CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Bộ sưu tập 8 mẫu vi la 2 tầng kiểu Pháp ấn tượng nhất

Vi la 2 tầng kiểu Pháp luôn là phong cách yêu thích của giới thượng lưu. Phong cách kiến ​​trúc này không chỉ đẹp mà còn mang đến sự độc đáo, sang trọng và thứ hạng cho chủ đầu tư. Hãy cùng Xây Dựng Gia Thịnh điểm qua 8 mẫu thiết kế vi la ấn tượng nhất thời buổi hiện nay qua bài viết tiếp dưới đây.

Tìm hiểu về vi la 2 tầng kiểu Pháp

Tìm hiểu về biệt thự 2 tầng kiểu PhápVi la 2 tầng kiểu Pháp là phong cách kiến ​​trúc du nhập từ Châu Âu

Vi la 2 tầng kiểu Pháp là phong cách kiến ​​trúc du nhập từ Châu Âu. Lối kiến ​​trúc cổ kính cùng với những đường nét vô cùng tường tận, sắc nét, mang đến sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà. Không chỉ vậy, công trình này còn có độ bền vượt thời kì, không bao giờ lỗi mốt. Sự bề thế của ngôi nhà còn thể hiện thứ hạng của chủ nhân.

Đặc điểm vi la kiểu pháp 2 tầng

Mẫu thiết kế vi la 2 tầng mang những nét đặc trưng riêng khó có thể lầm lẫn giữa các phong cách khác. Phong cách kiến ​​trúc này đều được quan tâm gam màu trắng nhẹ nhõm, trang nhã. Việc quan tâm gam màu đơn sắc này sẽ làm nổi trội các chi tiết, đường nét trang trí đặc trưng của phong cách cổ điển Pháp.

Sự quyễn rũ và đối xứng của mẫu vi la 2 tầng kiểu Pháp

Sự cân đối và đối xứng của mẫu biệt thựSự quyễn rũ và đối xứng của mẫu vi la 2 tầng kiểu Pháp

Đối xứng là nguyên tắc cực kì thiết yếu trong phong cách thiết kế nhà kiểu Pháp. Cụ thể, lấy không gian chính điện làm trung tâm, hai bên nhà được trang trí thống nhất và quyễn rũ từ đường nét hoa văn, trang trí phù điêu đến đường phào chỉ, cột giả, mũ tường….

Tỷ lệ chi tiết chính xác của vi la Pháp

Ngôi vi la 2 tầng kiểu Pháp đẹp luôn được nhận xét cao về kiến ​​trúc hình khối vô cùng bền bỉ cùng với những đường nét cổ điển của Pháp. Công trình được thiết kế cẩn thận cùng với chiều cao quyễn rũ cùng với các cột và hoa văn trang trí tinh xảo khó lầm lẫn cùng với bất kỳ phong cách nào.

Nội thất vi la kiểu pháp cao cấp

Không gian vi la 2 tầng kiểu Pháp luôn ấn tượng nhờ gam màu nhã nhặn. Nội thất được mua cũng là nội thất cao cấp cùng với kiểu dáng sang trọng. Các vật dụng trang trí được mua tường tận từ những vật liệu đắt tiền như gấm, đá cẩm thạch, đá granit. Ngoại thất luôn mua chất liệu gỗ cao cấp, đá tự nhiên, hệ thống tường rào nguyên khối nhằm tăng độ sang trọng và độ bền cho ngôi nhà.

Bộ sưu tập 8 mẫu vi la 2 tầng kiểu Pháp ấn tượng nhất

Vi la 2 tầng kiểu lâu đài Pháp thể hiện sự sang trọng

Bộ sưu tập 8 mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp ấn tượng nhấtBộ sưu tập 8 mẫu vi la 2 tầng kiểu Pháp ấn tượng nhất

Ngôi vi la 2 tầng kiểu lâu đài Pháp có kiểu dáng đồ sộ, xa hoa cùng với thiết kế mái vòm đặc trưng toát lên sự sang trọng, đi kèm cùng với đó là sự đối xứng của các họa tiết kiến ​​trúc Pháp. Xung quanh ngôi vi la lâu đài là những sân vườn tiểu cảnh, bể bơi, đài phun nước tạo nên sự hài hòa và tráng lệ cho toàn bộ công trình.

Kiểu vi la 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

Phong cách biệt thự tân cổ điển phápMẫu thiết kế vi la tân cổ điển 2 tầng đẹp

Ngôi vi la tân cổ điển kiểu Pháp mang một phong cách khá không những thế cùng với những đường nét tân cổ điển sang trọng. Sự nguy nga thể hiện ở lối kiến ​​trúc và nội thất cao cấp, dị biệt bên trong. Đối cùng với thiết kế không những thế này, ngoại thất vi la thường nhấn mạnh cốt tử vào các mảng tường và cột trụ, đường gờ,… Ngoài ra mái vòm, vòm bán nguyệt rất được ưa thích.

Mẫu vi la 2 tầng kiểu pháp mái thái

Nhà kiểu pháp mái tháiMẫu vi la 2 tầng kiểu pháp mái thái

Ngôi vi la 2 tầng kiểu Pháp tổng hợp mái thái vừa cổ điển vừa đương đại tươi mới. Thiết kế này luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và mới lạ cho ngoại thất công trình. Ngoài ra, mái thái giúp ngôi nhà thoát nước một cách đơn giản hơn tránh ẩm mốc làm mất mỹ quan của ngôi nhà.

Vi la 2 tầng kiểu pháp mái thái

Nhà 2 tầng kiểu pháp mái tháiVi la 2 tầng kiểu pháp mái thái

Không gian ngoại thất của vi la 2 tầng kiểu Pháp mái Nhật được các kiến ​​trúc sư thiết kế cùng với kết cấu khối vuông vắn, xếp chồng lên nhau tạo nên một tổng thể hài hòa. Hệ thống mái thái Nhật Bản được lồng vào một cách khéo léo khiến ngôi vi la 2 tầng trở nên đương đại. Không chỉ vậy, nó còn mang đến cho gia chủ một không gian thoáng mát vào mùa hè oi bức, ấm áp vào mùa đông.

Mẫu vi la mini 2 tầng kiểu pháp

Nhà biệt thự mini kiểu phápMẫu vi la mini 2 tầng kiểu pháp

Đây là vi la thu nhỏ của những căn vi la lớn, cực kỳ thích hợp cùng với những công trình được xây dựng trên diện tích đất hạn hẹp. Khi xây vi la 2 tầng kiểu Pháp cần nhất quán không rườm rà để thống nhất không gian nội ngoại thất tạo nên nét hài hòa cho ngôi nhà. Ngoại giả, nên ưu tiên mua nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.

Nhà vườn 2 tầng kiểu pháp

Nhà vườn kiểu phápNhà vườn 2 tầng kiểu pháp

Mẫu vi la mang đến vẻ đẹp sang trọng, thứ hạng cho gia chủ bởi những thiết kế vô cùng tinh xảo và tường tận. Việc tổng hợp sân vườn sẽ giúp gia đình các bạn tránh xa nhịp sống hối hả, tạo sự giao hòa giữa không gian ngôi nhà cùng với tự nhiên. Kiến trúc sư sẽ tổng hợp một cách khéo léo để cây xanh, tiểu cảnh, sân vườn và vi la có thể hòa quyện vào nhau.

Vi la 2 tầng phong cách cổ điển pháp

Mẫu nhà 2 tầng cổ điểnThiết kế vi la 2 tầng phong cách cổ điển pháp

Kiểu kiến ​​trúc cổ điển đậm nét này là kiểu kiến ​​trúc ít phổ quát nhất trong 7 kiểu. Tuy nhiên, đây là phong cách thích hợp cùng với những gia chủ ham mê những tác phẩm nghệ thuật đẹp vĩnh cửu. Hồ hết các chủ đầu tư đều cảm nhận sâu sắc, có niềm ham mê nghệ thuật cùng với sự mua kiến ​​trúc này.

Vi la 2 tầng kiểu pháp

Biệt thự 2 tầng kiểu phápVi la 2 tầng kiểu pháp

Mẫu vi la 2 tầng kiểu Pháp hình chữ L sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhõm, thanh thoát và mới lạ. Mẫu thiết kế tổng hợp cùng với mái thái đương đại kiểu Nhật này đã và đang chinh phục rất nhiều chủ đầu tư nhờ không gian sống tiện nghi và thứ hạng. Ngoài ra, nó còn có những đường nét độc, lạ mà vẫn thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

Trên đây là những mẫu vi la 2 tầng kiểu Pháp mà chúng tôi đã tổng hợp được. Nếu các bạn đang muốn sở hữu một trong những mẫu nhà trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, đơn vị thiết kế và thi công uy tín cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết mang đến cho các bạn một ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi. sức mạnh.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png