CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Các mẫu vi la 2 tầng mini đẹp trở nên xu hướng thời buổi hiện nay

Mẫu vi la mini 2 tầng đang trở nên xu hướng thiết kế thời buổi hiện nay. Đây là phong cách lý tưởng cho những gia đình có diện tích đất không quá rộng. Việc xây dựng cùng với quy mô 2 tầng sẽ giúp gia chủ tối ưu được không gian quan tâm sử dụng, bên cạnh đó còn có thể sở hữu một khu vườn nhỏ giúp cải thiện không khí công dụng.

Vi la mini là gì? Ưu điểm của vi la mini

Có thể hiểu vi la mini là mô hình thu nhỏ của những ngôi vi la lớn theo lối truyền thống. Mô hình này đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình có nấc thu nhập trung bình cùng với diện tích xây dựng khoảng 80 – 120m2 / Sàn. Tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng sân vườn, tiểu cảnh, tiện nghi như những vi la đích thực.

Biệt thự mini là gì?  Ưu điểm của biệt thự miniVi la mini là gì? Ưu điểm của vi la mini

Vì vậy, vi la mini được hiểu là vi la có diện tích nhỏ được thiết kế hợp lý và tinh tế. Anh chị tận dụng triệt để những khoảng không gian có sẵn để phục vụ không gian sinh hoạt an tâm và vui vẻ cho gia đình. Mẫu nhà này cũng đáp ứng được nhu cầu của những gia đình có từ 5-7 thành viên sinh sống.

Nguyên tắc thiết kế vi la mini

Muốn xây vi la 2 tầng mini đẹp, đầy đủ công năng thì gia chủ cần tuân thủ những nguyên tắc thiết kế sau:

– Lưu ý trong kết cấu công trình ngoài ra cần xác định tâm đất để định vị cho nơi đặt vi la.

Lưu ý trong việc mua phong cách thiết kế là vấn đề vô cùng cần thiết để quyết định một ngôi nhà đẹp.

Nguyên tắc thiết kế biệt thự miniNguyên tắc thiết kế vi la mini

– Tạo sự cân đối và quyến rũ giữa bố cục hàng rào, cổng chính và vi la.

– Cần đảm bảo chỗ để xe, ngoài ra là chỗ để xe ô tô cho vi la.

– Nên thiết kế tiểu cảnh cây xanh để ngôi vi la mini trở nên đẹp và ấn tượng.

– Đảm bảo sự cân đối và quyến rũ của cổng chính, tường rào và ngôi nhà

– Cân nhắc màu sơn thích hợp, ngoài ra là màu trắng và màu trung tính, màu sắc hợp cùng với phong thủy.

– Sắm sửa vật liệu xây dựng đương đại, chất lượng và phối màu thích hợp cùng với tổng thể ngôi nhà.

Những mẫu vi la 2 tầng mini đang trở nên xu hướng thời buổi hiện nay

Vi la mini là sự mua hợp lý cho những gia đình có quỹ đất vừa cần. Xây Dựng Gia Thịnh sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu vi la đẹp, sang trọng cùng với phí hợp lý sau đây:

Mẫu nhà phố mini 2 tầng đương đại

Thiết kế vi la mini ở thành phố đang dần trở nên phổ quát, nhất là cùng với không gian thành thị chật hẹp. Phong cách nhà này đem đến tiện ích khá công dụng. Gia chủ vừa đảm bảo sở hữu căn nhà đầy đủ tiện nghi vừa có không gian sống gần gụi, trong lành của tự nhiên.

Những mẫu biệt thự 2 tầng mini đang trở thành xu hướng hiện nayMẫu nhà phố mini 2 tầng đương đại

Cùng với nhà phố, nếu quỹ đất có chiều ngang 7m thì gia đình có thể thiết kế vi la 2 tầng đẹp, sang trọng và thứ hạng. Không gian kiến ​​trúc của ngôi nhà được chú trọng, hồ hết được xây dựng theo phong cách đương đại hoặc tân cổ điển

Mẫu vi la mini 2 tầng nhà vườn đương đại

Thiết kế vi la vườn đang là xu hướng được nhiều gia đình trẻ mua. Và được quan tâm sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà phố. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự dễ hiểu và đơn giản, trẻ trung mà vẫn mang nét cá tính riêng so cùng với những mẫu nhà khác. Đội ngũ kiến ​​trúc sư luôn cố gắng tổng hợp sự đương đại vào quy mô 2 tầng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng nhà vườn hiện đạiMẫu vi la mini 2 tầng nhà vườn đương đại

Căn vi la này được bố trí khéo léo giữa không gian xanh rộng rãi tạo cảm giác thư thái, trong lành. Lối đi xung quanh nhà được lát đá chống trơn trượt. Ngoại giả, ban công tầng 2 được trang trí bằng các tiểu cảnh xanh mát. Vừa góp phần làm dịu không gian, vừa thỏa mãn mong muốn mang tự nhiên vào từng góc nhỏ của gia chủ.

Mẫu vi la mini 2 tầng mái bằng

Ngôi vi la mini 2 tầng này không quá cầu kỳ mà chú trọng đến sự dễ hiểu và đơn giản và tinh tế. Mặt tiền tài ngôi vi la này rất thông thoáng cùng với hệ thống ban công rộng giúp gia chủ hòa mình vào tự nhiên. Hệ thống cửa nhôm kính xingfa không chỉ làm cho ngôi vi la thêm sang trọng, đương đại mà còn tạo cho không gian sự mát mẻ, thông thoáng.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngMẫu vi la mini 2 tầng mái bằng

Được xây dựng trên diện tích 100m2, ngôi vi la 2 tầng được bố trí các phòng hợp lý. Tầng 1 bố trí phòng khách, bếp liên thông phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC và gara ô tô. Tầng 2 được chia thành 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng vệ sinh.

Xu hướng vi la mini 2 tầng kiểu pháp thời buổi hiện nay

Vi la mini 2 tầng kiểu Pháp được ưa thích không chỉ bởi vẻ đẹp kiến ​​trúc độc đáo. Nhưng chúng cũng có thể được xử lý khéo léo trên diện tích hẹp, không tác động đến giá tiền trị công năng. Phong cách này quan tâm sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo. Những gam màu trung tính làm điểm nhấn cho ngoại thất giúp ngôi vi la sáng sủa, trang nhã và rộng rãi.

Biệt thự kiểu pháp đang là xu hướng hiện nayXu hướng vi la mini 2 tầng kiểu pháp thời buổi hiện nay

Vi la 2 tầng mini kiểu Pháp có diện tích hạn chế nên khi bố trí nội thất cần lưu ý tiết chế. Có thể thiết kế nội thất vi la theo phong cách tối giản bằng cách quan tâm sử dụng những đồ nội thất có thiết kế dễ hiểu và đơn giản, đơn sắc. Ngoại giả, nội thất thông minh, tích hợp chức năng 2 trong 1 giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Vi la mini kiểu Nhật mới

Ngôi vi la kiểu Nhật 2 tầng cùng với kiến ​​trúc không gian tiện nghi, dễ hiểu và đơn giản và nhẹ nhõm. Tuy nhiên, chú trọng đến mục tiêu quan tâm sử dụng của các món đồ nên cách bài trí nội thất vô cùng dễ hiểu và đơn giản cùng với chất liệu gỗ đến 90%. Những mẫu vi la này cũng được ưu tiên tận dụng tối đa không gian cửa sổ để đưa ánh sáng vào nhà.

Biệt thự mini kiểu Nhật mớiVi la mini kiểu Nhật mới

Mẫu vi la mini mái thái Nhật Bản khá phổ quát ở ngoại ô nhờ sự gần gụi cùng với tự nhiên. Đặc biệt hơn thế, phong cách này quan tâm sử dụng tông màu trầm khá ấm áp, thích hợp cùng với những gia đình có người lớn tuổi và yêu thích không gian sang trọng. Thiết kế này được quan tâm sử dụng chất liệu từ gỗ tự nhiên tổng hợp cùng với gỗ công nghiệp để tăng tính tiện dụng cho ngôi nhà.

Xây Dựng Gia Thịnh vừa giới thiệu 5 mẫu vi la 2 tầng mini được ưa thích nhất thời buổi hiện nay. Nếu các bạn yêu thích một trong những mẫu thiết kế trên, hãy liên hệ cùng với chúng tôi để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn về phong cách đẹp, công năng mà vẫn đảm bảo vấn đề phong thủy.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png