CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp chuẩn theo phong thủy. Đăng vào

Đối cùng với những gia chủ sở hữu diện tích đất rộng hơn so cùng với chiều dài thì mẫu nhà cấp 4 đẹp hình chữ L là sự sắm hoàn hảo. Tuy nhiên, mẫu nhà này xét về giác độ phong thủy thì không chất lượng đảm bảo lắm. Nhưng các bạn vẫn có thể khắc phục điều này nếu các bạn xây dựng mẫu nhà do Xây Dựng Gia Thịnh đề xuất ngay sau đây:

 

Thông tin dự án mẫu nhà cấp 4 chữ L

Mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp chuẩn theo phong thủy.Mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp chuẩn theo phong thủy.

Thông tin công trình: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ chữ L

Chủ đầu tư: Anh Thái

Diện tích: 13 x 16m

Công năng quan tâm: Phòng khách + phòng thờ, Phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh.

Yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư

Yêu cầu thiết kế của chủ đầu tưYêu cầu thiết kế của chủ đầu tư

Anh Thái và gia đình đều yêu thích vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn thể hiện được sự đương đại, trẻ trung. Chủ đầu tư mong muốn ngôi nhà mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho các thành viên. Sau khi lắng tai ý kiến ​​của gia chủ, đội ngũ và kiến ​​trúc sư đã quyết định thiết kế nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ cho gia đình anh. Tuy nhiên, do mẫu nhà này không chất lượng đảm bảo về mặt phong thủy nên chúng tôi đã cân nhắc và sắm thiết kế như sau:

Ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp chữ L

Ngôi nhà cấp 4 mái thái này được thiết kế theo phong cách truyền thống như mái thái xanh giúp ngôi nhà trở nên thời thượng. Nét đương đại của ngôi nhà được thể hiện qua các vật liệu như kính cường lực giúp không gian bên trong tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp chữ LNgoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp chữ L

Mẫu nhà cấp 4 mái thái không chỉ có ưu điểm là thoát nước chất lượng đảm bảo vào mùa mưa mà còn tạo nên sự độc đáo. Gia chủ có thể trồng thêm cây xanh xung quanh nhà để giúp thanh lọc không khí, giải nhiệt cho ngôi nhà vào mùa hè nắng nóng.

Sảnh chính và sảnh phụ của ngôi nhà được thiết kế tam cấp tạo sự kết liên giữa sân vườn và ngôi nhà. Giúp các thành viên trong gia đình chuyển di một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, hệ thống bậc tam cấp này còn giúp tăng vẻ đẹp bề thế cho ngôi nhà.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 chữ L

Mặt bằng công năng gồm: Phòng khách + phòng thờ, Phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 chữ LBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 chữ L

Mẫu nhà cấp 4 đẹp hình chữ L được đội ngũ kiến ​​trúc sư bố trí công năng hợp lý. Ngay từ phòng khách bước vào là không gian phòng khách rộng rãi để tiếp đón những vị khách đến thăm nhà và là nơi các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau sinh hoạt sau một ngày dài khó chịu và mệt mỏi.

Phòng thờ được bố trí ngay trong không gian phòng khách. Tuy nhiên, các kiến ​​trúc sư đã quan tâm vách gỗ để ngăn cách giữa các không gian nhằm tạo ra nơi thờ cúng trang nghiêm cũng như thể hiện lòng thành kính của con cháu đối cùng với tổ tiên.

Phòng bếp + ăn được bố trí gần cửa phụ giúp lấy gió và điều hòa không khí cho căn phòng. Bên cạnh đó còn có cửa sổ lớn tổng hợp cùng với tiểu cảnh để mang không gian tự nhiên vào bếp và giúp mùi thức ăn thoát ra ngoài chất lượng đảm bảo hơn.

kế tiếp là 2 phòng ngủ được bố trí phía cuối nhà, các phòng đều có cửa sổ lớn để đón ánh sáng cho ngôi nhà. Phòng ngủ của bố mẹ được bố trí đầy đủ công năng cùng với vệ sinh khép kín. Bên cạnh đó còn có nhà vệ sinh chung bên ngoài để thuận tiện cho việc sinh hoạt chung của các thành viên.

Thiết kế nội thất ấn tượng cho ngôi nhà

Nội thất phòng khách của mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp

Thiết kế nội thất ấn tượng cho ngôi nhàNội thất phòng khách của mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp

Phòng khách là không gian cần thiết quyết định đến thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà. Vì vậy, việc thiết kế phòng khách đẹp cho nhà cấp 4 cần thích hợp cùng với thói quen và thị hiếu của gia chủ. Qua trao đổi, chúng tôi quyết định sắm những mẫu nội thất có kiểu dáng đơn giản và dễ hiểu nhưng không kém phần tinh tế. Tổng hợp cùng với không gian mở sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động, gọn ghẽ và đẹp mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 chữ L

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 chữ LThiết kế nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 chữ L

Phòng ngủ là không gian riêng tư để chúng ta ngơi nghỉ sau một ngày làm việc khó chịu và mệt mỏi. Giúp chúng ta lấy lại ý thức để khởi đầu một ngày mới. Vì vậy, Xây Dựng Gia Thịnh sắm những món đồ nội thất đơn giản và dễ hiểu, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn cần hài hòa về màu sắc để mang đến không gian ngơi nghỉ tuyệt mỹ nhất.

Cách bố trí nội thất phòng bếp của mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp

Cách bố trí nội thất phòng bếp của mẫu nhà chữ L đẹpCách bố trí nội thất phòng bếp của mẫu nhà chữ L đẹp

Nhằm mang đến sự vui vẻ và an tâm nhất cho chủ nhân căn bếp để tạo ra những món ăn ngon, các vật dụng trong bếp được sắp xếp ngăn nắp. Nội thất chính yếu bằng chất liệu gỗ cùng với màu sắc tự nhiên dễ chịu để gia đình cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon.

Thiết kế nhà cấp 4 chữ L đẹp theo phong thủy

Nếu gia đình các bạn muốn xây nhà hình chữ L thì có thể hóa giải phong thủy ngôi nhà bằng hai cách:

Hóa giải phong thủy cho nhà hình chữ L theo góc

Ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp chữ LHóa giải phong thủy cho nhà hình chữ L theo góc

trước hết, gia chủ cần xác định được góc khuyết của mẫu nhà cấp 4 đẹp hình chữ L vì đây là vị trí tuyệt mỹ. Sau đó tiến hành cách thức giải phù hợp. Cách thức này còn phụ thuộc vào tuổi và mệnh của gia chủ như sau:

– Cùng với góc khuyết, gia chủ nên kê gương sát tường. Khi đó ảnh trước gương sẽ được dẫn ra sau gương để bù lại góc bị thiếu.

– Ở phương vị hình lưỡi dao không nên bố trí phòng ngủ của các thành viên. Vì nó sẽ khiến ý thức của các thành viên bị liên quan, sức khỏe sút giảm. Trong trường hợp gia chủ đã bố trí phòng ngủ hoặc buộc cần đặt phòng ngủ ở vị trí này thì nên đặt thêm cây xanh, hồ nước, hệ thống đèn chiếu sáng để tạo sự cân bằng.

Hóa giải phong thủy nhà hình chữ L hướng Tốn.

Hóa giải phong thủy nhà hình chữ L hướng Tốn.Để hóa giải phong thủy nhà hình chữ L hướng về người ta thường đặt những chậu cây ở góc khuyết.

– Cùng với góc khuyết ở phía Đông, con trai trưởng sẽ bị liên quan nhiều nhất. Để hóa giải, gia chủ nên treo một đôi uyên ương, đặt chậu hoa hoặc treo chữ “Chấn” ở vị trí này.

– Đối cùng với căn góc khuyết ở Đông Nam, không gian sống sẽ bị suy giảm âm dương. Công tác của các thành viên trong gia đình sẽ không được thuận tiện. Gia chủ cần hóa giải bằng cách đặt một chậu cây và treo bức tranh rồng.

– Nhà hình chữ L khuyết góc Tây Nam sẽ liên quan đến nữ chủ nhân. Nên đặt đồ gốm màu tím để hóa giải

– Cùng với không gian ở góc hướng Tây sẽ liên quan đến con gái út. Các bạn nên đặt hình con gà ở đây.

– Nhà khuyết góc hướng Bắc sẽ liên quan đến con trai giữa. Lúc này, đặt một bể cá thủy sinh vừa là phù hợp nhất.

– Nhà khuyết góc nam sẽ liên quan đến con gái thứ. Hóa giải bằng cách đặt ngựa đá hoặc đồ vật màu đỏ ở vị trí này.

Trên đây là mẫu nhà cấp 4 hình chữ L đẹp thích hợp phong thủy. Nếu các bạn đang sở hữu lô đất hình vuông, hình chữ nhật hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn mẫu nhà đẹp, đầy đủ công năng mà vẫn đảm bảo vấn đề phong thủy cho ngôi nhà.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png