CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tham khảo 4 bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép 4 × 12 tiện nghi cho mọi ngôi nhà

Nhà cấp 4 có gác xép là kiểu kiến ​​trúc đẹp vừa tối ưu không gian sống vừa tạo sự mới lạ, độc đáo. Vì vậy những mẫu nhà cấp 4 có gác xép luôn nhận được rất nhiều sự để tâm của các gia chủ. Quỹ đất thổ cư có diện tích 4 × 12 rất phổ thông Hiện nay. Vì vậy, xây dựng công trình theo bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép 4 × 12 là biện pháp tối ưu của nhiều gia đình. Để có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà tương lai, mời các các bạn tham khảo 4 bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép được xây dựng nhiều nhất Hiện nay mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn giới thiệu đến các các bạn.

Mẫu nhà cấp 4 có gác xép 4 × 12 là gì?

Trước khi tham khảo các bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép, các bạn cần hiểu rõ về định nghĩa của mẫu nhà này. Nhà cấp 4 có gác xép là kiểu nhà tổng hợp thêm tầng lửng. Gác xép giúp tăng thêm diện tích và công năng quan tâm sử dụng trong từng không gian chức năng. Vì vậy, kiểu nhà này rất thích hợp cùng với những lô đất có diện tích khiêm tốn. Việc xây nhà cấp 4 gác xép giúp tăng thêm không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 4m dài 12m

Mẫu nhà vườn cấp 4 đương đại hiện lên vô cùng nổi trội dưới bầu trời xanh. Điểm nhấn từ mái thái giúp bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép 4 × 12 thêm cao và thoáng. Cửa kính lớn giúp gia chủ an tâm ngắm cảnh tự nhiên bên ngoài. Cây cảnh được bố trí xen kẽ xung quanh hàng rào nhỏ xinh mang đến sự bình yên cho ngôi nhà.

nhà cấp 4 đơn giản Ngôi nhà vườn cấp 4 phong cách đương đại hiện lên thật nổi trội dưới bầu trời xanh

Bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép 4 × 12 đẹp và tinh tế

Kiến trúc mái thái chưa bao giờ ngừng được yêu thích khi xây nhà. Mái dốc vừa đẹp vừa đem lại công năng quan tâm sử dụng hoàn hảo cho ngôi nhà. Cách bố trí màu sắc của công trình quan tâm sử dụng những tông màu trung tính mang đến một tổng thể hài hòa và tinh tế. Xung quanh ngôi nhà là những hàng cây cao, bụi rậm và thảm cỏ xanh mượt. Trước hiên được kê hai chiếc ghế đệm êm ái để gia chủ có thể thư giãn, thoải mái và vui vẻ.

nhà cấp 4 hiện đại Xung quanh ngôi nhà là những hàng cây cao cùng với những bụi cây, thảm cỏ xanh mượt.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác xép 4x12m đương đại.

Ngôi nhà mang đến cho người nhìn cảm giác khó quên nhờ thiết kế độc đáo và cuốn hút. Hệ thống mái dốc chữ A đảm bảo chức năng thoát nước cho công trình. Mặt tiền được ốp đá trang trí vừa đẹp vừa giúp ngôi nhà thêm vững bền. Những bước chân nhẹ nhõm như rộng mở chào đón những vị khách đến thăm nhà. Phía trước mặt tiền tài bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép 4 × 12 điểm xuyết cây cỏ tạo nên một tổng thể gần gụi, hài hòa và thân thiện.

bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 4x12Mặt tiền được ốp đá trang trí vừa đẹp vừa giúp ngôi nhà thêm vững bền

Bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép mái bằng 4×12

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác xép mái bằng hiện lên vô cùng trang nhã và thanh tao. Hoa văn trang trí giúp ngôi nhà đẹp hơn. Mái bằng vững chắc vừa đương đại vừa mát mẻ bên trong ngôi nhà. Cửa kính sườn nhôm Xingfa giúp ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Điều này dẫn đến một không gian sáng sủa và thoáng mát. Sân vườn được lát gạch cẩn thận, sạch sẽ đảm bảo thoải mái cho người già và trẻ em. Tất cả đã mang đến một tổng thể hấp dẫn và hoàn hảo đến từng chi tiết.

bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 4x12Mái bằng vững chắc vừa đương đại vừa mát mẻ bên trong ngôi nhà

Phương án tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép 4×12

Do diện tích 4 × 12 tương đối hạn chế nên việc phân chia mặt bằng cho bản vẽ nhà cấp 4 đòi hỏi sự chuyên nghiệp từ các kiến ​​trúc sư. Mời các các bạn cùng Xây Dựng Gia Thịnh tham khảo phương án mặt bằng công năng cho mẫu nhà cấp 4 gác xép 4 × 12.

Mặt bằng tầng 1 được bố trí thành các không gian chức năng sau: Phòng khách, phòng bếp + ăn, sân phơi. Nhà có sân trước nhỏ thoáng. Đi qua cửa đó chính là phòng khách rộng rãi. Cầu thang lên gác xép được thiết kế nhỏ gọn để tối ưu diện tích. Phòng bếp và phòng ăn liên thông cùng với phòng khách. Tủ bếp và bàn ghế được bố trí hợp lý tạo lối đi thông thoáng. Khu vực sân sau là khu vệ sinh và sân phơi.

bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 4x12Mặt bằng tầng trệt

Bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép 4 × 12 được bố trí gồm phòng làm việc, phòng thờ, phòng ngủ và WC. Phần diện tích nhỏ phía trước là không gian thờ cúng của ngôi nhà. Phòng làm việc nhỏ gọn, thoáng mát cho gia chủ yên tâm làm việc. Phòng ngủ được thiết kế trên gác xép đảm bảo sự riêng tư và an tâm. Nhà vệ sinh được tận dụng tối đa không gian để tối ưu hóa diện tích.

bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 4x12Lược đồ mặt bằng 1

Gợi ý nội thất bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép 4×12

Để thiết kế nhà cấp 4 hoàn hảo hơn nhất thiết kể đến các vấn đề nội thất đi kèm. Mẫu trang trí nội thất nhà cấp 4 có gác xép này vừa là sự sắm hoàn hảo cho ngôi nhà của các bạn. Không gian phòng khách sang trọng, lung linh cùng với ánh đèn vàng dịu. Tấm ốp tường bằng cẩm thạch cương màu vàng làm tăng vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho không gian. Bộ sofa đơn giản và dễ hiểu, thanh lịch tổng hợp cùng với bàn trà màu nâu gỗ là điểm nhấn trong căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 gác xép này vừa là sự sắm hoàn hảo cho ngôi nhà của các bạn

Phòng bếp được tích hợp cùng với phòng ăn để tối ưu hóa không gian. Căn bếp tuy nhỏ gọn nhưng nhờ thiết kế tủ thông minh mà vẫn tiện nghi. Phòng ngủ được bố trí trên tầng lửng giúp không gian ngơi nghỉ của gia chủ được riêng tư. Chiếc giường lớn đặt chính giữa giúp tổng thể thêm gợi cảm và quyến rũ.

Mẫu nhà cấp 4 được xây dựng theo bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép 4 × 12 đã và đang trở nên xu hướng được người Việt quan tâm sử dụng khi xây nhà. Phong cách kiến ​​trúc này giúp gia chủ mở rộng diện tích quan tâm sử dụng, tăng không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Đây là một thiết kế nhà đương đại và hợp thời. Vì vậy không khó hiểu vì sao dòng xe này lại được ưa thích đến vậy. Hãy gọi cho Xây Dựng Gia Thịnh theo số Hotline 0903 099 289 khi các bạn cần tư vấn về những mẫu nhà đẹp này.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png