CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Bỏ túi 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m đẹp hết lời khen ngợi

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m vẫn là hạng mục được nhiều chủ đầu tư để tâm bởi nó thích hợp cùng với nhu cầu của những cặp vợ chồng trẻ hay những gia đình muốn sở hữu một tổ ấm nhỏ nhưng vẫn đủ công năng. Bữa nay, Xây Dựng Gia Thịnh gửi đến các các bạn những mẫu nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 5m sâu 16m. Hi vọng cùng với những mẫu thiết kế này của chúng tôi, các bạn đã có thêm những phương án thiết kế xây dựng khoa học và tiết kiệm cho gia đình mình.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m mái bằng có gác xép 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m sở hữu lối kiến ​​trúc đương đại nhưng vẫn rất gần gụi, tạo ấn tượng cho người quan sát đầu tiên khi xẹp thăm. Thiết kế sân trước khá rộng rãi gia chủ có thể tận dụng để ô tô cũng như tạo không gian xanh mát. Ngôi nhà được bố trí thêm gác xép, giúp nới rộng không gian sống. Những mảng tường vuông vắn, chắc chắn cũng giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu nhà đẹp.

thiết kế nhà cấp 4 5 × 16mMẫu thiết kế nhà cấp 4 tiện nghi đương đại

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m gồm các công năng đó chính là sân, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, WC, Ngay sảnh chính bước vào là phòng khách, tiếp đến là nhà bếp. – ăn, ngăn cách bởi một đảo bếp nhỏ. Trong cùng là phòng ngủ yên tĩnh và biệt lập, có khu vệ sinh riêng.

thiết kế nhà cấp 4 5 × 16mBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Diện tích tầng trên chỉ làm nơi ngơi nghỉ nên có khoảng thông tầng thoáng. Mặt tiền tài tầng lửng là phòng thờ trang trọng. kế tiếp là 2 phòng ngủ được thiết kế theo thị hiếu và nhu cầu của chủ nhân căn phòng. Khu vệ sinh được bố trí cuối nhà cùng cùng với khu giặt và sân phơi tạo sự thuận tiện cao nhất trong sinh hoạt.

thiết kế nhà cấp 4 5 × 16mMặt bằng tầng lửng của nhà cấp 4

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m không gian xanh

Điểm nổi trội nhất trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m này đó chính là phần mái dốc chữ A sắc nét mang đến nét biệt lập và thu hút, tổng hợp cùng với hệ thống cửa kính rộng thoáng đương đại. Không gian xanh len lách khắp ngôi nhà, từ mảng xanh sân vườn bên ngoài mang đến sức sống và sinh khí cho cả ngôi nhà. Hệ thống cửa kính sườn nhôm cùng với nhiều ô cửa sổ xung quanh giúp đón ánh sáng và không khí trong lành, mang đến tầm nhìn kết nối không gian bên ngoài và bên trong.

thiết kế nhà cấp 4 5 × 16mThiết kế nhà đẹp không chỉ đảm bảo vấn đề thẩm mỹ đương đại mà còn tiết kiệm phí.

Ngoài kiến ​​trúc ngoại thất đơn giản và dễ hiểu, tinh tế, công năng của ngôi nhà cũng được bố trí khoa học và hợp lý. Kiến trúc sư đã chừa một khoảng diện tích trước nhà và sau nhà để làm sân vườn, tạo nên những khoảng không gian thoáng đãng hoàn hảo. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ tiện nghi thích hợp cho sinh hoạt cá nhân. Nhờ lợi thế về chiều sâu, kiến ​​trúc sư đã cố gắng tận dụng mọi diện tích để thiết kế và bố trí một cách khéo léo, thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.

thiết kế nhà cấp 4 5 × 16mBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16 có gác xép mái ngói đỏ

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m sau nhìn chung khá đơn giản và dễ hiểu nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và an tâm và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Sự tổng hợp hài hòa giữa các gam màu trắng, xanh và đỏ nâu tạo nên sự tổng hợp màu sắc ấn tượng giúp gợi ánh nhìn mọi ánh nhìn của người qua đường. Hệ thống cửa kính sườn nhôm màu đen được ứng dụng tác dụng để không gian luôn tràn ngập ánh sáng bên trong. Hệ thống mái ngói đỏ nổi trội giúp ngôi nhà trông bề thế và khang trang hơn. Mái Thái đang rất được ưa thích vì có khả năng chống nóng, chống thấm tác dụng, thích hợp cùng với thời tiết ở nước ta.

thiết kế nhà cấp 4 5 × 16mSảnh chính và các bậc tam cấp, chân cột được ốp bằng gạch cao cấp làm tăng vẻ sang trọng cho mặt tiền.

Ngay khi bước qua khu vực sảnh đó chính là phòng khách được bố trí khoa học đón nhiều ánh sáng và không khí trong lành. kế tiếp là khu bếp + ăn được ngăn cách cùng với phòng khách bằng vách ngăn và cầu thang lên gác xép. Phòng ngủ là không gian ngơi nghỉ riêng tư được bố trí ở cuối nhà, tách biệt cùng với không gian chung.

thiết kế nhà cấp 4 5 × 16mBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Trên tầng lửng là không gian của 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh. Khoảng thông tầng được bố trí thông minh giúp không khí lưu thông chất lượng, tránh tình trạng chật chội, bí bách. Phòng thờ được bố trí quay ra mặt tiền để đảm bảo nhu cầu cần yếu về mặt phong thủy và trang nghiêm. Hai phòng ngủ được thiết kế bên trong có ban công và cửa sổ thông thoáng. Cuối hành lang là khu vệ sinh chung tiện lợi.

thiết kế nhà cấp 4 5 × 16mMặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 gác xép

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m mái thái sang trọng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m mái thái có ngoại thất ấn tượng và cách phối màu sơn vô cùng khéo léo. Ngôi nhà quan tâm màu sơn trắng làm chủ đạo, tổng hợp cùng với hệ thống mái thái màu xanh lam tạo cho ngôi nhà cấp 4 đẹp nổi trội và độc đáo. Trước nhà còn có khoảng sân rộng thoáng, có tiểu cảnh cây xanh tạo không gian sống khoa học, trong lành và mát mẻ.

thiết kế nhà cấp 4 5 × 16mNgôi nhà cấp 4 cùng với tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên sự sang trọng và đương đại

Theo yêu cầu của gia chủ, kiến ​​trúc sư đã bố trí thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m gồm 1 phòng khách, bếp – ăn, 2 phòng ngủ, WC. Ngăn cách giữa phòng khách rộng rãi và phòng bếp là khu vực ngơi nghỉ của hai phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế cùng với cửa sổ lớn, nội thất đầy đủ, đảm bảo sự an tâm và thoải mái quá trình luyện tập. Phòng bếp – ăn được bố trí cuối nhà, tránh ám mùi thức ăn sang các không gian khác. Phòng vệ sinh chung cũng được thiết kế kín đáo ở cuối nhà.

thiết kế đẹpBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 5 × 16m 2 phòng ngủ đơn giản và dễ hiểu tinh tế

Kiến trúc nhà đẹp được thiết kế theo phong cách đương đại là sự tổng hợp độc đáo giữa những gam màu trung tính nhẹ nhõm tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ cho ngôi nhà cấp 4 đương đại. Điểm đáng lưu ý ở mẫu nhà này đó chính là phần mái thái xếp lớp ở mặt tiền tuy đơn giản và dễ hiểu nhưng vẫn tạo được điểm nhấn dị biệt. Phần mái trên cùng được đổ phẳng vừa giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi các hiệu quả của môi trường tự nhiên vừa tạo nên mức giá trị thẩm mỹ cao.

thiết kế đẹpPhối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái

Bên trong ngôi nhà được bố trí 2 phòng ngủ tiện nghi, có phòng vệ sinh chung được bố trí ở giữa. Phần còn lại là không gian sinh hoạt chung cùng với phòng khách và bếp. Không những thế, cửa chính và cửa sổ được lắp đặt xung quanh nhà đảm bảo mang không khí mát mẻ vào nhà.

thiết kế đẹpBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 16m đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các các bạn. Nếu các bạn muốn có thêm thông tin chi tiết về kiến ​​trúc nhà đẹp hãy gọi cho chúng tôi qua hotline để được bổ trợ.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png