CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Những mẫu thiết kế nội thất vi la đẹp truyền thống Á Đông

Kiến trúc Á Đông là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa, là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống và phát huy những tinh hoa của kiến ​​trúc đương đại. Các mẫu thiết kế nội thất vi la phương Đông thường có tông màu chủ đạo nhã nhặn, điểm xuyết những vật dụng có màu sắc nổi trội làm điểm nhấn cho không gian. Đây cũng là xu hướng thiết kế nội thất được các chủ đầu tư Việt Nam ưa thích trong những năm gần đây. Bởi phong cách Á Đông luôn giúp chúng ta giữ được những mức giá trị truyền thống, bản sắc dân tộc nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, thứ hạng và không gian sống hoàn hảo, chất lượng. Trong bài viết bữa nay, hãy cùng Xây Dựng Gia Thịnh tìm hiểu một số mẫu thiết kế nội thất đẹp truyền thống nhưng vẫn mang nét đương đại, thời thượng và tiện nghi.

1. Phong cách Châu Á là gì?

Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách Á Đông mang vẻ đẹp truyền thống pha chút hoài cổ nhẹ nhàngPhong cách Á Đông mang vẻ đẹp truyền thống và nét hoài cổ nhẹ nhõm

Xuất xứ và nguồn gốc của phong cách Á Đông là sự pha trộn hài hòa đặc trưng của nhiều nền văn hóa phương Đông, nổi trội nhất là văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản. Nội thất phong cách Á Đông có thể điều chỉnh và thay đổi linh hoạt và không theo một quy chuẩn nhất định.

Các thiết kế nội thất vi la phong cách Á Đông thường có màu sắc nhã nhặn, là sự tổng hợp hài hòa giữa gam màu trung tính đặc trưng của văn hóa Nhật Bản và gam màu sặc sỡ được người Trung Hoa yêu thích. Không gian phong cách Á Đông thường dễ hiểu và đơn giản, mộc mạc và gần gụi cùng với tự nhiên. Điểm nổi trội của phong cách thiết kế nội thất này đó là những món đồ trang trí tay chân hay những khoảng không gian rộng làm nơi sinh hoạt chung của cả gia đình.

Phong cách Châu Á mang lại cảm giác thoải máiMàu nâu trầm được quan tâm sử dụng liên tục và thường xuyên theo phong cách Á Đông trong thiết kế nội thất

Phong cách nội thất này linh hoạt, không có quy tắc hay khuôn mẫu cố định và có thể tùy biến theo từng nền văn hóa, quốc gia và thời kỳ cụ thể. Tuy nhiên, nội thất Á Đông vẫn có những nét cơ bản và đặc trưng để nhận ra trong thiết kế.

2. Đặc điểm cơ bản của các mẫu thiết kế nội thất vi la Á Đông

Có nhẽ cuộc sống đương đại đã cuốn con người ta trở nên vội vã và bận rộn hơn. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn cách sống chậm lại để tìm hiểu những mức giá trị đẹp đẽ, tinh túy của một nền văn hóa lâu đời. Sự pha trộn hài hòa giữa văn hóa các dân tộc cùng với vẻ đẹp thời đại sẽ mang đến nét nghệ thuật tinh túy cho không gian. Lấy cảm hứng thiết kế từ tính cộng đồng, tình yêu thương gia đình, vẻ đẹp tự nhiên của người Á Đông, thiết kế nội thất vi la phong cách Á Đông hướng đến sự vẹn tuyền của từng món đồ nội thất, không gian, ánh sáng, mang đến cho chúng ta một cảm giác bình dị và gần gụi.

+ Màu sắc thiết kế

Phong cách Châu Á với những gam màu thu hút bất cứ ai bước vàoPhong cách Châu Á cùng với những gam màu gợi ánh nhìn bất cứ ai bước vào

Chính vì thúc đẩy nhiều từ nền văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản nên các thiết kế nội thất vi la thường có gam màu chủ đạo tạo nên phong cách Á Đông là sự nhẹ nhõm của những gam màu trung tính thể hiện sự sang trọng của ngôi vi la. thanh lịch trong cách sống của người Nhật. Tổng hợp cùng với niềm tin vào những gam màu nổi trội như đỏ, nâu, đen của người Hoa trong các chi tiết, họa tiết trang trí.

+ Nội thất làm từ tự nhiên

Á Đông Style mang đậm nét kiến ​​trúc truyền thống pha chút nội thất hiện đạiÁ Đông Style mang đậm nét kiến ​​trúc truyền thống pha chút nội thất đương đại

Khác cùng với người phương Tây chuộng sự phóng khoáng đương đại, văn hóa Á Đông đề cao nét đẹp truyền thống sang trọng và tinh tế. Vì vậy, để thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Á Đông, các kiến ​​trúc sư thường sắp xếp đồ đoàn trang trí theo nguyên tắc trật tự và đối xứng.

Một điều cực kì thiết yếu trong phong cách Á Đông là các đồ nội thất và đồ trang trí đều có xuất xứ và nguồn gốc tự nhiên. Xuất phát từ lối sống của người phương Đông hiền hòa, hiền hòa, gần gụi cùng với tự nhiên. Do đó, đồ nội thất theo phong cách này thường được làm bằng gỗ, đá, gạch, tre, mây, gốm, v.v.

+ Không gian và ánh sáng

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Á Đông thường khá khắt khe về thiết kế không gianCác mẫu thiết kế nội thất vi la phong cách Á Đông thường khá khe khắt về thiết kế không gian

Vì truyền thống hướng về gia đình nên trong văn hóa Á Đông, không gian bắt buộc được thiết kế để đem đến sự ấm êm. Các mẫu thiết kế nội thất vi la quan tâm sử dụng các đồ vật trang trí như bình hoa, tranh tường hay các đồ vật nghệ thuật bằng gốm sứ góp phần tạo nên sự gắn kết giữa các căn phòng.

Ánh sáng ấm áp được quan tâm sử dụng nhiều trong phong cách này, đèn âm trần lớn cùng với ánh sáng cam, vàng hay đèn mặt dây chuyền bằng gỗ là ứng cử viên hàng đầu cho ánh sáng mang màu sắc Á Đông.

Vấn đề phong thủy luôn hiện hữu trong thiết kế

Phong thủy không thể thiếu ở phương ĐôngPhong thủy chẳng thể thiếu ở phương Đông

Đối cùng với người phương Đông, phong thủy luôn hiện hữu trong cuộc sống của họ. Họ thường đề cao các quy tắc phong thủy cũng như sự cân bằng năng lượng của từng không gian trong phòng để tránh những điều xấu xa. Phong thủy trong thiết kế nội thất nhằm mục tiêu đem đến nhiều tài lộc cho gia chủ, mỗi đồ vật trang trí, mỗi căn phòng đều được sắp xếp có chủ đích hướng đến một ý niệm chất lượng và tốt lành.

3. Những mẫu thiết kế nội thất vi la Á Đông đẹp nhất

Mẫu phòng khách phong cách á đông

Phong cách Châu Á mang lại cảm giác thoải mái Phong cách Châu Á đem đến cảm giác an tâm và thoải mái

Đặc điểm lớn nhất của các thiết kế nội thất vi la Á Đông là tông màu nhẹ nhõm, trầm ấm được làm chủ đạo tạo cảm giác gần gụi, bình yên. Điểm ăn nhập là những gam màu nổi trội như nâu trầm, đỏ, đen,… được lựa chọn làm màu sơn cho các vật dụng trang trí. Chúng thể hiện rõ nét sự giao thoa của hai nền văn hóa phương Đông, điển hình là Trung Quốc và Nhật Bản.

Phòng ngủ cùng với phong cách nội thất Á Đông

Phong cách Á Đông đương đại là sự giao thoa của nhiều nền văn hóaPhong cách Á Đông đương đại là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa

Nhìn chung, những mẫu thiết kế phòng ngủ mang phong cách nội thất Á Đông khá dễ hiểu và đơn giản nhưng đảm bảo sự tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu như giường, tủ, sofa thư giãn. Điểm chính ở đây là sắm chất liệu gỗ để thi công, mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Cùng với 2 tone màu sáng và trầm đặc trưng đã khéo léo mang đến cho không gian cảm giác nhẹ nhõm, thân thiện cũng như gần gụi nhưng không kém phần sang trọng.

Nhà bếp phong cách châu á

Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Á Đông sang trọng và quý pháiVi la phong cách Á Đông sang trọng và quý phái

Cùng cùng với nội thất Á Đông phòng khách và phòng ngủ, phòng bếp cũng không kém phần đặc trưng mà 2 căn phòng trên sở hữu. Tiếp tục cùng với chất liệu gỗ quen thuộc được quan tâm sử dụng trong nhiều phong cách nội thất, không riêng gì căn bếp Á Đông này khiến người nhìn bị gợi ánh nhìn bởi vẻ bề ngoài và khơi gợi tình cảm gia đình khi bước vào. cái này. Nội thất gỗ dễ hiểu và đơn giản như tủ, bàn gỗ, ghế gỗ bền chắc tổng hợp cùng với sự sắp xếp gọn ghẽ và mùi thơm của mâm cơm sốt dẻo khiến người ta lưu luyến.

Nếu các bạn yêu thích những mẫu thiết kế nội thất vi la phong cách Á Đông hãy nhắn tin ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Xây Dựng Gia Thịnh đồng hành cùng các bạn để tìm ra những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo, sáng tạo, thích hợp nhất cùng với mặt bằng căn hộ của các bạn, giúp các bạn sở hữu một không gian sống chuẩn mực, đương đại, sang trọng và tinh tế. tiết kiệm nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png