CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu thiết kế vi la 9x12m tân cổ điển sang trọng từng chi tiết

Mẫu thiết kế vi la 9x12m tân cổ điển rất được ưa thích bởi phong cách này mang hơi hám hoài cổ của Pháp. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý cho các bạn mẫu nhà sau đây để mang đến không gian sống sang trọng mà vẫn đảm bảo công năng cho các thành viên cũng như thích hợp cùng với vấn đề phong thủy.

Thông tin mẫu vi la 9x12m

Thông tin mẫu biệt thự 9x12mThông tin mẫu vi la 9x12m

Chủ đầu tư: Anh Phong

Diện tích xây dựng: 9 × 12

Mặt bằng chức năng:

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc gầm cầu thang.

Tầng 2: 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 vệ sinh.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế vi la 9x12m

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 9x12mPhối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế vi la 9x12m

Mẫu thiết kế vi la 2 tầng 9x12m tân cổ điển này đã được đơn giản và dễ hiểu hóa giúp ngôi vi la trở nên thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng. Vì diện tích khá rộng nên kiến ​​trúc sư đã chừa một khoảng trống xung quanh để làm sân vườn bên ngoài giúp tránh xa trục đường chính, đem lại sự yên tĩnh cũng như giúp căn vi la ngăn nắp hơn.

Hệ thống mái thái màu xám cùng với mái dài hình chữ A, có độ dốc lớn mang đến sự cao và rộng thoáng cho toàn bộ không gian bên trong ngôi nhà. Tổng hợp cùng với không gian ngoại thất là hệ thống lan can sắt thanh mảnh tạo nên sự sang trọng và thu hút.

Hệ thống mái thái màu xám với mái dài hình chữ A Hệ thống mái thái màu xám cùng với mái dài hình chữ A

Ngoại giả, hệ thống cửa kính khuông nhôm xingfa mang đến vẻ bền bỉ, gần gụi hơn cùng với kiến ​​trúc đương đại xung quanh. Những ô kính sáng bóng của cửa sổ giúp điều hòa ánh sáng tự nhiên vào từng phòng của ngôi nhà. Đây cũng là cách tạo cho căn vi la cảm giác thông thoáng và gần gụi cùng với tự nhiên xung quanh hơn.

Bản vẽ mặt bằng vi la 9x12m

Căn cứ vào diện tích đất và yêu cầu của gia chủ. Kiến trúc sư đã đưa ra bản vẽ mặt bằng vi la 2 tầng tân cổ điển diện tích 9x12m như sau:

Bản vẽ thiết kế vi la 9x12m công năng tầng 1 trệt 1 lầu

thiết kế biệt thự 9x12mBản vẽ mặt bằng công năng tầng 2

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc gầm cầu thang.

Phòng khách được gia chủ bố trí liền kề cùng với cửa chính, căn phòng được bố trí rộng rãi để đón khách, cũng như tạo không gian thoáng đãng nhất cho các thành viên trong gia đình cùng nhau thư giãn, trò chuyện. sau một ngày làm việc dài.

Thiết kế vi la 9x12m phòng bếp + ăn được bố trí cuối nhà tạo không gian riêng tư cho các thành viên và giảm mùi thức ăn bay sang các phòng khác. Nội thất được bố trí gọn ghẽ đảm bảo vấn đề khoa học giúp cho việc thực đơn ăn uống, đun nấu diễn ra thuận tiện nhất.

Chủ nhà thiết kế 1 phòng ngủ ở tầng trệt dành cho người lớn tuổi trong nhà. Giảm việc leo cầu thang tạo sự thuận tiện nhất cho người lớn khi ngơi nghỉ. Ngoại giả, dưới chân cầu thang còn có một phòng vệ sinh để tiết kiệm diện tích.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Tầng 2: 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 vệ sinh.

Thiết kế nội thất biệt thự 9x12mThiết kế nội thất vi la 9x12m

Phòng thờ được bố trí thành phòng riêng thể hiện lòng thành kính của con cháu đối cùng với tổ tiên. Việc bố trí phòng thờ gần ban công hợp phong thủy giúp đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ và con cái trong gia đình.

Phòng sinh hoạt chung được bố trí ở khu vực sảnh để các thành viên trong gia đình có thể quây quần, thư giãn thuận tiện nhất. Căn phòng này cũng giúp tạo sự kết nối và gắn kết.

Tầng này được thiết kế 3 phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ chính và 2 phòng ngủ nhỏ. Phòng ngủ lớn được bố trí vệ sinh khép kín tạo điều kiện sinh hoạt tối ưu nhất cho gia chủ. 2 phòng ngủ nhỏ có 1 phòng vệ sinh bên trong, phòng còn lại được bố trí vệ sinh bên ngoài tạo không gian thoáng mát cho căn phòng.

Thiết kế nội thất vi la 9x12m

Chủ nhân là một ý trung nhân thích sự sang trọng. Vì vậy chúng tôi quan tâm sử dụng nội thất cao cấp để tôn lên màu sắc quý phái cho gia chủ.

Nội thất phòng khách vi la tân cổ điển

Trần và tường phòng khách có những đường gờ phào chỉ được kiến ​​trúc sư thể hiện những hoa văn, họa tiết vô cùng khéo léo của phong cách tân cổ điển. Màu trắng và màu vàng là màu chủ đạo của căn phòng, đây là hai màu thể hiện sự vương giả và tinh tế của gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự 9x12mNội thất phòng khách vi la tân cổ điển

Nội thất phòng khách vi la cùng với bộ sofa khuông gỗ được chạm khắc hoa văn tường tận. Nệm được làm từ chất liệu da cao cấp cùng với những đường khuy đẹp mắt, sang trọng. Bộ bàn ghế màu vàng cam nhạt hài hòa cùng với màu sơn tường và màu sàn gỗ. Bàn trà được làm bằng đá cao cấp màu đen sang trọng, kệ tivi nhỏ gọn màu trắng đồng điệu cùng với màu sơn tường không những như thế là đèn chùm trang trí, bức tranh tạo thêm sự hoàn mỹ cho căn vi la.

Nội thất phòng thờ vi la tân cổ điển

Khi tiến hành nghiên cứu thiết kế nội thất phòng thờ, kiến ​​trúc sư đã luận bàn kỹ lưỡng cùng với gia chủ để đưa ra phương án thiết kế nội thất thích hợp đảm bảo vấn đề phong thủy. Ghế, tủ, bàn độc hay các vật dụng khác đều được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Nội thất phòng thờ biệt thự tân cổ điểnNội thất phòng thờ vi la tân cổ điển

Bàn độc được đặt ở nơi cao nhất trong nhà để thể hiện sự oai nghiêm, yên tĩnh, không sợ ồn ào của người khác khi thờ cúng. Phòng được bố trí gần ban công giúp quá trình trao đổi diễn ra đảm bảo hơn.

Thiết kế vi la 9x12m phòng bếp và phòng ăn

Phòng ăn và phòng bếp của vi la mang vẻ đẹp nhẹ nhõm, thanh thoát cùng với sự xuất hiện của gam màu xanh từ những chiếc ghế. Kiến trúc sư đã quan tâm sử dụng bộ bàn ghế ăn hình tròn bằng gỗ tạo cảm giác quây quần, sum họp cho gia đình. Trong khi đó, tủ bếp chữ L ôm sát tường giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn.

nói rằng, nó đẹpNội thất nhà bếp sang trọng

Phòng bếp và phòng ăn được bố trí phía đằng sau nhà, sát cửa thông gió để hạn chế mùi thức ăn. Không gian thực đơn ăn uống thoáng mát, không những như thế các bạn có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh tự nhiên bên ngoài.

Thiết kế nội thất phòng ngủ vi la

Phòng ngủ được kiến ​​trúc sư thiết kế thích hợp cùng với thị hiếu của các thành viên.

Gia chủ là ý trung nhân thích màu sắc quý phái nên chúng tôi quan tâm sử dụng màu vàng quý phái cho gia chủ. Màu vàng nhạt vừa đủ tạo nên vẻ đẹp vương giả mà không chói lóa, khó hiểu. Căn phòng có diện tích tương đối rộng rãi, phòng ngủ được thiết kế phòng thay đồ riêng. Nội thất phòng ngủ được bố trí gọn ghẽ, quan tâm sử dụng sàn gỗ mang đến cảm giác đầm ấm.

nói vậy, bạn biết nó đẹpNội thất phòng ngủ tone màu vàng hoàng gia

Phòng ngủ con trai của gia chủ sẽ có gam màu xanh nhẹ nhõm tổng hợp cùng với màu trắng tạo nên sự hài hòa giữa sơn tường, họa tiết cũng như nội thất khiến căn phòng vừa đẹp vừa thanh lịch. Nhờ hệ thống cửa sổ kính tạo sự thông thoáng, giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng và quá trình lưu thông không khí diễn ra đảm bảo hơn, mang đến bầu không khí trong lành.

Phòng ngủ con gái của gia chủ cùng với gam màu hồng pastel nhẹ nhõm. Nội thất trắng sang trọng phong cách tân cổ điển. Nhờ những ô cửa kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tất cả mang đến một không gian thư giãn, ngơi nghỉ thoải mái và vui vẻ cho chủ nhân trong căn phòng.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các các bạn một mẫu thiết kế vi la 9x12m đẹp, sang trọng và đầy đủ công năng. Nếu các bạn để tâm đến mẫu nhà trên, hãy liên hệ ngay cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư tư vấn mẫu nhà thích hợp cùng với diện tích đất quan tâm sử dụng, cũng như nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png