CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tiêu chuẩn xây dựng vi la chính xác nhất

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện tại, việc sở hữu một căn vi la ngày một trở nên phổ quát. Tuy nhiên, để xây dựng, các bạn cần tuân thủ các tiêu chuẩn xây dựng vi la. Xây Dựng Gia Thịnh sẽ giúp các bạn tìm hiểu quy định này qua bài viết sau:

 

Tiêu chuẩn khu vi la / Quy định khu vi la

Tiêu chuẩn khu biệt thự / Quy định khu biệt thựTiêu chuẩn khu vi la / Quy định khu vi la

Tuy không có quy chuẩn chính thức nhưng vi la đương đại thường có diện tích đất tối thiểu là 200m2. Mặt tiền rộng tối thiểu 10m, mật độ xây dựng tối đa 50% diện tích khu đất.

Quy chuẩn xây dựng nhà ở riêng lẻ

Nhà ở riêng lẻ được xây dựng trên thửa đất ở riêng lẻ thuộc quyền quan tâm hợp pháp của tổ chức, hộ gia đình, cá nhân gồm nhà ở vi la, nhà ở liền kề và nhà ở độc lập. Nhà ở riêng lẻ cần đáp ứng các yêu cầu sau:

– Đảm bảo người cao tuổi và người khuyết tật tiếp cận quan tâm.

– Quan tâm sử dụng năng lượng, quan tâm nguyên vật liệu tác dụng.

– An toàn và dễ chịu tính mệnh và sức khỏe.

– Thông gió, ánh sáng tự nhiên tối đa.

– Đảm bảo môi trường sống bên trong ngôi nhà, không thúc đẩy tiêu cực đến môi trường ngoài trời.

– Phòng trừ mối tuân theo các tiêu chuẩn kỹ thuật đã chọn mua.

Quy chuẩn xây dựng vi la trong không gian công cộng

Tiêu chuẩn về không gian công cộng của biệt thựTiêu chuẩn về không gian công cộng của vi la

Mỗi ngôi nhà sẽ được chia thành các không gian khác nhau như không gian chung và không gian riêng. Không gian chung là nơi các bạn sẽ sinh hoạt cùng nhau: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn, phòng vệ sinh chung …. Mỗi phòng này đều có những tiêu chuẩn riêng cần cần tuân theo khi thiết kế.

Tiêu chuẩn thiết kế vi la mái thái

Bất kỳ vi la nào cũng được chú trọng vào tiền sảnh. Thiết kế sảnh hợp lý giúp ngôi nhà tăng thêm phần sang trọng và bề thế. Không những thế tiền sảnh là nơi khách bước vào nhà đầu tiên. Vì vậy cần tạo ấn tượng đảm bảo nên khi bài trí cần tìm hiểu kỹ càng, không những thế lưu ý đến vấn đề phong thủy. Ngoài chức năng dùng để tiếp khách, tiền sảnh còn là nơi để những vật dụng hàng ngày như giày dép, mũ nón, áo khoác ngoài, áo tơi….

Khi thiết kế sảnh cần có diện tích vừa cần (khoảng 6 – 10m2), thích hợp cùng với tổng thể ngôi nhà sẽ tạo cảm giác ấm êm, thân tình cho người quan tâm.

Quy chuẩn xây dựng vi la và phòng khách

Quy chuẩn xây dựng biệt thự và phòng kháchPhòng khách vi la

Phòng khách của vi la được coi là trung tâm của ngôi nhà nên rất được lưu ý. Đây là không gian tiếp đón khách và thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ. Vì vậy, khi bài trí phòng khách luôn cần mang đến sự thông thoáng, lịch sự và sang trọng.

Không gian phòng khách được thiết kế tùy theo diện tích của vi la. Đối cùng với những căn vi la có diện tích nhỏ nên bố trí phòng khách tối thiểu 20-25m2. Còn những căn vi la tầm trung là 25-30m2 và những căn có diện tích lớn thì phòng khách sẽ từ 30m2 trở lên để tăng thêm độ nguy nga cho ngôi nhà.

Không nên bày vẽ nhiều đồ đoàn kềnh càng làm rối mắt, khó đi lại và làm mất thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Thông thường khi thiết kế vi la, phòng khách thường có tầm nhìn rộng ra sân vườn hoặc cảnh quan tự nhiên để tăng thêm sự an tâm và thoải mái.

Tiêu chuẩn xây dựng vi la có phòng ăn và bếp

Tiêu chuẩn xây dựng biệt thự có phòng ăn và bếpTiêu chuẩn xây dựng vi la có phòng ăn và bếp

Đối cùng với thiết kế phòng bếp, diện tích tối thiểu cần là 12m2. Phòng ăn thường liên thông cùng với phòng bếp và là không gian thiết yếu của bất kỳ gia đình nào. Có nhiều cách trang trí bếp như chữ U hay chữ L. Tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình mà mua sao cho hợp lý. Diện tích bếp sẽ không quá 5m gồm một số tính năng cơ bản như bếp ga – bồn rửa – tủ lạnh.

Ngoại giả, các bạn nên đặt cửa sổ gần bếp để đảm bảo sự thông thoáng và mùi thức ăn không bị bay ngược vào nhà. Ngoại giả, ánh sáng và thông gió đảm bảo sẽ đem lại nhiều may mắn theo phong thủy ngôi nhà.

Cách bố trí phòng sinh hoạt chung

Cách bố trí phòng sinh hoạt chungCách bố trí phòng sinh hoạt chung

Phòng sinh hoạt chung là không gian để cả gia đình quây quần, trò chuyện và tiêu khiển, chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống. Là nơi xả stress, giảm găng trong công tác cũng như trong cuộc sống. Diện tích phòng sinh hoạt chung không nhất thiết cần quá lớn, thường từ 20-25m2. Tùy theo thị hiếu và nhu cầu của các thành viên trong gia đình mà các bạn có thể bố trí phòng sinh hoạt chung thành các không gian như phòng đọc sách, phòng vui chơi trẻ em, phòng karaoke….

Quy chuẩn xây dựng nhà vi la và nhà vệ sinh chung

Mỗi vi la cần có khu vệ sinh chung để thuận tiện cho gia đình và khách quan tâm. Không gian này thường được bố trí gần phòng khách. Hay cuối nhà đối cùng với vi la thì sự riêng tư cực kỳ quan trọng.

Phòng vệ sinh chung không rất cần thiết kế quá lớn mà có thể tận dụng khoảng trống dưới chân cầu thang hoặc khu vực gần phòng khách. Diện tích thiết kế từ 3 – 5 m2 là hợp lý. đảm bảo quyền riêng tư tối đa.

Thiết kế phòng ngủ lớn cần tạo cảm giác an tâm và thoải mái, rộng rãi.

Thiết kế phòng ngủ lớn cần tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi.Thiết kế phòng ngủ lớn cần tạo cảm giác an tâm và thoải mái, rộng rãi.

Đối cùng với vi la 2 tầng có các phòng ngủ lớn nên có nhà vệ sinh riêng và đặt ở tầng 2 hoặc tầng 3 để đảm bảo sự riêng tư tối đa. Vì là phòng ngủ của vợ chồng nên yêu cầu diện tích rộng và đầy đủ nội thất. Giường ngủ rộng, trong phòng nên có tivi, sofa, tủ áo quần hoặc có thể tổng hợp cùng với bàn làm việc. Diện tích thiết kế hợp lý từ 20 – 30m2 cùng với góc view rộng đảm bảo mỗi sáng sớm đón được ánh nắng, khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi.

Phòng ngủ riêng nhỏ

Phòng ngủ riêng nhỏPhòng ngủ riêng nhỏ

– Phòng ngủ cho con thì diện tích khoảng 14-18 m2 là hợp lý, không nên kê quá nhiều đồ đoàn, nên tổng hợp bàn học.

– Nếu nhà các bạn có người giúp việc thì phòng ngủ cho người giúp việc hoặc phòng ngủ dự phòng có thể chỉ cần 9-12m2.

– Phòng tắm riêng không nên quá rộng chỉ khoảng 4-6m2 cùng với tủ lavabo, bồn cầu, khay tắm đứng…

Chúng tôi vừa giúp các bạn tìm hiểu quy cách xây dựng vi la. Nếu các bạn đang có nhu cầu xây vi la theo đúng tiêu chuẩn nhưng vẫn đầy đủ công năng hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, đơn vị thiết kế xây dựng uy tín được KH tin tưởng nhất Hiện nay.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png