CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Có các hướng dẫn tự xem phong thủy nhà ở đơn giản và dễ hiểu nhất

Việc xem phong thủy quan trọng hơn cả khi quyết định xây hay chọn mua nhà. Vậy các bạn có thể tự mình xem phong thủy của ngôi nhà được không? Cùng xem tranh phong thủy có mang đến may mắn trong cuộc sống, thịnh vượng về đường tài lộc hay không? Mời các bạn đọc cùng Xây Dựng Gia Thịnh tìm hiểu về chủ đề này trong bài viết tiếp sau đây.

Có thể tự mình xem phong thủy ngôi nhà không?

Các bạn hoàn toàn có thể coi phong thủy nhà ở vì phong thủy là một phạm trù khoa học, không cần phải mê tín. Phong thủy gồm khá nhiều vấn đề ghép lại cùng với nhau. Đó là các vấn đề về địa hình, hướng, tuổi, dòng nước, bố cục không gian. Phong thủy liên quan khá nhiều đến phúc – họa, hung – cát, thọ – trạch….

Có thể tự mình xem phong thủy ngôi nhà không?

Hiểu một cách đầy đủ, phong thủy là hiệu quả của những kiến ​​thức nghiên cứu về các quy luật tương tác của tự nhiên. Môi trường, cách bố trí đồ đoàn, kế hoạch không gian sống và các cách thức điều chỉnh những hiệu quả đó đến cuộc sống của con người.

Có các hướng dẫn tự xem phong thủy nhà ở đơn giản và dễ hiểu nhất

Đánh giá “sát hại sát hại”

Hướng dẫn tự xem phong thủy nhà ở đơn giản nhấtCó các hướng dẫn tự xem phong thủy nhà ở đơn giản và dễ hiểu nhất

Để đánh giá các bạn nên đứng trước cửa nhà, sau đó nhìn ra bên ngoài xem có công trình, vật cản lớn đối diện cùng với nhà các bạn hay không? Theo phong thủy “sát tinh” gồm có: vệ tinh, dây láng giềng, dây thừng trên tường, tháp nhọn của nhà thờ, hoặc đường đi đúng hướng cửa chính của ngôi nhà.

Khi thiết kế nhà, ngoài cửa chính, các bạn cũng nên đánh giá cửa sau, cửa sổ tương tự. Nếu nhà các bạn phạm tội “sát hại giết mổ người” thì cách giải quyết cũng rất đơn giản và dễ hiểu. Gia chủ chỉ cần đặt trước nhà một chiếc gương bát quái hướng ra bên ngoài.

Có các hướng dẫn tự theo dõi phong thủy ngôi nhà đánh giá vị trí nhà

Để đánh giá xem vị trí ngôi nhà có hợp cùng với phong thủy hay không? Chủ nhà chỉ cần đứng trước cửa nhà các bạn dùng la bàn để đánh giá vị trí. Có hai loại la bàn thường được quan tâm sử dụng là la bàn kim và la bàn nam. Tuy nhiên, dù quan tâm sử dụng loại la bàn nào thì các bạn cũng cần phải lưu ý sao cho hướng của kim chính Bắc trùng cùng với điểm chính Bắc.

Hướng dẫn tự theo dõi phong thủy ngôi nhà kiểm tra vị trí nhàCó các hướng dẫn tự theo dõi phong thủy ngôi nhà đánh giá vị trí nhà

Nếu không có la bàn, các bạn cũng có thể dùng bản đồ chỉ đường để tìm hướng nhà sau đó so sánh vị trí của ngôi nhà cùng với hướng chất lượng và tốt nhất theo phong thủy. Theo phong thủy, đặt nhà trên cao, hướng ra nước, lưng tựa sơn thì càng chất lượng và tốt. Trong khu dân cư tránh đặt cạnh đình, miếu, ngõ xóm, ao hồ, ngõ cụt, góc ngã ba có đường đâm thẳng vào nhà. Không nên đặt nhà trên đất của đình, chùa, giếng cổ.

Đánh giá lối vào nhà theo phong thủy

Cửa trước và lối vào nhà được coi là nơi rước vận may mới vào nhà. Khoảng trống này sẽ ăn nhập cùng với toàn bộ ngôi nhà, tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian. Vì vậy, nơi ở không nên lộn xộn, nhưng cần phải sạch sẽ và sáng sủa.

Kiểm tra lối vào nhà theo phong thủyĐánh giá lối vào nhà theo phong thủy

Gia chủ nên quan tâm sử dụng cửa trước để vào nhà thay vì đi qua gara hoặc cửa phụ. Theo các chuyên gia, gia chủ nên quan tâm sử dụng cửa trước và mở ít ra một lần mỗi ngày để giúp luân chuyển nguồn năng lượng mới và mang đến vận hội mới cho gia đình.

Đánh giá lối vào nhà có thể giúp các bạn chắc khỏe rằng không có bất kỳ vật thể nào cản trở luồng không khí. Bên cạnh đó, luồng gió từ bên ngoài cần được tập trung vào nhà càng nhanh càng chất lượng và tốt. Cửa trước sáng sủa, rộng rãi nên cần xóa bỏ mọi vật cản.

Tự mình xem phong thủy ngôi nhà, từ đó phác thảo lược đồ ngôi nhà của các bạn

Các bạn chỉ cần đặt biểu đồ bát quái lên trên và đặt hướng la bàn một cách chính xác. Phân chia màu xanh đại diện cho sự nghiệp đặt ở phía bắc, màu đỏ biểu tượng cho danh vọng ở phía nam sau đó phác thảo ngôi nhà của các bạn theo hướng mong muốn.

Tự mình xem phong thủy ngôi nhà, từ đó phác thảo sơ đồ ngôi nhà của bạnTự mình xem phong thủy ngôi nhà, từ đó phác thảo lược đồ ngôi nhà của các bạn

Để phác thảo nhà cấp 4, nhà 2 tầng, nhà 3 tầng chính xác theo phong thủy các bạn nên chọn mua đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế như Xây Dựng Gia Thịnh, chúng tôi cam kết chất lượng bản vẽ cũng như ý. như việc xây dựng phù hợp. phong thủy và yêu cầu của gia chủ.

Xem lại bản đồ bát quái của “đời người, tám đại dục vọng của thiên hạ”

Tám phương vị trong bát quái biểu tượng cho “tám ước vọng lớn của đời người”: Gia đình, tiền tài, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công tác và học vấn. Trong số 8 góc cạnh đó, hãy chọn mua 1 góc cạnh các bạn muốn cải thiện.

Xem lại bản đồ bát quái Xem lại bản đồ bát quái của “đời người, tám đại dục vọng của thiên hạ”

Ví dụ, nếu các bạn muốn gia tăng tài lộc thì phương vị tương sinh là Đông Nam. Các bạn đánh giá bát quái của mình, phát hiện ra ngũ hành tương sinh cùng với hướng Đông Nam là Mộc. Các bạn có thể theo đó đặt những vật dụng liên quan đến hành mộc ở hướng Đông Nam (như lẵng hoa). Các bạn cũng có thể dựa vào Thủy để tăng năng lượng hướng này, vì Thủy sinh Mộc.

Theo bản đồ bát quái, các bạn có thể tìm ra ý nghĩa biểu tượng của các phương hướng. Nhưng trước khi làm điều này, cần cần phải nhớ rằng, không nên tăng cường năng lượng ra quá nhiều hướng cùng một lúc, nếu không sẽ có rất nhiều sai trái lặp lại, hoặc thời cơ mà các bạn không có cách nào ứng phó.

Tự mình xem phong thủy ngôi nhà và đánh giá hình dạng ngôi nhà

Tự mình xem phong thủy ngôi nhà và kiểm tra hình dáng ngôi nhàTự mình xem phong thủy ngôi nhà và đánh giá hình dạng ngôi nhà

Nếu ngôi nhà của các bạn không cần phải là hình vuông hoặc hình chữ nhật, thì các bạn cần đánh giá xem ngôi nhà của các bạn bị khuyết góc nào. Góc khuyết đó có đại diện cho một hướng nào đó trong bát quái không ?. Ví dụ nhà các bạn hình chữ L thì có thể xảy ra hiện tượng trên. Nếu điều trên xảy ra và các bạn cảm giác vòng bi này quan trọng hơn cả cùng với mình, các bạn nên quan tâm sử dụng một chiếc gương để tạo lại nó.

Xem bếp theo phong thủy

Việc đánh giá nhà bếp nên khởi đầu bằng việc các bạn đứng trong khu vực chuẩn bị thức ăn và xem lưng các bạn có hướng ra cửa hay không. Nếu vậy, gia đình nên sửa sang lại bếp, để người đun nấu dọn đồ ăn mà vẫn có thể nhìn thấy cửa.

Xem bếp theo phong thủyXem bếp theo phong thủy

Cũng cần đảm bảo rằng vấn đề nước trong nhà bếp không xung đột cùng với vấn đề lửa. Điều này có có nghĩa là bếp nấu không được đặt ngay cạnh vòi nước hoặc tủ lạnh. Nếu bếp đặt cạnh vòi nước, hãy đổi vị trí của các đồ vật đại diện cho hành thủy (bồn rửa, tủ lạnh) hoặc hành hỏa (bếp). Cuối cùng, hãy đánh giá xem hướng đun nấu có hướng về vị trí chất lượng và tốt nhất của các bạn theo quy luật “tọa hung hướng cát” hay không.

Đánh giá phòng ngủ là một vấn đề cực kì quan trọng trong phong thủy

Vấn đề đầu tiên khi đánh giá phòng ngủ là xem phía trên giường có treo vật dụng gì không. Những thứ khiến các bạn cảm giác áp lực như những bức tranh nặng nề hay tủ xống áo lớn. Khi ngồi trên giường, hãy chắc khỏe rằng các bạn chẳng thể nhìn thấy mình trong bất kỳ tấm gương nào.

Kiểm tra phòng ngủ là một yếu tố quan trọng trong phong thủyĐánh giá phòng ngủ là một vấn đề cực kì quan trọng trong phong thủy

Nếu vậy, hãy che gương lại hoặc đặt xa phòng ngủ. Bởi việc đặt gương trong phòng ngủ liên tục và đều đặn tác động không chất lượng và tốt đến tâm lý và giấc ngủ của con người. Phong thủy phòng ngủ không chỉ tác động đến giấc ngủ mà còn cả vận mệnh của các bạn và gia đình. Phòng ngủ hợp phong thủy sẽ mang đến cho các bạn một cuộc sống gia đình chất lượng và tốt đẹp, vợ chồng chất lượng và tốt đẹp, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Để tự mình xem phong thủy ngôi nhà, các bạn cần phải đánh giá vị trí của nhà tắm hoặc nhà vệ sinh.

Đây là hai khu vực cực kì quan trọng trong ngôi nhà nhưng thường bị quên lãng. Theo phong thủy, đây là khu vực dẫn nước từ nhà các bạn chảy ra ngoài. Vì vậy, cần xác định xem nó có đặt ở vị trí cực kì quan trọng trên bát quái hay không vì không gian này sẽ mang vượng khí chất lượng và tốt ra khỏi nhà.

Kiểm tra vị trí của phòng tắm hoặc nhà vệ sinhĐánh giá vị trí của phòng tắm hoặc nhà vệ sinh

Ví dụ, nếu nhà vệ sinh ở hướng Tây Nam, nó sẽ tác động đến các mối quan hệ của các bạn. Nếu nhà vệ sinh ở nửa Tây tứ trạch sẽ tác động đến vận khí của trẻ.

Nếu khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh được đặt ở vị trí cực kì quan trọng, thì biện pháp là đóng cửa nhà vệ sinh, đậy nắp bồn cầu, hoặc bịt cửa phòng lại, dùng cách này có thể “khiến căn phòng biến mất”.

Điều chỉnh phương vị nơi làm việc thích hợp cùng với phong thủy trong nhà.

  Điều chỉnh vị trí làm việcĐiều chỉnh vị trí nơi làm việc theo phong thủy

Nếu nhà có văn phòng nên kê bàn ​​ghế đối diện cùng với hướng Sinh khí. Bên cạnh đó, ở nơi làm việc, lưng của các bạn không nên quay ra cửa. So cùng với việc đối mặt cùng với Sinh khí, việc nhìn thấy cửa văn phòng cực kì quan trọng hơn. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên lưu ý đến việc chọn mua vị trí đặt sao cho hợp phong thủy.

Tiếp sau đây là cách tự mình xem phong thủy ngôi nhà. Tuy nhiên, các bạn vẫn nên mua đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng như Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn. Chúng tôi cam kết sẽ giúp các bạn xây dựng một ngôi nhà hợp phong thủy đầy đủ công năng, đảm bảo chất lượng….

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png