CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Thiết kế vi la hướng Nam đương đại “đại cát, đại lợi”

Trước sự phát triển của xã hội đương đại, xây dựng vi la đang trở nên xu hướng. Thiết kế vi la đương đại hướng Nam mang đến “đại lợi” cho gia chủ. Phong cách đương đại này hướng đến sự dễ hiểu, sang trọng trong khi vẫn nhấn mạnh sự thoải mái và vui vẻ cùng với các vật liệu đương đại thân thiện cùng với môi trường. Hãy cùng Xây Dựng Gia Thịnh tìm hiểu những mẫu nhà đẹp này ngay ngay sau đây.

 

Vì sao các bạn nên xây vi la hướng Nam?

Vì sao các bạn nên xây vi la hướng Nam?

Từ xưa đến nay, cha ông ta luôn để tâm đến phong thủy khi làm nhà, chọn mua hướng nhà. Chính vì thế mà có rất nhiều câu nói liên quan đến điều này như: “Nhà hướng nam thì ăn không lo”, “lấy vợ hiền, xây nhà hướng nam”… Bên cạnh đó, xây nhà hướng nam. phía nam có lợi thế. Nổi trội như:

Thiết kế vi la hướng Nam lấy sáng tốt và chất lượng

Theo phong thủy, hướng Bắc thuộc âm, hướng Nam là dương. Việc bố trí ngôi nhà có âm dương hài hòa sẽ mang đến vượng khí cho ngôi nhà. Nếu hướng Nam hơi nghiêng về Đông hoặc Tây thì không có vấn đề gì.

Nếu gia đình chẳng thể xây vi la hướng Nam thì có thể làm giếng trời hoặc mở cửa sổ hướng Nam để ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng. Bên cạnh đó, xây nhà hướng Nam cũng có thể tránh được ánh nắng mạnh từ hướng Đông vào buổi sáng. Về chiều từ phía Tây trời không quá nắng nóng.

Thiết kế vi la đương đại hướng nam thông gió tốt và chất lượng.

Một trong những lý do các bạn nên chọn mua xây nhà hướng Nam là do vị trí địa lý và đặc thù khí hậu Việt Nam (khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm gió mùa) nên đối cùng với hồ hết các vùng miền, hướng Nam là hướng xây dựng tiện lợi nhất. những ngôi nhà. Hướng này có thể đón ánh sáng và gió mát tốt và chất lượng nhất so cùng với các hướng khác.

Ưu điểm của nhà hướng Nam là ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Vào mùa hè, ngôi nhà sẽ đón những luồng gió mát từ Đông Nam và từ Nam. Mùa đông sẽ tránh được những đợt gió mùa lạnh giá tiền thổi qua. Không khí lưu thông trong nhà luôn được đảm bảo ở trạng thái tốt và chất lượng nhất.

Hướng Nam là hướng phong thủy tốt và chất lượng

Theo Tiên thiên bát quái, hướng Nam có tượng của quẻ Càn (trời, vua …) nên đây được coi là hướng của quẻ Càn. Theo Hậu Thiên bát quái, hướng Nam có tượng của quẻ Ly là biểu tượng cho ánh sáng và lửa. Đây cũng là hướng mà các bậc vua chúa thời xưa đều hướng về ánh sáng nên được coi là hướng quý nhân, thịnh vượng và quyền lực.

Theo thuyết phong thủy của phái Bát Trạch, nhà hướng Nam chỉ hợp cùng với những người thuộc Đông tứ mệnh và Tứ trạch. Đối cùng với những người thuộc Tây tứ trạch vẫn có thể xây nhà hướng Nam nếu biết cách quan tâm các vật phẩm phong thủy như gương bát quái, tượng cóc ngậm tiền… để hóa giải.

3 mẫu thiết kế vi la đương đại hướng nam đẹp nhất thế giới

Vi la 2 tầng hướng nam 4 phòng ngủ đương đại ấn tượng

Mô hình này được thiết kế trên các hình khối tổng hợp cùng với phong cách bất đối xứng. Toàn bộ bức tường bên ngoài được phủ một lớp sơn trắng để tránh sự nhàm chán. Các kiến ​​trúc sư đã tổng hợp cùng với những mảng màu xám nâu cho mặt tiền.

3 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại hướng nam đẹp nhất thế giớiVi la đương đại 2 tầng hướng Nam

Việc quan tâm khéo léo hệ cửa kính sườn nhôm xuyên suốt từ tầng 2 đến tầng 1 mang đến sự tương phản hoàn toàn cùng với bức tường trắng. Đây là vấn đề cần thiết cực kì tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn sự lưu ý. Quan tâm sử dụng cửa kính cũng giúp tràn đầy năng lượng tự nhiên vào không gian trong nhà. Tránh tồn tại những khu vực tù đọng, bí bách

BẢN VẼ THIẾT KẾ NHÀ VI LA 2 TẦNG HƯỚNG NAM ĐƯƠNG ĐẠI

Vi la 2 tầng cùng với công năng quan tâm như sau: Tầng 1 gồm: phòng khách rộng và nhiều ô cửa kính lớn trên tường. Giúp không gian đầu nhà sáng sủa, thoáng mát. kế tiếp đây là phòng bếp + ăn nơi các thành viên có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Tầng 1 còn được bố trí 1 phòng ngủ dành cho người lớn trong nhà cuối nhà là phòng tắm và vệ sinh riêng tạo không gian sinh hoạt thoải mái và vui vẻ nhất.

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầngBản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt

Tầng 2 gồm: Phòng thờ được bố trí cửa sổ lớn dẫn ra mặt tiền nhà để tỏ lòng hàm ân tổ tiên cũng như theo yêu cầu về phong thủy. Không gian ngơi nghỉ trên tầng 2 được chia thành 3 phòng ngủ. Trong đó, phòng ngủ chính lớn nhất dành riêng cho hai vợ chồng. Hai phòng ngủ còn lại dành cho 2 con của anh chị. Có phòng học chung thông ra hai bên, tạo góc học tập, thư giãn tách biệt cùng với nơi ngơi nghỉ.

Bản vẽ thiết kế biệt thự tầng 2Bản vẽ thiết kế vi la tầng 2

Vi la 3 tầng hướng Nam đương đại “đại cát, đại lợi”.

Để tạo nên sự độc đáo mới lạ cho ngôi nhà thay vì xử lý mặt tiền bằng kiến ​​trúc đối xứng thông thường. Ngôi vi la 3 tầng được quan tâm các hình khối phi đối xứng, các đường nét hình học không gian mới giúp tổng quan kiến ​​trúc có chiều sâu hơn. Dù nhìn từ giác độ nào, ngôi vi la cũng mang đến hiệu ứng thị giác đặc biệt hơn thế thú vị.

Biệt thự 3 tầng hiện đại hướng Nam với Vi la 3 tầng hướng Nam đương đại “đại cát, đại lợi”.

Một phần tạo nên sức hút của ngôi vi la đương đại hướng Nam này đó là sự tổng hợp giữa chất liệu và màu sắc. Để nhấn mạnh nét đương đại và tối giản, thiết kế vi la quan tâm các gam màu trung tính như: xám đen, đen, trắng, màu gỗ, … tổng hợp cùng với các vật liệu mang đến sự tinh tế như: đá ong, đá tự nhiên, kính cường lực, sườn nhôm, gỗ laminate,… Có thể nói, sắm màu sắc và chất liệu thích hợp đó là chìa khóa để tạo nên mặt tiền siêu ấn tượng cho ngôi nhà.

BẢN VẼ VI LA 3 TẦNG ĐƯƠNG ĐẠI

Bản vẽ mặt bằng tầng trệtBản vẽ mặt bằng tầng trệt

Về công năng, tầng 1 vi la là gara rộng, bể cá giúp điều hòa không khí. Mặt bằng công năng của ngôi nhà ở tầng 1 gồm phòng khách rộng rãi cùng với cửa sổ kính lớn giúp gia chủ và khách có thể trò chuyện, ngắm cảnh sân vườn. Phòng bếp và phòng ăn được bố trí tách biệt tạo không gian rộng rãi nhất cho gia đình.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2

Tầng 2 được chia thành hai phòng ngủ biệt lập cùng cùng với một phòng học / sinh hoạt khác. Các chức năng được bố trí thông minh, bổ sung hoàn hảo cho việc học tập của trẻ. Bên cạnh đó, thiết kế còn có sân riêng ở tầng 2, phù hợp cho những bữa tiệc tại gia hoặc làm không gian vui chơi cho trẻ nhỏ.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng 3 tầngBản vẽ thiết kế mặt bằng 3 tầng

Công năng quan tâm của tầng 3 gồm: Phòng thờ riêng, đây là nơi gia chủ thể hiện lòng thành kính cùng với tổ tiên. Bên cạnh đó, tầng này còn có 1 phòng ngủ master, trong phòng được bố trí 1 không gian thay đồ riêng, và 1 nhà vệ sinh lớn đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế vi la đương đại hướng nam có hồ bơi

Ngôi vi la 2 tầng có sân vườn và hồ bơi tạo nên không gian nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời cho gia đình chủ đầu tư. Ngôi nhà này được các kiến ​​trúc sư quan tâm những mảng tường có kích tấc lớn để tạo nên những đường nét phóng khoáng.

Bản vẽ biệt thự 3 tầng hiện đạiBản vẽ vi la 3 tầng đương đại

Ngoài ra, ngoài việc quan tâm cửa nhôm kính có rèm cửa bên trong. Thiết kế này còn có hệ thống cửa gỗ xếp giúp không gian sống bên trong được bảo vệ bởi hai lớp cửa trở nên dễ chịu và an toàn hơn. Đồng thời có nhiệm vụ lấy sáng vào ban ngày và che chắn khi ngơi nghỉ.

BẢN VẼ CÔNG NĂNG VI LA CÓ BỂ BƠI

Bản vẽ mặt bằng tầng trệtBản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt

Mặt bằng tầng 1: Đối diện cửa ra vào là phòng kỹ thuật và 1 phòng vệ sinh + wc chung. Rẽ bắt buộc đi vào khu vực cầu thang, phòng khách và phòng bếp + ăn rộng rãi. Hai phòng này được thiết kế liên thông cùng với nhau tạo không gian mở đa chiều. Cả 2 khu đều được thiết kế cửa kính để lấy sáng và dẫn ra khu vực sàn gỗ và bể bơi trước nhà.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2

Tầng 2: Không gian ngơi nghỉ sẽ tập trung ở tầng 2 cùng với 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và 1 vệ sinh chung. Kiến trúc sư không thiết kế phòng tắm + vệ sinh để hạn chế sự chờ đợi, tương tác đến sinh hoạt hàng ngày của các thành viên. Căn góc trước nhà được thiết kế ban công nhỏ view hồ bơi và cảnh quan sân vườn.

Chúng tôi vừa giúp các bạn tìm hiểu thiết kế vi la hướng Nam có những ưu điểm gì? Cũng như gợi ý 3 mẫu nhà hướng nam đẹp nhất đến các các bạn. Nếu các bạn để tâm đến những mẫu nhà trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn mẫu nhà thích hợp nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png