CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

[Cập nhật] Báo giá tiền thiết kế vi la đương đại, cổ điển, tân cổ điển

Tổ chức Cổ phần Phát triển Xây Dựng Gia Thịnh là đơn vị chuyên nghiệp trong việc: tư vấn thiết kế kiến ​​trúc và nội thất, trực tiếp thi công trọn gói các công trình nhà ở, vi la, nhà phố, công trình công nghiệp, … Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị đã và đang là địa chỉ quen thuộc cùng nhiều KH trên cả nước. Cùng với đội ngũ kiến ​​trúc sư – kỹ sư – giám sát – tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những công trình chắc chắn, bền lâu và thẩm mỹ. Cũng giống như bảng giá tiền thiết kế nhà phố, bảng giá tiền thiết kế vi la cũng luôn đảm bảo nhu cầu của KH như: đo đạc hiện trạng, thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế kết cấu, thiết kế 3D nội ngoại thất,… và những không gian riêng tư như sân vườn thu nhỏ, bể bơi, khu vui chơi,… Cùng theo dõi bài viết tiếp sau đây để cập nhật trình giá tiền thiết kế công trình vi la và các vấn đề quan trọng cực kì khác liên quan nhé!

 

Giá thiết kế biệt thự thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tốGiá tiền thiết kế vi la thay đổi và điều chỉnh tùy thuộc vào nhiều vấn đề

Những công trình kiến ​​trúc gắn liền cùng với từng lớp quý tộc cổ đại

Vì sao nhiều người lại muốn có được sở hữu một ngôi vi la nguy nga cho riêng mình mà không bắt buộc là một kiểu kiến ​​trúc khác? Từ thời La Mã cổ đại, định nghĩa vi la đã được hình thành. Đó là những ngôi nhà biệt lập lập, có diện tích rộng rãi, thiết kế nguy nga, lộng lẫy, có sân vườn và ít ra 3 mặt tiền hướng ra vườn. Tất nhiên, kiểu xây dựng này chỉ gắn cùng với từng lớp quý tộc như vua, chúa, quan lại… Điều đó càng cho thấy giá tiền trị của loại hình kiến ​​trúc này.

Báo giá thiết kế kiến ​​trúc biệt thựBáo giá tiền thiết kế kiến ​​trúc vi la

Hiện tại, những ngôi nhà phố, vi la, lâu đài nguy nga, lộng lẫy đã không còn là ước mơ quá xa vời của người dân. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận chủ nhân của những căn vi la sang trọng là những người giàu có và thành đạt. Thiết kế của ngôi vi la cũng phần nào thể hiện được thứ hạng cũng như cá tính riêng, cùng cùng với con mắt thẩm mỹ của chủ đầu tư. Khi đời sống xã hội càng ngày càng được nâng cao và phát triển thì nhu cầu thuê người thiết kế nhà cũng là một loại hình dịch vụ được để tâm lớn hơn, và vấn đề được nhiều người để tâm nhất ngày nay đó đó là đơn giá tiền thiết kế nhà. Vi la.

Bảng giá tiền thiết kế vi la

Hiện nay, hồ hết các đơn vị kiến ​​trúc khái quát cũng như thiết kế Xây Dựng Gia Thịnh nói riêng đều tính giá tiền xây dựng theo m2. Đây là cách tính thông dụng, khá dễ hiểu và đơn giản và dễ hiểu, chỉ cần xác định được phong cách kiến ​​trúc và diện tích xây dựng của vi la là chủ đầu tư có thể tính toán sơ bộ được phí đầu tư của căn vi la dự kiến. . Từ đó giúp tiết kiệm thời kì, công sức và có sự chuẩn bị chu đáo về tài chính.

Bảng giá tiền thiết kế vi la đã được chúng tôi tổng hợp theo bảng tiếp sau đây. Vui lòng tham khảo trước:

     

Từ 150.000đ / m2

Từ 200.000 vnđ / m2

Từ 180.000đ / m2

Phối cảnh 3D

Phối cảnh 3D

Thiết kế 3D

Bản vẽ kiến ​​trúc

Bản vẽ kiến ​​trúc

Khai triển 2D

Cấu hình

Cấu hình

Bản vẽ kết cấu

Bản vẽ điện nước

Bản vẽ điện nước

Danh sách đánh giá giấy tờ

Lưu ý: Bảng giá tiền trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để nhận báo giá tiền thiết kế vi la hoàn thiện, quý KH vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline của chúng tôi.

Giá tiền trên chưa gồm thuế và phí liên quan.

    Chi phí thiết kế (VNĐ) = Đơn giá thiết kế nhà (VNĐ) x Diện tích thiết kế (m2)Tổn phí thiết kế (VNĐ) = Đơn giá tiền thiết kế nhà (VNĐ) x Diện tích thiết kế (m2)

– Nếu nhà các bạn là vi la có diện tích xây dựng lớn, sân vườn, phong cách đương đại thì đơn giá tiền chúng tôi ứng dụng cho các bạn là từ khoảng 250.000đ / m2 sàn không kể số lượng mặt tiền. chính, chỉ cần xác định phong cách kiến ​​trúc mà các bạn yêu cầu.

– Nếu quý khách sắm thiết kế vi la tân cổ điển, tân cổ điển kiểu Pháp có diện tích xây dựng lớn, tổng hợp sân vườn và các tiện ích đi kèm, chúng tôi sẽ ứng dụng nấc giá tiền từ 300.000đ / m2 sàn. , phối cảnh nội ngoại thất đồng bộ theo phong cách Pháp cổ điển và tân cổ điển.

– Nếu công trình của các bạn là siêu dự án, có diện tích từ vài nghìn m2 sàn xây dựng trở lên được thiết kế và xây dựng nhằm mục tiêu kinh doanh nghỉ dưỡng cao cấp, chúng tôi không phân biệt phong cách thiết kế và thiết kế dễ hiểu và đơn giản. giá tiền thiết kế. Trong trường hợp này, đơn giá tiền chúng tôi ứng dụng để phục vụ nhu cầu thiết kế của các bạn là 500.000đ / m2 sàn quan tâm.

Đối cùng với đơn giá tiền thiết kế vi la này, Xây Dựng Gia Thịnh cung cấp gói dịch vụ thiết kế hoàn toàn mới và dị biệt so cùng với trước đây, cụ thể:

Cam kết tư vấn và hỗ trợ giai đoạn chuẩn bị thi công miễn phí Cam kết tư vấn và bổ sung thời đoạn chuẩn bị thi công miễn phí

Ngoài công tác thiết kế chính như trước đây, chúng tôi bổ sung:

+ Bố trí tổng mặt bằng xây dựng, mặt bằng công năng quan tâm các tầng cao một cách tối ưu nhất, hài hòa 3 vấn đề chính: đảm bảo không gian quan tâm khoa học, tiết kiệm phí và tận dụng không gian. lợi thế về tài nguyên đất cũng như khắc phục các nhược điểm của thửa đất một cách tối đa.

+ Tính toán trọng lượng công trình, các mặt chính đảm bảo: kiểu dáng kiến ​​trúc đẹp, dễ để lại ấn tượng, thiện cảm cho người nhìn; Vật liệu, vật liệu trang trí mặt tiền bắt buộc đương đại, thích hợp cùng với xu hướng vật liệu mới.

+ Tính toán bố trí sân vườn, thiết kế tường rào, cổng chính hài hòa cùng với các mặt chính ngoại thất của công trình, ưu tiên các không gian nghỉ dưỡng, gần gụi cùng với tự nhiên, giao thông đi lại thuận tiện cho công tác. chăm sóc và bảo dưỡng.

+ Đối cùng với những công trình đặc biệt hơn thế phục vụ nhu cầu kinh doanh nghỉ dưỡng cao cấp từ bốn sao trở lên, chúng tôi cam kết sẽ tính toán thiết kế cùng với những không gian đương đại, sang trọng, quan tâm những vật liệu, vật liệu trang trí cao cấp mang đến cảm giác lưu giữ đặc biệt hơn thế đảm bảo tỷ lệ KH quay lại quan tâm dịch vụ của các bạn một lần nữa.

+ Đối cùng với không gian nội thất, chúng tôi cam kết không sao chép ý tưởng mà định hình toàn bộ không gian nội thất cho từng công trình biệt lập, đảm bảo phong cách trang trí chỉ có tại công trình của các bạn. . Dù chất liệu là nội thất cổ điển hay đương đại, chúng tôi cam kết bắt kịp xu hướng thiết kế của các nước Châu Âu đương đại, cùng với giá tiền cả và phí sinh sản thích hợp cùng với kinh phí đầu tư.

Sự thực về giá tiền thiết kế vi la tăng cao so cùng với những năm trước

Thiết kế biệt thự giúp khách hàng có cái nhìn tổng quanThiết kế vi la giúp KH có cái nhìn tổng quan

Nhiều KH phàn nàn rằng nhiều đơn vị thiết kế báo giá tiền thiết kế vi la quá cao, chưa kể, giá tiền năm nay còn cao hơn những năm trước. Chia sẻ về vấn đề này, đại diện lãnh đạo đơn vị chúng tôi cho biết: “Thực tế là phí thiết kế vi la thường cao hơn so cùng với các loại hình công trình nhà ở như nhà phố, nhà cấp 4,… Tuy nhiên, giá tiền thiết kế thì cao hay thấp tùy thuộc vào từng loại vi la và từng đơn vị thiết kế, thi công. Riêng phí thiết kế của Xây Dựng Gia Thịnh ngày nay so cùng với mặt bằng giá tiền thị trường vẫn được KH nhận xét là khá mềm. Hơn nữa, giá tiền niêm yết của chúng tôi không thay đổi và điều chỉnh thường xuyên và đều đặn, được duy trì trong nhiều năm. Tuy nhiên, các bạn đừng vội phán xét rằng của rẻ là của ôi. Mỗi công trình mà chúng tôi bàn giao cho KH đều là tâm huyết và sức lực mà chúng tôi đã cố gắng hoàn thiện ”.

“So cùng với các loại hình xây dựng khác, phí thiết kế vi la thực sự rất cao. Tuy nhiên, không bắt buộc tự nhiên mà KH lại chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn hơn để trả cho đơn vị thiết kế như chúng tôi. Vì thực sự thời kì và công sức mà chúng ta cần bỏ ra để thiết kế vi la là không hề nhỏ. Ngược lại, nó khó hơn rất nhiều so cùng với thiết kế nhà ở thông thường. Chưa kể để thiết kế được một ngôi vi la đẹp được KH thực sự xác nhận thì đội ngũ kiến ​​trúc sư bắt buộc có chuyên môn cao và kinh nghiệm mới có thể đảm đương được. Vì vậy giá tiền cao hơn cũng là thường nhật ”.

Bản thiết kế cung cấp tất cả thông tinBảng giá tiền thiết kế vi la đầy đủ mọi thông tin

Như vậy, đơn giá tiền thiết kế vi la cao hay thấp, tăng hay không là do chính sách và quy định của từng đơn vị. Điều KH cần để tâm là tìm được đơn vị thiết kế uy tín, có năng lực và tâm huyết để đưa ra những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

Ngay cả một giấy tờ thiết kế hoàn chỉnh cùng với đầy đủ hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, bản vẽ khai triển kỹ thuật có chỉ dẫn thi công đảm bảo và uy tín cũng chỉ có các hướng dẫn được chủ đầu tư và nhà thầu khoảng 80% công tác. công tác thực tế. Vì vậy 20% công tác còn lại để hoàn thành một công trình sẽ nằm ở cách hiểu khác nhau của chủ đầu tư và nhà thầu trong quá trình tìm hiểu bản vẽ, xu hướng và công nghệ vật liệu khác nhau từ khâu thiết kế đến thiết kế. khi hoàn thành công tác xây dựng, hoặc những cảnh huống phát sinh chẳng thể lường trước được trong quá trình khảo sát thiết kế.

Hiểu được những khó khăn còn lại mà giấy tờ thiết kế của chúng tôi chẳng thể lường hết được cho chủ đầu tư, Xây Dựng Gia Thịnh cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình ứng dụng các dụng cụ thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng bổ sung, chỉnh sửa, phát triển thêm bản vẽ, cập nhật những kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy được thông qua các buổi họp bàn giữa nhà thầu, chủ đầu tư và đơn vị tư vấn thiết kế. Từ đó, sẵn sàng làm rõ những thắc mắc của các bên liên quan đến giấy tờ thiết kế do chúng tôi tập luyện.

Mọi nhu cầu tư vấn báo giá tiền thiết kế vi la vui lòng liên hệ trực tiếp tại văn phòng đơn vị theo địa chỉ:

VP Hà Nội: 36 Hoàng Cầu, tầng 10, tòa nhà Anh Minh, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng Thành phố Hồ Chính Minh: Pearl Plaza, Tầng 10 Phòng 102 Khu Replus, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc gọi ngay đến Hotline của chúng tôi để nhận ngay nhiều thông tin tư vấn miễn phí.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png