CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Bộ sưu tập những mẫu vi la mái thái 1 tầng đẹp đón đầu xu hướng thiết kế 2022

Vi la 1 tầng mái thái đẹp đã và đang là xu hướng kiến ​​trúc được nhiều người “săn đón” bởi tính thẩm mỹ cao và công năng quan tâm vượt trội. Hơn thế mẫu vi la này ngoài ra được ưa thích ở các vùng ngoại ô, nông thôn Việt Nam – nơi có quỹ đất xây dựng lớn. Đi dọc từ Bắc chí Nam, các bạn có thể bắt gặp rất nhiều mẫu vi la 1 tầng mái thái xuất hiện ở nhiều tỉnh thành. Chính vì sự phổ quát cao nên câu hỏi đặt ra cho nhiều gia chủ là làm sao để thiết kế kiểu vi la này vừa chuẩn, vừa độc đáo lại có sức hút riêng?

 

Xây Dựng Gia Thịnh sẽ cùng các bạn tìm ra chủ chốt của vấn đề này qua việc gửi đến các bạn những mẫu vi la 1 tầng mái Thái đẹp ấn tượng nhất ngày nay. Mời các các bạn cùng theo dõi.

Mẫu vi la 1 tầng mái thái đẹp và sang trọng

Mẫu vi la mái thái 1 tầng đẹp sở hữu vẻ đẹp sang trọng và thứ hạng. Tuy không bề thế như những ngôi vi la lớn nhưng ngôi vi la vẫn đáp ứng được những mong muốn về mặt thẩm mỹ. Hệ thống mái thái xếp lớp tạo độ dốc nhất định giúp tôn lên vẻ đẹp vững chắc, chắc khỏe cho ngôi vi la. Phần mái được thiết kế cùng với độ dốc lớn giúp thoát nước mau chóng và rất đơn giản vào mùa mưa lũ. Thiết kế tổng thể của công trình tương thích cùng với không gian sân vườn, giúp thể hiện được sự bề thế, mạnh mẽ và chắc khỏe.

Biệt thự mái thái 1 tầng đẹpTuy không bề thế và thứ hạng như những ngôi vi la lớn nhưng ngôi vi la vẫn đáp ứng được những mong muốn về mặt thẩm mỹ.

Các cột trụ vuông vắn khỏe khoắn được ốp đá trang trí tạo nên nét sang trọng, cao cấp cho mẫu thiết kế vi la 1 tầng này. Bao quanh ngôi vi la là khuôn viên rộng rãi cùng với thảm cỏ xanh mượt và những khóm hoa rực rỡ tạo nên một tổng thể yên bình, gần gụi và thanh bình.

Vi la vườn 1 tầng mái thái tân cổ điển quý phái

Được xây dựng theo lối kiến ​​trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế vi la 1 tầng này mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng nhưng không bị gò bó bởi những chi tiết điêu khắc dày đặc. Tuy nhiên, điều đó không có tức là vi la mất đi sự tinh tế, kĩ càng và chăm chút vốn có đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

Biệt thự mái thái 1 tầng đẹpMẫu thiết kế vi la 1 tầng mái Thái mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng nhưng không bị gò bó bởi các chi tiết điêu khắc dày đặc.

Các mảng tường được trang trí hoa văn làm nổi trội vẻ đẹp của hệ mái thái. Phần mái được thiết kế giật cấp cùng với các khối đua rộng tỉ mẩn, được đắp phù điêu và sơn trang trí một cách khéo léo. Phần mái xanh nổi trội cực kỳ hợp khi đi cùng nền sơn trắng tinh. Hệ thống cửa được làm từ kính cường lực cùng với khuông gỗ rất đơn giản lấy sáng tự nhiên mà vẫn giữ được sự sang trọng. Phần khuôn viên trong mẫu vi la 1 tầng mái thái được thiết kế rộng rãi và thoáng mát. Không gian sân vườn được bố trí nhiều cây xanh đem đến bóng mát cho ngôi vi la.

Mẫu vi la 1 tầng mái thái đẹp dễ hiểu

Công trình tiếp theo mà chúng tôi gửi đến các bạn tuy có quy mô không quá lớn nhưng bền bỉ sẽ làm hài lòng và thỏa mãn vấn đề thẩm mỹ. Kiến trúc ngoại thất của ngôi vi la mang phong cách đương đại rõ nét. Các hình khối góc cạnh được đặt cạnh nhau tạo nên một tổng thể tinh gọn, trẻ trung.

kiến trúc bên ngoài Kiến trúc ngoại thất của ngôi vi la mang phong cách đương đại rõ nét

Nhà mái thái có thiết kế dễ hiểu hòa quyện cùng với kiến ​​trúc ngôi nhà mang đến sự tinh tế, mới lạ và thú vị. Những bức tường bê tông thông thường nhường chỗ cho vách kính để nâng cao khả năng cách âm, chống ồn cũng như mang đến tầm nhìn lý tưởng. Toàn bộ công trình được bao phủ bởi hệ thống cây xanh cao giúp cản bớt cái nắng gay gắt vào mùa hè và tạo bóng mát cho không gian.

Vi la vườn 1 tầng mái thái nhẹ nhõm, tinh tế

Ngôi vi la mái thái 1 tầng đẹp này có hình khối gợi cảm, hài hòa cùng với hệ thống cột vuông vắn bền bỉ, gờ phào chỉ vừa đủ tạo nên điểm nhấn cho công trình. Phần mái giật cấp giúp tôn lên vẻ cao ráo, thanh thoát cho ngôi vi la. Phần mái lan can ban công được thiết kế nằm ngang để che chắn cho phần hiên nhà không bị liên quan bởi thời tiết khắc nghiệt.

kiến trúc bên ngoàiMẫu vi la 1 tầng có hình khối gợi cảm, hài hòa cùng với hệ thống cột vuông bền bỉ, gờ phào chỉ vừa đủ tạo nên điểm nhấn cho công trình.

Hiên nhà đủ rộng để đặt bàn trà giúp gia chủ có thể vui vẻ và an tâm thưởng trà, ngắm cảnh. Cửa lớn ở khu vực sảnh được làm bằng gỗ càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi vi la. Tất cả các cửa sổ đều được làm bằng chất liệu kính để đón ánh sáng và gió mát tràn vào không gian bên trong. Bao quanh ngôi vi la là hàng rào cây xanh được cắt tỉa gọn ghẽ, đẹp mắt tạo độ thoáng và tăng thêm sự tự nhiên cho công trình.

Vi la vườn 1 tầng mái thái đẹp cuốn hút

Mẫu thiết kế vi la vườn 1 tầng mái thái có sự đan xen giữa phong cách cổ điển và đương đại tạo nên tổng thể kiến ​​trúc vô cùng cuốn hút, thu hút ánh nhìn ánh nhìn của người qua đường. Hệ thống cột trụ của mẫu nhà này được thiết kế vuông vắn, thẳng hàng tạo nên sự cao ráo và chắc khỏe cho công trình. Kiến trúc sư đã phối hai gam màu xanh trắng cùng với những đường chỉ đồng thời trên tầng áp mái tạo nên một mặt tiền lạ mắt và sang trọng. Để tránh hiện tượng ẩm ướt vào mùa mưa, ngôi vi la đã nâng nền và quan tâm hệ thống cầu thang tạo lối thông thoáng vào nhà.

Nhà biệt thự vườn 1 tầngThiết kế vi la vườn 1 tầng mái thái theo phong cách cổ điển pha lẫn đương đại

Không gian sân vườn được trồng cỏ, cây bụi và những khóm hoa, giàn hoa được bố trí đẹp mắt tạo nên khuông cảnh hài hòa, tràn đầy sức sống và sức sống. Không khí trong lành từ cây cỏ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình và đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên.

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về mẫu vi la mái thái 1 tầng đẹp mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn gửi đến các bạn đọc. Chúng tôi tin rằng những thiết kế này đã giúp các bạn hình thành ý tưởng đảm bảo và uy tín về ngôi nhà ước mơ của mình. Chúc may mắn!

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png