CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 dành cho những anh chàng đơn thân

Những anh chàng đơn thân thường thích không gian riêng tư cùng với tông màu trầm lắng. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 sau đây là một ví dụ điển hình về phong cách thiết kế cũng như cách bài trí, các bạn có thể tham khảo.

Không gian sinh hoạt chung trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2

Không gian chung gồm phòng khách, bếp và bàn ăn. Trong các căn hộ, không gian sinh hoạt chung được thiết kế liên thông mang đến không gian quan tâm thông thoáng, thoải mái và vui vẻ.

Chủ nhân của căn hộ này là một anh chàng đơn thân, thích những gam màu trung tính. Vì vậy, mong muốn của chủ đầu tư là thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 cùng với không gian theo gam màu yêu thích, mang đến không gian ấm êm và thoải mái và vui vẻ trong sinh hoạt.

Sau khi trao đổi cùng với chủ đầu tư, kiến ​​trúc sư đã lên bản phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế nội thất chung cư 68m2 này. Cùng với không gian sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ, căn hộ vẫn đảm bảo toàn diện tính thẩm mỹ và công năng khi tập luyện.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-68m2

Trước tiên là phòng khách trong căn hộ. Phòng khách được thiết kế cùng với tông màu nâu sẫm chủ đạo cùng với bộ sofa chữ L mang vẻ đẹp nam tính. Tấm thảm và chiếc bàn trà nhỏ là sự tổng hợp hoàn hảo cho không gian dành cho gia đình nhỏ như thế này.

Kệ sách treo tường làm từ chất liệu gỗ cùng với nhiều ngăn khác nhau vừa có thể đựng sách, vừa có thể bày đồ trang trí.

Chiếc tivi treo tường tổng hợp cùng với chiếc kệ nhỏ xinh không chiếm quá nhiều diện tích. Phía đằng sau ghế sofa là không gian chế độ dinh dưỡng và phòng bếp.

Bàn ăn có thiết kế hình tròn cùng với những chiếc ghế đen và bàn ăn treo tường giống như một đảo bếp nhỏ. Các bạn có thể ngồi chế độ dinh dưỡng hoặc trò chuyện tại đây.

Phòng bếp được thiết kế theo phong cách đương đại cùng với tông màu trắng đen chủ đạo. Tủ bếp màu đen tổng hợp cùng với gạch ốp tường màu trắng khu vực đun nấu mang đến không gian sạch sẽ, dễ dàng và đơn giản vệ sinh khi tập luyện.

Kiến trúc sư đã tính toán chi tiết trong việc mua nội thất và bài trí để tạo nên một không gian sống thoải mái và vui vẻ và rộng rãi. Hành lang rộng đảm bảo không khí lưu thông, chất lượng đảm bảo cho phong thủy của căn hộ.

Ánh sáng là vấn đề chẳng thể thiếu trong thiết kế nội thất đẹp. Vì vậy, việc trang trí thêm những chiếc đèn cùng với kiểu dáng khác nhau ở phòng khách, bàn ăn và phòng bếp cũng vừa là cách tạo điểm nhấn cho nội thất căn hộ chung cư 68m2. Ngoài ra đối cùng với những anh chàng đơn thân, ở trong căn hộ này sẽ luôn cảm giác ấm êm khi về nhà.

Cùng với không gian sinh hoạt chung quan tâm tông màu trầm, phòng ngủ của anh chàng đơn thân sẽ như thế nào? Nếu các bạn tò mò, đừng bỏ qua phần tiếp theo của bài viết.

Nội thất phòng ngủ trong căn hộ 68m2

Vẫn giữ tông màu trầm chủ đạo trong thiết kế tuy nhiên kiến ​​trúc sư đã phối thêm màu trắng để căn phòng trở nên trẻ trung hơn.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-68m2

Đây là phòng ngủ chính cùng với thiết kế dễ hiểu, đương đại. Tủ áo xống được thiết kế cao sát trần cùng với tông màu nâu trầm ấm của gỗ. Giường thiết kế dạng hộp, đầu giường có kệ để đồ và trang trí đèn ngủ.

Bàn làm việc đặt cạnh giường, những bức tranh treo tường đen trắng điểm tô cho không gian nội thất căn hộ chung cư 68m2 trở nên thu hút hơn.

Cùng với thiết kế này, những anh chàng đơn thân sẽ không còn ấm êm cùng với căn phòng ngủ của mình. Thiết kế nội thất chung cư cùng với tông màu trầm cũng là cách che đi những thiếu sót của căn phòng, một bí quyết mà các bạn có thể vận dụng khi trang trí nhà.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-68m2

Phòng ngủ thứ 2 trong thiết kế nội thất chung cư 68m2 này vẫn là phong cách dễ hiểu. Phòng ngủ dành cho khách hoặc các bạn bè khi đến thăm nhà. Hoặc đây cũng là không gian dành cho con cái nếu sau này gia chủ lập gia đình.

Cửa sổ lớn mang ánh sáng tự nhiên vào phòng. Rèm cửa được thiết kế dễ hiểu giúp điều tiết ánh sáng. Phòng ngủ được trang bị tivi và mức giá sách rất tiện lợi khi tập luyện.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-68m2

Nhà vệ sinh được ốp gạch tối màu trên tường, sàn nhà có họa tiết độc đáo nhưng không gây nhức mắt. Phòng tắm được ngăn cách cùng với không gian bên ngoài nhờ thiết kế vách kính thông minh nên không gian này sẽ luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Nếu các bạn chưa lập gia đình, hướng đến cuộc sống đơn thân và thích mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 như thế này thì có thể liên hệ trực tiếp cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được kiến ​​trúc sư bổ trợ. Hotline: 0903 099 289 để giải đáp mọi thắc mắc của KH.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png