CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Bộ sưu tập 8 mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ đa dạng phong cách

Mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ đang trở nên kiểu kiến ​​trúc được săn đón thời buổi này bởi vẻ đẹp ngoại thất hoàn hảo và công năng tiện nghi. Thiết kế này không những như thế thích hợp cùng với những gia đình đông người, nhiều thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà. Ngôi vi la 1 tầng có sân vườn thoáng mát là nơi ngơi nghỉ, thư giãn lý tưởng cho gia đình có người già và trẻ em. Cùng chung sống trong một không gian kiến ​​trúc thấp tầng giúp các bạn tăng tính kết nối và thắt chặt tình cảm gia đình.

Nhằm giúp các bạn đọc có thêm ý tưởng về mẫu vi la này, bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh xin gửi tới các các bạn 8 mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ được xây dựng nhiều nhất thời buổi này.

Mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ mái thái đương đại

Nhìn tổng thể, ngôi vi la gây choáng ngợp cùng với quy mô xây dựng đồ sộ, chắc chắn và bề thế. Mái thái hình chữ A có khối đua rộng cùng với gam màu xanh lam lạ mắt thể hiện công dụng thẩm mỹ đồng bộ trong không gian. Từ thiết kế hàng rào xung quanh cho đến các khối kết cấu đều có sự chắc chắn và chắc khỏe. Phần chân tường nổi trội cùng với gạch granite xám. Khoảng sân trước rộng được lát gạch xám thích hợp cùng với tổng thể kiến ​​trúc. Gạch lát nền đảm bảo chống trơn trượt và hạn chế rêu mốc xuất hiện.

Biệt thự vườn 1 tầngCăn vi la gây choáng ngợp cùng với quy mô xây dựng lớn và chắc chắn

Vi la 1 tầng đẹp 5 phòng ngủ

Nói đến xu hướng thiết kế vi la 1 tầng thì chẳng thể bỏ qua phong cách tân cổ điển. Mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ tiếp sau đây được xây dựng các chi tiết, hoa văn trang trí đã được giản lược để thích hợp cùng với thị hiếu và cá tính của gia chủ là người Việt Nam. Căn vi la tuy có thiết kế tinh giảm nhưng vẫn toát lên được sức hút cần có. Màu trắng tinh khôi hài hòa cùng với mái ngói xanh đen tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

Mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủCác chi tiết và hoa văn trang trí đã được đơn giản và dễ hiểu hóa để thích hợp cùng với thị hiếu và cá tính của gia chủ

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp lung linh

Kiến trúc mái thái luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ khi có ý định xây nhà ở, vi la. Mái dốc tổng hợp cùng với kiến ​​trúc đương đại mang đến vẻ đẹp trẻ trung nhưng khang trang. Không gian bên ngoài rộng rãi khiến công trình trở nên thoáng mát và gần gụi hơn. Căn vi la nổi trội dưới trời chiều nhờ ánh đèn vàng lung linh chiếu từ không gian bên trong ra bên ngoài.

Mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủMái dốc tổng hợp cùng với kiến ​​trúc đương đại mang đến vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng

Vi la 1 tầng kiểu pháp có sân vườn đẹp

Lãng mạn và thơ mộng là hai cụm từ dùng để miêu tả ngắn gọn về ngôi vi la 1 tầng 5 phòng ngủ này. Căn vi la khiến chúng ta liên tưởng đến những ngôi nhà xinh đẹp ở nước Pháp xa xôi. Khuôn viên rộng rãi cùng với thảm cỏ xanh mượt và hoa khoe sắc. Tất cả mang đến một tổng thể đẹp mắt, tinh tế và vô cùng thơ mộng.

Mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủCăn vi la khiến ta liên tưởng đến những ngôi nhà xinh đẹp ở nước Pháp xa xôi

Mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ đương đại.

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng mang hơi hám đương đại rõ rệt. Ngôi nhà có lối trang trí đơn giản và dễ hiểu, không cầu kỳ. Hai tông màu nâu – trắng chủ đạo được kiến ​​trúc sư kết hợp khéo léo và hài hòa trong kiến ​​trúc mặt tiền. Phần mái lệch độc đáo giúp công trình toát lên chất đương đại, thích hợp cùng với thị hiếu hiện tại. Khoảng sân trước rộng được gia chủ trồng cây bụi và tận dụng làm gara.

Mẫu biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủPhần mái xéo độc đáo giúp công trình toát lên vẻ đương đại, thích hợp gu thẩm mỹ

Mẫu vi la vườn 1 tầng đẹp

Ngôi vi la 1 tầng như một bức tranh nghệ thuật do người nghệ nhân sáng tạo nên. Mái ngói đỏ cam nền sơn trắng giúp công trình mang vẻ đẹp hài hòa mà tinh tế. Xung quanh nhà được bố trí cửa sổ lớn giúp ngôi nhà luôn sáng và thoáng. Bao quanh ngôi vi la là khuôn viên ngập tràn sắc hoa tạo nên một khuông cảnh nên thơ trữ tình.

Mái ngói đỏ cam nền sơn trắng

Nhà vườn cấp 4 sang trọng

Vi la 1 tầng 5 phòng ngủ này là phong cách thiết kế được xây dựng nhiều ở nông thôn bởi ngoại thất hoàn hảo và công năng tiện nghi. Vi la vườn 1 tầng hình chữ L tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Mái thái xanh đen vừa tôn lên vẻ đẹp của công trình vừa đảm bảo khả năng thoát nước công dụng. Khuôn viên rộng lớn được lát gạch chống đạn xen kẽ là những bãi cỏ sạch sẽ đảm bảo dễ chịu và an toàn cho các bạn.

Nhà cấp 4 mái tháiVi la vườn 1 tầng hình chữ L tạo không gian rộng rãi, thoáng mát

Vi la 1 tầng 5 phòng ngủ phong cách Mỹ

Công trình được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc Mỹ đương đại và đầy tự do, tự tại. Hệ mái thái màu xanh nhạt tổng hợp cùng với nền sơn trắng tinh giúp ngôi nhà tăng thêm vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Ba bậc tam cấp đi lên nhà được bố trí nhiều bậc tạo nên sự cao ráo cho công trình. Cánh cửa gỗ màu nâu yên ấm tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà. Nhìn từ xa, ngôi vi la như hòa làm một cùng với khuông cảnh xung quanh như một bức tranh cảnh quan hoàn mỹ.

Nhà cấp 4 kiểu mỹDự án được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc Mỹ đương đại, phóng khoáng

Mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ hài hòa cùng với tự nhiên

Ngôi vi la mang dáng vẻ vững bền, bề thế và vững bền nhờ hệ thống cột trụ vuông vắn, khỏe khoắn ở khu vực sảnh chính. Cánh cửa gỗ màu nâu mộc mạc gợi cảm giác gần gụi, hòa hợp cùng với tự nhiên. Cảnh quan sân vườn rộng mở giúp không gian sống luôn trong lành, mát mẻ. Từ đó mang đến bầu không khí trong lành cho các bạn trong gia đình.

biệt thự vườn Cửa gỗ màu nâu mộc mạc gợi cảm giác gần gụi, hòa hợp cùng với tự nhiên

Mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ có sân vườn xanh mát là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi gia đình Việt. Cùng với kiến ​​trúc ngoại thất nổi trội, phong cách thiết kế đa dạng và không gian công năng tối ưu đã tạo nên một công trình hoàn hảo. Vì vậy mà mẫu vi la này đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của các gia chủ. Nếu các bạn cũng đang để tâm đến kiến ​​trúc này, đừng ngại ngần gọi cho Xây Dựng Gia Thịnh ngay sau bài viết bữa nay để nhận được sự bổ sung đảm bảo nhất từ ​​đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png