CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tổng hợp 3 mẫu thiết kế vi la mặt tiền 8m thứ hạng

Cùng với mặt tiền 8m các bạn có thể chọn lựa nhiều phong cách để xây nhà. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý cho các bạn 3 mẫu thiết kế vi la mặt tiền 8m sang trọng, ấn tượng trong cách bài trí không gian, đầy đủ tiện nghi được nhiều gia chủ yêu thích nhất thời buổi hiện nay.

 

3 mẫu thiết kế vi la mặt tiền 8m thứ hạng được ưa thích thời buổi hiện nay

Mẫu 1: Vi la 3 tầng mặt tiền 8m không gian xanh mát

Ngôi vi la 3 tầng có gara này gây ấn tượng mạnh cùng với các bạn bởi vẻ đẹp đương đại và sang trọng. Kiến trúc sư đã khéo léo tổng hợp vấn đề tự nhiên xanh cùng với những hình khối bay bổng tự do, lối thiết kế phóng khoáng không gò bó. Mang đến cảm giác tự do, vui vẻ và an tâm, giảm bớt cảm giác khô cứng từ những khối bê tông sắt thép.

3 mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m đẳng cấp được ưa chuộng hiện nayMẫu vi la 3 tầng mặt tiền 8m mang không gian xanh vào nhà

Hệ thống mái thái của ngôi vi la được bố trí lệch mang đến vẻ đẹp khác lạ, tạo điểm nhấn nổi trội cho ngôi nhà giữa nhiều công trình khác. Cùng cùng với đó, các mảng tường và ban công được đưa ra một cách tự nhiên và rộng rãi, đem đến cảm giác sang trọng và lịch lãm.

Hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ bằng vách kính bố trí xung quanh nhà. Là phong cách kiến ​​trúc đương đại đặc trưng, ​​đem đến cảm giác rộng rãi, mát mẻ, hòa nhập cùng với tự nhiên. Hàng rào xung quanh ngôi nhà được xây bằng gạch kín để đảm bảo dễ chịu và riêng tư.

BẢN VẼ THIẾT KẾ VI LA 8M 3 TẦNG 2 MẶT TIỀN

Công năng tầng 1: 1 gara ô tô, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung.

Thiết kế biệt thự 8mBản vẽ thiết kế vi la mặt tiền 8m công năng tầng 1

Phòng khách rộng rãi, thoáng mát thể hiện sự hiếu khách của gia chủ đối cùng với những vị khách đến thăm nhà. Phòng bếp + ăn được ngăn cách cùng với phòng khách qua một tiểu cảnh xanh mát, điều này tạo cho ngôi nhà cảm giác rộng rãi, vui vẻ và an tâm, không bị gò bó trong những bức tường chật hẹp.

Mặt bằng tầng 2: 2 phòng ngủ

Thiết kế biệt thự 8mBản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 vi la

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế phòng thờ được bố trí ngay phía trên phòng khách cũng là nơi cao ráo và sạch sẽ nhất ngôi nhà. 2 phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ nhỏ. Cả 2 phòng đều được bố trí nhà vệ sinh khép kín mang đến sự tiện lợi và vui vẻ và an tâm cho đứa ở.

Công năng tầng 3: Gồm 2 phòng ngủ chính rộng rãi.

Thiết kế biệt thự 8mBản vẽ mặt bằng công năng tầng 3 vi la

2 phòng ngủ chính được trang bị đầy đủ nội thất và rộng rãi. Cầu thang và giếng trời được bố trí ở giữa nhà. Nó không chỉ giúp lưu thông không khí giữa các phòng mà còn mang ánh sáng tự nhiên từ giếng trời vào cho cả ngôi nhà.

Mẫu 2: Thiết kế vi la 3 tầng mặt tiền 8m 3 tầng cổ điển đẹp và sang trọng

Vi la mặt tiền 8m 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng. Những đường nét, họa tiết phù điêu tinh tế tổng hợp cùng với gam màu trắng pha chút ánh vàng nhẹ. Bên cạnh đó, hệ thống cột vuông vức cùng với những mái vòm uốn cong tinh tế, mái thái màu đỏ tươi nổi trội được xếp lớp tổng hợp cùng với kính mang đến cảm giác sang trọng mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng bên trong.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m 3 tầng cổ điển đẹp và sang trọngMẫu thiết kế nhà vi la 3 tầng mặt tiền 8m 3 tầng cổ điển đẹp và sang trọng

Hệ thống cửa chính được làm bằng gỗ nguyên khối cùng với những ô cửa kính nhỏ tạo cảm giác bề thế và cũng là điểm nhấn của ngôi nhà. Cửa hông và cửa sổ được làm bằng kính giúp ngôi nhà đón ánh sáng một cách chất lượng nhất. Bên cạnh đó nó còn giúp không gian bên trong được thông thoáng hơn.

BẢN VẼ MẶT BẰNG 8 M. VI LA MẶT TIỀN

Mặt bằng tầng 1: Hồ nước, phòng khách, phòng làm việc, bếp + phòng ăn + quầy bar.

Bản vẽ mặt bằng 8 m.  biệt thự mặt tiềnBản vẽ mặt bằng vi la mặt tiền 8 m

Thiết kế vi la 8m phòng khách được bố trí ngay cửa ra vào, khách vào thăm nhà cùng gia chủ có thể vừa trò chuyện vừa ngắm nhìn cảnh quan sân vườn. Bên cạnh phòng khách được gia chủ bố trí một phòng làm việc riêng nhằm tạo công dụng cho công tác. Cuối nhà là phòng ăn + bếp + quầy bar giúp các thành viên trong gia đình sinh hoạt vui vẻ và an tâm nhất.

Tầng trệt chức năng 2Tầng trệt chức năng 2

Công năng tầng 2: Phòng khách + thư viện để các bạn có thể cùng nhau trò chuyện hay đọc sách. 1 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ nhỏ. Cả hai phòng đều có WC khép kín tạo sự riêng tư trong sinh hoạt của các thành viên.

Tầng trệt chức năng 3Tầng trệt chức năng 3

Tầng 3 được bố trí 1 phòng ngủ master có phòng vệ sinh khép kín thuận tiện cho việc sinh hoạt của vợ chồng. 2 phòng ngủ nhỏ dành cho con được quan tâm phòng tắm chung cùng với bồn tắm nằm để các thành viên có thể vui vẻ và an tâm quan tâm.

Mẫu 3: Thiết kế vi la đương đại mặt tiền 8m thể hiện thứ hạng của gia chủ

Ngôi vi la 3 tầng này được thiết kế theo xu hướng đương đại, cùng với lối vẽ linh hoạt không tuân theo quy luật nào. Vật liệu chính trong ngôi nhà được quan tâm trong vi la là đá, gỗ, bê tông, kính… được sắp xếp linh hoạt đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình.

Mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 8m hiện đại thể hiện đẳng cấp của gia chủMẫu thiết kế vi la mặt tiền 8m đương đại thể hiện thứ hạng của gia chủ

Ô được đổ rộng nhô ra phía trước giúp thiết kế vi la 3 tầng có điểm nhấn mạnh mẽ và đảm bảo hơn. Đồng thời góp phần che nắng, mưa cho các không gian bên dưới và bên trong ngôi nhà.

Những ô cửa kính rộng được bao phủ bởi những bức tường bê tông tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt. Đồng thời vẫn đảm bảo tòa nhà đón được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió thông thoáng phân bổ từ ngoài vào trong.

BẢN VẼ THIẾT KẾ VI LA MẶT BẰNG CÔNG NĂNG 8M

Tầng 1 gồm: phòng khách, phòng ăn, bếp + để xe, phòng ngủ 1.

Bản vẽ mặt bằng nhà ống hiện đại 8m 1Bản vẽ mặt bằng nhà ống đương đại 8m 1

Phòng khách luôn là nơi tiếp khách khi đến vi la nên sẽ được đặt ở vị trí trang trọng, đầu tiên ngay sau sảnh chính. Phòng ăn rộng rãi, vui vẻ và an tâm để cả gia đình quây quần dùng bữa hoặc gia chủ có thể mời các bạn bè, đối tác ở lại dùng bữa.

Nhà phía đằng sau có thêm lối đi nên tiện đi lại bếp, tổng hợp làm nơi để xe đạp, xe máy. Phòng ngủ của ông bà rộng, có nhà vệ sinh riêng để thuận tiện trong sinh hoạt. Một phòng vệ sinh chung được đặt dưới chân cầu thang để các thành viên quan tâm khi sinh hoạt chung.

Tầng 2 gồm: phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2

Bước lên cầu thang của mẫu thiết kế vi la 8m, chúng ta sẽ bắt gặp một phòng sinh hoạt chung rộng rãi để cả gia đình quây quần trò chuyện. Phòng ngủ 2 và 3 được đặt đối diện và quan tâm chung phòng vệ sinh giúp tiết kiệm diện tích cho mẫu nhà phố đẹp. Phòng ngủ 4 dành cho vợ chồng anh rộng 15,4m có phòng thay đồ và vệ sinh riêng.

Mặt bằng tầng 3 gồm: phòng thờ, sân thượng có mái che và sân thượng ngoài trời.

Bản vẽ mặt bằng công năng 3 tầngBản vẽ mặt bằng công năng 3 tầng

Phần lớn diện tích tầng 3 dành cho sân thượng. Là nơi các thành viên có thể ngồi đọc sách, ngắm cảnh. Tại đây cũng được bố trí khu vực thờ cúng để đón không khí trong lành và hưởng thụ không khí yên tĩnh, thích hợp cùng với không gian linh tính thiền định.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn 3 mẫu thiết kế vi la mặt tiền 8m. Nếu các bạn yêu thích một trong những mẫu trên, hãy gọi cho Xây Dựng Gia Thịnh để sở hữu một ngôi nhà đẹp, sang trọng, thể hiện được cá tính của gia chủ mà vẫn đảm bảo công năng quan tâm.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png