CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Ngỡ ngàng trước 2 mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất

Căn hộ 3 phòng ngủ luôn là sự chọn lựa lý tưởng cùng với những tiện ích tuyệt mỹ dành cho những gia đình đông người. Vì thế, thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp sao cho hợp lý và tiện nghi là mối để tâm hàng đầu của nhiều gia chủ thời buổi này. Một thiết kế hoàn hảo không chỉ cần đảm bảo về mặt thẩm mỹ bên ngoài mà còn nhất thiết đáp ứng đầy đủ công năng quan tâm sử dụng của từng thành viên trong gia đình. Nếu các bạn đang muốn có một mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ ưng ý thì đừng bỏ qua bài viết này của Xây Dựng Gia Thịnh. Chúng tôi đã chọn lựa những mẫu căn hộ vừa dễ hiểu vừa sang trọng để giúp các bạn cảm nhận cuộc sống trọn vẹn trong những căn hộ này.

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ đẹp và đầm ấm

Một ngôi nhà đẹp không chỉ có vấn đề thẩm mỹ mà nó cần thể hiện được cái hồn, phong cách, cá tính mà chủ nhân ngôi nhà muốn gửi gắm. Cùng với khối óc tài hoa và bàn tay khéo léo của người thiết kế, mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp hiện lên đẹp mắt, trang nhã và đầm ấm. Ngôi nhà chứa đựng bầu không khí cực kì thiết yếu nhất – đó là không khí gia đình.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpMẫu thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ cực đẹp, trang nhã và đầm ấm

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà. Căn phòng đa chức năng này không chỉ dùng để tiếp khách hay gặp gỡ các bạn bè mà còn là nơi sum họp của cả gia đình. Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất chung cư này mang đậm hơi thở đương đại cùng với lối thiết kế tối giản. Màu nâu trầm từ sàn gỗ, từ bàn ghế hòa cùng màu trắng tinh khôi của sơn tường mang đến cảm giác đầm ấm, nhẹ nhõm nhưng không kém phần sang trọng.

Không gian căn phòng hiện lên sáng sủa, thoáng mát nhờ ánh sáng và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Các nhà thiết kế quan tâm sử dụng đèn âm tường và đèn chiếu sáng để lấy ánh sáng và trang trí cho ngôi nhà thêm phần đương đại và lung linh. Cửa kính sáng lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Tuy nhiên, cửa còn có thiết kế rèm 2 lớp để ngăn bức xạ từ ánh nắng mặt trời vào mùa hè, giúp không khí không bị oi bức, khó chịu.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpMẫu thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ mang hơi thở đương đại cùng với lối thiết kế tối giản

Bộ sofa hình chữ L màu đỏ rượu là điểm nhấn cho căn phòng. Phía trên sofa được trang trí bằng những chiếc gối nhỏ họa tiết caro. Bàn sofa là loại bàn chân thấp và có hình chữ nhật nhỏ nhắn, rất thích hợp cùng với ghế. Trên bàn được bày một lọ hoa nhỏ giúp không gian của mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp thêm tươi mới và tràn đầy sức sống.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpBộ sofa hình chữ L màu đỏ rượu là điểm nhấn cho căn phòng

Bức tường đối diện sofa được trang trí bằng những thanh chắn bằng gỗ khiến chiều cao của bức tường như được cơi nới ra, tạo cảm giác cao và thoáng cho ngôi nhà. Chiếc tivi treo tường được đặt phía trước đáp ứng nhu cầu tiêu khiển của cả gia đình.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpBức tường đối diện sofa được trang trí bằng những thanh chắn bằng gỗ

Tương tự như thiết kế nội thất chung cư đương đại, thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp cũng đảm bảo được sự kết nối thông thoáng trong không gian. Phòng khách được bố trí liền kề cùng với phòng bếp nhằm tối ưu diện tích và giúp các bạn chuyển di dễ dàng và đơn giản. Các thanh gỗ được thiết kế trong phòng bếp để tạo sự ngăn cách giữa phòng bếp và phòng khách. Do diện tích phòng bếp hẹp nên kiến ​​trúc sư đã thiết kế tủ và kệ bếp theo hai hướng đồng thời để khắc phục nhược điểm này. Tủ bếp có thiết kế cao kịch trần được chia thành nhiều ngăn để sắp xếp đồ dùng nhà bếp một cách ngăn nắp.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpCác thanh gỗ được thiết kế trong phòng bếp tạo sự ngăn cách giữa phòng bếp và phòng khách

Khu vực bàn ăn được bố trí ngay cạnh phòng khách. Kiến trúc sư đã thiết kế một chiếc đèn trang trí mặt dây ở giữa bàn để khéo léo ngăn cách hai không gian này cùng với nhau. Bộ bàn ghế ăn gỗ có thiết kế dễ hiểu, tạo sự vui vẻ và thoải mái khi dùng bữa. Đây vừa là nơi vun đắp tình cảm gia đình bền chặt hơn qua những bữa cơm nhà thơm ngon sốt dẻo.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpBộ bàn ghế ăn gỗ có thiết kế dễ hiểu, tạo sự vui vẻ và thoải mái khi dùng bữa

Phòng ngủ đầu tiên của mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp có gam màu tươi sáng cùng với những đồ nội thất trang trí dễ thương, ngộ nghĩnh. Vì diện tích căn phòng không quá rộng rãi nên đồ đoàn tối giản. Những ô cửa kính thoáng mát giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng, mang đến không gian mát mẻ, thoáng đãng và thư thái.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpCửa sổ kính trong suốt mang ánh sáng tự nhiên vào phòng

Phòng ngủ của bố mẹ mang vẻ đẹp nhẹ nhõm, ấm áp được thể hiện qua những món đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ. Căn phòng cũng được thiết kế tối giản, hạn chế những món đồ decor không rất quan trọng và ưu tiên những món đồ tiện ích khi tập luyện. Phía đầu giường là bức tranh treo tường vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt mỹ của gia chủ.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpPhòng ngủ của bố mẹ mang vẻ đẹp nhẹ nhõm, ấm áp được thể hiện qua những món đồ nội thất làm từ chất liệu gỗ

Phòng ngủ thứ 3 được thiết kế cùng với tông màu trắng tổng hợp xám tạo nên sự nam tính thích hợp cho gia chủ. Những ô cửa kính thoáng mát giúp lấy ánh sáng tự nhiên một cách chất lượng đảm bảo nhất giúp không gian trở nên thoáng mát và sáng sủa hơn.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpPhòng ngủ thứ 3 được thiết kế cùng với tông màu trắng tổng hợp xám

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 3 phòng ngủ đẹp tối ưu không gian

Tinh tế và sang trọng là hai cụm từ dùng để miêu tả ngắn gọn về mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp tiếp dưới đây. Khu vực phòng khách được thiết kế cùng với tông màu trắng tinh khôi mang đến vẻ đẹp nhẹ nhõm, dễ hiểu nhưng không kém phần trang nhã. Ghế sofa dài màu vàng cam được điểm xuyết bằng những chiếc gối nhỏ xinh tạo điểm nhấn cho tổng thể thiết kế. Tấm thảm màu be sáng rất hợp cùng với màu sơn tường và ghế sofa. Sàn nhà được lát sàn gỗ tạo không gian đầm ấm và sang trọng.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủKhu vực phòng khách được thiết kế cùng với tông màu trắng tinh khôi mang đến vẻ đẹp nhẹ nhõm, dễ hiểu nhưng trang nhã

Bức tường phía trước cũng được trang trí bằng những thanh gỗ xếp đều nhau. Về ánh sáng, kiến ​​trúc sư quan tâm sử dụng đèn LED âm trần vừa để làm sáng không gian vừa là phụ kiện trang trí cho ngôi nhà thêm phần lung linh, thu hút. Ánh sáng đẹp giúp trang trí nội thất thu hút hơn. Cửa sổ kính có rèm 2 lớp lấy sáng chất lượng đảm bảo hơn, tạo vẻ đẹp đương đại cho căn hộ.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủKiến trúc sư quan tâm sử dụng đèn LED âm trần vừa để lấy sáng không gian vừa là phụ kiện trang trí cho ngôi nhà

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp này có chiều ngang hẹp nên phòng khách và phòng bếp sẽ được bố trí liền kề nhau để tối ưu diện tích. Phòng bếp có thiết kế nội thất dễ hiểu, thích hợp cùng với phong cách chủ đạo. Tấm thảm màu đen giúp phân biệt khu vực bếp cùng với phòng khách.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủTấm thảm đen giúp phân biệt khu vực bếp cùng với phòng khách

Bếp được đặt theo hướng cửa ra vào để tiết kiệm diện tích. Khu vực này có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đem lại cảm giác vui vẻ và thoải mái khi đun nấu. Mặt trên của quầy bếp được ốp đá trang trí mang đến cảm giác sạch sẽ, mát mẻ và dễ chịu cho thị giác.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủPhòng bếp được bố trí ngay cửa ra vào để tiết kiệm diện tích

Bộ bàn ghế ăn có thiết kế dễ hiểu dễ dàng và đơn giản vệ sinh. Bàn ăn gỗ mặt kính bóng tạo cảm giác sạch sẽ rất hợp khi đi cùng những chiếc ghế gỗ êm ái. Một giỏ cây xanh mát đặt trên mặt bàn kính giúp không gian thêm tươi mới và trẻ trung.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủBộ bàn ghế ăn có thiết kế dễ hiểu dễ dàng và đơn giản vệ sinh

Phòng master trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp hài hòa cùng với tổng thể thiết kế bên ngoài. Căn phòng được trang trí tối giản thích hợp cùng với diện tích. Điểm nhấn của phòng ngủ là những bức tranh treo tường nghệ thuật thể hiện tư duy thẩm mỹ cực chất lượng đảm bảo của gia chủ.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủCăn phòng được trang trí tối giản thích hợp cùng với diện tích

Nội thất trong phòng quan tâm sử dụng chất liệu gỗ tạo cảm giác đầm ấm, sang trọng, thích hợp cho không gian ngơi nghỉ của hai vợ chồng.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủNội thất trong phòng quan tâm sử dụng chất liệu gỗ tạo cảm giác đầm ấm, sang trọng

Trái ngược cùng với căn phòng trên, phòng ngủ tiếp theo tràn ngập màu sắc trẻ thơ cùng với lối trang trí nổi trội, thích hợp cùng với lứa tuổi. Căn phòng cũng được lược bỏ những món nội thất và những chi tiết decor rườm rà để mang đến sự rộng rãi và thông thoáng rất quan trọng.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủPhòng ngủ ngập tràn màu sắc trẻ thơ cùng với cách trang trí nổi trội thích hợp cùng với lứa tuổi.

Phía trước giường là chiếc tivi treo tường đương đại phục vụ nhu cầu tiêu khiển cho bé. Cùng với một căn phòng được thiết kế nghịch ngợm như thế này chắc khỏe sẽ kích thích trí tưởng tượng và khả năng tư duy của bé, giúp bé trưởng thành từng ngày.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủTrước giường là chiếc tivi treo tường đương đại phục vụ nhu cầu tiêu khiển cho bé.

Phòng ngủ con gái trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp tràn ngập sự nữ tính, nhẹ nhõm, đáng yêu và năng động cùng với tông màu hồng. chủ đạo Các đồ trang trí trong phòng được thiết kế theo thị hiếu. thị hiếu và không thích của riêng bé.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủPhòng ngủ của con gái tràn ngập sự nữ tính và nhẹ nhõm. dễ thương và năng động

Trong phòng ngủ của trẻ được bố trí những đồ nội thất rất quan trọng như giường ngủ, tủ xống áo và bàn học vừa thuận tiện cho việc học tập của bé vừa tiết kiệm không gian vui chơi cho bé.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủPhòng ngủ của bé được bố trí những đồ đoàn rất quan trọng

Qua bài viết này, Xây Dựng Gia Thịnh đã gửi đến các bạn mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp. Chúng tôi hy vọng các bạn đã định hình được cho mình thiết kế thích hợp cho căn hộ ao ước của mình. Hi vọng các bạn sớm tìm được ý tưởng thích hợp cho ngôi nhà của gia đình mình. Hãy liên hệ ngay cùng với Xây Dựng Gia Thịnh nếu các bạn đang tìm phương án thiết kế nội thất chung cư khoa học, thẩm mỹ, cùng với tổng phí tổn hợp lý.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png