CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Làm gì để hút tài lộc vào nhà để đem đến may mắn cho gia chủ?

Ngoài việc xây nhà đẹp cùng với đầy đủ công năng, nhiều gia chủ để tâm đến việc làm gì để hút tài lộc vào nhà. Xây Dựng Gia Thịnh sẽ gợi ý cho các bạn một số mẹo sắp xếp và xây nhà theo ngũ hành để đem đến năng lượng hăng hái, từ đó sinh ra tài lộc và bình an cho gia chủ.

 

Trồng cây trong nhà hoặc trước cửa nhà

Trồng cây trong nhà hoặc trước cửa nhàTrồng cây trước nhà hút tài lộc

Các bạn nên trồng cây xanh và ngoài ra là những loại cây mọng nước để hút tài lộc vào nhà. Vì là biểu tượng của điềm lành nên được các bạn yêu mến. Gia chủ nên trồng trước cửa nhà hoặc trong nhà, vừa giúp đem đến vượng khí cho gia đình, vừa làm cảnh tạo không gian xanh mát. Lưu ý khi trồng nên đặt cây ở vị trí hướng Đông, hoặc Đông Nam. Vị trí này giúp kéo dài tuổi thọ cho các thành viên trong gia đình và giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

Sắp xếp và trang trí cửa ra vào để cuốn hút ánh nhìn tài lộc

Cửa là một phòng ban đặc biệt quan trọng trong phong thủy ngôi nhà. Đây được coi là nơi đón những luồng khí đảm bảo. Chính vì điều này các bạn cần bố trí và bài trí cửa một cách hợp lý, nếu không sẽ vô tình rước những luồng khí xấu vào nhà. Qua đó, liên quan nghiêm trọng đến tài lộc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Vậy các bạn cần làm gì để cuốn hút ánh nhìn tài lộc vào nhà? Gia chủ nên giữ thói quen mở cửa chính của ngôi nhà, vi la chí ít một lần mỗi ngày để mời gọi năng lượng đảm bảo. Việc làm này sẽ giúp không khí trong nhà lưu thông, đồng thời tạo ra những liên quan hăng hái đến sức khỏe của các bạn trong nhà, vận may và tài lộc của mỗi thành phần.

Làm thế nào để cuốn hút ánh nhìn tài lộc vào nhà qua cách bố trí cửa?

Làm thế nào để thu hút tài lộc vào nhà thông qua trang trí?Làm thế nào để cuốn hút ánh nhìn tài lộc vào nhà thông qua trang trí?

Trong khoa học phong thủy, khu vực đem đến tiền tài cho gia chủ luôn nằm ở góc Đông Nam của ngôi nhà và nằm trên cùng, bên trái (nhìn từ cửa ra vào) nếu các bạn sống và làm việc trong một căn phòng nhỏ. Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng cùng với mệnh Mộc trong ngũ hành. Mộc sinh ra bởi Thủy (nước) và được Thổ (Thổ) nuôi dưỡng. Vì vậy, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng những vật dụng liên quan đến 3 vấn đề nêu trên để cuốn hút ánh nhìn tài lộc vào nhà.

Làm gì để hút tài lộc vào nhà? Lưu ý màu sắc của căn phòng

Màu sắc trong khu vực tiền (có thể là màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí). Nên lựa chọn những gam màu như xanh lá cây, nâu, xanh lam để hút tài lộc vào nhà. Các bạn có thể quan tâm sử dụng thêm những gam màu nóng để tạo điểm nhấn và tiếp thêm sinh khí cho ngôi nhà nhưng hãy đảm bảo rằng những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng không nhất thiết là tông chủ đạo.

Trang trí nhà bằng những đồ vật có hình trạng phong thủy

Trang trí nhà bằng những đồ vật có hình dáng phong thủyTrang trí nhà bằng những đồ vật có hình trạng phong thủy

Trang trí nhà bằng những đồ đoàn có hình dạng thích hợp để cuốn hút ánh nhìn năng lượng đảm bảo giúp cuốn hút ánh nhìn tài lộc vào nhà. Hình chữ nhật biểu trưng cho Mộc, hình vuông biểu trưng cho Thổ và hình lượn sóng biểu trưng cho Thủy đem đến may mắn, tiền tài. Các bạn cũng có thể lựa chọn những bức tranh, ga trải giường hoặc vỏ gối có họa tiết tương tự như trên.

Không để cây chết, héo úa trong nhà để hút tài lộc vào nhà.

Cây xanh cũng là một trong những vấn đề hấp dẫn về mặt phong thủy và chúng cũng là một vật trang trí nhà rất rất quan trọng trong không gian sống. Cây xanh giúp luân chuyển các dòng năng lượng. Theo các chuyên gia phong thủy, việc để cây cối héo úa, chết héo biểu trưng cho sự chết chóc và sẽ mang năng lượng tiêu cực vào nhà.

Đặt tài vị trong nhà để cuốn hút ánh nhìn tài lộc

Một trong những nguyên tắc cơ bản khi làm để cuốn hút ánh nhìn tài lộc là xác định vị trí phong thủy trong nhà. Một khi các bạn biết vị trí của điều này, hãy đánh giá những điều cần làm và không cần làm có liên quan đến phong thủy. Các bạn nên bày những vật phẩm phong thủy kích hoạt tài lộc như hũ đựng tiền, dải tiền ngũ hoàng, cây phong thủy,… tại vị trí tài lộc.

Dọn dẹp nhà cửa liên tục để cuốn hút ánh nhìn tài lộc vào nhà

Ngôi nhà ít đồ đạc dư thừa sẽ hút tài lộc vào nhàNgôi nhà ít đồ đoàn dư thừa sẽ hút tài lộc vào nhà

Điều này vừa giúp phong thủy nhà các bạn đảm bảo vừa đem đến sự gọn ghẽ cho căn hộ. Ngôi nhà nhất thiết luôn có năng lượng sạch và hăng hái. Hãy dành chút thời kì để giải tỏa năng lượng cũ và chào đón nguồn năng lượng mới vào tổ ấm, hay vi la hai tầng của các bạn.

Treo tranh gì để hút tài lộc vào nhà?

Treo tranh cũng là một trong những cách cuốn hút ánh nhìn tài lộc vào nhà. Theo phong thủy, nước biểu trưng cho tiền nong. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý lựa chọn tranh có hướng nước chảy vào nhà. Nước chảy sai hướng, hướng ra ngoài sẽ khiến gia đình các bạn hao tài tốn của. Các bạn cũng có thể quan tâm sử dụng hình ảnh rừng cây, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ để đem đến năng lượng hăng hái.

Tạo không gian dễ chịu, tạo nguồn năng lượng dồi dào

Tạo không gian dễ chịu, tạo nguồn năng lượng dồi dàoTạo không gian dễ chịu, tạo nguồn năng lượng dồi dào

Nguồn năng lượng tồn tại trong nhà luôn liên quan đến sức khỏe của gia đình các bạn. Vậy cần làm gì để hút tài lộc vào nhà? Các bạn cần ngoài ra lưu ý đến bộ ba phong thủy gồm nhà bếp, phòng tắm và phòng ngủ. Cân bằng phong thủy sẽ giúp ngôi nhà của các bạn luôn duy trì được nguồn năng lượng dồi dào.

Tôn tạo các máy tập giảm cân bị hỏng

Khi ở lâu, căn hộ của các bạn sẽ xuất hiện những vết nứt trên trần, trên tường. Các bạn cần làm gì để cuốn hút ánh nhìn tài lộc vào nhà? Các bạn cần tu chỉnh kịp thời, nếu không sẽ mất công, không đảm bảo cho sức khỏe. Những vật dụng hư hỏng, không quan tâm sử dụng được cũng cần được xử lý kịp thời. Ví dụ, bát đĩa bị vỡ có thể khiến các bạn bị thương và dễ mất tiền và lãng phí.

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn biết được những điều cần làm để cuốn hút ánh nhìn tài lộc vào nhà. Nếu các bạn đang có ý định xây nhà đẹp, vi la cùng với đầy đủ công năng thích hợp phong thủy hoặc thiết kế lại nội thất hợp tuổi, mệnh, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn chi tiết nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png