CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Gợi ý 4 mẫu nhà cấp 4 có sân vườn 5 × 20 đẹp và tiết kiệm tổn phí

Cùng với những gia đình đang sở hữu lô đất nhỏ cùng với mặt tiền khiêm tốn và chiều dài tương đối thì mẫu nhà cấp 4 sân vườn 5 × 20 đẹp là sự chọn lựa hoàn hảo. Thiết kế này giúp ngôi nhà của các bạn vừa thông thoáng vừa đảm bảo công năng quan tâm sử dụng. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý 4 mẫu nhà sau đây cho các bạn chọn lựa.

Vì sao mẫu nhà cấp 4 5 × 20 lại được ưa thích?

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5 × 20 được nhiều người ưa thích bởi tổn phí xây dựng không quá cao, thích hợp cùng với túi tiền tài nhiều hộ gia đình. Gia chủ chỉ cần bỏ ra từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng là có thể xây dựng được mẫu nhà cùng với đầy đủ công năng này.

Tại sao mẫu nhà cấp 4 5x20 lại được ưa chuộng?Vì sao mẫu nhà cấp 4 5 × 20 lại được ưa thích?

Mẫu nhà cấp 4 đương đại luôn chiếm được thiện cảm của nhiều chủ đầu tư bởi tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao. Ngôi nhà được trang trí hệ thống tiểu cảnh, cây xanh tạo không gian sống trong lành, gần gụi cùng với tự nhiên cho gia chủ.

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 có sân vườn 5 × 20 đẹp

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 có sân vườn 5 × 20 đẹp

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5 × 20 sẽ có những ưu điểm vượt trội như:

– Phong cách nhà cấp 4 đương đại, dễ hiểu, không cầu kỳ nhưng tạo được không gian thoáng nhất, quan tâm sử dụng được toàn bộ diện tích đất. Đồng thời, phong cách thiết kế đương đại cũng thích hợp cùng với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp.

– Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 5x20m thường được trang trí theo kiến ​​trúc nhà hình ống rất đẹp và hài hòa. Do diện tích khiêm tốn về chiều rộng nên các kiến ​​trúc sư đã tận dụng thiết kế nhà hình ống để tạo không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình.

– Gia chủ có thể chọn lựa nhiều mẫu nhà cấp 4 diện tích 5 × 20 như: nhà cấp 4 1 lầu, nhà cấp 4 có gác xép….

– Giá tiền thành xây dựng nhà cấp 4 nhìn chung thấp hơn so cùng với các kiểu nhà khác. Đây là sự chọn lựa chất lượng và tốt nhất cho những gia đình có điều kiện kinh tế không mấy khả quan.

Gợi ý 4 mẫu nhà cấp 4 có sân vườn 5 × 20 đẹp và tiết kiệm tổn phí

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn xanh mát.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn ấn tượng nhờ lối kiến ​​trúc trẻ trung, thu hút. Hơn thế mẫu dụng cụ này còn thể hiện được vẻ đẹp đương đại cùng với không gian sang trọng. Điểm nổi trội nhất của ngôi nhà là màu sắc nhã nhặn, hài hòa nổi trội trên nền xanh của tự nhiên. Hệ thống cửa sổ và cửa chính tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.

Gợi ý 4 mẫu nhà cấp 4 có sân vườn 5x20 đẹp tiết kiệm chi phíGợi ý 4 mẫu nhà cấp 4 có sân vườn 5 × 20 đẹp và tiết kiệm tổn phí

Các bức tường bên ngoài của ngôi nhà toát lên vẻ đương đại nhờ các vật liệu như kính cường lực và các tấm gỗ công nghiệp trang trí. Bên cạnh đó, phần đá rối được ốp trên tường giúp không gian thêm sinh động. Hơn thế, những mảng gỗ trang trí lớn ở mặt tiền là điểm nhấn thú vị giúp ngôi nhà trở nên sang trọng nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nhẹ nhõm.

Nhờ hệ thống sân vườn rộng rãi nên gia chủ có thể trồng thêm cây cảnh tạo không gian đẹp mắt. Xung quanh ngôi nhà, các kiến ​​trúc sư gợi ý bố trí thêm những bãi cỏ xanh và bộ bàn ghế thư giãn giúp không gian này trở nên nơi lý tưởng sau một ngày dài găng trong công tác.

Nhà cấp 4 sân vườn đẹp 5 × 20 mái thái

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái 2 phòng ngủ cùng với ngoại thất sơn trắng. Mặt dưới mái được thiết kế màu nâu cùng với các đường phào chỉ ngang lõm. Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp còn có các bồn hoa xung quanh. Móng chân được phủ bằng đá màu đất nung cho sạch sẽ. Xét về tổng quan kiến ​​trúc, nhà cấp 4 là vi la vườn 1 tầng nông thôn đương đại.

Nhà cấp 4 sân vườn đẹp 5x20 mái tháiNhà cấp 4 sân vườn đẹp 5 × 20 mái thái

Phương án nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ tổng hợp phòng khách rộng để tiếp khách và làm không gian sinh hoạt chung của các thành viên. Khoảng trống phía đằng sau bàn ăn và không gian bếp cạnh cửa sổ giúp mùi thức ăn dễ dàng và đơn giản thoát ra ngoài.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 sân vườn đẹp mái thái

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ là một trong những mẫu thiết kế nhà được nhiều gia đình nông thôn chọn lựa. Thiết kế này mang đến sự sang trọng, tươi mới, giá tiền thành xây dựng hợp lý khiến mẫu thiết kế này được rất nhiều gia đình Việt yêu thích. Bên cạnh đó, kiến ​​trúc đương đại của mẫu thiết kế nhà này sẽ có những ưu điểm vượt trội về công năng và tính ứng dụng.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 sân vườn đẹp mái tháiMẫu thiết kế nhà cấp 4 sân vườn đẹp mái thái

Kiến trúc sư rất chú trọng đến thiết kế, phần mái nhô ra, mẫu nhà cấp 4 mái bằng đương đại này có phần tường ốp nhựa giả gỗ phía dưới mái. Chất liệu này luôn tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà, đây cũng là chất liệu rất bền, tránh mưa nắng và thời tiết nóng ẩm.

Cùng với mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn 5 × 20 đẹp thì gia chủ nên bố trí phòng khách đầu tiên. tiếp theo đây, phòng bếp được ngăn cách cùng với phòng khách để tạo không gian riêng tư. Phòng ngủ lớn được bố trí cuối nhà cùng với phòng vệ sinh khép kín. Hai phòng ngủ nhỏ còn lại sẽ được bố trí để tiết kiệm diện tích nhất. Thiết kế nội thất dễ hiểu sẽ giúp tiết kiệm được nhiều diện tích cho gia đình.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn 5 × 20

Phong cách thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 5 × 20 cùng với không gian bên trong rộng rãi. Bên cạnh đó, không gian bao quanh bên ngoài được xây tường rào bê tông để bảo vệ an toàn và dễ chịu cho ngôi nhà. Phần sân vườn được bao quanh bởi cây xanh trang trí, khá thoáng mát cùng với khoảng sân trước rộng có bồn cây xanh.

Ngôi nhà được thiết kế cùng với ngoại thất chủ đạo là màu trắng. Thiết kế vòm ấn tượng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Cửa chính và cửa phụ được làm bằng kính cường lực tạo sự chắc khỏe và giúp lấy sáng cho ngôi nhà chất lượng và tốt hơn.

Nhà có vườnMẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn 5 × 20

Không gian bên ngoài được bố trí gần cửa làm phòng khách để đón khách đến thăm nhà. tiếp theo đây là phòng ăn + bếp để gia đình cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. tiếp theo đây là 3 phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng và giúp không gian trong phòng thoáng mát hơn. Phòng vệ sinh chung được bố trí giữa nhà giúp mang đến sự thuận tiện cho mọi thành viên.

Xây Dựng Gia Thịnh vừa giới thiệu đến các các bạn 4 mẫu vi la nhà vườn 5 × 20 đẹp. Nếu các bạn để tâm đến một trong những mẫu nhà trên hãy liên hệ cùng với chúng tôi để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn mẫu nhà thích hợp cùng với điều kiện kinh tế mà vẫn đảm bảo công năng chất lượng và tốt nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png