CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Cùng ngắm nhìn những mẫu vi la mái thái đẹp dẫn đầu xu hướng

Mái nhà là vấn đề vô cùng cần thiết cực kì quyết định phần lớn đến thẩm mỹ tổng thể của kiến ​​trúc ngôi nhà. Hơn thế, phần mái vi la được thiết kế thông thoáng sẽ giúp tạo sự thoải mái và an tâm cho gia chủ khi sinh hoạt và cũng như thuận tiện cho việc tu bổ, bảo dưỡng sau này. Mái nhà được ví như bức tường thành bảo vệ ngôi nhà trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt của tự nhiên mà không một phòng ban kết cấu nào trong công trình có thể đảm nhận trọn vẹn vai trò này. Vì vậy, bài viết tiếp sau đây, Xây Dựng Gia Thịnh sẽ chia sẻ đến các bạn đọc kinh nghiệm lựa chọn mái thái vi la đẹp, hợp lý, ấn tượng, vừa đảm bảo tính vững bền, vừa có khả năng tạo điểm nhấn. hình thức nghệ thuật chính cho ngôi nhà.

 

Biệt thự đẹp mái thái nâng tầm phong cách sốngThiết kế vi la mái thái đẹp nâng tầm phong cách sống

 

1. Vi la đẹp mái thái là gì? Gồm những bộ phận nào?

Nói một cách dễ hiểu và đơn giản, mái che là phòng ban thường được đặt ở trên cùng của ngôi nhà, vi la, giúp che đi những công trình kiến ​​trúc khác. Cùng với khả năng cách nhiệt và chống thấm đảm bảo chất lượng, được thiết kế cùng với chức năng đó là bảo vệ ngôi nhà trước những hiệu quả của thời tiết.

Biệt thự mái thái tôn lên không gian sốngVi la mái thái đẹp nâng tầm công trình

 

Ở các nước phương Tây, mái nhà còn có chức năng làm ống khói cho lò sưởi, đế chịu lực khi có tuyết rơi. Nếu các bạn quan sát những ngôi vi la tại khu vực mình sinh sống, chúng ta một cách đơn giản bắt gặp hình ảnh những mẫu nhà vi la đẹp mái thái có dạng hình chóp nhiều mặt hay dễ hiểu và đơn giản là một mặt phẳng hoặc vòm cong.

Biệt thự mái thái có nhiều kiểuVi la mái thái có muôn ngàn kiểu dáng

 

Một mái nhà vi la đạt tiêu chuẩn nên hội tụ đầy đủ 2 vấn đề sau:

+ Bộ phận kết cấu chịu lực: Là tên gọi tổng thể của các bộ phận có thể gồm: cầu, lưới kèo, bán kèo, xà gồ, tường phục hồi, lớp giằng chịu lực. Các bộ phận này đảm nhận việc nâng đỡ trọng lượng của chính chúng (trọng tải tĩnh) và các hiệu quả của ngoại lực (trọng tải động).

+ Cấu kiện bao che: Hay còn gọi là lớp mái, được ốp lên trên kết cấu chịu lực có thể được làm bằng các vật liệu như: litô, ngói, tấm fibro xi măng, tôn kim khí. Bộ phận này chí ít nên có khả năng chống mưa / nắng, chống thấm nước và cách nhiệt.

2. Tầm cần thiết cực kì của mái nhà vi la đẹp

Vi la là một trong những loại hình nhà ở được ưa thích cùng với không gian sống rộng rãi và sang trọng. Đây là loại hình nhà ở cao cấp cùng với sân vườn bao quanh và nội – ngoại thất sang trọng. Thiết kế nhà vi la đẹp không bị gò bó vào khuôn nào cùng với diện tích hạn chế mà có thể có những điểm mới lạ và thú vị.

Biệt thự mái thái đảm bảo bảo vệ cho ngôi nhàVi la đương đại mái thái thiết kế sang trọng và ấn tượng

Kiểu vi la đẹp mái thái sẽ mang đến vẻ đẹp dị biệt cho ngôi nhà. Một số vấn đề cần được đảm bảo đó là mức giá trị quan tâm, mức giá trị thẩm mỹ hay ý nghĩa phong thủy. Phần mái của vi la cần đảm bảo khả năng che chắn, che chắn cho ngôi nhà khỏi những hiệu quả của thời tiết nhưng vẫn đảm bảo hài hòa cùng với không gian và thẩm mỹ ngôi nhà. Phần mái của vi la cũng cần hợp cùng với phong thủy để mang đến sự thuận hòa, tài lộc và may mắn cho gia chủ. Có thể nói, phần mái của vi la có vai trò ngoài ra cần thiết cực kì trong các công trình sang trọng và cao cấp thời buổi này.

3. Các mẫu vi la mái thái đẹp và ấn tượng

 

Mái Mansard ra đời ở Pháp vào thế kỷ 17 và được đặt theo tên của kiến ​​trúc sư Francois Mansard. Mái Mansard là một khối mái hình thang bằng đá phiến sẫm màu đối diện cùng với mái nhà. Loại mái này tạo thành một tầng trên cùng giúp các tầng dưới không bị nóng hoặc lạnh do tương tác của thời tiết và khí hậu.

mái che mansard với những tính năng vượt trộiMẫu mái Mansard cùng với những đặc điểm nổi trội

Trước đây, mái Mansard quan tâm đá phiến đen để lợp mái nhưng thời buổi này loại đá phiến này đã trở nên khan hiếm và không còn thích hợp cùng với xu hướng phát triển của thời đại hiện tại, kiến ​​trúc sư đã cách tân chất liệu. được thay bằng những tấm tôn sẫm màu hoặc những tấm bê tông sơn màu sẫm.

phù hợp với các công trình kiến ​​trúc theo phong cách Châu ÂuMẫu mái thái thích hợp cùng với những công trình mang phong cách Châu Âu

 

Đối cùng với những công trình lớn theo lối kiến ​​trúc Pháp thì mái mansard là một sự chọn lựa hoàn hảo. Mái Mansard là biện pháp giúp cân bằng tỷ lệ mái, thân và chân đế của một công trình kiến ​​trúc. Hơn thế trong kiến ​​trúc tân cổ điển, mái mansard được quan tâm như “cá gặp nước”, kiến ​​trúc càng sang trọng và thứ hạng.

Trong phong thủy, nóc nhà là nơi tích tụ nhiều tà khí, quấy phá ngôi nhà. Vì vậy, thiết kế hệ thống mái thái vi la đẹp, có trọng lượng lớn, hệ mái thái có độ thông thoáng cao cùng với những ô cửa sổ nhỏ trên mái vừa là biện pháp đảm bảo chất lượng nhất giúp giải trừ hung khí, tà khí.

Phần mái mansard được đổ bê tông nhiều lớp đảm bảo độ vững bền và bảo vệ tối đa mặt tiền vi la. Kết cấu mái được thiết kế thích hợp cùng với tỷ lệ phần chân đế và phần thân đem lại công dụng thẩm mỹ vượt trội.

Mái tây

Bên cạnh mái Mansard cổ điển, mái thái đương đại phương Tây cũng được nhiều người chọn lựa cho mẫu vi la của mình để không gian sống thêm phần đương đại, trẻ trung và năng động.

Vi la mái xéo cũng là một trong những kiểu mái mới xuất hiện trong thời kì gần đây. Về mặt cấu tạo, mái dốc cũng tương tự như mái bằng. Tuy nhiên, sự chênh lệch và độ dốc hai bên mái khác nhau tạo hiệu ứng chia tầng lạ mắt.

thiết kế mái lệch trẻ trung, năng độngMái xéo thể hiện sự trẻ trung, năng động

Vi la mái xéo cùng với các mặt cắt không quyến rũ và cân đối nhưng gợi mở về môi trường sống tự nhiên phong phú sẽ tạo nên một không gian kiến ​​trúc phong cách và độc đáo cho gia chủ.

Mái xéo về cơ bản được cách tân từ kiểu mái dốc truyền thống nhưng cùng với nhiều nhịp gấp khác nhau mang đến những sắc thái khác nhau. Giả dụ mái dốc, 2 khối mái xéo đối xứng nhau về phía đối diện, nhóm vào nhau ở giữa tạo thành góc mái thì mái lệch lại có điểm cách điệu thú vị hơn. Thiết kế như vậy vừa giúp tránh ánh nắng vào nhà, vừa đẹp và hợp phong thủy. Cùng với thiết kế mới lạ và độc đáo, mẫu thiết kế nhà mái thái đẹp này chắc khỏe sẽ rất nổi trội so cùng với những ngôi nhà xung quanh.

Mái bằng gợi sự chắc chắn, vững chãiThiết kế mái bằng gợi lên sự chắc khỏe, vững bền

Bên cạnh đó, mái bằng là một trong những hình thức mái thái vi la vườn đẹp mới được quan tâm phổ quát thời buổi này. Thiết kế mái bằng cùng với đặc trưng là mái đơn bao phủ toàn bộ phần mái của vi la sẽ mang đến cho công trình vi la một vẻ ngoài thật sự sang trọng và đương đại. Ngoại giả, thiết kế mái bằng sang trọng, cùng với gam màu ngoại thất trẻ trung, đương đại, khối kiến ​​trúc đẹp, khỏe khoắn sẽ cho ngôi nhà của các bạn thể hiện được toàn bộ ý đồ kiến ​​trúc của công trình.

Phần mái của ngôi vi la đẹp được đổ bằng vật liệu đó là bê tông. Do đặc điểm cấu tạo nên những công trình vi la đương đại như thế này thường nặng hơn so cùng với những thiết kế mái khác, do nên chịu một lượng lớn vật liệu bê tông và sắt. Những thiết kế mái bằng như thế này thường được quan tâm trong những ngôi nhà theo phong cách đương đại, thường tập trung nhấn mạnh vào hình khối kiến ​​trúc của công trình.

Mái lâu đài

Cùng với hình trạng mái vòm lâu đài, chóp trên được làm bằng sắt nhọn. Thiết kế phần dưới nhô cao tạo sự sang trọng và cao cấp cho phần mái. Hình dạng mái vòm, cùng với đỉnh chóp cao, được nâng đỡ bởi hệ thống đường gờ nghệ thuật sang trọng, bề thế, mang đến hình ảnh giống như những thiết kế vương miện cao quý của hoàng gia Châu Âu. Hình ảnh này không chỉ biểu tượng cho sự sang trọng, uy nghiêm mà còn biểu tượng cho đặc điểm của toàn bộ xã hội Châu Âu trong thời kỳ hoàng kim của nó.

Biệt thự mái thái đẹp, uy nghi và sang trọngThiết kế mái chóp mang đến cảm giác về một không gian sống xa hoa và sang trọng

 

Ngoại giả, mẫu thiết kế vi la đẹp mái thái có chóp nhọn này còn được quan tâm làm cột thu lôi cho toàn bộ công trình. Vì đây cũng là vị trí cao nhất của tòa nhà nên vị trí dùng để làm cột thu lôi cho phần mái của tòa nhà cũng rất hợp lý.

Đặc điểm thiết kế cổ điểnTrong các mái vòm thường có cửa sổ mái bằng kính màu

Vi la đẹp mái thái được hoàn thiện mang vẻ đẹp không chỉ bởi hình trạng, chất liệu, màu sắc mà còn cả những chi tiết trang trí. Thông thường, trong các mái vòm thường có cửa sổ mái bằng kính màu. Tất nhiên, kính được quan tâm trong mái vòm lâu đài cũng được uốn cong theo hình khối của mái, giúp kết cấu mái vi la đẹp trở nên mềm mại và giảm bớt sự nặng nề, gò bó.

Ở một số thiết kế mái vòm vi la, xung quanh các chi tiết cửa sổ kính của mái còn được thiết kế thêm các đường gờ hay phù điêu bên ngoài để tăng thêm vẻ đẹp cổ kính, xa hoa cho công trình.

Trên đây là những thông tin về mẫu vi la đẹp mái thái mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn gửi đến các các bạn. Hi vọng cùng với những thông tin này, các bạn có thể hoàn thành ngôi nhà trong mơ của mình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png