng còn được kiến ​​trúc sư bài trí theo phong thủy chuẩn. Điều đó được thể hiện rõ nét nhất qua việc mua màu sắc và chất liệu thích hợp cùng với tuổi của gia chủ.

Màu trắng được quan tâm cho toàn bộ ngoại thất. Các kiến ​​trúc sư đã tổng hợp cùng với các mảng màu son – xám để tăng thêm sức sống cho cách bài trí. Đây đều là những màu phổ thông thời buổi này. Các họa tiết, đường gờ trang trí chạy dọc mặt tiền trở nên điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Tổng hợp cùng với hệ thống mái thái kiểu nhật màu xám xanh đẹp mắt tạo nên một tổng thể hài hòa.

BẢN VẼ MẪU VI LA 2 TẦNG ĐƠN GIẢN VÀ DỄ HIỂU MÁI THÁI

Mẫu vi la này có thể đáp ứng nhu cầu ở của 5 – 6 thành viên. Tầng 1 có phòng khách rộng và nhiều ô cửa kính lớn trên tường. Giúp không gian đầu tiên khi bước vào nhà luôn sáng và thoáng. Đi sâu vào là khu vực bếp ăn tổng hợp quầy bar đương đại, nơi các bạn có thể thưởng thức những bữa ăn và gắn kết các thành viên. Tầng 1 còn có 1 phòng ngủ dành cho người lớn trong nhà. Tuy nhiên, còn có phòng giặt và nhà vệ sinh chung để sinh hoạt.

Không gian ngơi nghỉ trên tầng 2 được chia thành 3 phòng ngủ. Phòng ngủ chính lớn nhất dành riêng cho hai vợ chồng mở ra ban công rộng mở ra hai bên tạo không gian thư giãn. Phòng ngủ của 2 con liên thông cùng với phòng học tạo thành góc học tập và ngơi nghỉ riêng. Tất cả các phòng đều quan tâm kính cường lực giúp không gian trở nên thông thoáng.

Trên đây là những mẫu vi la 2 tầng đơn giản và dễ hiểu được nhiều tình nhân thích thời buổi này. Nếu các bạn đang có ý định xây vi la vườn, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ chuyên gia tư vấn cho các bạn một phong cách thích hợp, đầy đủ công năng mà vẫn đảm bảo vấn đề phong thủy.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png