CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Ngỡ ngàng cùng với 3 mẫu nhà 2 tầng mái thái 8 × 8 ấn tượng

Nhiều gia đình mua xây nhà 2 tầng mái thái 8 × 8 vì đây là mẫu nhà thể hiện được đầy đủ công năng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy không có diện tích quá lớn nhưng mẫu nhà này vẫn mang đến cái nhìn hài hòa và hợp lý cho những gia đình muốn có một không gian sống an tâm và vui vẻ và mát mẻ. Tiếp sau đây, Xây Dựng Gia Thịnh xin mời các các bạn cùng khám phá 3 mẫu nhà 2 tầng đẹp như vậy nhé.

 

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8 × 8 3 phòng ngủ

Ngôi nhà 2 tầng 8 × 8 mái thái được thiết kế tinh tế, toát lên vẻ sang trọng và chắc chắn. Màu sắc chủ đạo được quan tâm sử dụng là màu trắng tổng hợp ăn rơ cùng với màu nâu của cửa gỗ hay màu đỏ của mái thái. Không gian sân vườn xung quanh nhà đẹp cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng cùng với những cây cảnh xanh tươi được bố trí xung quanh nhà. Nhờ đó, không gian sống của gia đình sẽ luôn gần gụi cùng với tự nhiên. Bên cạnh đó, hầm để xe được bố trí hợp lý cũng rất thuận tiện cho việc sinh hoạt và đi lại của gia đình.

Nhà 2 tầng mái thái 8x8Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng có gara ô tô tiện lợi

Mặt bằng tầng 1 gồm: phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng ngủ 1, WC. Kiến trúc sư không thiết kế hết đất để xây dựng mà tạo ra những không gian mở, thông thoáng, đảm bảo vấn đề rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống cửa, sảnh phụ, sảnh chính được bố trí xung quanh cũng góp phần mang gió mát và ánh sáng vào bên trong.

Nhà 2 tầng mái thái 8x8Lược đồ mặt bằng 1

Mặt bằng tầng 2 gồm khu sảnh rộng rãi, phòng thờ, 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó còn có ban công và sân phơi. Các phòng được thiết kế khoa học, có phòng tắm riêng. Không gian thờ cúng được bố trí hợp phong thủy, trang nghiêm. Thiết kế mở và thông thoáng giúp gia đình có một không gian sống và ngơi nghỉ vô cùng thư thái và an tâm và vui vẻ.

Nhà 2 tầng mái thái 8x8Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8 × 8 sang trọng và lịch lãm

Điểm nhấn của ngôi nhà 2 tầng này được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất. Từ hệ thống gạch ốp chân tường. Vật liệu này được ứng dụng nhằm đem đến sự cứng cáp và bề thế cho ngôi nhà, đồng thời có kết quả ngăn chặn mối mọt, nấm mốc phát triển. Từ đó, mặt tiền tài mẫu nhà 2 tầng luôn bền chắc theo năm tháng.

Hệ thống cửa ra ban công của ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng vật liệu đương đại là kính cường lực. Kính đem đến cảm giác dễ chịu cho gia chủ đồng thời cũng giúp đón nắng gió tự nhiên rất đảm bảo. Nhờ đó, không gian bên trong luôn thông thoáng, mát mẻ.

Nhà 2 tầng mái thái 8x8Sự tổng hợp giữa gam màu be và xám đen tạo nên sự tương phản ấn tượng cho ngôi nhà 2 tầng

Khu vực tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng 8 × 8 mái thái rất ưu ái phòng khách có diện tích rộng rãi. Đây là nơi gia đình sẽ tiếp khách và sinh hoạt chung. kế tiếp đây là phòng ngủ cùng với nội thất tiện nghi, thích hợp cùng với nhu cầu quan tâm sử dụng của các thành viên trong gia đình. Khu vệ sinh được bố trí cuối nhà mang đến sự tiện lợi và an tâm và vui vẻ trong sinh hoạt riêng tư. Phòng bếp không ở dưới đất vì được bố trí lối ra vào riêng.

thiết kế đẹpLược đồ mặt bằng 1

Từ cầu thang lên tầng 2 là không gian ngơi nghỉ của gia đình cùng với 2 phòng ngủ tiện nghi. Bên cạnh đó còn có một phòng thờ yên tĩnh để thờ cúng trang nghiêm và riêng tư. Phòng vệ sinh chung được bố trí cuối nhà giúp các thành viên an tâm và vui vẻ khi luyện tập.

Nhà 2 tầng mái thái 8x8Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x8m có gara ô tô.

Mẫu nhà 2 tầng 8 × 8 mái thái được thiết kế đẹp mắt. Nó đồng thời toát lên vẻ đẹp đương đại và quen thuộc. Mặt tiền ngôi nhà được phối màu khéo léo thể hiện sự hài hòa, tiện nghi. Hệ thống cửa quan tâm sử dụng chất liệu kính cường lực nên không gian bên trong sẽ luôn đón được ánh sáng và gió tự nhiên tối đa. Ngoài ra, tầng 2 còn có khu vực ban công rộng rãi, giúp gia đình có không gian ngơi nghỉ, thư giãn và ngắm cảnh.

Nhà 2 tầng mái thái 8x8Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m mái ngói đỏ.

Tầng 1 gồm có gara, phòng khách tổng hợp phòng ăn và bếp. Cách bố trí này giúp không gian được kéo dài trông thông thoáng và rộng rãi hơn. Khu vực phòng ngủ được thiết kế thêm cửa sổ mở ra sân vườn thoáng mát. Phòng khách được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Châu Âu vô cùng đương đại và sang trọng. Phòng bếp và phòng ăn đều có cửa phụ thông ra vườn sau nên căn nhà luôn thoáng mát và không bị ám mùi thức ăn khi đun nấu.

thiết kế đẹpLược đồ mặt bằng 1

Tầng 2 có 2 phòng ngủ. Phòng ngủ chính có thiết kế ban công thoáng mát. Phòng ngủ nhỏ còn lại được thiết kế có cửa sổ. Vì vậy các phòng ngủ đều đón được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Hai phòng ngủ này quan tâm sử dụng chung một phòng vệ sinh cạnh cầu thang. Bên cạnh đó, không gian tầng 2 còn có khu vui chơi tiêu khiển rộng rãi. Cùng với diện tích vừa cần phải, gia chủ có thể bài trí một bàn trà nhỏ ngoài trời hoặc trồng cây xanh, tạo sân vườn cho riêng mình.

thiết kế đẹpMặt bằng tầng 2

Làm sao để có thể tiết kiệm phí xây nhà 2 tầng mái thái 8x8m đẹp?

Để xây được một ngôi nhà 2 tầng mái Thái 8 × 8 đẹp, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được sinh hoạt của gia đình thì các bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hay khi xây nhà để khi xây nhà các bạn có thể hoàn thiện được ngôi nhà muốn có của mình cùng với phí tối ưu nhất.

– Tận dụng các vật liệu xây dựng sẵn có. Là những vật liệu mà các bạn tận dụng, nếu thấy còn quan tâm sử dụng được sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một tí phí xây dựng.

– Tái quan tâm sử dụng dụng cụ vệ sinh, nội thất hoặc các vật dụng nếu quan trọng cho ngôi nhà của các bạn

– Tận dụng nhân lực tại chỗ để lợp ngói. Nên thuê cần lao theo ngày thay vì khoán. Từ đó tiết kiệm được nhiều phí.

– Tìm đại lý sắt thép, vật liệu cấp 1 uy tín để được giá tiền chiết khấu đảm bảo nhất

– Chọn mua sơn ở những nơi quan trọng. Có thể thay thế bằng cách thức quét vôi hoặc xi măng xung quanh nhà. Việc này có thể giúp các bạn tiết kiệm từ 40 – 50 triệu đồng, thay vì mua sơn toàn bộ nhà cả bên trong và bên ngoài.

– Mua đơn vị kiến ​​trúc uy tín, chuyên nghiệp. Ngoài ra, nếu có điều kiện, các bạn nên thuê thiết kế và xây nhà trọn gói. Bởi hiện tại, nhiều gia chủ thường thích tham khảo các mẫu nhà đẹp và vận dụng trực tiếp vào thiết kế nhà. Nhưng nếu không nhờ đến sự tư vấn của những người có chuyên môn, bền bỉ các bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi xây dựng. Vì vậy, lời khuyên chân thành dành cho những gia đình đang có ý định thiết kế tổ ấm cho mình là nên thuê đơn vị kiến ​​trúc từ đầu đến cuối.

Trên đây là những chia sẻ của Xây Dựng Gia Thịnh về mẫu nhà 2 tầng mái thái 8 × 8. Mọi thắc mắc và cần cải tiến các bạn có thể liên hệ trực tiếp cùng với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn tận tình. Đơn vị thiết kế và xây dựng – Xây Dựng Gia Thịnh cùng với đội ngũ kiến ​​trúc sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ cùng các bạn tạo nên những mẫu nhà hoàn hảo nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png