CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Hé lộ 7 mẫu nhà cấp 4 hình chữ L có 3 phòng ngủ tiện nghi và đẹp

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ l được chào đón nhất thời buổi này. Mời các các bạn cùng Xây Dựng Gia Thịnh khám phá.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l mái thái xanh 3 phòng ngủ 15x16m

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ l đầu tiên theo phong cách đương đại tạo cảm giác bề thế, chắc khỏe. Nhờ 2 cột trụ vững chắc ở tiền sảnh dẫn vào nhà chính. Hai cây cột này cũng đỡ mái hiên, tổng hợp cùng với những thanh ngang sẫm màu. Tất cả cùng làm tăng tính thẩm mỹ độc đáo cho ngôi nhà.

thiết kế đẹpPhần mái Thái truyền thống cũng là một điểm nhấn của thiết kế.

Nhìn vào bản vẽ mặt bằng công năng, ngay khi bước qua sảnh chính, các bạn sẽ đến cùng với phòng khách có cửa sổ hướng ra sân vừa thông thoáng vừa mát mẻ. kế tiếp là 2 phòng ngủ liền kề. Mỗi phòng đều có cửa sổ riêng hướng ra sân để đón ánh sáng tự nhiên cũng như lưu thông không khí lợi ích. Phòng ngủ thứ 3 liền kề phòng bếp + ăn nằm ở góc chữ L có lối đi riêng tiện lợi.

thiết kế đẹpMặt bằng công năng của ngôi nhà

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l 3 phòng ngủ đẹp như vi la vườn

Ngôi nhà cấp 4 này có mặt tiền sang trọng, lịch lãm tổng hợp cùng với mái thái đẹp thể hiện thứ hạng của gia chủ. Kiến trúc mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ l được xử lý tinh tế, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất như cửa sổ kính vòm tròn, chân móng được ốp đá tự nhiên cùng cùng với mảng tường giật cấp. độ cuốn hút. Hơn thế, tiểu cảnh sân vườn trước nhà cũng được đầu tư tạo hiệu ứng màu sắc và bố cục hài hòa.

thiết kế đẹpMẫu nhà cấp 4 chữ L có sân vườn

Dựa trên yêu cầu của gia chủ, kiến ​​trúc sư đã bố trí khu vực phòng khách rất rộng rãi để gia đình có thể an tâm tiếp đón nhiều vị khách quý đến nhà. Các phòng ngủ được đặt cạnh phòng khách. Ngoại giả còn có 1 phòng ngủ ngay cạnh phòng ăn. Mỗi phòng đều được bố trí cửa sổ lớn đảm bảo không gian luôn thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên lợi ích. 2 Phòng tắm chung được bố trí thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

thiết kế đẹpMặt bằng công năng của ngôi nhà

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l 3 phòng ngủ có gác xép.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ sau tạo ấn tượng cùng với hình khối cao ráo, vững bền. Mặt tiền được thiết kế cùng với hệ thống cột vuông được ốp đá trắng xám vừa có công dụng chịu lực vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình. Kiến trúc sư chọn lựa màu sơn trắng làm chủ đạo khiến tổng thể ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn. Đồng thời, đây cũng là tông màu hoàn hảo giúp làm nổi trội các chi tiết trang trí khác như cửa gỗ, mái xanh, gạch ốp chân tường giả đá.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt tiền mẫu nhà cấp 4 hình chữ L cửa nhôm xingfa màu giả gỗ đẹp

Mặt bằng tầng 1 của ngôi nhà có phòng khách được thiết kế gần cùng với hệ thống cửa ra vào và sảnh chính. Giúp kết nối không gian nội thất cùng với cảnh quan sân vườn. Nối liền cùng với phòng khách là khu chế độ ăn uống và phòng bếp rộng rãi. Cuối nhà là phòng ngủ và khu vệ sinh chung.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt bằng công năng của ngôi nhà

Trên tầng lửng bố trí 2 phòng ngủ còn lại là khu sân chơi an tâm cho gia đình.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt bằng công năng tầng lửng

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ l dễ hiểu và đơn giản có gara.

Ngôi nhà cấp 4 hình chữ L mái tôn được khoác lên mình màu sơn trắng trang nhã, nhìn dễ hiểu và đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Bởi kiến ​​trúc sư đã khéo léo thiết kế phần mái xanh nổi trội, vừa bảo vệ ngôi nhà vừa là điểm nhấn mang tính thẩm mỹ cao. Phần hiên của ngôi nhà được thiết kế khá rộng rãi, gia đình có thể quây quần uống trà hay trò chuyện tại đây.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt tiền mẫu nhà chữ L đẹp dễ hiểu và đơn giản

Công năng quan tâm sử dụng của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ l gồm phòng khách tổng hợp phòng ăn vô cùng thoáng mát. Tiếp theo là khu bếp sạch sẽ, tiện nghi. 3 phòng ngủ yên tĩnh được bố trí về một phía của ngôi nhà đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh nhất. Ngoại giả còn có một kho chứa đồ và một nhà để xe. 2 phòng vệ sinh chung tiện nghi được bố trí thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt của các thành viên.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt bằng công năng của ngôi nhà

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái nâu rộng rãi.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngay sau đây trông khá khang trang nhưng không kém phần sang trọng cùng với mái ngói màu nâu. Thiết kế của ngôi nhà không quá cầu kỳ tổng hợp cùng với sân vườn mang đến cảm giác gần gụi, mộc mạc. Phần hông nhà cũng được tận dụng để trồng nhiều cây xanh cũng như nhiều cửa kính giúp ngôi nhà nhỏ trở nên rất thoáng mát.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủ

Nhìn vào bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ, các phòng chức năng được thiết kế khoa học và tiện nghi. Nhà có đầy đủ các phòng từ phòng khách, phòng ngủ, bếp. Khu vệ sinh được bố trí khu vực riêng theo nhu cầu quan tâm sử dụng của gia chủ.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt bằng công năng của ngôi nhà

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l 3 phòng ngủ mái ngói xanh thanh lịch.

Thiết kế nhà đẹp, bố trí khoa học và phí tổn vừa cần phải là mong muốn của hồ hết các gia chủ. Cùng với mẫu nhà sau đây, các bạn sẽ được sống trong khuông cảnh gợi nhớ đến ngôi nhà làng yên bình. Kiến trúc nhà đẹp được thiết kế khá gợi cảm và quyến rũ, nổi trội cùng với gam màu trắng tổng hợp cùng với mái ngói xanh. Hệ thống cửa cũng được làm bằng nhôm sơn giả gỗ giúp ngôi nhà thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt tiền mẫu nhà mái thái hình chữ L.

Trên diện tích 100m2, kiến ​​trúc sư đã phân chia không gian theo nhu cầu quan tâm sử dụng của gia đình. Theo đó, không gian được bố trí đầy đủ cùng với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 phòng khách. Ngoại giả còn có 2 phòng tắm riêng kín đáo.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt bằng công năng của ngôi nhà

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ được lắp kính tạo không gian thoáng.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L này được thiết kế theo hướng đương đại cùng với đặc điểm nổi trội nhất là hệ thống cửa kính trong suốt. Nhờ hệ thống cửa này mà không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà được kết nối chặt chẽ cùng với nhau. Khi nhìn từ bên ngoài, các bạn có thể thấy khoảng sân rộng phía trước. Và khi nhìn từ mặt tiền có thể thấy được nội thất bên trong. Ngoại giả, để tiết kiệm phí tổn, kiến ​​trúc sư đã thiết kế hệ thống mái thái hình chữ A, mái tôn tổng hợp cùng với hệ thống xà gồ chắc khỏe. Màu sơn chủ đạo là màu trắng trang nhã tổng hợp hài hòa cùng với cửa đi, cửa sắt sơn màu giả gỗ tổng hợp kính hay sàn hiên được ốp đá đen bóng.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt tiền mẫu nhà mái thái cùng với hệ thống cửa kính trong suốt

Về cách bố trí công năng trong nhà, phòng khách được bố trí ngay gần cửa ra vào. Vị trí này không chỉ giúp đón nhiều ánh sáng mà còn đón vượng khí vào nhà. Ngăn cách phòng khách và phòng ăn là một thanh gỗ dễ hiểu và đơn giản nhưng lịch sự, giúp nới rộng diện tích quan tâm sử dụng. kế tiếp là khu vực bếp hình chữ L, thông cùng với khu vực đặt máy giặt. 3 phòng ngủ được bố trí cuối nhà tiện nghi đều có cửa sổ nhìn ra sân vườn thoáng đãng.

Nhà cấp 4 hình chữ L 3 phòng ngủMặt bằng công năng của ngôi nhà hình chữ L

Các các bạn vừa xem qua 7 mẫu nhà cấp 4 hình chữ L đẹp được liệt kê trong bài viết này. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l 3 phòng ngủ hãy liên hệ cùng với chúng tôi để được tư vấn. Xây Dựng Gia Thịnh rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý quý khách hàng.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png