CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu thiết kế nhà vi la mặt tiền 6m đầy nghệ thuật

Anh Minh hiện đang sở hữu lô đất có diện tích 6 x 17m. Anh mong muốn sở hữu một mẫu thiết kế vi la mặt tiền 6m trẻ trung, đương đại nhưng vẫn đảm bảo vấn đề thẩm mỹ và công năng. Vì vậy, Xây Dựng Gia Thịnh đã gợi ý cho gia đình anh Minh mẫu nhà như sau:

Tổng quan mẫu vi la 1 tầng mặt tiền 6m

Thông tin biệt thự 6m.  mặt tiềnThông tin vi la 6m. mặt tiền

Chủ đầu tư: Anh Minh.

DTXD: 6 x 17m.

Phong cách thiết kế: Nhiệt đới

Mặt bằng chức năng:

Tầng 1: Gara, phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng đa năng, phòng giặt, wc.

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ master có wc khép kín, 1 phòng ngủ thường có toilet bên cạnh.

Tầng 3: phòng tập gym và sân thượng.

Hình ảnh thiết kế nhà vi la mặt tiền 6m ngoại thất

Theo mong muốn của gia chủ muốn ngôi nhà đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Vì vậy kiến ​​trúc sư mua phong cách thiết kế không gian mở cùng với nhiều mảng xanh và cách điệu độc đáo. Căn vi la gây ấn tượng cùng với các bạn nhờ vẻ ngoài độc đáo nhưng không mất đi cảm giác gần gụi.

Hình ảnh thiết kế nhà biệt thự mặt tiền 6m ngoại thấtHình ảnh thiết kế nhà vi la mặt tiền 6m ngoại thất

Khoảng sân trước nhà được lát bằng những tấm gạch đỏ, đem đến cảm giác quen thuộc của một làng quê Việt Nam. Ngôi nhà cốt tử quan tâm các vật liệu thô mộc và các đường nét đơn giản và dễ hiểu trong thiết kế. Không chỉ vậy, chất liệu này còn được thể hiện qua hình ảnh những lũy ​​tre, hay những bộ bàn ghế gỗ tre.

Ngôi nhà cùng với lớp sơn bên ngoài là màu trắng tổng hợp cùng với những viên gạch bông gió màu nâu giúp ngôi nhà thêm phần nổi trội. Bên cạnh đó, loại gạch này còn mang đến sự mát mẻ dễ chịu cho không gian của ngôi nhà. Cửa chính và cửa phụ được làm bằng kính giúp lấy sáng đảm bảo chất lượng nhất cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà vi la lệch tầng mặt tiền 6m

Bản vẽ mặt bằng công năng nhà biệt thự mặt tiền 6mBản vẽ mặt bằng công năng nhà vi la mặt tiền 6m

Ngôi vi la 3 tầng được thiết kế theo phong cách mở, hạn chế các vách ngăn. Giúp tăng cường kết nối các không gian trong nhà. Tầng 1 tập trung tối đa không gian sinh hoạt chung cùng với phòng khách, bếp ăn, phòng đa năng. Nhờ thiết kế giếng trời, ánh sáng tràn ngập mọi ngóc ngỏng trong nhà.

Mặt bằng công năng 1

Tầng 1: Gara, phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng đa năng, phòng giặt, wc.

Mặt bằng công năng 1Mặt bằng công năng 1

Mẫu thiết kế này được bố trí gara riêng để đảm bảo dễ chịu và an toàn cho phương tiện. Phòng khách rộng rãi được bố trí gần cửa ra vào thuận tiện cho việc đón khách. tiếp theo là phòng sinh hoạt chung để các thành viên trong gia đình cùng nhau trò chuyện sau một ngày dài mệt mỏi và khó chịu.

tiếp theo là phòng ăn + bếp để các thành viên cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Đối diện phòng ăn là phòng đa năng, có thể tích hợp nhiều chức năng như đọc sách hay làm việc. Khu vệ sinh được đặt ở cuối nhà giúp các thành viên sinh hoạt riêng tư nhất. Bên cạnh đó còn có một phòng giặt là biệt lập.

Mẫu thiết kế nhà vi la mặt tiền 6m không gian chức năng tầng 2

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ master có wc khép kín, 1 phòng ngủ thường có toilet bên cạnh.

Mặt bằng công năng 2Mặt bằng công năng 2

Phòng sinh hoạt chung được bố trí ngay cạnh cầu thang, không gian này còn được trang bị thêm một giá thành sách để các thành viên có thể cùng nhau đọc sách thư giãn vào cuối tuần. Tầng này cũng có 2 phòng ngủ, phòng ngủ master có WC khép kín để sinh hoạt riêng. Phòng còn lại có nhà vệ sinh bên cạnh, thuận tiện cho việc sinh hoạt cá nhân.

Mặt bằng công năng 3

Tầng 3: Gồm phòng tập gym và sân thượng.

Mặt bằng công năng 3Mặt bằng công năng 3

Căn nhà phố mặt tiền 6m vuông có tầng 3 được trang bị phòng tập thể dục để các thành viên có thể nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, tầng 3 còn có ban công rộng rãi để các thành viên có thể hưởng thụ không khí trong lành từ tự nhiên. Hay tổ chức những bữa tiệc nướng cùng các bạn bè, người thân tại đây.

Thiết kế nhà vi la mặt tiền 6m nội thất

Thiết kế nội thất phòng khách ưu tiên sự tối giản cùng với tông màu trung tính, tạo ấn tượng về sự đơn giản và dễ hiểu nhưng tinh tế. Để tránh sự nhàm chán cho căn phòng, kiến ​​trúc sư đã bố trí thêm những chậu cây nhỏ để điểm tô thêm màu sắc cho không gian.

Thiết kế nhà biệt thự mặt tiền 6m nội thấtThiết kế nhà vi la mặt tiền 6m nội thất

Thiết kế phòng bếp nhằm tận dụng không gian một cách tối ưu, ngoài ra lợi ích đối cùng với những gia đình có nhiều thành viên cần diện tích bếp – ăn rộng rãi. Bên cạnh đó, kiến ​​trúc sư cũng chú trọng đến việc đồng bộ màu sắc và chất liệu nội thất trong phòng bếp để mang đến một tổng thể hài hòa, sang trọng và tinh tế.

Thiết kế nhà bếp để tận dụng không gian tốt nhấtThiết kế nhà bếp để tận dụng không gian đảm bảo chất lượng nhất

Phòng đa năng có thể dùng làm nơi đọc sách, ngơi nghỉ giữa ngày. Khu vực này cũng nằm gần phòng ăn, thuận tiện khi có khách đến chơi nhà. Căn phòng này được thiết kế dự kiến, có thể thay đổi và điều chỉnh thành phòng ngủ cho người lớn tuổi trong nhà hoặc khách đến ngủ lại.

Phòng đa năng có thể dùng làm nơi đọc sáchPhòng sinh hoạt chung có thể dùng làm nơi đọc sách

Cùng với mẫu thiết kế nhà vi la mặt tiền 6m nếu tầng 1 là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Thì tầng 2 là không gian riêng tư của các thành viên. Phòng ngủ được quan tâm gạch bông gió để lấy ánh sáng tự nhiên vào không gian. Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng được quan tâm tông màu tối mang đến cảm giác đầm ấm trong không gian sinh hoạt chung.

Phòng ngủ được sử dụng gạch bông gió để lấy sáng tự nhiênPhòng ngủ được quan tâm gạch bông gió để lấy sáng tự nhiên

Sân thượng cùng với cỏ cây hoa lá là không gian thư giãn cho những người thương tự nhiên. Đây vừa là không gian trên cả tuyệt vời cho những bữa tiệc BBQ đầm ấm của các thành viên trong gia đình hay các bạn bè.

Sân thượng tầng 3Sân thượng tằng 3

Trên đây là mẫu thiết kế vi la mặt tiền 6m. Nếu yêu thích mẫu nhà trên, hãy gọi cho Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư tư vấn diện tích và công năng quan tâm thích hợp cùng với nhu cầu quan tâm của các thành viên trong gia đình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png