CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Điểm danh 3 mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x15m ai nhìn cũng mê.

Không quá đồ sộ nhưng những mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x15m sở hữu vẻ đẹp tinh tế, trang nhã vẫn đang chiếm được thiện cảm của nhiều gia đình. Nếu yêu thích kiểu nhà này, các bạn chẳng thể không yêu thích những mẫu nhà tiếp sau đây. Hãy cùng Xây Dựng Gia Thịnh chiêm ngưỡng ngay nhé.

 

Chiêm ngưỡng 3 mẫu nhà đẹp 2 tầng 6 × 15 mái thái

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 6 × 15 phong cách tân cổ điển

Quan tâm sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo, mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x15m đầu tiên thu hút ánh nhìn sự lưu ý cùng với những đường gờ phào chỉ tân cổ điển đặc trưng, ​​cùng những hoa văn, họa tiết được ứng dụng tường tận. Nhờ vậy mà ngôi nhà 2 tầng trông vô cùng trang nhã và lộng lẫy. Việc quan tâm mái thái đã tôn lên vẻ đẹp trang nhã của công trình. Bên cạnh đó, nếu nhìn từ mặt tiền, các bạn có thể ấn tượng cùng với hai cột trụ tròn màu trắng có gờ trang trí bên dưới và trên cột vừa có nhiệm vụ chịu lực vừa tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình. . Bên cạnh đó, ban công vòm sắt đen tổng hợp rất hài hòa cùng với cửa, thiết kế vòm tròn càng làm tăng thêm nét duyên dáng mềm mại.

Nhà 2 tầng mái thái 6x15mMẫu có sự khéo léo trong việc quan tâm các chi tiết trang trí làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà

Mặt bằng công năng của mẫu nhà 2 tầng 6x15m mái thái được phân chia các không gian chức năng hợp lý và khoa học. Kiến trúc sư đã dành một khoảng diện tích phía trước làm gara và lối đi dẫn vào phòng bếp bên trong. Mỗi khi có khách đến chơi nhà các bạn có thể đi ra sảnh phụ để vào nhà mà không liên quan đến việc tiếp khách. Từ cửa chính bước vào là phòng khách rộng rãi, tiếp đến là khu vực giếng trời cầu thang. Đi vào trong là phòng bếp + ăn tiện nghi. Bên trong là khu vực phòng ngủ kín đáo và sân phơi tiện lợi.

Nhà 2 tầng mái thái 6x15mLược đồ mặt bằng 1

Lên thẳng cầu thang là phòng thờ. Bàn độc gia tiên được bố trí chính giữa, hướng ra mặt tiền tài ngôi nhà để đảm bảo vấn đề phong thủy cho gia chủ. Hai bên cầu thang là không gian ngơi nghỉ cùng với 3 phòng ngủ có diện tích bằng nhau. Bên cạnh đó, ở hai phía trước và sau nhà đều có khoảng thông thoáng của ban công và giếng trời nên gia đình không lo bí bách khi sinh hoạt.

Nhà 2 tầng mái thái 6x15mMặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x15m hình chữ L tổng hợp kinh doanh

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng rộng 6m ngay sau đây được thiết kế khá đơn giản và dễ hiểu nhưng vẫn tạo được ấn tượng nhờ cách phối màu và quan tâm vật liệu tinh tế. Ngoại thất tầng 1 quan tâm gạch inax màu nâu xám độc đáo tạo nên những mảng sáng tối rất cần thiết, tương phản cùng với tông màu sơn trắng. Hệ thống khuông cửa được sơn đen tổng hợp cùng với kính trong suốt giúp không gian bên trong đón được ánh sáng ngay cả khi đóng cửa. Khu vực ban công tầng 2 cũng nổi trội cùng với 2 cột tròn nâng đỡ mái hiên hình vòm và ban công tầng 1.

Nhà 2 tầng mái thái 6x15mMọi chi tiết đều được chăm chút tường tận nên phần mặt tiền tài mẫu nhà đẹp 6 × 15 rất cuốn hút

Công năng quan tâm của mẫu nhà 2 tầng 6x15m mái thái được bố trí các phòng chức năng hợp lý. Vì tổng hợp để kinh doanh nên tầng 1 được chia thành 2 khu biệt lập. Một bên là vị trí đặt máy tính. Phần còn lại được bố trí phòng khách, phòng bếp + ăn. Không gian thoáng mát, đối lưu không khí chất lượng và tốt nhờ cửa chính rộng, cửa sau thoáng mát và cửa sổ tản mạn xung quanh.

Nhà 2 tầng mái thái 6x15mLược đồ mặt bằng 1

Tầng 2 gồm các phòng ngủ, phòng đọc sách và phòng thờ trang nghiêm. Khu vực phòng thờ được đặt trước cửa ban công để đảm bảo sự riêng tư và thông thoáng. Phòng ngủ được bố trí gần cầu thang để một cách đơn giản chuyển di và được trang trí cẩn thận giúp gia chủ hài lòng cùng với không gian riêng tư của mình.

Nhà 2 tầng mái thái 6x15mMặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 6 × 15 thoáng mát, chan hòa cùng với tự nhiên.

Nhìn từ xa, tổng thể mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x15m hiện lên chắc khỏe, chắc chắn và sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ. Xung quanh nhà được xây tường rào bê tông tạo điều kiện cho chủ đầu tư có trong tay không gian sống biệt lập, lý tưởng. Mặt khác, thay vì tận dụng hết diện tích đất, kiến ​​trúc sư dành một khoảng sân vườn rộng để gia đình chủ nhà gần gụi và hòa hợp cùng với tự nhiên hơn. Bậc tam cấp trước nhà quan tâm gạch chống trơn trượt cùng cùng với những đường vân đá sang trọng. Thiết kế mái đối xứng tạo điểm nhấn hài hòa cũng như tăng tính thẩm mỹ cho công trình khá lợi ích.

thiết kế đẹpMẫu nhà đẹp cùng với những đường nét đơn giản và dễ hiểu, quan tâm hình khối và màu sắc tạo ấn tượng cho người xem.

Dựa trên nhu cầu của chủ đầu tư, kiến ​​trúc sư đã lên phương án bố trí các khu vực chức năng của ngôi nhà thích hợp nhất như sau. Tầng 1, từ sảnh chính đi vào là phòng khách, tiếp đến là bếp và phòng ăn tổng hợp. Sự sắp xếp này giúp cho việc chuyển di hay thổi nấu hàng ngày của các thành viên trở nên một cách đơn giản và thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó tầng 1 bố trí 1 phòng ngủ riêng bố trí cuối nhà có vệ sinh quan tâm riêng. Có 1 phòng ngủ ở tầng 1 này khá thích hợp cùng với những gia đình có người già trong nhà, đảm bảo thoải mái, riêng tư và yên tĩnh. Bên cạnh đó là khu vệ sinh chung và phòng giặt – phơi áo quần.

thiết kế đẹpLược đồ mặt bằng 1

Khu vực tầng 2 là nơi ngơi nghỉ của các thành viên trong gia đình cùng với 3 phòng ngủ tiện nghi. Bên cạnh đó còn có phòng sinh hoạt chung và phòng thờ. Phòng ngủ chính được thiết kế vệ sinh khép kín. Hai phòng ngủ còn lại quan tâm chung nhà vệ sinh bên ngoài. Khoảng sân thượng rộng rãi được trồng nhiều cây xanh tạo không gian thoáng đãng bên trong.

Nha-2-tang-mai-thai-6x15m-3Mặt bằng tầng 2

Cách thiết kế nhà 2 tầng mái thái 6x15m đẹp vượt trội về công năng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái 6x15m có không gian thoáng hợp lý.

Cùng với mặt tiền 6m không quá nhỏ, các bạn vẫn có thể sở hữu một mặt tiền nhà đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, khi thiết kế kiểu nhà này, các bạn nên lưu ý đảm bảo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Không nên xây toàn bộ mà chừa một phần làm sân trước, sân sau để lấy không gian. Các bạn có thể thiết kế giếng trời hoặc giếng trời để ánh sáng và không khí có thể tràn vào nhà. Nhờ đó, các bạn có thể tổng hợp để không gian xanh thêm năng lượng và thẩm mỹ.

Ứng dụng kiến ​​trúc xanh trong thiết kế nhà 2 tầng mái thái 6 × 15

Kiến trúc xanh trong thiết kế nhà hiện tại sở hữu rất nhiều điểm vượt trội. Bởi khả năng thích ứng và tính vững bền. Nhờ vậy mà phong cách này trở nên xu hướng mới chiếm được thiện cảm của nhiều gia chủ. Đặc điểm của lối kiến ​​trúc này rất được chú trọng như: ánh sáng tự nhiên, khả năng thông gió giữa các tầng, các phòng lợi ích; lồng ghép các mảng xanh vào các vị trí thích hợp của tòa nhà, quan tâm vật liệu thân thiện cùng với môi trường, thoải mái,… tạo cảm giác thoải mái và an tâm, hạnh phúc cho các thành viên.

Thiết kế nội thất nhà đa năng 2 tầng

Thiết kế nội thất cũng là một trong những vấn đề các bạn cần để tâm khi xây dựng nhà ống, nhà phố. Các bạn nên quan tâm những đồ nội thất đa năng, thiết kế thông minh như giường ngủ kiêm sofa và cửa gỗ, tận dụng sàn phòng ngủ làm nơi để đồ, tủ áo quần âm tường,… Gia đình các bạn sẽ có một không gian sống rộng rãi và thoải mái và an tâm. mái che và rất tiện lợi.

Hi vọng mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x15m trong bài viết này mà chúng tôi chia sẻ vừa là một trong những gợi ý hữu ích cho các chủ đầu tư khi hiện thực hóa ngôi nhà tương lai của mình. Để nhận được sự tư vấn cụ thể hơn từ các kiến ​​trúc sư, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh theo số Hotline của chúng tôi ngay từ hiện thời!

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png