CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ đầy đủ công năng quan tâm.

Một trong những mẫu nhà được nhiều chủ đầu tư mua thời buổi hiện nay là mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ. Công trình này đáp ứng được yêu cầu quan tâm mà phí tổn xây dựng không quá cao, đồng thời vẫn thể hiện được sự sang trọng của gia chủ.

Một trong những mẫu nhà được nhiều chủ đầu tư mua thời buổi hiện nay là mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ. Công trình này đáp ứng được yêu cầu quan tâm mà phí tổn xây dựng không quá cao, đồng thời vẫn thể hiện được sự sang trọng của gia chủ.

Ưu điểm của nhà 2 tầng mái thái kiểu nhật là gì?

Ưu điểm của nhà 2 tầng mái thái kiểu nhật là gì?Ưu điểm của nhà 2 tầng mái thái kiểu nhật là gì?

Nhà mái thái được nhiều chủ đầu tư yêu thích nhờ những ưu điểm sau:

Thiết kế độc đáo, thoát nước chất lượng đảm bảo: Thiết kế mái Nhật có độ dốc thấp hơn mái Thái. Tuy nhiên, nó vẫn có khả năng thoát nước chất lượng đảm bảo. Phần mái có sự giao hòa giữa kiến ​​trúc phương Đông và phương Tây. Vì vậy, kiểu mái này mang đến sự mới lạ, độc đáo, tạo điểm nhấn cho tổng thể ngôi nhà.

– Thích hợp cùng với mọi không gian: Mái xếp Nhật Bản có thể thích hợp cùng với mọi không gian và quy mô công trình. Đồng thời vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình.

– Có nhiều chất liệu để mua: Cùng với mái Nhật, gia chủ có thể vui vẻ mua các kiểu mái khác nhau để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình. Đồng thời giúp tạo nên sự mới mẻ nhất cho ngôi nhà của các bạn.

Thông tin mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái thái kiểu nhật đầy đủ công năng

Thông tin mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái thái kiểu nhật đầy đủ công năngThông tin mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái thái kiểu nhật đầy đủ công năng

Chủ đầu tư: Anh Dũng

Kích tấc: 9x14m

Số tầng: 2 tầng

Màn trình diễn:

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC và cầu thang.

Tầng 2: Phòng thờ, 3PN, 2 WC, cầu thang và sân phơi.

Hình ảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái thái nhật bản

Ngôi nhà quan tâm kiến ​​trúc đương đại tổng hợp cùng với mái thái độc đáo của Nhật Bản. Chính vì điều này, công trình mang đến sự ấn tượng, phóng khoáng nhưng không kém phần tiện nghi. Ngoại thất còn ấn tượng nhờ các đường nét kiến ​​trúc và các khối hình học độc đáo.

Nhìn chung, vẻ khỏe khoắn, bền vững là nét đẹp kiến ​​trúc cơ bản của ngôi nhà 2. Điểm độc đáo của ngôi nhà là hệ thống cột trụ ôm sát từng chi tiết kiến ​​trúc, gồm cột ở mái hiên tầng 1 và ban công tầng 2. Nếu ở tầng 1, kiến ​​trúc sư quan tâm các cột trụ vuông vắn mang đến cảm giác hài hòa. bền chắc vì nó có nhiệm vụ nâng đỡ gần như toàn bộ công trình. Ở tầng 2, hệ thống cột trụ được quan tâm nhằm mang đến sự mềm mại và phá cách cho tổng thể.

Hình ảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái thái nhật bảnHình ảnh ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái thái nhật bản

Mái thái Nhật Bản khi đến nước ta đã được điều chỉnh và thay đổi và điều chỉnh để có độ dốc lớn hơn giúp thoát nước và chống nóng, thích hợp cùng với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Kiểu mái này không chỉ thích hợp cùng với người Việt mà còn giúp tăng chiều cao, thông thoáng, đem lại sự cân đối và quyến rũ và thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

Phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Cùng với diện tích đất rộng, gia chủ mong muốn ngôi nhà chiếm 1/2 diện tích đất, phần còn lại thiết kế làm sân vườn, nơi để xe, lối đi chính vào nhà đem lại sự thuận tiện trong việc chuyển di và sinh hoạt hàng ngày.

Phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủPhối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Sân vườn được lát bằng đá tự nhiên rất đẹp, cùng với những khóm hoa xinh xẻo, điểm tô cho ngôi nhà. Hệ thống tường rào không quá cao và thoáng nhờ những thanh sắt ngang ở mặt tiền giúp tôn lên vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng cùng với hệ thống cửa chính và cửa sổ vuông vắn cùng với sườn kim khí lớn, bền chắc tổng hợp cùng với chất liệu kính đương đại được nhiều chủ đầu tư ưa thích. Chất liệu kính quen thuộc, dễ kiếm, có tính thẩm mỹ cao, có hiệu quả hấp thụ ánh sáng mặt trời rất lớn, giúp không gian nội thất thêm sang trọng và tiết kiệm điện năng.

Chi tiết công năng mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Công năng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Theo yêu cầu của gia chủ, các KTS đã lên phương án thiết kế công năng tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC và cầu thang.

Ngay từ sảnh đi vào vừa là phòng khách, căn phòng này dùng để tiếp đón khách đến chơi nhà cũng như tạo không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình. tiếp theo là phòng bếp + ăn để gia đình quây quần thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Phòng khách cùng với tông màu chủ đạo là màu trắng để giảm bớt sự đơn điệu, các kiến ​​trúc sư đã mua bộ sofa màu xanh để đem lại cảm giác mát mẻ cho căn phòng. Tuy nhiên, bức tường được trang trí bằng những bức tranh về tự nhiên khiến căn phòng trở nên sống động.

Chi tiết công năng mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủChi tiết công năng mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Phòng bếp + ăn được bố trí hợp lý, đầy đủ công năng như bếp nấu, máy hút mùi, tủ lạnh… Bàn ăn rộng rãi được đặt giữa phòng để các thành viên có thể vui vẻ thưởng thức những món ăn ngon.

Phòng ăn + bếp cấp 4 mái thái.Phòng ăn + bếp cấp 4 mái thái.

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tầng 1 được bố trí 1 phòng ngủ cho người lớn tuổi trong nhà. Phòng được trang bị đầy đủ giường, tủ tivi…. Tuy nhiên, các kiến ​​trúc sư còn thiết kế một cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng chất lượng đảm bảo nhất cho căn phòng cũng như không khí mát mẻ vào không gian bên trong. 1 wc được bố trí cuối nhà tạo nơi sinh hoạt cá nhân riêng tư.

Phòng ngủ gia đình lớnPhòng ngủ gia đình lớn

Công năng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Tầng 2 gồm: Phòng thờ, 3PN, 2 WC, cầu thang và sân phơi. Phòng thờ được bố trí hướng ra ban công để hút tài lộc cho gia chủ. Không gian tầng 2 tập trung cho việc ngơi nghỉ cùng với 3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi cùng với cửa sổ lớn tạo không gian vui vẻ nhất cho các thành viên.

Phòng thờ tầng 2 được bố trí 1 phòng riêng. Điều này thể hiện sự tôn kính đối cùng với tổ tiên. Căn phòng này còn được bố trí thêm cửa sổ để tạo sự thông thoáng và giúp mùi hương lưu thông ra bên ngoài tránh bị ám mùi gây bí.

Thiết kế nội thất nhà 2 tầngPhòng thờ 2 tầng

Các phòng ngủ trong gia đình đều được trang bị đầy đủ giường, tủ và tủ đầu giường. Đội ngũ kiến ​​trúc sư mua màu sơn trong phòng ngủ thích hợp cùng với thị hiếu của các thành viên trong gia đình. Giúp các thành viên có không gian riêng tư vui vẻ nhất.

Phòng ngủ của con trai trong nhàPhòng ngủ của con trai trong nhà

Chúng tôi vừa giới thiệu mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ được nhiều gia chủ yêu thích. Nếu các bạn đang có ý định xây nhà hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, đơn vị thiết kế và thi công uy tín, cam kết hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng công trình chất lượng đảm bảo nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png