CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Cần lưu ý những gì khi xây vi la nhỏ?

Xây vi la diện tích nhỏ thời buổi hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư mua, hơn thế là những gia đình có diện tích đất tương đối nhỏ. Vì diện tích ngôi nhà không quá lớn nên kiến ​​trúc sư nên thiết kế tinh tế và khéo léo tận dụng toàn bộ diện tích vào mục tiêu sinh hoạt.

Vi la nhỏ là gì?

Biệt thự nhỏ là gì?Vi la nhỏ là gì?

Vi la nhỏ là loại hình nhà ở dân dụng, có dạng vi la nhưng quy mô thu nhỏ được xây dựng trên một mảnh đất độc lập, có lối đi riêng. Ngôi vi la nhỏ này sẽ được xây dựng trên mảnh đất có diện tích từ 70m2 – 100m2 nhưng vẫn có đầy đủ không gian sân vườn và tiểu cảnh tiện nghi như một ngôi vi la thông thường.

Thiết kế vi la mini cao cấp đang trở nên xu hướng đương đại do diện tích đất càng ngày càng thu hẹp. Phong cách này yêu cầu ngoại thất và nội thất vừa đẹp hoàn hảo, vừa được phân chia các khu vực chức năng hợp lý để tạo sự vui vẻ nhất cho đứa ở.

Cần lưu ý những gì khi xây vi la nhỏ?

Cần chú ý những gì khi xây biệt thự nhỏ?Cần lưu ý những gì khi xây vi la nhỏ?

Để xây vi la mini đẹp nhất chủ đầu tư nên đảm bảo các nguyên tắc sau:

Thiết kế kiến ​​trúc nhà vi la mini

Kiến trúc gợi cảm và hài hòa, hơn thế là khu vực tiểu cảnh sân vườn, cổng chính, tường rào vào nhà. Cổng và tường không được chênh lệch quá nhiều về chiều cao. Các mảng xanh trong sân vườn nên hài hòa cùng với tổng thể của vi la.

Những căn vi la có diện tích nhỏ sẽ ưu tiên quan tâm những gam màu trắng, trung tính. Nếu các bạn hợp, hoặc thích những gam màu tối, hãy nhờ đến sự tư vấn của các kiến ​​trúc sư để ngôi vi la sở hữu sự rộng rãi và thoáng mát nhất vì căn vi la này vốn có diện tích nhỏ hơn một căn vi la thông thường.

Thiết kế sân vườn vi la mini

Khi xây dựng một ngôi vi la nhỏ thì cảnh quan sân vườn là một phần cực kì cần thiết và chẳng thể thiếu. Vì sân vườn sẽ giúp cân bằng trong kiến ​​trúc vi la. Nếu chỉ chăm chăm xây những ngôi vi la sang trọng, hoành tráng mà không có sân vườn thì ngôi nhà sẽ ngột ngạt và bí bách.

Thiết kế sân vườn biệt thự miniThiết kế sân vườn vi la mini

Gara ô tô là khu vực chức năng rất cần thiết cho một ngôi vi la. Vì vậy khi thiết kế hãy đưa ra những yêu cầu về diện tích này cho kiến ​​trúc sư để chúng tôi đưa ra phương án đảm bảo chất lượng nhất cho các bạn.

Lưu ý đến nội thất khi xây vi la nhỏ đẹp

Nội thất vi la mini không nên bày vẽ quá nhiều. Phong cách tối giản là mua đảm bảo chất lượng nhất cho kiểu nhà này. Việc trang trí quá nhiều hoặc quan tâm những vật dụng không rất cần thiết khiến không gian sống trở nên lộn xộn và chật chội.

Đảm bảo không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi

Các khu vực bên trong vi la mini không có quá nhiều diện tích nên kiến ​​trúc sư sẽ cần có sự sắp xếp khéo léo. Mọi thiết kế nên tối giản hết nút có thể và bỏ đi những chi tiết không rất cần thiết. Điều này sẽ dẫn đến một không gian rộng hơn, vui vẻ hơn.

Đảm bảo không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghiĐảm bảo không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi

Một gợi ý hàng đầu dành cho các bạn là hãy ưu tiên mua những chất liệu đương đại như kính. Kính vừa tạo sự sang trọng vừa có kết quả thu hút ánh nhìn ánh sáng tự nhiên. Những gam màu sáng của căn phòng cũng sẽ tạo cảm giác rộng và thoáng hơn cho ngôi vi la mini.

Xây vi la mini tuân thủ quy tắc phong thủy

Thiết kế vi la mini thích hợp cùng với phong thủy sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy khi xây vi la nhỏ các bạn cần nhớ rõ vấn đề này. Ví dụ như cách bố trí khu vực bên trong ngôi nhà như thế nào? Phòng thờ, phòng ngủ hay phòng khách nên đặt ở vị trí thích hợp.

Một số vấn đề liên quan đến phong thủy mà gia chủ cần lưu ý khi thiết kế vi la mini: Thế đất có hợp cùng với phong thủy không? Làm thế nào để sắm sửa màu sơn và nội thất? Một số hướng thiết kế không gian mở có ổn không?

Gợi ý phong cách khi xây vi la nhỏ đẹp

Phong cách vi la đương đại

Phong cách biệt thự hiện đạiPhong cách vi la đương đại

Thiết kế vi la nhỏ theo phong cách đương đại được nhiều gia chủ mua. Vì nó thích hợp cùng với xu hướng và có tính ứng dụng cao. Bố cục khối kiến ​​trúc là tự do, không bị buộc ràng bởi bất kỳ nguyên tắc nào. Vì vậy, không lạ khi đây là mẫu vi la đẹp được nhiều quý khách mua nhất.

Ưu điểm của mẫu vi la mini đương đại là không gian thoáng, đương đại. Những hình khối như hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác,… tổng hợp cùng với chất liệu đương đại mang đến cảm giác mới lạ.

Xây vi la nhỏ theo phong cách cổ điển

Đây là một trong những phong cách sang trọng nhất mà ai cũng muốn sở hữu. Tuy được xây dựng trên một khu đất không quá rộng nhưng những ngôi vi la mini phong cách cổ điển vẫn thể hiện được sự lộng lẫy và nguy nga trong kiến ​​trúc của nó.

Biệt thự nhỏ cổ điểnXây vi la nhỏ theo phong cách cổ điển

Hệ thống cột, mái, vách… đều được chạm trổ hoa văn cầu kỳ, tinh xảo. Hệ thống cửa sổ, mái che, ban công kiểu mái vòm cùng với các họa tiết gờ, gờ,… là điển hình. Mẫu vi la đẹp này mang phong cách hoàng gia, thể hiện thứ hạng và địa vị của gia chủ.

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế vi la mini

Vi la tân cổ điển là phong cách tổng hợp giữa kiến ​​trúc cổ điển và đương đại. Mẫu vi la mini đẹp này thích hợp cùng với những gia chủ yêu thích nét đẹp truyền thống xưa nhưng vẫn mang hơi thở đương đại.

Phong cách tân cổ điểnPhong cách tân cổ điển trong thiết kế vi la mini

Khác cùng với phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển thường được lược bớt những chi tiết rườm rà. Bố cục tự do không tuân theo đặc tính đối xứng điển hình của cổ điển. Việc ứng dụng hệ thống cửa kính lớn, mái dốc và các mảng tường lớn tạo nên một hình thái kiến ​​trúc đương đại, thu hút đem lại ấn tượng khó phai.

Trên đây là những lưu ý khi xây vi la nhỏ và gợi ý một số phong cách thích hợp. Nếu các bạn để tâm đến mẫu nhà nào thì có thể liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công cùng với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết về tiến độ và chất lượng công trình cho các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png