CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu thiết kế vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp thứ hạng cho doanh nhân

Đời sống vật chất và ý thức của người dân Việt Nam không ngừng được nâng cao qua từng thời kỳ, trong đó vấn đề nhà ở đang được đẩy nhanh một cách chóng mặt cùng với những công trình ấn tượng và đồ sộ. lớn lên ở nhiều nơi. Bữa nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đọc và quý quý khách hàng xa gần mẫu vi la 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp, dành cho chất sống thứ hạng doanh nhân của một CEO Đà Nẵng.

 

 

1. Phối cảnh mặt tiền vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

 

Phối cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp và sang trọngPhối cảnh mẫu vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp và sang trọng

Là thành phố lớn nhất miền Trung, Đà Nẵng khoác lên mình vẻ sầm uất, tấp nập của trung tâm kinh tế văn hóa lớn nhất khu vực. Được bao quanh bởi biển xanh và những ngọn núi hùng vĩ, đây là một thành phố đáng sống cùng với nhiều thắng cảnh hấp dẫn và các giá tiền trị văn hóa độc đáo. Người dân ở đây cũng có của ăn của để từ đó. Nổi trội trong không gian đó là mẫu thiết kế vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp của gia đình anh Cường hớp hồn các bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng với góc nhìn mặt tiền tài mẫu thiết kế vi la, người xem bị gây thiện cảm bởi những cột trụ tròn bền vững, ban công hình vòng cung cùng với lan can uốn cong. Cùng cùng với đó là chi tiết phào chỉ trang trí bao quanh hệ thống cửa. Cùng với bố cục các mảng phào chỉ chuẩn về tỷ lệ, đường nét khỏe khoắn, họa tiết sắc nét, thể hiện được toàn bộ không gian sang trọng và rộng rãi. Mặt tiền vi la cùng với hệ thống tường bao quanh chắc chắn được trang trí đẹp mắt làm nổi trội từng nét sang trọng.

Quan tâm cửa sổ kính, tổng hợp cùng với hệ thống sườn nhôm màu đen nổi trội, hài hòa cùng với cảnh quan ngoại thất xung quanh mang đến một mẫu vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp vô cùng sang trọng.

Ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng gam màu trắng chủ đạoNgoại thất mẫu vi la tân cổ điển 3 tầng gam màu trắng chủ đạo

Tông màu trắng sữa được lựa chọn làm chủ đạo, tổng hợp cùng với mái ngói thái đương đại tạo nên sức hút khó cưỡng. Không quá cầu kỳ, không quan tâm quá nhiều màu sắc nhưng mẫu vi la 3 tầng vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp và thời thượngMẫu thiết kế vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp và thời thượng

Sự đương đại được thể hiện qua các hình khối xếp chồng lên nhau nhưng được quyễn rũ bằng những đường nét mềm mại, uyển chuyển .. Cả khu vực gara và ban công các tầng đều được mái che. Điều này sẽ giúp không gian trong nhà luôn mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nắng nóng. Sân vườn bên ngoài tràn ngập cây xanh, cùng cùng với đó trên ban công sân thượng cũng được bố trí khéo léo cây xanh mang tự nhiên vào nhà, cảm nhận sự mát mẻ.

2. Mặt bằng công năng vi la tân cổ điển 3 tầng

Sở hữu khu đất có diện tích 14x20m, ngôi vi la tân cổ điển Pháp 3 tầng được xây dựng trên diện tích 10x12m nhằm tiết kiệm tổn phí xây dựng. Mặt khác, tạo ra những khoảng sân vườn rộng rãi trước và sau nhà, đem lại không khí trong lành. Dựa trên diện tích 10x12m, kiến ​​trúc sư đã phân chia không gian chức năng thích hợp nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, ngơi nghỉ của các thành viên trong gia đình cũng như tối ưu hóa diện tích cho một không gian sống. một cách tối đa.

Mặt bằng công năng tầng trệt của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu PhápMặt bằng công năng tầng trệt của mẫu vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế vi la tân cổ điển gồm: gara, phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ và khu WC khép kín. Thiết kế gara có diện tích tương đối rộng, được bố trí ngăn bên cạnh phòng khách và có lối đi dẫn thẳng lên cầu thang rất thuận tiện. Phòng khách được bố trí gần cửa chính, đón ánh sáng và gió tốt và chất lượng nhất từ ​​khu vườn trước nhà. Mặt khác, cùng với thiết kế cửa rộng, các thành viên có thể thư giãn và hưởng thụ vẻ đẹp tự nhiên, cây cỏ từ bên ngoài.

Phòng bếp và phòng ăn được bố trí liền mạch tạo sự thông thoáng cho không gian, vô cùng thuận tiện cho việc thực đơn dinh dưỡng và thổi nấu. Phòng ngủ có diện tích tương đối nhỏ gọn, được bố trí gần khu vực bếp, cầu thang và có lối đi ra khu vườn tiểu cảnh sau nhà. Khu vệ sinh khép kín được bố trí gần cầu thang giúp tối ưu diện tích công dụng.

Công năng tầng 2 của biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu PhápCông năng tầng 2 của vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Mặt bằng tầng 2 của vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp có 3 phòng ngủ tương đối nhỏ gọn, mỗi phòng đều được bố trí nội thất gọn ghẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn, ngơi nghỉ cho các cháu nhỏ. Hai phòng ngủ của tôi đều có WC chung, nhằm tối ưu diện tích cũng như giúp không gian ngơi nghỉ, vui chơi rộng rãi hơn. Phòng ngủ master của vợ chồng anh Cường được bố trí đầy đủ tiện nghi, có vệ sinh khép kín, thiết kế cửa sổ rộng rãi giúp những giây phút thư giãn thực sự an tâm và thoải mái. Khu vực sảnh được tổng hợp làm phòng thờ, đảm bảo sự yên tĩnh.

Mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điểnMặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế vi la tân cổ điển

Mặt bằng công năng tầng 3 gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ và dành phần không gian còn lại cho khu vực thư giãn. Ngoài các phòng chức năng cơ bản, nơi đây tập trung cốt tử cho việc ngơi nghỉ, vui chơi và các hoạt động phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng. Vì vậy ở tầng này, các vật dụng không chỉ được sắp xếp ngăn nắp, khoa học mà còn bắt buộc đẹp mắt cùng với không gian thoáng, mang đến sự thông thoáng, dễ chịu cho toàn bộ mặt bằng.

Thiết kế nội thất vi la tân cổ điển 3 tầng

Khác cùng với những mẫu thiết kế nội thất vi la Pháp khác, công trình vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này thể hiện sự tổng hợp hài hòa giữa vật liệu đương đại và màu sắc bán cổ điển. Từ đó, tạo cho người xem cảm giác ấm áp, gần gụi nhưng vô cùng sang trọng, thứ hạng.

Không gian phòng khách với điểm nhấn là bộ bàn ghế gỗ và hệ thống đèn trang trí sang trọng.Không gian phòng khách cùng với điểm nhấn là bộ bàn ghế gỗ và hệ thống đèn trang trí sang trọng.

Không gian phòng khách khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng bởi độ sáng bóng hay những họa tiết độc đáo của sàn gạch, trần nhà cũng như những bộ sofa gỗ cao cấp được gia công kĩ càng.

Phòng khách phong cách tân cổ điểnPhòng khách phong cách tân cổ điển

Căn phòng ngoài sở hữu nội thất cao cấp, đường nét tân cổ điển thì sự hài hòa của ánh sáng và cây xanh cũng mang đến một không gian tiếp khách hoàn hảo. Kiến trúc sư đã rất chăm chút đến từng chi tiết để mọi chi tiết đều trở nên hoàn thiện nhất.

Phòng bếp với nội thất gỗ, tủ bếp chữ L tiết kiệm diện tíchPhòng bếp cùng với nội thất gỗ, tủ bếp chữ L tiết kiệm diện tích

Thiết kế phòng ăn của mẫu vi la tân cổ điển được bố trí liền kề cùng với phòng khách trong một không gian thoáng đãng. Bộ bàn ghế ăn được làm bằng sườn gỗ cao cấp tổng hợp bọc nệm êm ái, phía trên được trang trí bằng đèn trang trí và việc bố trí gần cửa sổ giúp cho việc thực đơn dinh dưỡng trở nên thư thái, thoáng mát và an tâm và thoải mái hơn. .

Tủ bếp gỗ tự nhiên được thiết kế theo hình chữ L ôm sát vào tường, bên cạnh là quầy bar mang đậm kiến ​​trúc nhà bếp Châu Âu. Dễ hiểu và đơn giản về đường nét nhưng rất sang trọng, mang đến không gian thổi nấu trên cả tuyệt vời hơn.

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển với nội thất màu tốiPhòng ngủ phong cách tân cổ điển cùng với nội thất màu tối

Thiết kế nội thất phòng ngủ của vi la 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp lược bỏ những chi tiết trang trí quá rườm rà, thay vào đó là những đường phào chỉ chạy dọc tường nhẹ nhõm vừa đủ mang đến vẻ đẹp tinh tế. Căn phòng được bày vẽ gọn ghẽ, trang trí cùng với màu sắc hài hòa mang đến cảm giác an tâm và thoải mái cho giấc ngủ trọn vẹn.

Phòng ngủ cho bé với những chiếc gối màu hồng siêu dễ thươngPhòng ngủ cho bé cùng với những chiếc gối màu hồng siêu dễ thương

Mỗi thiết kế nội thất phòng ngủ đều mang một vẻ đẹp riêng. Màu hồng dễ thương cho bé gái đây ạ. Nội thất được bố trí gọn ghẽ cùng với cách quan tâm màu trắng sáng đẹp mắt.

Những lưu ý khi thiết kế và xây dựng mẫu vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Trên đây Xây Dựng Gia Thịnh vừa giới thiệu mẫu thiết kế vi la tân cổ điển 3 tầng của gia đình anh Cường tại Đà Nẵng cùng với kinh phí dự kiến ​​4,5 tỷ. Tuy nhiên, nấc kinh phí này chỉ mang tính chất tham khảo để gia chủ có thể phần nào tính toán được tổn phí đầu tư cho công trình của mình. Để có giá tiền chính xác nhất cần có bản vẽ thiết kế chi tiết. Mặt khác, tùy thuộc vào túi tiền tài từng gia chủ mà việc xây dựng vi la sẽ có nấc tổn phí khác nhau.

Ví dụ, đối cùng với những gia đình sắm vật liệu hoàn thiện cao cấp (cửa, gạch ốp lát, máy tập giảm cân vệ sinh…) thì đơn giá tiền vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp sẽ mạnh hơn. Ngược lại, cùng với những gia đình ưu tiên vật liệu trung bình thì giá tiền xây dựng vi la đôi lúc sẽ có tổn phí thấp hơn.

Một số lưu ý khi thiết kế và thi công vi la tân cổ điển:

Giấy tờ thiết kế và thi công đảm bảo, chi tiết:

+ trước hết, để xây dựng một mẫu vi la 3 tầng kiểu Pháp, gia chủ cần có bản vẽ chi tiết đầy đủ, gồm: kiến ​​trúc, ngoại thất, kết cấu kỹ thuật,… và bản dự toán công trình của ngôi nhà. Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.

+ Khi có đầy đủ giấy tờ khi tiến hành thi công tránh tình trạng tu sửa, thay đổi và điều chỉnh làm thúc đẩy đến chất lượng và kéo dài thời kì thi công.

+ Bảng dự toán công trình sẽ giúp gia chủ biết được tổn phí hoàn thiện của công trình, từ đó chủ động trong vấn đề tài chính.

Thời đoạn thi công vi la Pháp:

+ Khác cùng với vi la hay nhà phố đương đại, vi la tân cổ điển kiểu Pháp có quy trình thi công phức tạp hơn rất nhiều. Ngoài ra là hệ thống mái, vòm, cột,… Ngoài tính thẩm mỹ, chúng cần bắt buộc hài hòa, tương hợp theo tỷ lệ vàng của nguyên tắc này.

+ Trong quá trình thi công hoàn thiện những đường gờ, phù điêu có độ tinh xảo và phức tạp, đòi hỏi người thợ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm để tạo nên sự đồng bộ và thẩm mỹ.

Từ khâu thiết kế đến thi công vi la tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp không bắt buộc là một điều một cách đơn giản. Tốt và chất lượng hơn hết, các bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, chuyên nghiệp để sở hữu không gian sống như mong muốn. Hi vọng qua bài viết trên các các bạn đã có thêm ý tưởng cho căn vi la của mình. Nếu các bạn có nhu cầu thi công thiết kế vi la đẹp, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh qua form ngay dưới bài viết này để được tư vấn miễn phí nhé!

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png