CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhất, phí trọn gói chỉ từ 300 triệu đồng

Nếu các bạn đang có ý định xây nhà cấp 4 nhưng điều kiện kinh tế không quá dư dả. Các bạn có thể tham khảo cách xây nhà cấp 4 trọn gói tiết kiệm nhất chỉ từ 300 triệu đẹp, đầy đủ công năng sinh hoạt được Xây Dựng Gia Thịnh bật mí qua bài viết sau:

 

Vì sao nhà cấp 4 lại được nhiều người mua?

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đơn giản và dễ hiểu là kiểu kiến ​​trúc được nhiều người ưa thích đặc biệt hơn thế là ở nông thôn. Bởi mẫu nhà này thích hợp cùng với hoàn cảnh của các hộ gia đình, mang đến không gian thoáng đãng, thích hợp cùng với truyền thống của làng quê Việt Nam.

Tại sao nhà cấp 4 lại được nhiều người lựa chọn?Vì sao nhà cấp 4 lại được nhiều người mua?

Hiện tại, thiết kế nhà cấp 4 cũng đa dạng hơn, cùng với nhiều kiểu dáng hơn, nhiều loại chất liệu, kiểu dáng quan tâm sử dụng thích hợp cùng với hoàn cảnh gia đình. Vì vậy, chúng ta có thể mua những cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cơ bản của ngôi nhà.

Cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhất, phí trọn gói chỉ từ 300 triệu đồng

Đánh giá phí từ các gia đình có cùng mẫu nhà

Trước khi bắt tay vào xây nhà cấp 4, các bạn nên tham khảo những ngôi nhà mới xây gần đó để xem phí xây dựng là bao lăm trên một mét vuông. Cũng như hỏi giá tiền vật liệu xây dựng, thợ ngay bữa nay để có giá tiền thi công sát thực nhất.

Cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhất, chi phí trọn gói chỉ từ 300 triệu đồngCách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhất, phí trọn gói chỉ từ 300 triệu đồng

Nếu các bạn đã định hướng làm nhà tiết kiệm phí nhất thì chỉ nên đặt ra những yêu cầu đơn giản và dễ hiểu cho mẫu nhà. Ví dụ như sự tối giản của ngoại thất và nội thất, chỉ những gì cơ bản và rất cần thiết nhất.

Các bạn đã sẵn sàng cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm phí chưa?

Vật liệu xây dựng là vấn đề cơ bản và cần thiết nhất trong quá trình xây nhà cấp 4. Chất lượng của những vật liệu này liên quan trực tiếp đến giá tiền thành công trình. Vì vậy, gia chủ nên tham khảo trước giá tiền vật liệu xây dựng từ phần thô như cát, đá, xi măng đến khâu hoàn thiện như ốp lát, sơn tường, thiết bị giảm mỡ vệ sinh….

Bạn đã sẵn sàng cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí chưa?Các bạn đã sẵn sàng cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm phí chưa?

Các bạn nên xem kỹ chất liệu trước khi quyết định chọn lựa, tránh chọn lựa bắt buộc chất liệu kém chất lượng. Lập ngân sách cho việc chọn lựa nguyên vật liệu, dự tính các phí phát sinh. Ngoại giả, có một số cách để giảm phí nguyên vật liệu như sau:

Ưu tiên những vật liệu sẵn có tại địa phương, cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhất

Nếu địa phương các bạn có lợi thế về rừng, có nhiều khe suối thì giá tiền gỗ, cát, sỏi có thể rẻ hơn do phí vận chuyển không lớn. Nếu gia chủ ở miền Trung có thể dùng tre để gia cố nền tảng thay vì dùng cừ tràm như ở miền Tây. Miền Trung có nhiều núi đá tự nhiên, đá ong có thể thay thế gạch nung thường dùng ở các vùng khác…

QUAN TÂM SỬ DỤNG VẬT LIỆU TÁI QUAN TÂM SỬ DỤNG KHI XÂY NHÀ CẤP 4 GIÚP TIẾT KIỆM PHÍ

Sử dụng vật liệu tái sử dụng khi xây nhà cấp 4 giúp tiết kiệm chi phíQuan tâm sử dụng vật liệu tái quan tâm sử dụng khi xây nhà cấp 4 giúp tiết kiệm phí

Chủ đầu tư có thể mua những vật liệu đã qua quan tâm sử dụng như gỗ, cửa nhôm, cửa sắt, tủ,… Các bạn cần mang về nhà để cọ rửa và sơn lại mới có thể quan tâm sử dụng được. Nếu gia chủ quyết định làm mới cửa sổ và cửa ra vào thì không nhất thiết bắt buộc sắm những vật liệu đắt tiền. Chỉ cần mua dạng hình vừa bắt buộc nhưng đẹp mắt cũng đủ giúp ngôi nhà trở nên tinh tế và đẹp mắt.

QUAN TÂM SỬ DỤNG VẬT LIỆU NHẸ CÙNG VỚI TẤM SMARTBOARD ĐỂ XÂY NHÀ

Vật liệu rẻ, nhẹ như tấm smartboard được nhiều KH mua để xây nhà cấp 4 đẹp. Ưu điểm của loại vật liệu này là giá tiền thành thi công rẻ, thời kì thi công nhanh, trọng tải nhẹ nên giảm được phí xây dựng móng cột từ đó giảm giá tiền thành chung của công trình.

Sử dụng vật liệu nhẹ với tấm Smartboard để xây nhàQuan tâm sử dụng vật liệu nhẹ cùng với tấm Smartboard để xây nhà

Ngoại giả mẫu này còn có thể dùng để làm sàn gác xép, sàn giả đúc thay thế sàn gỗ hay sàn bê tông. Điểm hay của tấm Cemboard làm sàn giả là rất nhẹ và đặc biệt hơn thế phù hợp để chèn gác xép trong cải tạo nhà thay cho ván ép sàn gác xép, làm nhà giả, nhà chung vách, nhà nghỉ …, cùng với đặc tính chịu nước cực tốt và chất lượng . tốt và chất lượng, không bị mối mọt và thi công nhanh, giá tiền thành rẻ, trọng tải nhẹ nên không liên quan đến kết cấu ngôi nhà.

Lên ý tưởng cụ thể để xây nhà cấp 4 tiết kiệm phí

Cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo các công năng rất cần thiết các bạn nên sắm đơn vị thiết kế và thi công trọn gói. Sắm đơn vị thi công trọn gói sẽ giúp các bạn tránh được những phát sinh hay sơ sót về trọng lượng thi công cũng như đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu cùng với giá tiền thành tốt và chất lượng nhất.

Lên ý tưởng cụ thể để xây nhà cấp 4 tiết kiệm chi phíLên ý tưởng cụ thể để xây nhà cấp 4 tiết kiệm phí

Xây Dựng Gia Thịnh cung cấp các gói dịch vụ như: lập bản vẽ thiết kế, xin phép xây dựng, cung cấp các loại vật tư xây dựng, nhân lực xây dựng, xây thô,… cho đến thi công xây dựng và bảo hành công trình. Gửi đi. Giúp tối ưu thời kì và phí cho nhà đầu tư.

Sắm diện tích nhà thích hợp cùng với công năng giúp tiết kiệm phí

Lựa chọn diện tích nhà phù hợp với công năng giúp tiết kiệm chi phíSắm diện tích nhà thích hợp cùng với công năng giúp tiết kiệm phí

Việc mua diện tích thích hợp đảm bảo đủ công năng vì diện tích càng lớn thì phí xây dựng càng cao. Để xây dựng mẫu nhà đẹp tiết kiệm diện tích phòng ngủ, phòng khách, bếp bên trong hợp lý khoảng 12 – 15 m2 (hoặc dài 3,3m x 3,6m – 4,5m; chiều rộng phòng hẹp nhất tối thiểu 3,3mx 3,6 m – dài 4,5m. nên chừa 3,3m để dễ đóng gói). Cửa sổ và cửa ra vào nên có kích tấc hợp lý để tránh tốn kém công sức.

Thiết kế và chọn lựa nội thất thích hợp cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhất

Trang trí nhà không nên quá cầu kỳ, rườm rà cùng với những vật liệu sang trọng. Đồ nội thất không cần bắt buộc sang trọng và đắt tiền. Thời buổi này, một số cửa hàng nội thất bày bán rất nhiều thiết bị nội thất bình dân nhưng đẹp, kiểu dáng đương đại góp phần tiết kiệm phí xây nhà cấp 4.

Thiết kế và mua nội thất phù hợp cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhấtThiết kế và chọn lựa nội thất thích hợp cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhất

Lựa chọn mua nội thất nên ưu tiên những món đồ thông minh. Hoặc các hạng mục nội thất bằng vật liệu nhân tạo hoặc thiết bị công nghiệp nhằm giảm bớt việc quan tâm sử dụng gỗ tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm phí tối ưu.

Trên đây chúng tôi vừa bật mí cách xây nhà cấp 4 tiết kiệm nhất. Nếu các bạn muốn xây dựng một mẫu nhà đẹp và tiết kiệm phí, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được các kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm giải đáp và tư vấn mẫu nhà thích hợp.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png