CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Hé lộ 4 mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 đẹp

Trước đây, nhiều gia đình thường mong muốn và nhờ tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái truyền thống như nhà ngang, nhà 3 gian 2 chái. Tuy nhiên, cùng cùng với xu hướng phát triển chung của xã hội, sự hội nhập và mở cửa của các nền văn hóa khác, nhiều người đã tiếp cận cùng với những phong cách thiết kế khác nhau, có thể làm nổi trội giá tiền trị tài sản của mình. chủ nhà. Nắm bắt được nhu cầu này, trong bài viết bữa nay, Xây Dựng Gia Thịnh sẽ giới thiệu đến các các bạn những mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 đẹp có sự tổng hợp hài hòa giữa công năng quan tâm sử dụng và phối cảnh nội ngoại thất tinh tế nhất. . Mời các các bạn cùng khám phá.

Top 4 mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 đẹp ai nhìn cũng mê.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 dễ hiểu mà hài hòa.

Cùng với mặt tiền 9m, các bạn hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà có mặt tiền rộng rãi, đảm bảo các tiêu chí về vẻ đẹp ngoại thất, sự tiện dụng và hài hòa về nội thất. Cùng với mẫu nhà sau đây, sự tổng hợp giữa mái thái cùng với hệ thống cửa, sảnh chính, cách bố trí các cửa đem lại nhiều công năng đón gió và ánh sáng, mang đến sự vui vẻ và an tâm và dễ chịu cho gia chủ. Sân và sân thượng của mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 được thiết kế vừa cần phải giúp các thành viên trong gia đình có trong tay không gian sinh hoạt ngoài trời chất lượng đảm bảo nhất.

mẫu nhà cấp 4 mái thái 9x20Mẫu nhà cấp 4 1 phòng ngủ được thiết kế đương đại nhưng quan tâm sử dụng kiến ​​trúc độc đáo riêng

Ngoài ngoại thất dễ hiểu, không gian bên trong mẫu nhà mái thái 9 × 20 được bố trí khoa học để luôn tràn ngập ánh sáng. Theo đó, hệ thống cửa chính cũng như hệ thống cửa sổ đều được đặt xung quanh ngôi nhà, đảm bảo sự lưu thông và các luồng khí tối ưu nhất. Thiết kế chính của ngôi nhà là 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 phòng khách. Phòng bếp và phòng ăn liên thông vô cùng rộng rãi đảm bảo sự thuận tiện nhất cho quá trình quan tâm sử dụng.

mẫu nhà cấp 4 mái thái 9x20Mặt bằng công năng quan tâm sử dụng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 4 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 này có thiết kế là sự giao thoa tinh tế giữa nét truyền thống pha chút đương đại. Thiết kế gồm 3 mái thái, 1 mái chính và 2 mái giả tạo nên tổng quan rất thẩm mỹ và hài hòa. Ngôi nhà quan tâm sử dụng hệ thống mái ngói xanh được nhiều gia chủ ưa thích. Phần hiên trước được thiết kế mái che và các cột trụ đảm bảo nâng đỡ chất lượng đảm bảo nhất đồng thời cũng giúp ngôi nhà có trong tay không gian quan tâm sử dụng tối ưu hơn.

mẫu nhà cấp 4 mái thái 9x20Thiết kế 3 mái tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Bên trong nhà được bố trí phòng khách và phòng thờ ngay cửa ra vào. tiếp theo là phòng bếp và phòng ăn liền kề nhau để thuận tiện trong sinh hoạt. Diện tích còn lại được quan tâm sử dụng cho phòng ngủ và phòng tắm. Nhìn chung, thiết kế này khá thích hợp cùng với những gia đình đông người.

Mặt bằng công năng quan tâm sử dụng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 màu xanh nhã nhặn.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 đẹp tiếp sau đây được thiết kế theo kiến ​​trúc nhà vườn mái thái lợp ngói. Kiểu nhà này được thiết kế giống như một vi la vườn mini. Phối cảnh mặt tiền tài mẫu nhà mang phong cách đương đại cùng với tông màu chủ đạo là màu trắng và màu của mái tôn là màu xanh lam. Mẫu mái thái màu xanh lam dị biệt hoàn toàn cùng với màu ngói đỏ truyền thống tạo nên nét độc đáo và ấn tượng cho công trình.

mẫu nhà cấp 4 mái thái 9x20Mô hình có thiết kế khá dễ hiểu, tiết kiệm được nhiều tổn phí xây dựng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp được chia thành 2 dãy. Một bên là phòng khách và phòng bếp liên thông. Diện tích còn lại là phòng thờ và 4 phòng ngủ. Các phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ nội thất, có cửa sổ thoáng mát nhìn ra sân vườn thoáng mát.

mẫu nhà cấp 4 mái thái 9x20Mặt bằng công năng quan tâm sử dụng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 có gác xép làm phòng thờ.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ khác cùng với những mẫu trên ở chỗ có gara để xe rộng rãi. Phía trên gara làm phòng thờ riêng, lịch sự, trang trọng. Phía trước là ban công ngắm cảnh bằng khuông thép có hoa văn trang trí nhẹ nhõm lồng ghép cùng với không gian xanh mát. Ngoài ra, khoảng sân trước của mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 rộng rãi được bố trí bồn hoa, bàn thư giãn để gia đình quây quần uống trà ngoài trời. Mẫu nhà vườn đẹp cấp 4 có phần móng được nâng cao hơn so cùng với lối vào gara tạo cho ngôi nhà vẻ cao ráo và thoáng mát hơn.

thiết kế đẹpMẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m có gara ô tô thích hợp cùng với những gia đình sinh sống tại TP.

Mặt bằng nội thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái này có 1 phòng ngủ master có vệ sinh khép kín và phòng tắm riêng. Bên cạnh đó, 3 phòng ngủ thường được bố trí đối diện cùng với phòng ngủ lớn. Phòng bếp và phòng ăn liên thông cùng với nhau. Không gian cuối cùng còn lại là phòng tắm và vệ sinh chung có cửa phụ thông ra sân vườn phía đằng sau.

thiết kế đẹpMặt bằng công năng quan tâm sử dụng

Cách thiết kế nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 đẹp nhất?

Để thiết kế được mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 các các bạn cần tìm hiểu những ưu nhược điểm của kiểu nhà này để có thể rút kinh nghiệm khi thiết kế và thi công công trình của mình.

+ Thứ nhất, mẫu thiết kế nhà 9x20m mặt tiền 9m có chiều sâu khá lớn mang đến cho các bạn một trải nghiệm không gian sống hoàn toàn mới. Tuy nhiên, các bạn cũng cần tính toán kỹ lưỡng về cách bố trí không gian như diện tích các phòng, vị trí các phòng hay số lượng phòng. Tất cả cần đảm bảo thích hợp cùng với nhu cầu quan tâm sử dụng của gia đình, thêm vào đó là thiết kế ngôi nhà. Ở nhà cấp 4 mặt tiền 9m, hình khối của ngôi nhà sẽ dễ hiểu như một ngôi nhà hình ống phát triển theo chiều sâu. Nếu diện tích phòng lớn thì chắc khỏe số lượng phòng sẽ bị thu hẹp.

Thứ hai, cùng với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 9m sâu 20m thì đây là kích tấc lý tưởng để các bạn có thể sở hữu một ngôi nhà cùng với kiến ​​trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến đương đại. Mặt tiền thoáng vừa là lợi thế để kiến ​​trúc sư thiết kế không gian nhìn rộng rãi, từ đó đón được nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà. Vì vậy, tùy theo thị hiếu của gia đình mà các bạn nên mua cách thiết kế và bài trí hợp lý nhất.

Thứ ba, tùy thuộc vào kinh phí và nhu cầu thực tế của gia đình mà các bạn nên mua hình thức xây nhà sao cho thích hợp và tiết kiệm tổn phí nhất có thể. Các tiện ích trong ngôi nhà cần được quan tâm sử dụng đúng mục tiêu và quan tâm sử dụng hợp lý trong cuộc sống của các bạn.

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 mái thái 9 × 20 đẹp và tiện nghi mà Xây Dựng Gia Thịnh gửi đến các các bạn. Hi vọng các bạn sẽ tìm được nhiều ý tưởng hay cho ngôi nhà ước mơ của mình! Nếu chưa tìm được mẫu ưng ý, các bạn có thể liên hệ trực tiếp cùng với chúng tôi qua hotline 0903 099 289 để được tư vấn chi tiết.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png