CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Nhà cấp 4 mái thái 8 × 14 3 phòng ngủ đầy đủ chức năng phí tổn thấp

Xây Dựng Gia Thịnh đã nhận được câu hỏi của một KH như sau: “Tôi muốn xây dựng nhà cấp 4 mái thái 8 × 14 cùng với chi tiết tiết kiệm nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng và nổi trội. Tuy nhiên còn bắt buộc đảm bảo không gian sinh hoạt, đầy đủ công năng giúp tất cả thành viên có thể an tâm ngơi nghỉ sau 1 ngày dài bực bội ”. Sau khi tìm bắt được nhu cầu của KH, phòng ban kinh doanh của Xây Dựng Gia Thịnh liên hệ, trao đổi, hứa họp mặt để trao đổi về phương án, tìm hiểu thêm mong muốn của gia đình. Từ đó có thêm cơ sở để hoàn thiện thiết kế cảnh quan một cách khoa học và tiết kiệm nhất cho gia đình. Tuy nhiên, trrước khi đi sâu vào phương án thiết kế nhà cho chủ đầu tư, chúng ta sẽ tìm hiểu về điểm ưu tiên của nhà mẫu.

Điểm ưu tiên của nhà cấp 4 mái Thái

Nhà cấp 4 mái thái là nhà mẫu được rất nhiều người chọn lựa vì các điểm ưu tiên như:

– Nhà cấp 4 mái thái 8 × 14 xếp hình đẹp tinh tế, thanh thoát và cao ráo cho các căn hộ. Mang đến thiện cảm cho các thành viên trong nhà và KH đến nhà chơi.

– Nhà mái thái có khả năng chống nóng chất lượng và tốt vào mùa hè.

– Nhà mái thái có khả năng chống thấm nước chất lượng và tốt bởi có phần mái dốc.

Tổng quan nhà cấp 4 mái thái 8x14 3 ngủ đầy đủ công năng Điểm ưu tiên của nhà cấp 4 mái Thái

– The status has multi style to you select.

– Khi doanh nghiệp thường chỉ có 1 tầng nên có thể rất dễ dàng sắp xếp nội thất hoặc dọn dẹp. Phù hợp hơn thế cùng với nhưng gia đình có thành viên là người già, người cao tuổi.

– Cốt tử kiểu dáng được quan tâm hệ thống ngói màu hoặc màu trung tính. This giúp ngôi nhà nâng lên vẻ đẹp tùy thuộc vào màu sắc của gia chủ chọn lựa. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể chọn lựa bất kỳ loại màu nào thích hợp cùng với bản mệnh cũng như phong thủy.

– Phần móng của nhà mái Thái không cần quá cầu kỳ như những nhà kiểu nhiều tầng nên thời kì thi công khá nhanh. Qua đó, rút ​​ngắn được thời kì thi công, đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm được phí tổn.

-Kiểu thiết kế nhà được giới thiệu chuyên gia về phong thủy nhận xét khá chất lượng và tốt, độ dốc cao, hình ảnh nên giúp các căn nhà tránh được những hiện tượng tụ khí. Tương tác đến nguồn lưu trữ thịnh vượng trong căn hộ. Từ đó sẽ giúp mang đến sự may mắn cũng như điều chất lượng và tốt lành dành cho chủ nhà.

Dự án thông tin nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Chủ đầu tư: anh Huy

Diện tích nhà: 8x14m

Công năng: Phòng khách, bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 1 wc đóng kín và 1 wc chung.

Tổng quan nhà cấp 4 mái thái 8 × 14 3 ngủ đầy đủ công năng

Mẫu nhà cấp 4 3 ngủ này được yêu cầu theo phong cách hoài cổ theo phương thức truyền thống quốc gia. Sự kết hợp hài hòa của nhiều phần tử giúp ngôi nhà trở nên cuốn hút ánh nhìn hơn. Ngoài ra các sư kiến ​​trúc đã được lược bớt các phần thi trang bị thay thế vào đó là 1 vài đơn vị trang trí tiết kiệm nhưng vẫn tạo ra sự nổi trội trên nền trắng sơn của ngôi nhà.

thiet ke nha depPhối cảnh nhà mẫu cấp 4 mái thái

Việc quan tâm mái thái giúp ngôi nhà trở nên sang trọng. Help time not out of failed, khang trang hơn. Hệ thống mái thái có độ dốc lớn giúp thoát nước mưa rất dễ dàng tránh ẩm, mốc làm việc ngoài thất của căn nhà. This type is special but have to be used to be hot to the summer, warm up into the season đông.

Ngôi nhà này mang đến mức giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ được chú trọng từ chính quyền đến phụ trách tinh tế chỉnh sửa. Sức hút của ngôi nhà không chỉ dừng lại ở các đường nét mỹ thuật trên tường nhà. Methadone được phát hiện ra từ các tổ chức cục bộ, có thể điều chỉnh các kiểu mái giật mạnh.

Phối cảnh 3D của nhà cấp 4 mái thái 8 × 14

This model house level 4 with the style of the old transport on all the method can to the current style of the beauty in angle and tinh tế qua từng chi tiết nhỏ nhất. Ngôi nhà màu trắng tổng hợp cùng với hệ thống màu nâu chính của gỗ tạo nên sự nổi trội về màu sắc. Hệ thống cửa sổ bằng kính cường lực giúp lấy sáng cho ngôi nhà.

Phối cảnh 3D của nhà cấp 4 mái thái 8x14Phối cảnh 3D của nhà cấp 4 mái thái 8 × 14

Bậc tam cấp là điểm kết nối phần sân cùng với ngôi nhà giúp ngôi nhà nổi trội hơn. Sảnh bên bắt buộc nhà tuy là phụ nữ nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ từ bậc tam cấp, trụ cột tới mái hiên sang trọng giúp ngôi nhà trở nên hoàn toàn. Mẫu nhà cấp 4 mái thái tôn xám tạo cảm giác dịu dàng cho người nhìn.

Kiểu này cũng giúp căn nhà mát mẻ hơn vào mùa hè nhờ chất liệu tôn mới, nên có khả năng nhiệt tương đối chất lượng và tốt. Mẫu nhà quan tâm dán ở chân tường tạo điểm nhấn, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà, vừa bảo vệ ngôi nhà tránh những tác dụng xấu từ môi trường. Giúp nền tảng của căn nhà trở nên bền bỉ hơn.

Cảnh quan sân vườn nhà cấp 4

If your home to the surface, hãy trả lại một khoảng không cho sân vườn. Phần gạch lát cho sân vườn, nên chọn lựa màu xám tạo đồng nét cùng với phần trang trí của ngôi nhà. Việc lát sân vườn cũng tạo không gian cho trẻ em có thể vui đùa tại đây.

Cảnh quan sân vườn nhà cấp 4Cảnh quan sân vườn nhà cấp 4

Điểm ưu tiên của ngôi nhà là có rất nhiều cây cối xung quanh. Khi thi công dựng, kiến ​​trúc sư giữ nguyên hiện trạng vườn cây ban sơ, không gian tự nhiên xung quanh căn hộ tạo ra sự kiện gần cùng với tự nhiên và giúp không gian mát mẻ hơn vào mùa hè.

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái thái 8 × 14

Công năng: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 nhà vệ sinh chung

Mặt bằng công năng nhà đẹpMặt bằng công năng nhà cấp 4 mái thái 8 × 14

Từ bước vào vừa là phòng khách rộng rãi để tiếp đón khách, chủ nhà và KH có thể vừa tiếp khách vừa tạo cảnh đẹp từ sân vườn. Căn phòng được bố trí nội thất cơ bản như bàn, ghế sofa, tivi… tạo không gian sinh hoạt lý tưởng cho các thành viên.

kế tiếp đây là phòng bếp + ăn được bố trí ngay sau phòng khách. Phòng ăn được bố trí: Bếp, bồn rửa, tủ lạnh… giúp thành viên nấu bếp cảm nhận an tâm nhất. Bàn ăn được bố trí rộng rãi giúp các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau xống áo, thức ăn ngon mồm nhất. Ngoài ra bếp nấu được bố trí các vị trí phụ giúp mùi thức ăn rất dễ dàng thoát ra bên ngoài và không có mùi thơm sang không gian của các phòng khác.

Tiếp theo là 3 phòng ngủ kéo dài từ đầu đến cuối nhà, mỗi phòng đều được thiết kế cửa sổ lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên, và đón gió làm mát không khí trong phòng. Nhà tắm và nhà vệ sinh được bố trí giữa các nhà tạo không gian sinh hoạt tiện nghi nhất cho tất cả các thành viên.

Chúng tôi vừa giới thiệu mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8 × 14 được yêu thích nhất ngày nay. If you are the same to build up the level 4 vui lòng liên hệ Xây Dựng Gia Thịnh đơn vị thiết kế, thi công trình uy tín được nhiều KH tin tưởng chọn lựa nhất ngày nay.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png