CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Ngắm 5 mẫu nhà 8x12m 2 tầng sang trọng ai cũng muốn sở hữu

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng tổng hợp cùng với công năng quan tâm tiện lợi thích hợp cùng với thói quen của các gia đình Việt, những mẫu nhà 2 tầng 8x12m đang dần chiếm được thiện cảm của nhiều chủ đầu tư ngày nay. Trong bài chia sẻ ngay sau đây, Xây Dựng Gia Thịnh xin giới thiệu đến các các bạn những mẫu nhà đẹp, sang trọng nhất mà ai cũng muốn xây.

 

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m có tầng hầm bán tiện nghi

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 8x12m sau đây thể hiện sự đương đại, trẻ trung và đơn giản và dễ hiểu. Màu sắc ngoại thất được sắm là màu trắng tổng hợp cùng với một tí màu trung tính của xám và nâu. Đây đều là những gam màu một cách đơn giản hài hòa cùng với không gian xung quanh, tạo nên một khuông cảnh vô cùng thơ mộng và thú vị.

Hệ thống mái thái được bố trí khoa học, vừa che chắn vừa giúp ngôi nhà 2 tầng bề thế hơn. Lan can ban công ưu tiên quan tâm chất liệu kính cường lực vừa an toàn và thoải mái vừa giúp mặt tiền thoáng hơn, hình khối kiến ​​trúc nổi trội hơn. Không những như thế, mô hình này còn có tầng bán hầm được bố trí khéo léo và đồng bộ cùng với tổng thể dự án.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mMẫu thiết kế nhà vuông 8x12m 2 tầng có hầm để xe tiện lợi

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m này có thiết kế khá hơn thế cùng với tầng bán hầm tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu quan tâm của gia đình. Ngay dưới tầng bán hầm này là bãi đậu xe hơi. Có cầu thang dẫn thẳng lên tầng 1 đảm bảo cho các thành viên trong gia đình đi lại một cách đơn giản.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mTầng trệt bán hầm

kế tiếp là không gian quan tâm của tầng 1, tại đây gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung. Các phòng được thiết kế hợp lý và khoa học. Thứ nhất từ sảnh chính bước vào là phòng khách, đây là nơi tiếp khách chính của gia đình nên nội thất và không gian nhất thiết toát lên được sự oai quyền của gia chủ, sự tôn trọng của chủ nhà đối cùng với khách. Đối diện là phòng ngủ, ngay cạnh cầu thang Phòng bếp tổng hợp cùng với phòng ăn nên các bạn có thể cùng nhau thổi nấu, ngồi ăn cơm cùng nhau.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mLược đồ mặt bằng 1

Tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng 8x12m tập trung vào 3 phòng ngủ cùng với kích tấc khác nhau tùy theo đối tượng quan tâm và 1 phòng thờ. Nội thất các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang đến không gian ngơi nghỉ vui vẻ và an tâm nhất. Các phòng ngủ được thiết kế thông thoáng. Không gian thờ cúng gia tiên được bố trí hợp phong thủy mang đến những điều tốt và chất lượng lành cho gia đình. Cả tầng dùng chung nhà vệ sinh đối diện cầu thang.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mMặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m kiến ​​trúc đương đại ấn tượng

Cùng với lối kiến ​​trúc đương đại, quan tâm hệ thống phào chỉ nhẹ nhõm, không rườm rà, mẫu nhà 8x12m 2 tầng toát lên sự đơn giản và dễ hiểu nhưng không kém phần sang trọng. Màu trắng được quan tâm chính yếu bởi khả năng phản chiếu cùng với ánh sáng mạnh, làm bừng sáng cả không gian nội thất và ngoại thất, tạo cho người nhìn cảm giác tràn đầy sức sống và sự năng động trẻ trung. Hệ thống cửa sổ khuông nhôm kính cũng được thiết kế nổi trội trên nền trắng. Bên cạnh đó, ở phía trên và dưới cửa sổ được bổ sung các đường gờ dày để ngăn cách các khối kiến ​​trúc cùng với nhau, có kết quả ngăn nước mưa tràn vào nhà.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mMẫu nhà 8x12m cùng với gam màu trắng – xanh trang nhã và cuốn hút

Tầng 1, ngay khi bước vào là sảnh chính rộng lớn. kế tiếp là phòng khách rộng rãi. Khu vực bếp và phòng ăn thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, mẫu nhà đẹp này có sảnh phụ để gia đình đi lại một cách đơn giản không bị liên quan khi có khách đến chơi. Phòng ngủ có vệ sinh riêng được bố trí cho người lớn tuổi trong nhà đi lại một cách đơn giản.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mLược đồ mặt bằng 1

Tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 8x12m gồm khu vực giếng trời, 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng thờ và ban công rộng rãi. Cả tầng quan tâm chung một nhà vệ sinh cạnh cầu thang.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mMặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m mặt tiền phối màu tinh tế.

Mẫu nhà 8x12m 2 tầng tiếp theo được tổng hợp mái thái cùng với tone màu trắng be chủ đạo mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Mái thái xanh được thiết kế đẹp mắt, mang đến sự đầm ấm và gần gụi cho không gian sống. Hệ thống cửa chính và cửa phụ tổng hợp hài hòa giữa gỗ tự nhiên và kính, điểm tô cho ngôi nhà. Khu vực tường rào là sự tổng hợp của tường bê tông tổng hợp cùng với hàng rào sắt vừa tạo sự vững chắc cho ngôi nhà vừa đem đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ khu vực.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mMẫu nhà mái thái 2 tầng sang trọng cao cấp.

Tầng 1 được bố trí phòng khách cùng với diện tích khá rộng đảm bảo không gian tiếp đón các thành viên trong gia đình. kế tiếp là phòng bếp + ăn chung một không gian đảm bảo sự thuận tiện cho quá trình thổi nấu. Đối diện là phòng ngủ của ông bà giúp việc chuyển di thuận tiện. Phòng vệ sinh, phòng chứa những vật dụng quan trọng trong nhà được bố trí nơi kín đáo.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mLược đồ mặt bằng 1

Diện tích tầng 2 của mẫu nhà 8x12m 2 tầng là nơi bố trí các không gian riêng tư của gia đình gồm 1 phòng ngủ cho bố mẹ, 2 phòng ngủ cho các con. Cả 3 phòng ngủ sẽ quan tâm chung 1 nhà vệ sinh và phòng tắm tiện lợi ở cuối nhà. Phòng thờ được bố trí nơi yên tĩnh, hợp phong thủy. Bên cạnh đó, ban công phía trước và sau nhà mang đến không gian thư giãn vô cùng tác dụng cho khu vực nhà phố.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mMặt bằng tầng 2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m mái thái thanh lịch

Màu sắc chủ đạo của mẫu nhà 2 tầng 8 × 12 sau đây là màu xanh lam đậm, hiện lên nổi trội trên mái ngói bê tông. Màu này khá hợp cùng với những gia chủ có mệnh Thủy. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế nhà 2 tầng còn được điểm xuyết thêm một số gam màu cơ bản như màu nâu đỏ của cửa gỗ, màu vàng của đá ốp tiền sảnh và các chi tiết cột. Trên phần sân chơi của tầng 2 được thiết kế thêm hệ lam chắn nắng bằng bê tông giả gỗ để gia chủ có thể treo một số giỏ hoa lan hoặc thiết kế tiểu cảnh sân vườn.

Mẫu nhà 2 tầng 8x12mNgôi nhà 2 tầng 8x12m đơn giản và dễ hiểu cùng với cách quan tâm màu sắc tinh tế và linh hoạt

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế cùng với phòng khách liên thông cùng với khu bếp và phòng ăn nhỏ gọn. Ngay cạnh cầu thang là khu vệ sinh chung đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ ông bà rộng rãi, có toilet riêng rất tiện nghi nằm ở cuối nhà.

thiết kế đẹpLược đồ mặt bằng 1

Mặt bằng tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ. Trong đó 1 phòng ngủ được thiết kế phòng tắm riêng. Phòng ngủ khác có ban công thoáng mát, vệ sinh chung đặt cạnh cầu thang. Bên cạnh đó tầng còn bố trí thêm 1 phòng sinh hoạt chung có cửa thông ra sân chơi.

thiết kế đẹpMặt bằng tầng 2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m mái thái kiểu Nhật trẻ trung và cuốn hút.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 8x12m được thiết kế sân rộng rãi làm sân chơi thoáng mát. Mặt tiền chính của mẫu nhà 2 tầng quan tâm tông màu trắng xám làm chủ đạo. Phần chân tường cũng được quan tâm gạch ốp tường màu trung tính để tạo nên một tổng thể hài hòa hơn. Hệ thống tam cấp cùng cùng với thiết kế mái ngói Nhật Bản tinh tế cùng với các chi tiết đường viền chạy ngang lõm tổng hợp cùng với độ dốc của mái gợi nên sự tinh tế cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính cường lực khuông nhôm được quan tâm cho toàn bộ hệ thống cửa đi và cửa sổ thay cho cửa gỗ cứng nhắc. Vật liệu này không chỉ tạo tính thẩm mỹ linh hoạt mà còn có kết quả lấy sáng, giúp ngoại thất trông rộng rãi hơn, nội thất sáng sủa hơn.

thiết kế đẹpMẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái 8x12m kiểu nhật

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng 8x12m có 2 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng thờ và 1 phòng ngủ. Khu bếp ăn và khu vệ sinh được thiết kế tách biệt cùng với bên ngoài. Từ sảnh chính đi vào là một gian phòng rộng rãi tổng hợp cùng với phòng thờ. Bên tay trái là phòng khách sang trọng nằm giữa lối vào sảnh phụ và cầu thang. Cuối nhà là phòng ngủ và phòng ăn. Kiểu bố trí này khá phổ thông ở các vùng nông thôn và ngoại ô.

thiết kế đẹpLược đồ mặt bằng 1

Mặt bằng tầng 2 được bố trí gồm 3 phòng ngủ liền nhau, không gian còn lại dành cho sân chơi.

thiết kế đẹpMặt bằng tầng 2

Trên đây là chi tiết phối cảnh và mặt bằng công năng của các mẫu nhà 2 tầng 8x12m sang trọng và tinh tế đang được ưa thích nhất ngày nay. Hi vọng qua bài chia sẻ các các bạn đã có thêm cho mình những ý tưởng cho ngôi nhà của mình và nếu còn băn khoăn có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline của chúng tôi để được giải đáp nhé!

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png