CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Khám phá 2 mẫu thiết kế vi la có tầng hầm đẹp và tiện nghi

Thiết kế vi la có tầng hầm được biết đến là công trình nhà ở được bố trí từ một tầng trở lên, cùng với tầng dưới cùng thường ở dưới tầng trệt và phần âm ở dưới đất. Phần diện tích này chúng ta có thể tận dụng để làm gara ô tô trong nhà hoặc dùng làm không gian nhà kho giúp cất giữ những vật dụng không đều đặn và thường xuyên quan tâm sử dụng.

Chưa kể, chúng chẳng những không làm tác động đến mỹ quan của công trình mà ngược lại còn giúp ngôi vi la trở nên sang trọng, bền chắc hơn, đồng thời thể hiện được nguyên lành nét khỏe khoắn, mạch lạc trong khối kết cấu. sự thi công. Chính vì điều này, vi la có tầng hầm sang trọng càng ngày càng trở nên phổ quát và được nhiều gia đình yêu thích.

1. Mẫu 1: Mẫu thiết kế vi la có tầng hầm phong cách tân cổ điển

Phối cảnh ngoại thất vi la 3 tầng có tầng hầm

Mẫu vi la 3 tầng có tầng hầm được xây dựng trên diện tích hơn 150m2. Kiến trúc tân cổ điển được sắm giúp ngôi vi la trở nên sang trọng và nổi trội hơn. Thiết kế ngôi nhà được tạo nên từ những đường nét phào chỉ đơn giản và dễ hiểu nhưng mang chiều sâu.

Cận cảnh thiết kế biệt thự có tầng hầmCận cảnh thiết kế vi la có tầng hầm

Hoa văn tập trung ở các cột trụ, ban công và cổng chính – đủ tạo nên sự duyên dáng, xóa tan sự cứng nhắc của các khối vuông vắn.

Ngoại giả, khu vực sảnh nổi trội cùng với những cột vuông màu nâu đặc trưng và hệ cửa gỗ tự nhiên sang trọng đã tạo nên một sảnh đón oai nghi, tôn lên vẻ đẹp của mẫu thiết kế vi la có tầng hầm. .

Phối cảnh ngoại thất biệt thự 3 tầng có tầng hầm tân cổ điểnPhối cảnh ngoại thất vi la 3 tầng có tầng hầm tân cổ điển

Màu trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo bao trùm toàn bộ căn vi la. Sự cộng hưởng màu sắc tương phản cùng với mái Thái và các hệ thống ban công màu đen giúp công trình trở nên nổi trội hơn rất nhiều. Xung quanh vi la là các ô cửa kính được thiết kế theo tỷ lệ phù hợp, để dễ dàng và đơn giản đón ánh sáng từ ngoài vào trong, đảm bảo sự thông thoáng. Ở mỗi tầng đều có ban công tạo nơi thư giãn thoải mái và vui vẻ cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ mặt bằng vi la tân cổ điển có tầng hầm

Để đảm bảo không gian sống thoải mái và vui vẻ cho mọi thành viên trong gia đình, căn cứ vào diện tích, quy mô của ngôi vi la 3 tầng cũng như yêu cầu công năng của chủ đầu tư, kiến ​​trúc sư đã thiết kế, phân chia các khu vực như sau:

+ Chức năng tầng hầm:

Tầng hầm dành riêng cho khu vực để xe cùng với chiều cao hợp lý và thiết kế lối đi thuận tiện cho việc chuyển di. Thay vì thiết kế tầng hầm chìm, kiến ​​trúc sư đưa ra phương án thiết kế vi la có tầng hầm nổi, giúp quá trình lưu thông không khí diễn ra dễ dàng và đơn giản hơn. Cùng với khí hậu mưa nhiều ở Việt Nam, bán hầm sẽ tránh được tình trạng đọng nước.

+ Mặt bằng tầng trệt vi la 3 tầng:

Mặt bằng tầng trệt biệt thự 3 tầng có tầng hầmMặt bằng tầng trệt vi la 3 tầng có tầng hầm

Tầng 1 gồm phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp + ăn, WC. Phòng khách luôn được bố trí gần cửa ra vào để giúp cho quá trình xum họp, sum họp được tốt và chất lượng nhất; mặt khác đảm bảo vấn đề phong thủy. Nối liền cùng với phòng khách là phòng làm việc, mang đến không gian làm việc riêng tư cho gia chủ cũng như tối ưu diện tích tối đa. Phòng bếp và phòng ăn được bố trí lùi lại phía đằng sau, đảm bảo sự thông thoáng và không bị ám mùi. Khu vực bếp có cửa thông ra bên ngoài, mang đến sự thông thoáng nhất định.

+ Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế vi la có tầng hầm:

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự lệch tầng Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế vi la lệch tầng

Tầng 1 gồm 1 phòng sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ có WC khép kín, sắp xếp nội thất gọn ghẽ, cửa sổ thoáng mát mang đến cho các thành viên không gian ngơi nghỉ lý tưởng.

+ Mặt bằng tầng 2 vi la 3 tầng:

Thiết kế mặt bằng tầng 2Thiết kế mặt bằng tầng 2

Tầng 2 của vi la 3 tầng có 1 phòng ngủ master rộng rãi, 1 phòng có WC bên trong mang đến không gian ngơi nghỉ thứ hạng và đảm bảo sự tiện nghi. 2 phòng ngủ nhỏ hơn được bố trí 1 vệ sinh chung bên ngoài để tiết kiệm tối đa diện tích. Không những như thế có sân thượng bên ngoài giúp đón gió và ánh sáng tốt và chất lượng nhất.

2. Mẫu 2: Cận cảnh mẫu thiết kế vi la 3 tầng có gara.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế vi la có gara ô tô

Phương án xây dựng tầng hầm được đưa ra cho mẫu thiết kế vi la này có gara để xe thuận tiện. đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng. Bên cạnh đó, chừa khoảng trống để làm sân vườn và thiết kế tiểu cảnh. Cùng với thiết kế có tầng hầm, chân móng cao và được ốp đá để hạn chế tình trạng rêu mốc. Cầu thang cũng được tổng hợp tạo nên nét duyên dáng về mặt thẩm mỹ cho mẫu thiết kế vi la 3 tầng.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầmPhối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế vi la có tầng hầm

Mẫu thiết kế vi la có tầng hầm được sơn màu trắng toàn bộ. Gam màu này không chỉ tôn lên các họa tiết trang trí cho ngôi nhà mà còn thể hiện sự sang trọng, cao cấp và sang trọng – những vấn đề rất cần thiết cho một ngôi vi la.

Màu trắng là màu phổ biến trong các biệt thự hiện nayMàu trắng là màu phổ quát trong các vi la ngày nay

Cột sảnh và cột mái đóng vai trò cần thiết cực kì khi tôn lên vẻ bề thế, oai nghi cho công trình. Khu vực cửa chính cùng với các cột vuông vắn tổng hợp cùng với họa tiết phù điêu tạo nên “vương miện” nổi trội ngay mặt tiền công trình.

Vi la có ban công mỗi tầng và sân thượng nhỏ ở lô góc là nơi thư giãn cho các thành viên. Các ban công được thiết kế theo hình bán nguyệt và hình vuông cùng với các lan can được thiết kế công phu.

Mặt bằng thiết kế vi la có tầng hầm

Trước khi phân chia không gian chức năng bên trong, kiến ​​trúc sư luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, bàn thảo cùng với gia chủ để tính toán, bố trí nội thất, phân chia không gian hợp lý nhằm tối ưu diện tích. ở nút tối đa có thể. Sau đây là bản vẽ mặt bằng vi la có tầng hầm nổi cùng với quy mô tầng hầm, trệt, 2 lầu, áp mái mà quý vị có thể tham khảo:

+ Tầng hầm gồm: khu để xe, hầm rượu và kho chứa

Thiết kế vi la có tầng hầm đòi hỏi nhiều vấn đề kỹ thuật, đảm bảo sự lưu thông của không khí, ánh sáng hay sự chuyển di dễ dàng và đơn giản. Đối cùng với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam, kiến ​​trúc sư đã đưa ra phương án xây nhà bán hầm để đảm bảo sự thông thoáng, hạn chế ngập úng.

Các phòng còn lại cũng được thiết kế khoa học, không những như thế là phòng rượu để gia chủ có thể đặt và lấy rượu một cách dễ dàng và đơn giản.

+ Mặt bằng tầng trệt vi la bán hầm:

Tầng trệt gồm: Sảnh, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, kho, WC .Tầng trệt gồm: Sảnh, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, kho, WC .

Thiết kế khu vực tiền sảnh tổng hợp cùng với phòng khách rộng rãi, thoáng mát. Vi la có 2 mặt tiền nên ở phòng khách có 2 cửa lớn giúp ra vào và đón ánh sáng từ bên ngoài vào dễ dàng và đơn giản. Phòng bếp và phòng ăn liên thông cùng với nhau, giúp xóa nhòa khoảng cách giữa các không gian. Tầng trệt bố trí phòng ngủ được bố trí gọn ghẽ tạo sự thoải mái và vui vẻ khi thư giãn, hạn chế leo cầu thang.

+ Mặt bằng tầng 1:

Tầng 1 gồm: 3PN + WC, phòng sinh hoạt chung, giếng trời.Tầng 1 gồm: 3PN + WC, phòng sinh hoạt chung, giếng trời.

Tầng 1 của mẫu thiết kế vi la có tầng hầm gồm 3 phòng ngủ khép kín, phòng sinh hoạt chung và giếng trời. 3 phòng ngủ sở hữu diện tích rộng rãi, mỗi phòng đều được bố trí nội thất gọn ghẽ đảm bảo vấn đề khoa học và tiện nghi.

Thiết kế giếng trời được nhắc đến nhiều trong kiến ​​trúc vi la những năm gần đây. Thiết kế này giúp không gian sống trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn; Không những như thế cùng với tầm nhìn từ trên cao, gia chủ có thể tổng hợp cùng với đèn chùm để mang đến sự lộng lẫy, nguy nga cho ngôi nhà. Phòng sinh hoạt chung được bố trí ở tầng trên giúp các thành viên trong gia đình quây quần, đảm bảo sự riêng tư nhất định.

+ Mặt bằng tầng 2:

Tầng 2 gồm: Phòng khách phụ, phòng karaoke, phòng thờ, phòng ngủ cho khách.Tầng 2 gồm: Phòng khách phụ, phòng karaoke, phòng thờ, phòng ngủ cho khách.

Thiết kế thêm 1 phòng khách ở khu vực sảnh để tối ưu diện tích tối đa mặt khác tôn lên không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình. Vi la còn có phòng tiêu khiển rộng rãi, được cách âm tác dụng. 2 phòng ngủ được bố trí nội thất gọn ghẽ và đều có WC bên trong.

Phòng thờ hướng cửa ra ngoài, bố trí bàn ghế thích hợp cùng với vấn đề phong thủy.

+ Mặt bằng tầng áp mái của vi la có tầng hầm:

Tầng áp mái gồm: Sân thượng, thư viện, phòng giặt, sân phơi, phòng xông hơi ướtTầng áp mái gồm: Sân thượng, thư viện, phòng giặt, sân phơi, phòng xông hơi ướt

Tầng áp mái có sân thượng, thư viện, phòng giặt, sân phơi và phòng xông hơi ướt. Kiến trúc sư đã tận dụng diện tích sân thượng để đặt bàn ghế, bố trí cây cảnh giúp gia chủ có thể thư giãn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Căn phòng thư viện rộng gần 80m2 là nơi trưng bày tất cả những tác phẩm văn chương, sách báo khoa học mà chủ nhân dày công sưu tầm.

Sân phơi được bố trí cạnh phòng giặt để tiện cho việc cấp thoát nước và chống thấm.

Trên đây là 2 mẫu thiết kế vi la có tầng hầm đẹp được nhiều nhân tình thích. Những mẫu vi la này không chỉ có ngoại thất ấn tượng mà còn đầy đủ công năng quan tâm sử dụng, mang đến không gian sống tốt và chất lượng nhất cho các thành viên trong gia đình. Mọi thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết này để được tư vấn và bổ trợ kịp thời.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png