CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Quá đỉnh cùng với mẫu thiết kế vi la vườn tân cổ điển quận 2

Thời khắc hiện tại, những mẫu thiết kế vi la vườn tân cổ điển càng ngày càng được các gia đình Việt ưa thích và chọn lựa ứng dụng bởi sự tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy, sang trọng. Nếu các bạn cũng đang kiếm tìm ý tưởng về một không gian sống thứ hạng thì mẫu thiết kế vi la mà chúng tôi giới thiệu tiếp dưới đây vừa là một gợi ý hoàn hảo!

 

 

1. Tư vấn thiết kế vi la vườn tân cổ điển tại quận 2

Thiết kế biệt thự vườn tân cổ điển đẳng cấpThiết kế vi la vườn tân cổ điển thứ hạng

Chọn lựa phong cách và thiết kế của ngôi vi la là việc đầu tiên mà gia chủ làm khi đưa ra quyết định xây dựng một ngôi nhà ao ước. Đó là băn khoăn của tất cả các gia đình khi đến cùng với Xây Dựng Gia Thịnh. Có những gia chủ yêu thích lối kiến ​​trúc truyền thống, có những gia chủ lại thích những thiết kế đương đại, trẻ trung. Bởi hiện tại, ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn giúp gia chủ khẳng định phong cách và thứ hạng của mình. Chia sẻ cùng với chúng tôi, anh Đức (Q.2 – TP.HCM) cho biết anh đặc biệt hơn thế ấn tượng cùng với những ngôi vi la vườn cổ điển, kiểu dáng đồ sộ, chạm khắc tinh xảo.

Qua quá trình tìm hiểu và tham khảo ý kiến, anh đã đặt niềm tin vào chúng tôi. Vẻ đẹp tân cổ điển không cầu kỳ mà là những thiết kế cổ điển. Một lần nữa tổng hợp cùng với nét phóng khoáng và dễ hiểu và đơn giản của kiến ​​trúc đương đại. Cùng cùng với đó là kinh phí đầu tư của gia chủ và qua khảo sát trực tiếp, chúng tôi đã nắm được thông tin cơ bản và tiến hành lập toàn bộ giấy tờ thiết kế một cách chi tiết, mạch lạc, đặc sắc. là về phối cảnh kiến ​​trúc.

2. Phối cảnh vi la vườn hoàn mỹ

Thiết kế biệt thự vườn tân cổ điển đẳng cấpThiết kế mặt tiền vi la có sân vườn

Ngôi vi la 2 tầng phong cách tân cổ điển gây ấn tượng cùng với người nhìn bởi hệ thống cột tròn xuyên suốt nâng đỡ công trình, tạo cảm giác đồ sộ và tính thẩm mỹ cao. Đầu cột được chạm trổ những họa tiết dễ hiểu và đơn giản mà sang trọng. Trong khi phần lớn thân cột sẽ trơn, không chú trọng đến màu sắc và cách trang trí. Những cây cột cao thường chiếm phần lớn chiều cao của ngôi nhà và thẳng, kích tấc lớn, được trang trí bằng những họa tiết giống nhau. Cột không chỉ tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà mà còn thể hiện sự quyền uy, tráng lệ của ngôi nhà.

Là phong cách kiến ​​trúc tổng hợp giữa cổ điển và đương đại, trong mẫu vi la vườn tân cổ điển bền chắc có quan tâm sử dụng các vấn đề đương đại. Có thể thấy rõ, sự xuất hiện của vấn đề đương đại qua thiết kế hệ thống mái hiên đua ra bên ngoài; Cộng hưởng cùng với ban công, đèn trang trí mang đến không gian thư giãn thoáng mát tuyệt mỹ.

Uy nghiêm tráng lệ với kiến ​​trúc biệt thự vườnUy nghiêm tráng lệ cùng với kiến ​​trúc vi la vườn

Các thiết kế vi la tân cổ điển thường được phối màu sắc bắt nguồn từ sức mạnh của tự nhiên, thể hiện sự quyền quý. Nổi trội trong đó là các màu vàng, trắng, kem, xám, be,… khá tự nhiên nhưng không kém phần lộng lẫy và thứ hạng. Trong mẫu vi la vườn của gia đình anh Đức, kiến ​​trúc sư đã vô cùng tinh tế khi thể hiện sự tổng hợp hoàn hảo giữa những đường nét mềm mại và gam màu trắng xám trang nhã, hấp dẫn. Chi tiết này bộc lộ đặc điểm dễ nhận biết nhất của phong cách tân cổ điển Châu Âu: sự trong sáng, sang trọng làm trung tâm.

Khu vực sảnh chính của vi la vườn tân cổ điển nổi trội cùng với hệ thống đèn chùm và hoa văn trang trí nghệ thuật ấn tượng. Trong khi đó, các hệ cửa làm bằng kính tổng hợp cùng với khuông nhôm bên ngoài là những đường cong vô cùng thẩm mỹ, tạo điểm nhấn tinh tế cho các bức tường cũng như thể hiện phong cách tân cổ điển Châu Âu. Châu Âu.

Đây là kiểu kiến ​​trúc khá phù hợp với điều kiện sống hiện đại, bởi nó đơn giản hóa tối đa các chi tiết trang trí trong đường gờ, họa tiết, hoa văn.Đây là kiểu kiến ​​trúc khá thích hợp cùng với điều kiện sống đương đại, bởi nó dễ hiểu và đơn giản hóa tối đa các chi tiết trang trí trong đường gờ, họa tiết, hoa văn.

Ngôi vi la vườn sở hữu nhiều mặt thoáng nên những ô cửa kính cao được thiết kế tối đa để đón ánh sáng từ bên ngoài đơn giản và dễ dàng cũng như tạo cảm giác gần gụi cùng với tự nhiên hơn.

Kiến trúc biệt thự vườn tân cổ điển được sắp xếp theo trình tựKiến trúc vi la vườn tân cổ điển được sắp xếp theo trình tự

Sân vườn bên ngoài được chăm chút kỹ lưỡng, cùng với những hàng cây được cắt tỉa công phu, có đài phun nước hấp dẫn, lôi cuốn giúp giải tỏa găng. Khu vườn có nhiều chậu hoa cùng với nhiều màu sắc khác nhau và cây xanh cũng được kiến ​​trúc sư khéo léo đưa lên tầng trên để gắn kết cùng với tự nhiên hơn. Có thể thấy, sự hòa quyện hoàn hảo giữa “sân vườn” và vi la đã mang đến một không gian sống tuyệt mỹ, điều này cũng chứng tỏ rằng thiết kế sân vườn cực kỳ quan trọng.

3. Thiết kế nội thất vi la vườn tân cổ điển

Phòng khách và phòng bếp của biệt thự tân cổ điểnPhòng khách và phòng bếp của vi la tân cổ điển

Thiết kế khu vực phòng khách rộng rãi liên thông cùng với không gian chế độ dinh dưỡng tạo thành khu sinh hoạt thư giãn tiện lợi. Phong cách mở là một trong những xu hướng thiết kế nội thất nổi trội gần đây, nhằm tăng tính kết liên của ngôi nhà và tối ưu hóa không gian một cách vô cùng tác dụng.

Thiết kế phòng khách xứng tầm biệt thự đẳng cấpThiết kế phòng khách xứng tầm vi la thứ hạng

Phòng khách vi la vườn tân cổ điển được đặt bộ bàn ghế sofa bọc nệm êm ái mang đến cảm giác vui vẻ và thoải mái cho người quan tâm sử dụng. Ghế có nhiều kích tấc khác nhau có thể điều chỉnh vị trí, chuyển di đơn giản và dễ dàng. Trong khi đó, kệ tivi được thiết kế âm tường, cùng với các ngăn kệ cao sang trọng mang đến nơi cất giữ sách hay bài trí các vật dụng một cách gọn ghẽ.

Nội thất cao cấp được lựa chọn cẩn thậnNội thất cao cấp được chọn lựa cẩn thận

Không gian sum họp của vi la vườn tân cổ điển được trang trí bởi những chiếc đèn chùm lung linh, những bức tranh nghệ thuật cùng cùng với rèm cửa hai lớp mang đến sự lãng mạn cho toàn bộ căn phòng. Rèm cửa không chỉ giúp điều tiết ánh sáng mà còn giúp không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Bố trí không gian mở, thoáng mát với đầy đủ các chức năng và tiện nghi cần thiếtBố trí không gian mở, thoáng mát cùng với đầy đủ các chức năng và tiện nghi rất quan trọng

Việc phân chia không gian từng khu vực được vận động một cách rất tự nhiên. Phòng khách được đặt tấm thảm lớn, còn phòng ăn không ấn tượng cùng với đèn chùm pha lê sang trọng. Các chậu cây xanh được bố trí khoa học, nhằm mang đến bầu không khí trong lành cho căn vi la.

Thiết kế sảnh trang nhãThiết kế sảnh trang nhã

Khu vực sảnh được kê một chiếc bàn dễ hiểu và đơn giản nhưng những chi tiết trang trí như lọ hoa, đèn chùm cũng đủ khiến không gian trở nên sang trọng và cuốn hút.

Thiết kế phòng ngủ biệt thự tân cổ điểnThiết kế phòng ngủ vi la tân cổ điển

Phòng ngủ của vi la vườn tân cổ điển có diện tích rộng rãi mang đến không gian thư giãn vui vẻ và thoải mái. Cùng với tông màu trắng xám, nâu cam làm chủ đạo đã giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

Căn phòng nổi trội cùng với tông màu gỗ ấm áp

Chiếc giường bọc nệm cao cấp, đèn chùm trang trí nhóng nhánh như những giọt sương mai, cùng cùng với đó là bộ bàn ghế đặt cạnh cửa sổ để gia chủ có thể thư giãn đọc sách.

Sau gần 20 ngày trao đổi và làm việc trực tiếp cùng với anh Đức, chúng tôi đã đi đến thống nhất và hoàn thiện giấy tờ thiết kế, bàn giao cho gia đình anh. Xây Dựng Gia Thịnh kiêu hãnh là đơn vị số 1 trong lĩnh vực thiết kế vi la đẹp. Bằng sự tận tình, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kiến ​​trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ về vi la vườn tân cổ điển, nhà phố, dinh thự – lâu đài,…… Nếu các bạn đang cần tư vấn thiết kế, xây nhà trọn gói, hãy liên hệ cùng với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí và báo giá thành chi tiết nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png