CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Gợi ý những mẫu vi la nhà vườn 2 tầng đẹp nhất năm 2022

Mẫu nhà vườn 2 tầng đang là xu hướng rất được ưa thích ngày nay. Khác cùng với những ngôi nhà ở thành phố đông đúc, những ngôi nhà vườn thường có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất phù hợp để các bạn ngơi nghỉ, thư giãn. Bên cạnh đó, cùng với thiết kế đơn giản và dễ hiểu, phí vừa cần và công năng hợp lý, đủ không gian sinh hoạt cho gia đình từ 4 người trở lên nên kiểu nhà này được nhiều gia chủ mua để xây dựng. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết thiết kế nhà như thế nào thì đừng bỏ qua những mẫu vi la nhà vườn 2 tầng sau đây của Xây Dựng Gia Thịnh nhé!

Mẫu nhà vườn 2 tầngNhà vườn 2 tầng đương đại có hồ bơi

Xu hướng thiết kế vi la nhà vườn 2 tầng

Những mẫu vi la nhà vườn 2 tầng đang rất thịnh hành trong xu hướng thiết kế kiến ​​trúc đương đại hiện tại. Nhiều người sau nhiều năm tìm lựa chọn căn hộ chung cư hay nhà phố nơi phố thị ồn ào đã tìm đến những ngôi nhà vườn rộng rãi, gần gụi cùng với tự nhiên để có trải nghiệm sống chất lượng hơn.

Nhìn chúng, vi la nhà vườn 2 tầng thường có diện tích tương đối lớn hơn so cùng với nhà đất, nhà phố,… Bởi ngoài nhà, diện tích xây dựng còn gồm cả sân vườn, các công trình thu nhỏ như hồ nước. cá, tượng trang trí…

Mẫu nhà vườn 2 tầngNgôi nhà đang được rất nhiều gia chủ yêu thích

Bên cạnh đó, khi so sánh cùng với các mẫu nhà vườn khác như nhà cấp 4, 3 gian trở lên thì mẫu nhà vườn 2 tầng được ưa thích hơn cả. Ngôi nhà 2 tầng không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu quan tâm sử dụng mà còn có thể vận dụng mọi kiểu thiết kế. Vì vậy, gia chủ cũng hoàn toàn được tự do thiết kế ngôi nhà ước mơ của mình.

Đặc điểm của các mẫu vi la nhà vườn 2 tầng

Những mẫu nhà 2 tầng được nhận xét cao về khả năng tổng hợp giữa thẩm mỹ cùng với công năng quan tâm sử dụng. Nay có thêm sân vườn, kiểu nhà này càng cho thấy ưu điểm là thỏa mãn những tiêu chuẩn sống mà bất cứ ai cũng muốn hướng tới.

Về mặt chức năng

Mẫu vi la nhà vườn 2 tầng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các gia đình từ ít đến nhiều thành viên. Tùy theo diện tích mà các mẫu thiết kế nhà 2 tầng luôn tận dụng được không gian sống khoa học, tạo sự riêng tư quan trọng cho gia đình.

Mẫu nhà vườn 2 tầngMẫu vi la nhà vườn 2 tầng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình

Về mặt thẩm mỹ

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng thường được thiết kế theo lối kiến ​​trúc đương đại, sang trọng. Ngoài ra khi xây nhà ở ngoại ô không bị hạn chế về không gian nên thể hiện được hết sự bề thế và thứ hạng của mình.

Ngoại giả, có thể tổng hợp nhiều vật liệu mới của kiến ​​trúc đương đại như nhôm, kính, sắt; giúp ngôi nhà tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên và luôn thoáng mát.

Ngoại giả, các vật liệu như kính, lan can,… cũng góp phần giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên, giúp không gian ngôi nhà thêm sáng, thoáng và hài hòa cùng với không gian sân vườn xung quanh.

Mẫu nhà vườn 2 tầngNhững ngôi nhà thường được thiết kế theo lối kiến ​​trúc đương đại, sang trọng

Về không gian sống

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng thể hiện được sự gần gụi, giao hòa cùng với tự nhiên tạo không gian sống an tâm và vui vẻ cho gia chủ. Ngoài ra, môi trường sống nhiều cây xanh còn giúp nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Làm sao để có một mẫu vi la nhà vườn 2 tầng đẹp?

Khi đã nhắm được vị trí mảnh đất muốn xây nhà và muốn sở hữu một sân vườn đẹp, chất lượng cho cuộc sống của gia đình thì các bạn cần ngoài ra lưu ý:

Thiết kế kiến ​​trúc của ngôi nhà cần thích hợp cùng với thiết kế cảnh quan của sân vườn. Nội thất và ngoại thất cần có sự hài hòa, ăn khớp cùng với nhau để tạo nên vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà.

+ Lưu ý đến quá trình hình thành kết cấu móng nhà để đảm bảo kết cấu chịu lực chung và thoải mái trong quá trình quan tâm sử dụng.

Mẫu nhà vườn 2 tầngNhà vườn thường có diện tích sân vườn rộng

+ Các vị trí sân vườn, cây xanh, hồ nước, hòn non bộ, … không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn cần thích hợp cùng với phong thủy, tính toán hướng đặt, màu sắc, … theo mệnh, hướng, tuổi của một người. chủ nhà. Đảm bảo nguyên tắc “một vị, hai hướng” để đem lại sức khỏe, may mắn, bình an.

+ Đảm bảo rằng các khoảng trắng không chồng lên nhau. Các không gian như phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách nên được thiết kế ngăn cách khoa học. Khu sân vườn cũng cần có bố cục đảm bảo, kết liên tự nhiên và hài hòa.

Ngoại giả, những ngôi nhà vườn thường có diện tích sân vườn rộng. Vì vậy, gia chủ nên tránh mang quá nhiều đồ khiến không gian trở nên chật chội, rối rắm. Việc bố trí một cách hợp lý và khoa học sẽ giúp các bạn đón sáng, đón gió tự nhiên công dụng hơn.

Tổng hợp mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp khiến gia chủ “mê mẩn”

Hiện nay có rất nhiều mẫu vi la nhà vườn 2 tầng đẹp đa dạng phong cách được nhiều gia chủ yêu thích.

Mẫu vi la nhà vườn 2 tầng đương đại

Cùng với ngôi nhà đương đại, mặt tiền sẽ được xây cùng với tông màu sáng, cửa sổ kính trong suốt giúp không gian bên trong ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và thông gió tự nhiên.

Nhà đẹpMẫu số 1

Bên cạnh đó, sự tổng hợp giữa sân vườn và lối kiến ​​trúc đương đại, đường nét khỏe khoắn mang đến cho gia chủ sự an tâm và vui vẻ, tiện nghi, sang trọng và lịch lãm.

Nhà vườn 2 tầng mái thái

Nhà mái thái là một trong những kiến ​​trúc được ưa thích nhất ngày nay. Thiết kế mái thái không chỉ đẹp mà còn có kết quả bảo vệ ngôi nhà trước những tác dụng của thời tiết. Các chi tiết ngoại thất cùng với các mảng khối được bố trí khoa học, tiện nghi được thể hiện đảm bảo và cuốn hút từ góc nhìn nào.

Nhà đẹpMẫu số 2

Lan can và cửa sổ được phun sơn cùng màu cùng với mái khiến không gian bên trong và bên ngoài trở nên hài hòa. Ngoài ra, hệ thống cửa kính còn giúp thông thoáng không gian bên trong cũng như tạo tầm nhìn ra hệ thống sân vườn xung quanh.

Nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Nét đặc trưng của mẫu thiết kế nhà tân cổ điển sang trọng là sự tổng hợp của những đường nét chạm khắc tinh xảo trên ban công và những cột trụ chắc chắn tạo nên sự bề thế và sang trọng cho không gian ngoại thất.

Nhà đẹpMẫu số 3

Những gam màu nhẹ như trắng thường được quan tâm sử dụng làm màu chủ đạo để làm nổi trội lên sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, gam màu nâu cùng với các sắc độ khác nhau được quan tâm sử dụng xen kẽ giúp ngôi nhà trông hài hòa và cuốn hút hơn.

Nhà vườn 2 tầng đơn giản và dễ hiểu và đương đại

Ngôi nhà trông có phần đơn giản và dễ hiểu nhưng được điểm tô bởi một khoảng sân rộng rãi ngập tràn hoa và cây xanh. Đây vừa có thể là nơi để các thành viên ngơi nghỉ, thư giãn vừa đem lại cảm giác mát mẻ, thoáng đãng cho ngôi nhà. Hướng tới thiết kế không gian mở, các khuông cửa cũng được làm bằng kính cường lực và lan can. Tạo nên một tổng thể nhất quán cho toàn bộ dự án.

Nhà đẹpMẫu số 4

Trên đây là mẫu vi la nhà vườn 2 tầng đẹp và ấn tượng mà Xây Dựng Gia Thịnh gửi đến các các bạn. Hi vọng các bạn sẽ tìm được nhiều ý tưởng mới cho ngôi nhà sắp tới của mình!

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png