CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Thiết kế nội thất vi la đương đại cao cấp tại Quy Nhơn

Nếu kiến ​​trúc vi la đóng vai trò là “bộ khuông” thì thiết kế nội thất vi la đương đại đó là phần thịt của vi la. Nhắc đến vi la, người ta thường nghĩ đến những không gian sang trọng, tiện nghi và cuốn hút. Vì vậy, để có thể sở hữu một ngôi vi la đẹp như mơ thì việc cần đến sự trợ giúp của người thiết kế nội thất là điều vô cùng quan trọng. Bởi chỉ có nhà thiết kế tài tình mới có thể mang đến cho các bạn một không gian đẹp, lý tưởng và thể hiện được thứ hạng của gia chủ.

 

Mẫu thiết kế nội thất vi la đương đại mà Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu ngay sau đây được xây dựng trên khuôn viên rộng. Ngôi vi la không chỉ sở hữu kiến ​​trúc đẹp thích hợp cùng với xu hướng mà còn có không gian đẹp, sang trọng và tiện nghi.

Phối cảnh ngoại thất vi la đương đại có bể bơi thứ hạng

Ngôi vi la mang đậm nét đương đại cùng với hình khối vuông vắn, khỏe khoắn. Những mảng tường góc cạnh tạo nên nét trẻ trung cho ngôi vi la. Thiết kế ngoại thất của vi la quan tâm gam màu trắng và hồng cam tối giản nhẹ nhõm và tinh tế. Những chi tiết này hòa quyện cùng với nhau tạo nên một thiết kế nội thất vi la đương đại đẹp từ mọi góc nhìn.

thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đạiThiết kế ngoại thất của vi la quan tâm gam màu trắng và hồng cam tối giản nhẹ nhõm và tinh tế

Kiến trúc mặt tiền tài mẫu thiết kế nội thất vi la quan tâm các vật liệu mới như kính, nhôm, bê tông thể hiện nét đặc trưng của phong cách đương đại. Từ đó cho vẻ đẹp khỏe khoắn và tươi trẻ. Căn vi la có khoảng không phía trước rộng rãi được gia chủ tận dụng làm nơi để xe và sân chơi cho trẻ nhỏ.

thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đạiKiến trúc mặt tiền tài vi la quan tâm các vật liệu mới như kính, nhôm, bê tông thể hiện nét đặc trưng của phong cách đương đại.

Từ trên cao nhìn xuống, công trình được thiết kế cùng với phần mái vuông thành hình chữ L tạo không gian xây dựng bể bơi cũng như sân vườn xanh mát. Căn vi la giống như một khu nghỉ dưỡng lý tưởng khi tất cả các tiện ích đều được tích hợp làm một. Điều này sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi và chất lượng cho cả gia đình.

thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đạiCăn vi la như một khu nghỉ dưỡng lý tưởng khi tích hợp tất cả các tiện ích vào một

Cửa kính bao quanh thiết kế nội thất vi la đương đại giúp tăng ánh sáng vào bên trong công trình. Ban công rộng rãi là nơi trên cả tuyệt vời để thư giãn và ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài từ trên cao.

thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đạiBan công rộng rãi là nơi thư giãn trên cả tuyệt vời để gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài từ trên cao

Bể bơi xanh mướt mắt hình chữ L đã nâng tầm thiết kế nội thất vi la lên một thứ hạng khác. Cùng với khí hậu Việt Nam, việc xây dựng bể bơi trong các vi la ngày một phổ quát nhằm tăng thêm tiện ích thư giãn và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của mọi gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất vi la sang trọng đương đại

Nội thất của vi la cũng được ứng dụng phong cách đương đại tạo nên vẻ trẻ trung, sang trọng thích hợp cùng với cá tính của gia chủ. Không gian bên trong được bố trí theo hướng mở và tối giản về màu sắc tạo cảm giác rộng rãi cho người nhìn.

Nội thất phòng khách vi la phong cách đương đại

Phòng khách rộng cùng với vách kính sáng bóng. Từ đây, các thành viên trong gia đình có thể hưởng thụ cảnh quan bên ngoài mà không cảm nhận bị gò bó trong những bức tường chật chội.

thiết kế phòng khách biệt thự Phòng khách rộng cùng với vách kính sáng bóng

Ghế sofa bọc nệm êm ái hình chữ L mang đến không gian thư giãn thoải mái và an tâm cho những buổi họp mặt gia đình hay tiếp đãi khách quý. Bên cạnh đó, chiếc bàn cafe gỗ hình chữ nhật cũng quan tâm gam màu tương tự mang đến sự đồng nhất trong căn phòng.

thiết kế phòng khách biệt thự Ghế sofa bọc nệm êm ái hình chữ L mang đến không gian thư giãn thoải mái và an tâm cho những buổi họp mặt gia đình hay tiếp đãi khách quý.

Những chiếc ghế sofa đơn màu xanh và những chiếc gối ôm màu xám điểm xuyết cho phòng khách vi la thêm phần đương đại và trẻ trung.

thiết kế phòng khách biệt thự Ghế sofa đơn màu xanh và gối xám điểm xuyết trong phòng khách vi la

Thiết kế nội thất phòng bếp vi la đương đại

Phòng bếp và phòng ăn trong thiết kế nội thất vi la đương đại được đặt liền kề nhau để các bạn thuận tiện trong việc chuyển di và dùng bữa.

nội thất biệt thự cao cấp Phòng bếp làm bằng gỗ hình chữ L ôm sát tường tạo lối đi thông thoáng.

Phòng bếp làm bằng gỗ hình chữ L ôm sát tường tạo lối đi thông thoáng. Đảo bếp lớn được ốp đá cao cấp trên bề mặt dùng để đun nấu bày vẽ món ăn, trang trí hoa hoặc biến thành không gian thực đơn dinh dưỡng trên cả tuyệt vời. trên cả tuyệt vời.

nội thất biệt thự cao cấp Đảo bếp lớn được ốp đá cao cấp trên bề mặt dùng để đun nấu và phục vụ các món ăn

Phòng ăn có bộ bàn ghế gỗ bọc nệm màu xanh nhẹ nhõm tôn lên vẻ đẹp đương đại của tổng thể. Bàn ăn được bố trí gần cửa kính mang đến không gian thực đơn dinh dưỡng thư thái.

nội thất biệt thự cao cấp Phòng ăn có bộ bàn ghế gỗ bọc nệm màu xanh nhẹ nhõm tạo nên vẻ đẹp đương đại.

Nội thất phòng ngủ của vi la đương đại

Phòng ngủ vi la đương đại mang đến cảm giác yên ấm, dễ chịu cho người nhìn. Căn phòng có sự giản lược về nội thất để tối ưu hóa diện tích. Màu sắc cũng như họa tiết trang trí được giữ ở nút tối thiểu để thể hiện chất đương đại và đồng nhất cùng với tổng thể.

nội thất biệt thự cao cấp Căn phòng được giản lược nội thất để tối ưu diện tích

Ngoài gam màu trắng, phòng ngủ quan tâm chất liệu gỗ mang đến cảm giác yên ấm. Ban công rộng rãi cùng với những chiếc ghế nhỏ xinh là nơi gia chủ thư giãn, ngắm cảnh trong những ngày đẹp trời.

nội thất biệt thự cao cấp Ban công rộng rãi cùng với những chiếc ghế nhỏ xinh là nơi gia chủ thư giãn, ngắm cảnh trong những ngày đẹp trời

Bức tranh cùng với một chậu cây xanh đơn giản và dễ hiểu nhưng lại toát lên sự nhẹ nhõm và tinh tế trong không gian. Một tẹo tự nhiên, nghệ thuật đã gửi gắm vẻ đẹp lãng mạn vào phòng ngủ.

nội thất biệt thự cao cấp Bức tranh cùng với một chậu cây xanh đơn giản và dễ hiểu nhưng lại toát lên sự dịu dàng và tinh tế

Thiết kế nội thất vi la phong cách đương đại không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại thất hoàn hảo mà còn mang đến không gian sống đẹp, tiện nghi cho cả gia đình. Nếu các bạn để tâm đến mẫu thiết kế này, đừng quên liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh. Đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi sẽ giúp các bạn tạo nên công trình hoàn hảo.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

 

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png