CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại – Bức tranh ấn tượng giữa TP.

Việc xây nhà đang dần trở nên phổ quát ở cả thành phố và nông thôn. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại mà Xây Dựng Gia Thịnh chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết nỗi lo về cách bố trí công năng hợp lý. Cũng như giúp gia chủ tưởng tượng được ngôi nhà sắp tới của mình sẽ như thế nào.

 

Thông tin dự án nhà 2 tầng mái thái đương đại

Thông tin dự án nhà 2 tầng mái thái hiện đạiThông tin dự án nhà 2 tầng mái thái đương đại

Chủ đầu tư: Anh Dũng

Khu vực xây dựng 7x15m
Tỉ lệ 2 tầng
Màn trình diễn Tầng 1: Gara, phòng khách, bếp + ăn, 1 phòng ngủ và 1 wc Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, sân thượng rộng rãi.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đạiPhối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại

Mẫu nhà 2 tầng đương đại này ghi điểm cùng với các bạn nhờ sự tổng hợp hài hòa giữa các tone màu. Cùng với gam màu trắng chủ đạo, điểm xuyết thêm màu xanh xám của cây cỏ tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng. Hệ thống mái thái cùng với độ dốc vừa cần giúp thoát nước mưa dễ dàng và đơn giản.

Vì gia đình anh rất thích màu xanh nên kiến ​​trúc sư đã khéo léo tạo ra những khoảng xanh cùng với đa dạng các loại cây từ leo đến trồng trong chậu. Không những thế, việc quan tâm kính cường lực trong suốt xuyên suốt tòa nhà cũng góp phần giúp không gian trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn.

Hình ảnh thiết kế nhà 2 tầng đương đại ấn tượng

Mặt bằng công năng 1

Tầng 1 gồm: Gara, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ và 1 wc.

Hình ảnh thiết kế nhà 2 tầng hiện đại ấn tượngMặt bằng công năng 1

Thiết kế nhà có gara ô tô nằm cạnh phòng khách. Gara được ngăn cách cùng với khu lễ tân bằng tường rào, nhằm hạn chế khói bụi liên quan đến không gian này. Phòng bếp và phòng ăn hướng ra cầu thang, phòng này lấy sáng bằng giếng trời. Cuối nhà là phòng ngủ của đầy đủ người lớn trong gia đình có cửa hướng ra khu sân vườn. Khu vệ sinh được đặt cuối nhà để đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại mặt bằng công năng tầng 2

Tầng 2 gồm: phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ và sân thượng.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại mặt bằng công năng tầng 2Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại mặt bằng công năng tầng 2

Phòng thờ có cửa hướng ra ban công thích hợp cùng với yêu cầu phong thủy. 2 phòng ngủ được bố trí gần cầu thang, có đầy đủ nội thất đương đại. Phòng sinh hoạt chung cùng với không gian mở thuận tiện cho các thành viên quây quần bên nhau. Khu vệ sinh được đặt cuối nhà đảm bảo sự an tâm và vui vẻ trong quá trình quan tâm của các thành viên.

Nội thất vi la 2 tầng đương đại

Thiết kế nội thất phòng khách

Từ cửa chính nhìn vào sẽ thấy được sự tinh tế, tường tận của gia chủ dành cho phòng khách. Căn phòng cốt yếu quan tâm tủ âm tường thông minh nhưng diện tích này có vẻ rộng rãi hơn. Cửa kính trong suốt và hệ thống đèn LED đem lại ánh sáng cho không gian này.

Nội thất biệt thự 2 tầngThiết kế nội thất phòng khách

Bộ sofa nỉ êm ái cùng với những chiếc gối tựa nhiều màu sắc, tạo nên sự hài hòa về mặt thẩm mỹ. Để hạn chế sự nhàm chán và trống vắng trên các bức tường, những bức tranh trang trí và những thanh gỗ được kiến ​​trúc sư quan tâm và tổng hợp một cách khéo léo.

Cầu thang tổng hợp cùng với khu giếng trời

Cầu thang kết hợp với khu giếng trờiCầu thang tổng hợp cùng với khu giếng trời

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại khu vực cầu thang ưu tiên quan tâm những ô kính lớn, lấy sáng từ bên ngoài vào trong không gian sống cho gia chủ. Cầu thang quan tâm chất liệu gỗ bền chắc, tạo sự dễ chịu khi chuyển di cho các thành viên trong nhà.

Thiết kế nội thất phòng bếp + ăn đương đại

Nhìn chung khu bếp được bố trí khá hợp lý. Tạo ra những khoảng không khá rộng, đảm bảo cho việc chuyển di của các bà nội trợ trong nhà được an tâm và vui vẻ nhất. Khu vực này cũng rất được để tâm bởi nó giúp gắn kết các thành viên trong gia đình lại cùng với nhau bằng những bữa ăn, những buổi sum họp đầm ấm.

Thiết kế nội thất phòng bếp + ăn hiện đạiThiết kế nội thất phòng bếp + ăn đương đại

Bộ bàn ghế ăn dễ hiểu và đơn giản nhưng bền chắc. Màu sắc ở đây tươi sáng, một nét đặc trưng của kiến ​​trúc đương đại. Vị trí bếp khá gọn ghẽ nhờ tủ bếp trên và dưới. Hai ngăn tủ này được thiết kế vừa tầm cùng với chiều cao của chị Dung, tạo điều kiện tiện lợi nhất trong việc tạo nên những bữa ăn ngon mỗi ngày.

Thiết kế phòng ngủ 2 tầng đương đại

Nội thất phòng ngủ đương đại Ở tầng trệt có cửa nhìn ra sân sau nên không gian bên trong phòng không những như thế thoáng mát và không bị phụ thuộc vào hệ thống ánh sáng trong phòng. Rèm cửa hai lớp được quan tâm để dễ dàng và đơn giản hơn trong việc điều chỉnh nguồn sáng từ bên ngoài.

Thiết kế phòng ngủ 2 tầng hiện đạiThiết kế phòng ngủ 2 tầng đương đại

2 phòng ngủ ở tầng trên cũng được sắm từng vật dụng trong phòng đảm bảo thích hợp cùng với thị hiếu của gia chủ. Đồng thời, tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng và tạo sự thông thoáng cho các thành viên.

Gợi ý 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại

Mẫu nhà 2 tầng phong cách mới lạ và độc đáo

Gợi ý 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đạiMẫu nhà 2 tầng phong cách mới lạ và độc đáo

Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi, độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt. Ngôi nhà có ban công rộng rãi giúp các thành viên có thể hưởng thụ không gian tự nhiên ngoài trời.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại

Thiết kế nhà hai tầng hiện đạiThiết kế nhà hai tầng đương đại

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng đương đại luôn được nhiều người sắm nhất. Đây là kiểu nhà có thiết kế mặt tiền đẹp, dễ hiểu và đơn giản nhưng đầy sang trọng nhờ sự tổng hợp của các vật liệu nhẹ và các đường nét kiến ​​trúc trên ngôi nhà được thể hiện rất đảm bảo chất lượng. Quý vị để tâm đến mẫu nhà này có thể liên hệ cùng với chúng tôi để tham khảo thêm mặt bằng công năng.

Mẫu nhà đương đại cùng với tông màu xám lạ mắt

Ngôi nhà 2 tầng với tông màu xám lạ mắtMẫu nhà đương đại cùng với tông màu xám lạ mắt

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng đương đại cùng với tông màu xám, đây là đặc điểm gam màu đương đại được nhiều người ưa thích. Kiến trúc sư sắm chất liệu kính cường lực để ngôi nhà thêm cuốn hút và cũng giúp đem lại ánh sáng tự nhiên đảm bảo chất lượng nhất cho ngôi nhà.

Ngôi nhà 2 tầng vuông vắn đương đại phá cách

Ngôi nhà 2 tầng vuông vắn được yêu thíchNgôi nhà hai tầng hình vuông đương đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại cùng với mặt tiền hình khối vuông vắn, vững bền cùng hệ thống mái giả nhọn mang tính thẩm mỹ cao. Khoảng sân trước rộng và thoáng mang đến không gian sống an tâm và vui vẻ. Việc quan tâm cửa kính sườn nhôm tổng hợp cùng với gỗ nhựa tạo nên mảng tường độc đáo. Hệ thống bồn tiểu trước nhà giúp không gian mặt tiền rộng rãi hơn.

Nhà 2 tầng 5 × 20 đương đại có sân vườn

Nhà 2 tầng 5x20 hiện đạiNhà 2 tầng đương đại 5 × 20

Mẫu thiết kế nhà phố diện tích 5x20m 2 tầng đương đại và sang trọng cùng với hình khối vuông vắn. Mặt tiền được ốp nhôm, sắt, đá tự nhiên, kính,… tạo nên sự độc đáo. Khoảng sân trước là nơi gia chủ bố trí bàn ghế, tiểu cảnh để thư giãn và tăng tính thẩm mỹ.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các các bạn mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại. Nếu các bạn để tâm đến mẫu nhà nào trên đây, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư tư vấn sao cho thích hợp cùng với diện tích và công năng của gia đình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png