CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 lý tưởng cho gia đình

Trong xã hội đương đại, phân khúc nhà ở theo loại hình căn hộ chung cư không còn quá xa lạ. Ngoài ra chung cư cực kỳ thích hợp cùng với con người thời đại 4.0 – lớp người thương thích sự đương đại, tự do, phóng khoáng. Vì vậy, nhu cầu thiết kế nội thất chung cư 60m2 ngày một tăng mạnh. Không gặp nhiều lợi thế về diện tích cũng như thiết kế quá cao cấp, mẫu căn hộ tiếp dưới đây ghi điểm bởi những đường nét dễ hiểu nhưng cuốn hút. Nếu các bạn đang kiếm tìm những ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà của mình thì những mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 tiếp dưới đây sẽ chinh phục các bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Vì căn hộ chung cư mini 60m2 có diện tích khá khiêm tốn nên gia chủ đã sắm phong cách đương đại làm thiết kế chủ đạo cho ngôi nhà của mình. Toàn bộ không gian trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 đều toát lên vẻ đẹp dễ hiểu nhưng trang nhã thông qua việc quan tâm tone màu sáng từ sơn tường cho đến các vật dụng nội thất.

    thiết kế nội thất chung cư 60m2Thiết kế căn hộ đẹp 60m2 2 phòng ngủ

Khu vực phòng khách cùng với điểm nhấn là bộ sofa màu xanh cuốn hút tạo nên sự nổi trội cho căn phòng. Nhà thiết kế đã quan tâm những tấm thảm có hoa văn độc đáo để tạo ranh giới ngăn cách phòng khách cùng với các khu vực khác trong nhà.

    thiết kế nội thất chung cư 60m2Thiết kế căn hộ đẹp 60m2 2 phòng ngủ

Phòng khách được thiết kế liền kề cùng với phòng bếp giúp tạo không gian thông thoáng. Phòng bếp được bố trí gọn ghẽ, ngăn nắp, tiện nghi tạo cảm giác an tâm khi đun nấu. Tủ bếp đương đại được chia thành nhiều ngăn để tăng không gian lưu trữ, tạo sự sạch sẽ và ngăn nắp.

    thiết kế nội thất chung cư 60m2Thiết kế căn hộ đẹp 60m2 2 phòng ngủ

Bộ bàn ăn gỗ nhỏ xinh tổng hợp cùng với đèn trần tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, tạo không khí êm ấm, thư thái cho cả gia đình khi dùng bữa.

    thiết kế nội thất chung cư 60m2Bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh tổng hợp cùng với đèn trần tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ

Tuy diện tích căn hộ chỉ 60m2 nhưng nhờ sự sắp xếp khéo léo của kiến ​​trúc sư, ngôi nhà vẫn được thiết kế cùng với không gian 2 phòng ngủ. Phòng ngủ chính trong thiết kế nội thất chung cư 60m2 được bài trí tối giản nhằm tối ưu hóa không gian. Những ô cửa sổ xinh xẻo và những tấm rèm xếp lớp được bố trí hợp lý giúp ánh sáng tràn vào căn phòng, tạo cảm giác rộng mở. Giường ngủ thông minh tổng hợp tủ lưu trữ tận dụng diện tích theo tiêu chuẩn đương đại.

    thiết kế nội thất chung cư 60m2Cửa sổ xinh xẻo đặt cạnh giường giúp ánh sáng tràn vào phòng

Phòng ngủ trẻ em có màu sắc trẻ trung, tươi vui thích hợp cùng với lứa tuổi. Căn phòng quan tâm 3 tông màu hồng – xanh – trắng tạo điểm nhấn và kích thích khả năng sáng tạo của các bé. Nhà thiết kế đã bố trí 2 giường tầng để tận dụng không gian cho căn phòng.

    thiết kế nội thất chung cư 60m2Phòng ngủ trẻ em có màu sắc trẻ trung, tươi vui thích hợp cùng với lứa tuổi

Thiết kế căn hộ 60m2 1 phòng ngủ dễ hiểu

Có thể thấy không gian căn hộ 60m2 này tràn ngập những tone màu trầm từ gạch ốp tường, sàn gỗ cho đến nội thất. Hệ thống đèn được thiết kế khéo léo giúp căn phòng mang vẻ đẹp êm ấm, tinh tế và sang trọng.

    thiết kế nội thất chung cư 60m2Không gian căn hộ 60m2 tràn ngập tông màu trầm từ gạch ốp tường, sàn gỗ cho đến nội thất

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 có phòng khách liên thông cùng với phòng bếp. Phòng bếp có thiết kế hòa quyện cùng với phòng khách tạo nên vẻ đẹp hòa quyện cho không gian.

    thiết kế nội thất chung cư 60m2Phòng bếp có thiết kế hòa quyện cùng với phòng khách tạo nên vẻ đẹp hòa quyện cùng với không gian

Căn hộ có đảo bếp tổng hợp bàn ăn vừa cải tiến quá trình đun nấu vừa tạo cảm giác an tâm, tiện lợi và đơn giản và dễ dàng thưởng thức những món ăn sốt dẻo khi chỉ có ít thành viên ở nhà. Bộ bàn ghế ăn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp cùng với những đường nét khá vuông vắn. Ánh đèn vàng ấm áp tỏa xuống mặt bàn tạo cảm giác êm ấm và lung linh cho căn bếp.

    thiết kế nội thất chung cư 60m2Căn hộ có đảo bếp tổng hợp bàn ăn

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư 60m2 mang đậm nét đương đại cùng với lối trang trí dễ hiểu. Chiếc giường lớn dựa vào tường tổng hợp cùng với tấm thảm trải sàn êm ái là điểm nhấn cho căn phòng. Đây vừa là nơi hoàn hảo để gia chủ thư giãn sau một ngày bận rộn cùng với công tác.

Cách bố trí nhà 60m2Giường ngủ lớn dựa vào tường tổng hợp cùng với một tấm thảm mềm mại

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 phong cách đương đại

Căn hộ này có cảm giác ấm áp lan tỏa khắp không gian tỏa ra từ sàn gỗ nâu, tường lát gạch và đồ nội thất bằng gỗ. Vì căn hộ có diện tích khiêm tốn nên phòng khách và bếp được bố trí trong một không gian chung. Tuy có diện tích không quá lớn nhưng nhờ cách bố trí thông minh của người thiết kế nên căn hộ vẫn đảm bảo đầy đủ công năng quan tâm.

Cách bố trí nhà 60m2Căn hộ này có một cảm giác ấm áp lan tỏa khắp không gian

Phòng bếp và phòng khách được bố trí theo cụm tạo sự phân chia không gian. Phòng khách nổi trội bởi chiếc ghế sofa chữ L màu xám tổng hợp cùng với những tấm thảm nhiều màu sắc khiến căn phòng càng trở nên cuốn hút hơn. Bức tường gạch sau ghế sofa tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, ấm áp và tinh tế.

Khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2. Kiến trúc sư đã bố trí phòng bếp sao cho đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn gọn ghẽ, ngăn nắp. Thiết kế đảo bếp tích hợp bàn ăn giúp tối ưu không gian căn hộ một cách chất lượng nhất.

Cách bố trí nhà 60m2Phòng ngủ mang vẻ đẹp nhẹ nhõm, tinh tế và tiện nghi

Phòng ngủ mang vẻ đẹp nhẹ nhõm, tinh tế và tiện nghi. Sự tổng hợp hoàn hảo giữa màu trắng của tường, màu nâu của sàn gỗ và màu xanh của ga giường sẽ mang đến cho các bạn cảm giác dễ chịu và yên bình khi trở về căn phòng của mình.

Cách bố trí nhà 60m2Phòng ngủ nhỏ được thiết kế cùng với tông màu trắng nhẹ nhõm tạo cảm giác rộng rãi hơn

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế cùng với tông màu trắng nhẹ nhõm tạo cảm giác rộng rãi hơn. Những món đồ nội thất nhỏ xinh được ưu tiên sắm để thích hợp cùng với diện tích của căn phòng. Cửa sổ kính cạnh giường giúp lấy sáng vào không gian, giúp căn phòng rộng rãi hơn và khiến người nhìn tạm quên đi diện tích thực tế của căn phòng.

Thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ tối ưu hóa không gian

Căn hộ này có nhược điểm là chiều ngang khá hẹp nên chẳng thể bố trí nội thất theo cụm được. Nhưng các kiến ​​trúc sư đã biến nhược điểm thành ưu điểm bằng cách thiết kế nội thất theo hướng song hành. Ghế sofa dài màu trắng được kê sát tường để tiết kiệm diện tích. Phía đối diện là kệ trưng bày và tivi treo tường đương đại. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 theo cách bố trí đồng thời giúp tạo không gian thông thoáng giữa phòng khách và giúp ánh sáng xuyên vào phòng.

Cách bố trí nhà 60m2Ghế sofa dài màu trắng được kê sát tường để tiết kiệm diện tích

Tuy nhiên, kiến ​​trúc sư còn bố trí phòng bếp liên thông cùng với phòng khách. Tông màu sơn trắng tinh tế cùng sàn gỗ đương đại giúp căn bếp mang vẻ đẹp hài hòa và không kém phần cuốn hút.

Cách bố trí nhà 60m2Tông màu sơn trắng tinh tế cùng sàn gỗ đương đại giúp mang đến vẻ đẹp hài hòa cho căn bếp

Phòng ngủ chính được bài trí tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Những món đồ nội thất hay decor không quan trọng được kiến ​​trúc sư cắt giảm hoàn toàn để tối ưu hóa không gian. Chiếc giường lớn êm ái cùng với tone màu xám = trắng là điểm nhấn cho căn phòng tạo nên vẻ đẹp đương đại thích hợp cùng với ý tưởng thiết kế của căn phòng.

Cách bố trí nhà 60m2Phòng ngủ chính được bài trí tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng

Phòng ngủ của các con có hệ thống giường tầng vuông thông minh đảm bảo nhu cầu ngơi nghỉ và sinh hoạt cho trẻ nhỏ. Cùng với thiết kế này, ánh sáng tự nhiên sẽ lan tỏa trong phòng, đồng thời tận dụng không gian để bố trí bàn học nhỏ giúp các bé cùng nhau học tập.

Cách bố trí nhà 60m2Phòng ngủ của các con có hệ thống giường tầng hình chữ nhật thông minh

Trang trí nội thất chung cư 60m2 tông màu trầm

Gia chủ đã sắm phong cách đương đại cho thiết kế căn hộ chung cư 60m2 của mình. Cùng với phong cách này, không gian sống được nhà thiết kế hướng đến sự dễ hiểu nhưng vẫn an tâm. Bằng cách quan tâm gam màu trầm ấm, căn hộ trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

Đối cùng với khu vực phòng khách, kiến ​​trúc sư sắm tone màu trắng tinh khôi làm màu nền và nhấn nhá thêm chút nâu trầm giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn. Ghế sofa dài màu nâu kê sát tường tạo vẻ cao cấp. Bên dưới là tấm thảm màu nâu dễ hiểu để tạo sự thống nhất cùng với thiết kế chính.

Cách bố trí nhà 60m2Kiến trúc sư đã sắm sửa tone màu trắng tinh khôi làm màu nền và nhấn nhá một tí màu nâu trầm

Khác cùng với những mẫu thiết kế nội thất chung cư ở trên, phòng khách và khu vực bếp của căn hộ này được tách biệt cùng với nhau. Tủ bếp cao kịch trần và bàn ăn trơn được bố trí thành từng cụm tạo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình khi dùng bữa. Mặt bếp được ốp đá granite vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tạo cảm giác sạch sẽ, an tâm khi đun nấu.

Cách bố trí nhà 60m2Tủ bếp cao kịch trần và bàn ăn trơn được bố trí thành từng cụm tạo sự riêng tư

Vẻ đẹp đương đại, sang trọng ẩn chứa trong không gian phòng ngủ được thể hiện qua cách bố trí màu sắc cũng như cách bài trí nội thất. Ba tông màu trắng – xám – đen được phối cùng với nhau một cách tinh tế. Chiếc giường rộng rãi cùng với bộ khăn trải giường màu xám ghi mang đến sự êm ái, dễ chịu và phù hợp cho việc ngơi nghỉ.

Cách bố trí nhà 60m2Ba tông màu trắng – xám – đen được phối một cách tinh tế

Mách nhỏ các bạn kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp tối ưu không gian

Sắm sửa màu chính

trước hết để thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp các bạn cần xác định rõ tông màu chủ đạo trong không gian căn hộ của mình. Ngoài ra cùng với những ngôi nhà không có nhiều lợi thế về diện tích thì việc sắm tông màu chủ đạo là đặc biệt quan trọng. Hãy sắm sửa những gam màu sáng như trắng, be, tông màu pastel vừa nhẹ nhõm vừa tạo cảm giác căn hộ như được “nới rộng” ra.

Quan tâm nội thất thông minh

Căn hộ nhỏ sẽ không có quá nhiều diện tích để các bạn có thể bày vẽ nhiều đồ đoàn. Vì vậy, các bạn nên ưu tiên những món đồ nội thất nhỏ, gọn, thích hợp hoặc những đồ nội thất thông minh, đa chức năng cho ngôi nhà của mình. Một số đồ nội thất tích hợp 2 trong 1 như giường ngủ tổng hợp tủ xống áo, tủ đầu giường tổng hợp bàn làm việc vừa là sắm sáng suốt dành cho các bạn.

Tạo sự kết nối không gian khi thiết kế căn hộ 60m2. căn hộ

Khi thiết kế căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, việc tạo kết liên mở là điều đặc biệt quan trọng để tối ưu hóa không gian. Phòng khách liên thông bếp, phòng ăn liên thông phòng khách là phương án kiến ​​trúc mở rộng diện tích rất được ưa thích. Các khu vực này sẽ được bố trí sáng tạo theo từng cụm, phân khu thông qua một số chi tiết như thảm trải sàn, đèn trần hay màu sơn tường giúp tạo điểm nhấn sáng tạo.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng là vấn đề chẳng thể thiếu trong bất kỳ công trình kiến ​​trúc nào. Đối cùng với một căn hộ nhỏ 60m2, ánh sáng lại càng cực kì cần thiết. Bên cạnh hệ thống ánh sáng nhân tạo của đèn, các bạn cần lưu ý đến ánh sáng tự nhiên. Ưu tiên quan tâm cửa kính cùng với thiết kế rèm 2 lớp để vừa lấy sáng chất lượng vừa đảm bảo ánh nắng không chiếu quá gay gắt vào căn hộ của các bạn.

Xây Dựng Gia Thịnh tin rằng những mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 mà chúng tôi vừa gửi đến các bạn là một gợi ý hoàn hảo để các bạn tham khảo cho ngôi nhà ao ước của mình. Chúc các bạn vận động thành công và có một không gian sống ưng ý.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png