CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đương đại tiết kiệm phí

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ kiểu Nhật là sự chọn lựa hoàn hảo cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Phong cách nhà này hướng đến một không gian sống lý tưởng cùng với phí xây dựng hợp lý. Thích hợp cùng với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng quan tâm sử dụng.

Thông tin mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái đương đại

Chủ đầu tư: Chú Hùng.

Diện tích nhà: 9x12m2.

Diện tích quan tâm sử dụng: 108m2.

Diện tích tiền sảnh: 116,4m2.

Hình ảnh 3D mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ tiết kiệm phí

Thiết kế nhà cấp 4 có bố cục đảm bảo cùng với các hình khối dứt khoát. Tuy nhiên, nó vẫn thể hiện được sự tinh tế, tổng hợp hài hòa qua từng chi tiết. Ngoài ra là mặt tiền thoáng mát, bố trí sân vườn hợp lý. Không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà theo lối kiến ​​trúc mở, không có quá nhiều ngăn cách, thể hiện sự hài hòa và gần gụi cùng với tự nhiên.

Hình ảnh 3D mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ tiết kiệm chi phíHình ảnh 3D mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ tiết kiệm phí

Sảnh chính của ngôi nhà được thiết kế bền chắc cùng với hệ thống cột vuông vắn thể hiện sự chắc khỏe cho ngôi nhà. Chân cột được ốp đá xám cùng với những đường nét dễ hiểu không chỉ mang đến sự an toàn và thoải mái mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Những đường gờ trang trí chạy khắp bề mặt tường tạo nên sự nhẹ nhõm và mềm mại hơn cho ngôi nhà.

Hệ thống tam cấp được ốp cẩm thạch cương đen tạo ấn tượng độc đáo, tạo sự hài hòa cho mặt tiền ngôi nhà. Loại bậc này giúp gia chủ chuyển di thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, về ý nghĩa phong thủy, nó còn giúp tăng thêm vận khí và may mắn cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mặt tiền

Các kiến ​​trúc sư của Xây Dựng Gia Thịnh luôn ưu tiên quan tâm sử dụng những gam màu hài hòa, chuyển tông nhẹ nhõm để ngôi nhà của các bạn trở nên cuốn hút ánh nhìn hơn. Màu trắng là tông màu chủ đạo của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ này, ngoại giả nó còn được tổng hợp cùng với các họa tiết trang trí màu xám giúp căn nhà không bị đơn điệu.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mặt tiềnMẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mặt tiền

Hệ thống cửa chính được làm bằng cửa gỗ màu nâu càng làm tăng vẻ bề thế cho ngôi nhà. Cửa sổ quan tâm sử dụng kính cường lực sườn nhôm xingfa cao cấp cho không gian ngoại thất đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Kính có thiết diện lớn, tận dụng chất lượng và tốt vấn đề ánh sáng bên trong.

Điểm nhấn của ngôi nhà đó là kiến ​​trúc mái Nhật nổi trội cùng với độ dốc thích hợp rất dễ dàng thoát nước mưa. Giúp giải quyết tình trạng đọng nước trên mái gây ẩm mốc làm tác động đến chất lượng và thẩm mỹ ngoại thất ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ được bao quanh bởi hệ thống tường rào vững chắc nhưng không gây cảm giác ngột ngạt nhờ cây cảnh và hoa được trồng rất nhiều. Sân trước được lát toàn bộ bằng gạch xám chống trơn trượt giúp các thành viên trong gia đình chuyển di rất dễ dàng và có sân chơi cho trẻ nhỏ.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4

Căn nhà cấp 4 được bố trí đầy đủ công năng và tiện nghi. Từ sảnh chính bước vào vừa là phòng khách rộng rãi cùng với đầy đủ bàn ghế sofa, tivi…. Đồng thời cùng với phòng khách là phòng thờ trang nghiêm, được bố trí ở vị trí đắc địa thích hợp cùng với vấn đề phong thủy.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4

Phía đằng sau phòng khách là phòng bếp + ăn, nơi các thành viên sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn và trò chuyện. Không gian này cũng được bố trí cửa sổ lớn để mùi thức ăn rất dễ dàng thoát ra ngoài và không bị lan sang các phòng khác.

Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế 1 phòng ngủ rộng có WC khép kín tạo không gian sinh hoạt riêng tư cho vợ chồng anh chị. 2 phòng ngủ nhỏ được bố trí liền kề cùng với phòng ngủ của bố mẹ để bố mẹ rất dễ dàng chăm sóc con cái. Tất cả các phòng đều được ưu tiên bố trí theo nhu cầu và thị hiếu của từng thành viên. Cuối nhà còn có một nhà vệ sinh chung đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên.

Những lưu ý khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 3 phòng ngủ.

Trong văn hóa Việt Nam, nhà cấp 4 được coi là mẫu nhà phổ quát, gần gụi cùng với đời sống sinh hoạt của các gia đình. Hiện tại, cùng với những thiết kế đương đại cùng cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, những ngôi nhà cấp 4 trở nên vô cùng phổ quát. Khi xây nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ các bạn cần lưu ý những điều sau để ngôi nhà trở nên hoàn hảo nhất:

Sắm phong cách thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ kiểu nhật

Những lưu ý khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 3 phòng ngủ.Nên sắm phong cách thiết kế yêu thích của các bạn trước khi xây dựng

Trước khi xây nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ các bạn cần chọn lựa phong cách thiết kế mà mình yêu thích. Tuy nhiên cũng cần để tâm đến các vấn đề hướng nhà, màu sơn nhà hợp cùng với tuổi của chủ đầu tư. Sự chọn lựa này cũng giúp các kiến ​​trúc sư rất dễ dàng nắm bắt và khai triển thiết kế theo đúng ý muốn của gia chủ.

Tính toán thời kì khởi đầu

Khi xây dựng, việc tính toán thời khắc khởi công sẽ quyết định công tác có diễn ra tiện lợi, đúng tiến độ và chất lượng chất lượng và tốt nhất hay không. Đối cùng với mẫu nhà cấp 4 mái thái các bạn nên sắm xây vào mùa nắng thời tiết hanh hao khô sẽ tiện lợi hơn mùa mưa. Mưa lớn sẽ khiến dự án bị đứt quãng.

Tiến hành khảo sát vật liệu xây dựng

Tiến hành khảo sát vật liệu xây dựngTrước khi xây nhà, các bạn nên khảo sát vật liệu xây dựng trước

Trước khi xây nhà, các bạn nên khảo sát vật liệu xây nhà. Các bạn cần tham khảo những ngôi nhà đã xây và khảo sát giá tiền cả, chất lượng tại nhiều nhà cung cấp khác nhau để có cái nhìn tổng thể và khách quan nhất trước khi quyết định chọn lựa vật liệu chất lượng cùng với giá tiền cả bắt buộc chăng. .

Chọn mua đơn vị thi công uy tín

Một lưu ý cần thiết cực kì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đó là hãy sắm đơn vị thi công, khảo sát nhiều đơn vị khác nhau rồi mới quyết định sắm đơn vị ưng ý nhất. Thời buổi này, Xây Dựng Gia Thịnh là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng chọn lựa là đơn vị thiết kế và thi công hàng đầu cùng với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi cam kết sẽ giúp các bạn sở hữu được mẫu nhà thích hợp nhất.

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ được ưa thích cùng với đầy đủ công năng mà kinh phí xây dựng không quá lớn. Nếu các bạn đang có ý định xây một ngôi nhà đẹp, đương đại hãy liên hệ cùng với chúng tôi để được các kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png