CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu thiết kế vi la 2 tầng 8x14m đương đại thể hiện thứ hạng của gia chủ

Khi quyết định xây dựng một ngôi vi la, mỗi chủ đầu tư không chỉ để tâm đến vấn đề thẩm mỹ mà còn nên để tâm đến nhu cầu của chính gia đình mình. Nếu các bạn cũng đang kiếm tìm mẫu nhà thích hợp thì mẫu thiết kế vi la 2 tầng 8x14m tiếp sau đây vừa là một gợi ý hay, giúp các bạn tiết kiệm thời kì và phí tổn hơn so cùng với những công trình khác.

Tham khảo hướng dẫn cụ thể mua mẫu vi la 8x14m đẹp thích hợp

Vi la 2 tầng đẹp 8x14m có nhiều phương án cho quý khách mua. Tuy nhiên, không nên mẫu nhà nào cũng thích hợp cùng với gia đình các bạn. Vì mỗi gia đình sẽ có nhu cầu quan tâm sử dụng khác nhau (ví dụ nhà cần 3 phòng ngủ, gia đình cần 5 phòng ngủ) và ngoài ra mỗi gia đình sẽ có một nút phí tổn đầu tư khác nhau. Để mua được dòng máy thích hợp, các bạn cần lưu ý những điểm sau:

Hướng dẫn chọn mẫu biệt thự 8x14m phù hợpHướng dẫn cụ thể mua mẫu vi la 8x14m thích hợp

Mua vi la theo phong cách yêu thích của các bạn

Ngày nay, vi la có các phong cách như: đương đại, tân cổ điển, cổ điển. Mỗi thiết kế sẽ có những đặc điểm riêng góp phần thể hiện cá tính của gia chủ. Nếu các bạn là người phóng khoáng, yêu thích sự dễ hiểu thì nên mua mẫu nhà đương đại, nhiều hình khối, ít hoa văn. Nếu gia chủ yêu thích sự cổ kính pha chút đương đại thì có thể mua phong cách tân cổ điển.

Chọn lựa thiết kế theo nhu cầu của gia đình các bạn

Dù mua phong cách nào thì các bạn cũng nên lưu ý đến không gian sống. Các bạn nên tính toán số lượng phòng rất cần thiết cũng như cách sắp xếp các phòng để xác định xem mẫu nào sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Đối cùng với mẫu nhà 2 tầng 8x14m có diện tích khá rộng rãi nên các bạn có thể cân nhắc xây từ 3 – 5 phòng trở xuống.

Thiết kế vi la 8x14m thích hợp cùng với điều kiện tự nhiên nơi các bạn sống

Điều kiện tự nhiên cũng sẽ tương tác đến công trình. Nếu địa phương các bạn có khí hậu nóng nực, dễ xảy ra thiên tai thì không nên mua xây những ngôi nhà mảnh, nền tảng không bền bỉ. Ngoài ra không nên lắp thêm mái che, nhất là mái Thái lợp tôn vì sẽ dễ bị tốc mái. Nếu các bạn sống ở nơi có khí hậu ôn hòa cùng với nhiệt độ tương đối, các bạn có thể mua kiểu nhà mà mình muốn xây.

Thông tin về mẫu thiết kế vi la 2 tầng 8 × 14 đẹp

Thông tin công trình biệt thự 2 tầng 8x14Thông tin công trình vi la 2 tầng 8 × 14

Chủ đầu tư: Anh Trung.

DTXD: 8x14m

Mặt bằng chức năng:

Tầng 1: Phòng khách, bếp + ăn. 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung.

Hình ảnh ngoại thất vi la đương đại 8x14m

Nhà anh Trung có lợi thế nằm trên trục đường lớn, xung quanh không có nhiều nhà dân nên mẫu vi la 2 tầng đẹp này có thiết kế khá thông thoáng. Ngoài ra là mặt tiền cùng với các góc vát được kiến ​​trúc sư khéo léo và bo tròn. Để tăng khả năng lấy sáng và giải quyết vấn đề thông thoáng, các kiến ​​trúc sư đã quan tâm sử dụng hệ thống cửa lam gỗ, phân bố ở khu vực mặt tiền tầng 2.

Hình ảnh ngoại thất biệt thự hiện đại 8x14mHình ảnh ngoại thất vi la đương đại 8x14m

Nhờ hệ thống cửa gỗ mà ngôi vi la này luôn thoáng mát, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ từ điều hòa. Sự sang trọng đến từ những hình khối dễ hiểu, cách xử lý vuông vắn. Những đường phào chỉ đẹp mắt, gam màu được quan tâm sử dụng là màu trắng khiến ngôi vi la vừa đương đại vừa mới lạ gây thiện cảm mọi ánh nhìn.

Trong đó gam màu trắng sáng vẫn là chủ đạo tổng hợp cùng với gỗ nhựa tạo sự nổi trội cho không gian mặt tiền. Hồ hết các cửa bố trí ở mặt tiền và xung quanh nhà đều quan tâm sử dụng cửa nhôm kính đương đại. Mẫu nhà đẹp mang đến cho các thành viên cảm giác vui vẻ, cùng với không gian rộng rãi.

Mặt bằng công năng của vi la 2 tầng đương đại 8x14m thể hiện thứ hạng của gia chủ

Thiết kế vi la 8x14m trệt 1 lầu

Mặt bằng tầng 1 gồm: phòng khách, bếp, phòng ăn, 2 phòng ngủ. Từ sảnh bước vào vừa là phòng khách, căn phòng này được bố trí một bộ sofa sang trọng. Nhờ hệ thống cửa sổ và cửa ra vào bằng kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng để gia chủ có thể tiếp đón những vị khách, người thân đến chơi nhà.

Thiết kế biệt thự 8x14m trệt 1 lầuThiết kế vi la 8x14m trệt 1 lầu

tiếp theo là phòng bếp + ăn được ngăn cách cùng với phòng khách bằng khu tiểu cảnh để lọc mùi khói bếp và mùi thức ăn, tránh tương tác đến khách và các phòng khác.

2 phòng ngủ được bố trí gần cầu thang, cả 2 phòng đều có cửa sổ kính lớn giúp lấy sáng và đem lại không gian thoáng mát cho căn phòng. Nhà vệ sinh được đặt cuối nhà gần bếp tạo không gian riêng tư cho các thành viên.

Mặt bằng công năng tầng 2 vi la 8x14m

Tầng 2 gồm: Phòng thờ được bố trí một không gian riêng hướng ra ban công nơi có nhiều thông gió và không khí thích hợp cùng với vấn đề phong thủy. Phòng khách được bố trí đối diện cầu thang là không gian sinh hoạt riêng tư.

Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự 8x14mMặt bằng công năng tầng 2 vi la 8x14m

Tuy nhiên tầng này được bố trí 3 phòng ngủ, các kiến ​​trúc sư bố trí cửa sổ hợp lý để các phòng đón được ánh sáng và gió mát đảm bảo nhất. Tầng trên cùng được dùng làm phòng tập thể dục cho các thành viên.

Thiết kế nội thất vi la 2 tầng đương đại 8x14m

Phòng khách luôn là không gian trung tâm, là nơi gia chủ thường xuyên và liên tục mời những vị khách, các bạn bè đến chơi nhà. Vì vậy kiến ​​trúc sư ngoài ra dành rất nhiều tâm huyết cho không gian này. Nội thất trong phòng được bố trí đối xứng, hài hòa để thuận tiện cho việc chuyển di.

Phòng khách luôn là tâm điểm của ngôi nhàPhòng khách luôn là tâm điểm của ngôi nhà

Phòng thờ mộc mạc cho mẫu vi la đương đại. Bức tường xung quanh được sơn trắng tổng hợp cùng với vách kính tạo cảm giác căn phòng như rộng ra gấp đôi so cùng với diện tích thực. Rèm cửa có thể được kéo vào bất cứ khi nào gia chủ cần một tí yên tĩnh.

Phòng thờ mộc mạc của mẫu biệt thựPhòng thờ mộc mạc của mẫu vi la

Trong phòng bếp, tủ bếp hình chữ I cùng với tông màu gỗ nhã nhặn, mảng tường ốp đá màu tổ ong càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. Tủ lạnh được thiết kế đặt trong tủ gỗ tạo không gian gọn ghẽ, ngăn nắp.

Phòng bếp, tủ bếp hình chữ I với tông màu gỗ nhã nhặnPhòng bếp, tủ bếp hình chữ I cùng với tông màu gỗ nhã nhặn

Phòng ngủ master trong căn vi la được bố trí ngay dưới vách gỗ nên luôn đón được luồng gió mới, không khí trong lành. Sàn phòng ngủ được lát bằng gỗ tự nhiên. Bức tường đầu giường được trang trí bằng những chiếc đèn handmade độc ​​đáo. Rèm cửa 2 lớp có thể kéo lại khi gia chủ cần sự riêng tư. Phòng trẻ em quan tâm sử dụng giường thấp để tránh bé bị ngã. Tông màu cam nhẹ nhõm thích hợp cùng với thị hiếu và tâm lý của trẻ mới lớn.

Phòng ngủ chính trong biệt thự Phòng ngủ chính trong vi la

Phòng tắm lát đá xám, nội thất gỗ vàng tươi, đèn bố trí hài hòa tạo không gian phòng tắm thoáng đãng.

Nhà vệ sinh với sàn đá xámNhà vệ sinh cùng với sàn đá xám

Trên đây là mẫu thiết kế vi la 8x14m mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các các bạn. Nếu yêu thích mẫu vi la này, hãy gọi cho chúng tôi để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn. Tuy nhiên, Xây Dựng Gia Thịnh cam kết sẽ giúp các bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp, đương đại, đầy đủ công năng.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png