CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu thiết kế vi la vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp có gara ở Thường Tín

Mẫu thiết kế vi la vườn 1 tầng 4 phòng ngủ là một trong những kiểu kiến ​​trúc được nhiều gia đình để tâm nhất ngày nay. Mẫu vi la này rất chú trọng đến kiến ​​trúc phân chia không gian sống để đem đến công dụng quan tâm sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao nhất.

Vi la vườn 1 tầng thường được thiết kế theo xu hướng tổng hợp giữa nhà chính và sân vườn trên cùng một mặt bằng. Từ đó góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình, đồng thời tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt cho cả gia đình. Vì vậy, thiết kế này được rất nhiều gia chủ “săn đón”. Hơn thế cùng với những gia đình có mảnh đất mặt tiền rộng và thoáng thì mẫu vi la 1 tầng 4 phòng ngủ là một gợi ý hữu ích dành cho các bạn.

Vì sao mẫu vi la 1 tầng 4 phòng ngủ lại được nhiều gia chủ yêu thích nhất ngày nay?

Lý do đầu tiên dẫn đến xu hướng xây dựng các mẫu thiết kế vi la 1 tầng là do gia chủ có thể vui vẻ mua các phong cách kiến ​​trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến đương đại cho công trình của mình. Dù khoác lên mình thiết kế nào, ngôi vi la của các bạn vẫn luôn nổi trội và cuốn hút các bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 Dù mang phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển hay đương đại, ngôi vi la của các bạn sẽ luôn nổi trội và cuốn hút sự lưu ý của các bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thời buổi này, ở các vùng nông thôn hay ngoại ô, các gia chủ thường hướng đến việc bố trí các không gian chức năng trong một công trình để cuộc sống thuận tiện hơn. Đối cùng với những gia đình nhiều thế hệ, có người già và trẻ em cùng chung sống dưới một mái nhà thì điều này càng rất quan trọng.

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng 4 phòng ngủ có sân vườn rộng rãi vừa là nơi lý tưởng để người già thích làm đồng, trẻ em vui chơi thỏa thích, phát triển trí tuệ. Việc đặt phòng ngủ cạnh các phòng khác trên cùng một tầng sẽ giúp cho việc chuyển di của các bạn trong gia đình trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Biệt thự 1 tầng Việc đặt phòng ngủ cạnh các phòng khác trên cùng một tầng sẽ giúp cho việc chuyển di của các bạn trong gia đình trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Tham khảo thêm mẫu thiết kế vi la vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp tại Thường Tín

Kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng 150m2 4 phòng ngủ mang hơi hám đương đại rõ rệt. Kiến trúc sư đã khéo léo tổng hợp các chi tiết trang trí cùng với nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Căn vi la có thiết kế dễ hiểu, không cầu kỳ, đương đại. Phần mái dốc màu xanh đen nổi trội cùng cùng với nền sơn trắng tạo cho ngôi nhà một cái nhìn thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế. Hệ thống mái thái không chỉ đem đến giá tiền trị thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo công năng thoát nước tối ưu. Mái xếp lớp còn giúp ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 Kiến trúc sư đã khéo léo tổng hợp các chi tiết trang trí cùng với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Căn vi la có thiết kế dễ hiểu, không cầu kỳ nhưng đậm chất đương đại

Ngôi vi la vườn 1 tầng có hình khối vuông vức, chắc chắn nhờ các cột trụ vuông vắn tạo thế đứng chắc chắn. Phần chân cột được ốp đá tạo điểm nhấn và hạn chế rêu, bụi. Bậc tam cấp nhẹ nhõm không chỉ tạo lối đi vào nhà thuận tiện mà còn tạo cảm giác thông thoáng để đón vượng khí, tài lộc đến cho gia chủ. Cửa quan tâm sử dụng chất liệu kính đương đại để lấy sáng cho toàn bộ không gian bên trong. Bên bề ngoài tiền là hệ thống đèn trang trí giúp công trình nổi trội trong nắng chiều.

mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 Bậc tam cấp nhẹ nhõm không chỉ tạo lối đi vào nhà thuận tiện mà còn tạo cảm giác rộng mở đón vượng khí, tài lộc đến cùng với gia chủ.

Khu vực phía trước của mẫu thiết kế vi la vườn 1 tầng 4 phòng ngủ còn bố trí các chậu cây để gia chủ có thể trồng những loại cây mà mình yêu thích. Cây cối tự nhiên hòa quyện cùng với vi la đương đại tạo nên một công trình đẹp mà gần gụi. Khuôn viên rộng được lát đá xám sạch sẽ, an toàn và thoải mái cho người già và trẻ em. Đây là nơi được chủ nhân tận dụng làm hầm để xe và sân chơi cho các bé, giúp các bé vui vẻ vui chơi.

Mặt bằng công năng của mẫu vi la 1 tầng sân vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được bố trí vô cùng khoa học và hợp lý gồm các không gian chức năng sau: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, phòng bếp + ăn, 3 WC và 1 phòng thờ. Đi qua khu vực sảnh đó chính là phòng khách bên trái ngôi nhà. Phòng khách rộng được bài trí nội thất tối giản để tối ưu hóa diện tích. Bộ sofa lớn là điểm nhấn của căn phòng. Đây vừa là nơi gia chủ tiếp khách hay sum họp gia đình. Phòng thờ được đặt ở vị trí kín đáo để không gian thờ cúng luôn được trang nghiêm. Từ đó thể hiện lòng thành kính của gia chủ đối cùng với tổ tiên.

mặt bằng chức năng Mặt bằng công năng của vi la được bố trí vô cùng khoa học và hợp lý gồm các không gian chức năng sau: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, phòng bếp + ăn, 3 WC và 1 phòng thờ.

Phòng bếp và phòng ăn của mẫu thiết kế vi la vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được tích hợp cùng với nhau tạo sự kết nối thông thoáng. Điều này cũng giúp các thành viên dễ dàng và đơn giản chuyển di hơn và khiến công tác bếp nước của các bà nội trợ trở nên “dễ thở”. Một phòng vệ sinh được bố trí kín đáo cạnh bếp để các bạn dễ dàng và đơn giản quan tâm sử dụng.

Phòng ngủ master rộng rãi, tiện nghi có vệ sinh khép kín đương đại giúp vợ chồng anh chị dễ dàng và đơn giản sinh hoạt. 3 phòng ngủ còn lại đều được giản lược nội thất để tối ưu diện tích. Tuy nhiên, các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cho những người còn lại trong gia đình. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ để đón gió và ánh sáng tràn vào bên trong. Cửa sổ giúp căn phòng luôn thông thoáng, sáng sủa và vui vẻ. Phòng vệ sinh còn lại được đặt cạnh phòng ngủ để gia chủ thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Trên đây là mẫu thiết kế vi la vườn 4 phòng ngủ mà Xây Dựng Gia Thịnh gửi đến các các bạn. Hi vọng sau bài viết này các bạn đã định hình được kiến ​​trúc thích hợp cho công trình tương lai của gia đình mình. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ ngay cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn chuyên sâu.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png