CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu thiết kế vi la 10 × 10 sang trọng nhất Hiện nay

Thời buổi này, mẫu thiết kế vi la 10 × 10 rất được ưa thích tại Việt Nam. Không những thế là những gia đình có diện tích xây dựng lớn. Phong cách này rất hợp phong thủy vì theo quan niệm phương Đông, nhà vuông là nhất tứ trạch, nhà không khuyết một góc sẽ tạo ra nhiều sinh khí và dương khí cho gia chủ. Cùng Xây Dựng Gia Thịnh tham khảo 3 mẫu nhà sau:

Vì sao người Việt yêu thích vi la 10 × 10?

Vì sao người Việt yêu thích những ngôi nhà hình vuông?Vì sao người Việt yêu thích vi la 10 × 10?

Nhà vuông là kiểu kiến ​​trúc nhà ở có chiều dài và chiều rộng bằng nhau hoặc gần bằng nhau. Bốn góc của ngôi nhà không bị khuyết tạo sự vuông vắn cho ngôi nhà, giúp 4 mặt của ngôi nhà được gợi cảm và tương xứng cùng với nhau. Ngoại giả, thiết kế này còn được yêu thích nhờ:

– Phong thủy: Theo quan niệm văn hóa phương Đông, những ngôi nhà có kết cấu đều đặn, hoàn chỉnh có phong thủy rất tốt và chất lượng. Thường đem lại may mắn cho các thành viên trong gia đình từ công tác, sức khỏe, thậm chí là cả tơ duyên.

– Đơn giản và dễ dàng thi công: Nhờ hình trạng vuông vắn mà việc thi công trở nên gọn ghẽ và dễ thi công hơn. Ngoại giả, phong cách thiết kế này được tiến hành trên những mặt bằng tốt và chất lượng nên việc thi công thuận tiện hơn, giúp tiết kiệm phí tổn.

Cách bố trí không gian hợp lý: Cùng với ngôi nhà vuông vắn, các bạn có thể khai thác hết công năng quan tâm sử dụng của từng phần.

– Kiểu dáng rất dễ dàng chọn lựa: Mẫu vi la đẹp hình vuông có kết cấu hài hòa đem lại tính thẩm mỹ cao. Ngoại giả, đây cũng là mẫu thiết kế có nhiều phong cách để các bạn chọn lựa từ cổ điển, tân cổ điển, đương đại… được ưa thích.

3 mẫu thiết kế vi la 10 × 10 đương đại

Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý cho các bạn 3 mẫu thiết kế cùng với tứ bình bát bửu đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ tiếp sau đây:

Mẫu thiết kế vi la vườn 10 × 10 vuông có gara ô tô

Căn vi la sở hữu nhiều cây xanh không chỉ giúp cải thiện không khí mà còn mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ. Ngôi nhà cùng với gam màu trắng chủ đạo tổng hợp cùng với mảng tường trang trí màu xám và hệ thống mái thái xanh nổi trội tạo nên sự hài hòa dễ chịu cho người nhìn.

Thiết kế của một 10x10.  biệt thự vườn vuôngThiết kế 10 × 10. vi la vườn vuông

Toàn bộ hệ thống cửa sổ được làm bằng sườn nhôm xingfa màu xám tổng hợp cùng với những ô kính cường lực lớn mang đến vẻ đẹp đương đại, giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên. Đồng thời mở rộng không gian sinh hoạt cho các thành viên.

Vi la 1 tầng đương đại cùng với hệ thống mái thái kiểu Nhật. Có lợi thế lớn trong mùa hè nhờ khả năng tản nhiệt cực tốt và chất lượng. Không chỉ vậy, nhờ mái có độ dốc hợp lý nên khả năng thoát nước mưa sớm, không có hiện tượng đọng lại gây rêu mốc, thấm dột.

BẢN VẼ NHÀ 1 TẦNG 10 × 10 CÓ GARA Ô TÔ

Mặt bằng công năng của ngôi nhà gồm: Phòng khách được bố trí ngay cửa ra vào để tiếp khách đến thăm nhà thuận tiện nhất. tiếp theo là phòng ăn và phòng bếp được bố trí rộng rãi để các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon.

Bản vẽ nhà 1 tầng có gara ô tôBản vẽ nhà 1 tầng 10 × 10 có gara ô tô

2 phòng ngủ được bố trí bên nhất thiết ngôi nhà, mỗi ngôi nhà đều có cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng và gió từ tự nhiên tốt và chất lượng nhất. Giữa nhà còn được bố trí 2 wcs giúp cho việc sinh hoạt cá nhân của các thành viên được thuận tiện hơn.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 10 × 10 đẹp đương đại

Mẫu thiết kế vi la 2 tầng 10 × 10 vuông vắn mang đến sự tiện nghi và sang trọng thích hợp cùng với những gia đình có từ 4 thành viên trở lên. Ngôi nhà này được xây dựng theo phong cách đương đại cùng với hệ thống cửa chính và cửa sổ được làm bằng kính cường lực giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như khả năng đón sáng cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹpMẫu thiết kế nhà 2 tầng 10 × 10 vuông vắn đẹp

Màu trắng làm chủ đạo tổng hợp khéo léo cùng với phần mái màu nâu cuốn hút mọi ánh nhìn. Ngoại giả, sảnh chính và sảnh phụ có ba bậc tam cấp giúp cho việc chuyển di từ sân vào nhà của các thành viên được rất dễ dàng nhất.

Gara không được thiết kế thông ra bên ngoài mà được xây dựng ngay trong tầng 1 để tạo sự vuông vắn rất quan trọng. Các các bạn có thể tham khảo cụ thể hơn qua bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 và tầng 2 của mẫu vi la 2 tầng có gara ô tô tiện lợi này.

MẪU THIẾT KẾ VI LA 10 × 10 2 TẦNG

Từ sảnh bước vào là phòng khách rộng rãi được trang bị đầy đủ nội thất như ghế sofa, bàn, tivi… Đây không chỉ là không gian tiếp đón khách mà còn là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Các thành viên có thể trò chuyện và xem TV cùng nhau.

Phòng bếp và phòng ăn được bố trí tách biệt giúp phòng ăn rộng rãi mang đến sự vui vẻ và thoải mái nhất cho các thành viên. Việc bố trí bếp biệt lập giúp mùi thức ăn không bị lan sang các phòng khác. Tầng 1 cũng được bố trí 1 phòng vệ sinh để các thành viên quan tâm sử dụng khi sinh hoạt trong không gian chung.

Thiết kế biệt thự tầng 1Thiết kế vi la tầng 1

Tầng 2 được bố trí là không gian ngơi nghỉ cùng với 3 phòng ngủ: Trong đó có 1 phòng ngủ marter có phòng tắm riêng. 2 phòng ngủ nhỏ của các con sẽ quan tâm sử dụng phòng vệ sinh chung. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn để lấy sáng và giúp không gian thoát mát hơn.

Thiết kế biệt thự tầng 2Thiết kế vi la tầng 2

Mẫu thiết kế nhà vi la 3 tầng vuông 10 × 10 đẹp

Đây là gợi ý tốt và chất lượng nhất cho những gia đình có nhiều thành viên. Căn vi la này phá cách bằng cách xóa bỏ những chi tiết cầu kỳ và hệ thống khối trụ đối nghịch. Dạng hình vòm cong và các chi tiết hoa văn phù điêu được tiết chế gọn ghẽ giúp ngôi vi la trở nên thanh thoát và tinh tế hơn.

Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10 3 tầngMẫu thiết kế nhà vi la 3 tầng vuông 10 × 10

Ngôi nhà quan tâm sử dụng tông màu vàng nổi trội trên nền gói màu cam. Hệ thống cửa chính được làm bằng gỗ nâu giúp ngôi nhà thêm nổi trội. Cửa sổ được quan tâm sử dụng sườn gỗ màu nâu tổng hợp kính cường lực giúp lấy sáng vào căn phòng, mang đến sự thoáng mát nhất định cho các thành viên.

BẢN VẼ THIẾT KẾ VI LA VUÔNG 3 TẦNG

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 10x10 3 tầngBản vẽ thiết kế vi la mini 10 × 10 3 tầng

Mặt bằng tầng 1 được bố trí phòng khách, phòng ngủ + phòng ăn là không gian sinh hoạt chung nên được bố trí rộng rãi tạo sự vui vẻ và thoải mái nhất cho các thành viên. Ngoại giả, tầng này còn có 1 phòng ngủ dành cho người lớn trong nhà. Nhà vệ sinh được đặt cuối nhà tạo không gian sinh hoạt riêng tư.

Bản vẽ thiết kế biệt thự tầng 2Bản vẽ thiết kế vi la tầng 2

Tầng 2 được thiết kế gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ và 1 phòng ngủ vợ chồng dành cho 2 vợ chồng có wc khép kín. 1 phòng ngủ cho con có toilet cạnh phòng. Tầng 3 gồm phòng thờ được bố trí theo phong thủy để đem lại tài lộc cho con cháu. Ngoại giả, tầng này còn có 1 phòng ngủ cho người giúp việc.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự 3 tầngBản vẽ thiết kế mặt bằng vi la 3 tầng

Xây Dựng Gia Thịnh vừa giới thiệu đến các các bạn 3 mẫu thiết kế vi la 10 × 10. Nếu các bạn vẫn chưa lựa chọn được mẫu ưng ý, hãy liên hệ cùng với chúng tôi để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn kiểu nhà thích hợp cùng với thị hiếu và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về phong thủy.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png