CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

ShareCuse – thiết kế nội thất văn phòng coworking chuyên nghiệp

Mô hình Coworking càng ngày càng phổ thông thời buổi này. Việc quan tâm sử dụng không gian làm việc chung giúp tiết kiệm phí tổn cho các đơn vị đang gặp khó khăn về tài chính. Đó cũng là lý do ShareCuse ra đời cùng với thiết kế nội thất văn phòng Coworking. Các bạn sẽ thấy một môi trường làm việc chung đương đại và thích hợp cùng với viên chức.

Mặt bằng công năng trong thiết kế nội thất văn phòng Coworking ShareCuse

Mục tiêu của kiến ​​trúc sư là xây dựng một không gian làm việc không gò bó, nơi có phong cách thiết kế mở từ các hình khối khác nhau, tạo tính thẩm mỹ và mang đến nhiều ý tưởng độc đáo cho viên chức. làm việc.

Cùng với sức chứa lên đến 25 viên chức và không gian lễ tân chuyên nghiệp, hành lang rộng rãi, môi trường coworking này là chẳng thể thiếu trong xã hội đương đại hiện tại.

Đó là nó

ShareCuse trang trí trên sự tổng hợp của hai tông màu đen và trắng. Đó là nét đặc trưng của phong cách đương đại, tổng hợp một tẹo phong cách công nghiệp mang đến một không gian chuyên nghiệp trong thiết kế không chỉ riêng lĩnh vực thiết kế nội thất mà cả thiết kế văn phòng tổng thể.

Đó là nó

Bản vẽ mặt bằng của mẫu thiết kế văn phòng ShareCuse được kiến ​​trúc sư tính toán kỹ lưỡng. Từ hành lang dẫn vào cửa chính, các bạn sẽ bắt gặp không gian làm việc của viên chức cùng với cách sắp xếp bàn ghế hợp lý.

Không gian lễ tân được đặt ở vị trí thoáng đãng, rộng rãi, đơn vị có thể gặp gỡ đối tác cũng như quý khách mà không liên quan đến không gian làm việc của các viên chức khác.

Ngoại giả, mô hình coworking không chỉ tạo không gian làm việc chung mà còn có văn phòng riêng cho quý khách khi có nhu cầu thuê. Mặt bằng được bố trí hợp lý và tính toán đến từng chi tiết, đảm bảo công năng khi luyện tập.

Đó là nó

Mặt cắt của một văn phòng nhỏ ở ShareCuse. Thiết kế linh hoạt và thông dụng thích hợp cùng với nhu cầu của viên chức trong công tác.

Để các bạn tưởng tượng rõ hơn về môi trường coworking này, sau đây là phối cảnh nội thất để các bạn tham khảo.

Phối cảnh thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp ShareCus

Lấy cảm hứng từ phong cách đương đại, dựa trên sự tổng hợp giữa hai tông màu trắng và đen, kiến ​​trúc sư đã tạo nên một không gian làm việc không chỉ chuyên nghiệp mà còn thể hiện được phong cách riêng trong thiết kế.

Đó là nó

Đó là nó

Khác cùng với thiết kế văn phòng truyền thống quan tâm sử dụng những bức tường thô sơ khiến không gian trở nên bí bách, khó chịu. Ở đây kiến ​​trúc sư đã điều chỉnh bằng những vách kính mờ tạo thành hình hộp độc đáo.

Kiểu thiết kế nội thất văn phòng coworking này vừa đảm bảo sự riêng tư, không liên quan đến không gian làm việc và người ngoài chẳng thể quan sát được không gian bên trong. Đó cũng là một ý tưởng hay để vận dụng cho các thiết kế nội thất văn phòng nhỏ thời buổi này.

Đó là nó

Từng ô nhỏ xinh có vách ngăn kính thích hợp cho các đơn vị có thể thuê mặt bằng làm việc trong thời kì ngắn. Đó đó chính là ưu điểm của mô hình Coworking đang trở nên xu hướng trong lĩnh vực kinh doanh này.

Đó là nó

Đó là nó

Thiết kế không gian lễ tân tuy dễ hiểu và đơn giản nhưng thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công tác. Quan tâm ghế sofa trắng xám và bàn cafe đen hình vuông độc đáo. Thảm trải sàn hình tròn giúp ngăn cách cùng với không gian xung quanh của toàn bộ mẫu thiết kế nội thất văn phòng Coworking ShareCuse, chỉ cần nhìn vào, quý khách sẽ thấy được sự phân chia không gian đảm bảo về công năng quan tâm sử dụng.

Đó là nó

Không gian làm việc nhóm cùng với thiết kế bàn dài và nhiều ghế khác nhau. Thảm trải sàn được quan tâm sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất văn phòng đẹp như thế này nhằm mục tiêu tạo tính thẩm mỹ mà còn thể hiện được tính năng khi luyện tập.

Đó là nó

Đó là nó

Hành lang trong văn phòng rộng rãi, thoáng mát. Thiết kế quan tâm sử dụng các kết liên hình học, tạo không gian làm việc riêng tư cho viên chức mà vẫn đảm bảo không gian chung của văn phòng. Thiết kế linh hoạt, không giới hạn không gian làm việc và không có không gian chết là một điểm cộng cho mẫu Coworking ShareCuse này.

Đó là nó

Đó là nó

Đó là nó

Nội thất văn phòng quan tâm sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo cùng với tông màu đen đương đại. Mỗi bàn làm việc đều có đèn chiếu sáng riêng, cung cấp đầy đủ ánh sáng cho viên chức.

Đó là nó

Đó là nó

Ánh sáng tự nhiên từ hệ thống cửa kính bao quanh mang đến không gian thoáng đãng cho toàn bộ văn phòng. Hệ thống đèn trang trí và điều hòa được lắp âm trần nên nhìn tổng thể sẽ không bị bí bách, khó hiểu cho người nhìn.

Đó là nó

Đó là nó

Đó là nó

Nếu các bạn đang cần một không gian làm việc chuyên nghiệp nhưng không muốn thuê lâu dài thì mô hình coworking như thế này vừa là một ý tưởng hợp lý. Tại đây, các bạn có thể gặp gỡ đối tác, làm việc cũng như trao đổi cùng với quý khách mà không liên quan đến những người xung quanh.

Đó là nó

Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mô hình coworking còn đảm bảo công năng khi luyện tập cùng với nhiều loại nội thất. Một nhà bếp cũng được gồm trong không gian làm việc này.

ShareCuse là mẫu thiết kế nội thất văn phòng coworking mang đến không gian làm việc đương đại, đảm bảo tính riêng tư và công năng khi luyện tập. Nếu cần tư vấn thiết kế văn phòng, các bạn có thể liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh theo số hotline 00903 099 289 để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giải đáp chi tiết nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png